The Palm (copy)

ออริจิ้น คว้าซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็น Brand Ambassador คอนโดฯออริจิ้น–บ้านบริทาเนีย

ออริจิ้น คว้าซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็น Brand Ambassador คอนโดฯออริจิ้น–บ้านบริทาเนีย
ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร สร้างจุดยืนในการดำเนินธุรกิจ

ออริจิ้น คว้าซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็น Brand Ambassador คอนโดฯออริจิ้น–บ้านบริทาเนีย

โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับซุปตาร์เบอร์ท็อปเจ้าของฉายาพระเอกติดดิน “แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของคอนโดฯ ออริจิ้น และบ้านบริทาเนีย กลับมาร่วมเป็นแอมบาสเดอร์อีกครั้งผ่าน Key Message ร่วมเป็นครอบครัวคอนโดฯ ออริจิ้น และ บ้านบริทาเนีย กับ ‘ณเดชน์’ เจาะตลาดผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมร่วมเดินทางและค้นหานิยามการใช้ชีวิตที่สร้างสรรค์และความสุขในแบบที่เราตามหา The Journey Begins ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ชัดเจนขององค์กร

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร กล่าวว่า การกลับมาอีกครั้งของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะ Brand Ambassador คอนโดฯออริจิ้น และ บ้านบริทาเนีย ในรอบ 8 ปี หลังจากที่ต่างคนต่างเติบโตบนเส้นทางของตัวเองและประสบความสำเร็จได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับต้นๆของวงการอสังหาฯและวงการบันเทิง โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ทำหน้าที่ Represent ความเป็น ออริจิ้น ที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างแท้จริง ทั้ง ณเดชน์ และ ออริจิ้น ต่างก็เข้าวงการมาพร้อมๆกันในช่วงปี 2552 ผ่านช่วงเวลาทั้งสำเร็จความและยากลำบากบนเส้นทางของตัวเองเคียงข้างการเติบโตด้วยกันตลอดมา

ขณะที่ภาพลักษณ์และการใช้ชีวิตของ ณเดชน์ มีทั้งมุม เนี้ยบ ดูดี มุมเท่ๆ และ มุมสบายๆ ติดดิน เข้าถึงง่าย และรักสัตว์
ที่สำคัญชอบเดินทางด้วยบริการขนส่งสาธารณะเป็นประจำ อาทิ รถไฟฟ้า เป็นพระเอกขวัญใจมหาชน ที่เข้าใจการใช้ชีวิต
เช่นเดียวกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ออริจิ้น ที่เน้นพัฒนาคอนโดฯ ภายใต้แนวคิดสร้างสรรค์ชีวิตคิดเพื่อคุณ และการเลือกโลเคชั่น ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านในการเดินทางไปทำงานและการชีวิตในสังคมเมือง รวมทั้งคอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ และ บ้านบริทาเนีย ที่ให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้้งของโครงการเป็นลำดับแรกในการพัฒนา ที่ต้องใกล้แหล่งคมนาคมสำคัญและเดินทางสะดวก ทั้งในกรุุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้้งทำเลที่่มีการขยายตัวของนิคมอุุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ
สอดรับกับการใช้ชีวิตของ ณเดชน์ ที่พัฒนาขีดความสามารถของตัวเองไม่มีวันหยุดแม้จะประสบความสำเร็จแล้วก็ตาม
เพื่อรักษาคุณภาพของตัวเองเหมือนกับแก่นแท้ของ ออริจิ้น ที่ยังคงตั้งใจและพัฒนาโครงการให้ตรงกลุ่มเป้าหมายเพื่อผู้บริโภค

ทั้งนี้ในปี 2568 กลุ่มออริจิ้นฯ ได้ก้าวสู่ปีที่16 พร้อมที่จะลุยตลาดในทุกกลุ่มธุรกิจรองรับการเติบโตยั่งยืนโดยยึดแนวคิดการพัฒนาด้วย Human Centric ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ ดีไซน์ใส่ใจในทุกรายละเอียดสอดรับไลฟ์สไตล์ของ
คนทุกกลุ่มทุกวัย ทุกโครงการยืนหนึ่งเรื่องทำเล ครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล , EEC , ภูเก็ต และต่างจังหวัด รวมถึงทำเลที่มีการขยายตัวของนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ

“เราเลือกณเดชน์เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในช่วงที่ออริจิ้นครบรอบ 8 ปี และเราเลือก ณเดชน์ กลับมาอีกครั้งเป็น Brand Ambassador ทั้งคอนโดฯออริจิ้น และบ้านบริทาเนีย เจาะตลาดผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมร่วมเดินทางและค้นหานิยามการใช้ชีวิตที่สร้างสรรค์และความสุขในแบบที่เราตามหา The Journey Begins เพื่อชวนร่วมเป็นครอบครัวคอนโดฯ ออริจิ้น และ
บ้านบริทาเนีย กับ ณเดชน์” นายพีระพงศ์กล่าว

โดยกลุ่มคอนโดมิเนียม ภายใต้ บริษัท ออริจิ้น เวอร์ติเคิล คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ ORIGIN VERTICAL นั้นจะเน้นการส่งมอบคอนโดฯภายใต้แนวคิด “Creative Living for All” สู่ผู้บริโภคในราคาที่เข้าถึงง่ายระดับราคา 3-5 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 4.5 ล้านบาท ไปจนถึงคอนโดฯหลักสิบล้านบาท เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า หรือทางด่วน ดีไซน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตลาด Gen Y – Gen Z ด้วย Facilities ต่างๆ ครบครัน และเป็นคอนโดฯ ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง (Pet Friendly Condo) แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งสถานศึกษา สถานพยาบาล และแหล่งช้อปปิ้ง ขณะเดียวกันการอยู่อาศัยในคอนโดฯ ของ ออริจิ้น ยังมีบริการหลังการขาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกลุ่มโครงการบ้านจัดสรรที่ดำเนินการภายใต้ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI บ้านทุกหลังที่สร้างให้กับลูกบ้าน บริทาเนีย ใส่ใจทุกรายละเอียดในการอยู่อาศัย โอบล้อมด้วยความรัก ความหวังดี ความห่วงใย ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตในแบบที่รักได้ ภายใต้แนวคิด “CRAFT a life you love ดีที่สุดคือใช้ชีวิตในแบบที่รัก” ซึ่งเป็นคำสัญญาจากหัวใจบริทาเนีย สะท้อนผ่านโปรดักส์ 4 แบรนด์หลัก คือ ไบรตัน, บริทาเนีย, แกรนด์ บริทาเนีย และ เบลกราเวีย ที่แบ่งตลาดกันชัดเจน ทุกโครงการยื่นหนึ่งในเรื่องทำเล ติดถนนใหญ่ ไม่ลึก-ไม่ไกล-ไม่เปลี่ยว ราคาเฉลี่ย 6-7 ล้านบาท

“ทั้งคอนโดฯออริจิ้น และ บ้านบริทาเนีย ราคาเข้าถึงได้ การออกแบบ ตกแต่ง ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ดังนั้น การที่ ออริจิ้น ได้คว้า ณเดชน์ คูกิมิยะ กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกครั้งถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ สร้างการจดจำ และกระตุ้นยอดขายให้กับแบรนด์คอนโดฯและบ้านแนวราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์สอดคล้องกับสินค้าของบริษัท เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นทั้งเรื่องงาน และการดูแลตนเอง ขณะที่กลุ่มออริจิ้นต้องการแสดงจุดยืนในฐานะผู้เข้าใจผู้บริโภคมากที่สุด” นายพีระพงศ์กล่าว

ออริจิ้น คว้าซุปเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็น Brand Ambassador คอนโดฯออริจิ้น–บ้านบริทาเนีย

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
TIK TOK
บทความล่าสุด
ไอคอนสยาม สร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับครอบครัวยุคใหม่ เปิดโลกแห่งการเรียนรู้และความสนุก ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน พบกับดีลสุดคุ้มและสิทธิพิเศษมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข (copy)
เซ็นทรัลพัฒนา เชื่อมั่นในพลังของผู้หญิง พร้อมส่งเสริมสังคมแห่งความเท่าเทียม ร่วมฉลองวันสตรีสากล 2025 ผ่านแคมเปญ YES GIRL, YOU CAN
ข่าวสาร
เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดเมกะเทรนด์ คว้าโอกาสธุรกิจสุขภาพยุคใหม่ พร้อมเผยวิสัยทัศน์ในงาน Thailand Spectacular 2025
เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดเมกะเทรนด์ คว้าโอกาสธุรกิจสุขภาพยุคใหม่ พร้อมเผยวิสัยทัศน์ในงาน Thailand Spectacular 2025
ข่าวธุรกิจ
BOOTCAMP DAY จัดใหญ่! LINE ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างแบรนด์ดัน SME ไทย ก้าวข้ามความท้าทาย เติบโตอย่างยั่งยืน
BOOTCAMP DAY จัดใหญ่! LINE ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างแบรนด์ดัน SME ไทย ก้าวข้ามความท้าทาย เติบโตอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
ควิกแสบ ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรี Pattaya Music Festival 2025 “Sound on the Sand”
ควิกแสบ ร่วมสนับสนุนเทศกาลดนตรี Pattaya Music Festival 2025 “Sound on the Sand”
ข่าวทั่วไป
ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) คว้ารางวัล The Most Future Brand 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และความยั่งยืน
ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) คว้ารางวัล The Most Future Brand 2025 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และความยั่งยืน
ข่าวธุรกิจ
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..