Kave Playground (copy)

“สตีเบล เอลทรอน เอเชีย” ปิดปี 67 ดันยอดขายทะลุ 1 พันล้านบาท ตอกย้ำผู้นำเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนและโซลูชันน้ำในประเทศไทย

บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด (Stiebel Eltron) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน และโซลูชันน้ำชั้นนำระดับโลก เผยผลประกอบการปี 2567 เติบโต 10% ยอดขายทะลุ 1 พันล้านบาท เตรียมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปี 2568 ผ่านกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าทั้งกลุ่ม B2B และ B2C แบบครบวงจร พร้อมให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม อาทิ การยกระดับมาตรฐานโรงงานสู่ ISO 14001 การชูผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม และการเปิดตัวสินค้าที่รองรับความต้องการของครัวเรือนหลากหลายรูปแบบ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนในไทย

“สตีเบล เอลทรอน เอเชีย” ปิดปี 67 ดันยอดขายทะลุ 1 พันล้านบาท ตอกย้ำผู้นำเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนและโซลูชันน้ำในประเทศไทย

นายโรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับปี 2567 ที่ผ่านมา สตีเบล เอลทรอน ยังคงครองตำแหน่งผู้เล่นอันดับ 1 เครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนประเทศไทย ด้วยยอดขายรวมตลอดทั้งปีอยู่ที่ 1 พันล้านบาท เติบโต 10% จากปีก่อนหน้า สอดรับดีมานด์และการเติบโตของตลาดในประเทศไทย นอกจากนี้ปัจจัยความสำเร็จยังมาจากการดำเนินกลยุทธ์ที่หลากหลาย ทั้งแคมเปญสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด 100 ปีแห่งความไว้วางใจ ชูคุณภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ การจัดโปรโมชันสินค้าราคาพิเศษ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาจับต้องได้ รวมถึงเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน และเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ รองรับลูกค้าทั้งกลุ่ม B2C หรือผู้บริโภครายย่อย ซึ่งเป็นฐานลูกค้าสำคัญของแบรนด์ด้วยสัดส่วน 80% และกลุ่ม B2B หรือลูกค้าภาคธุรกิจในสัดส่วน 20%”

ขณะเดียวกัน สตีเบล เอลทรอน ยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยได้วาง 3 แผนกลยุทธ์ เร่งเครื่องการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน ครอบคลุมทั้งกลุ่มลูกค้า B2B และ B2C ประกอบไปด้วย

  1. มุ่งสู่มาตรฐานสิ่งแวดล้อม เพื่อการดำเนินงานที่ยั่งยืน โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 เพื่อยกระดับระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน พร้อมเดินหน้าพัฒนาและส่งเสริมผลิตภัณฑ์กลุ่มพลังงานหมุนเวียน เช่น ฮีทปั๊ม เพื่อเป็นตัวเลือกหลักสำหรับลูกค้า B2B อย่างโรงแรมและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องการโซลูชันด้านพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดต้นทุนด้านพลังงาน และสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน และ เครื่องแลกเปลี่ยนอากาศรุ่น VLR 70 S อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์พลังงานหมุนเวียน ที่สามารถเพิ่มปริมาณออกซิเจนในห้อง พร้อมกรองฝุ่นละออง สารปนเปื้อน ลดเชื้อราและความอับชื้นในครัวเรือน ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพในปัจจุบัน
  2. นำเสนอผลิตภัณฑ์ซีรีส์ใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของครัวเรือนแต่ละรูปแบบ ตั้งแต่บ้านเดี่ยวไปจนถึงคอนโดมิเนียม โดยเน้นดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ประหยัดพลังงาน ทนทาน และใช้งานง่าย
  3. ยกระดับประสบการณ์ผ่านช่องทางการขายและบริการ ในปีนี้บริษัทได้วางแผนสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในทุก Touch Point อย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบบูธแสดงสินค้าแบบใหม่ที่ดึงดูดลูกค้าให้ร่วมสัมผัส Brand Experience มากขึ้น การให้บริการติดตั้งถึงบ้านและดูแลซ่อมบำรุงผลิตภัณฑ์หลังการขายโดยช่างที่เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังเปิดตัว E-Warranty ลงทะเบียนรับประกันสินค้าทุกรุ่นทางออนไลน์ สร้างความสะดวกสบายสูงสุด

“สตีเบล เอลทรอน พร้อมตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ด้านเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน และโซลูชันน้ำในประเทศไทย โดยจากกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเยอรมัน เราพร้อมผลักดันการเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่กับการพัฒนานวัตกรรมที่ส่งมอบความสะดวกสบายให้แก่ทุกครัวเรือน ตลอดจนยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อสร้างความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมในระยะยาว” นายโรลันด์ กล่าวสรุป

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก สตีเบล เอลทรอน เพิ่มเติมทางอินสตาแกรม @stiebeleltronth เฟซบุ๊ก STIEBEL ELTRON Thailand เว็บไซต์ https://www.stiebel-eltron.co.th/ ไลน์ออฟฟิเชียล @stiebeleltronth หรือโทร 035 905 000

“สตีเบล เอลทรอน เอเชีย” ปิดปี 67 ดันยอดขายทะลุ 1 พันล้านบาท ตอกย้ำผู้นำเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อนและโซลูชันน้ำในประเทศไทย

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ชูทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก เปิดตัวทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ “GOLDINA” ประเดิมโครงการแรก “โกลดีน่า สุขุมวิท – แบริ่ง” (GOLDINA Sukhumvit – Bearing) ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท*
ข่าวสาร
จัดสวนหน้าบ้านด้วยตัวเองใน 2 วันครึ่งได้จริงหรือ? เปลี่ยนที่ดินเปล่าเป็นมุมจิบกาแฟสุดชิล
ต้นไม้และสวน
เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ “ปันกัน” พลิกโฉมอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแคมเปญ “Return for Better คืนวันนี้ เพื่อโลกที่ดีกว่า” ด้วยโซฟาเก่าเพื่อสร้างคุณค่าใหม่ให้บ้าน สังคม และโลกอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
“อาเวีย พร็อพเพอร์ตี้” บุกตลาดทาวน์โฮมหรู รุกเปิด “เดอะพาร์คเลน15 สุขุมวิท-แบริ่ง”ราคาเริ่ม 13.9 – 33.9 ลบ.* เปิดตัวครั้งแรกในงาน VVIP DAY 14-15 มิ.ย.นี้
ข่าวสาร
ลูนิค เรียลเอสเตท ลงเสาเข็ม-ลุยสร้าง “Skypark Lucean Jomtien Pattaya” โครงการ Branded Residence ระดับลักชัวรีในเครือ “บันยันกรุ๊ป” แห่งแรกในพัทยา ปักหมุดแลนด์มาร์กการอยู่อาศัยเหนือระดับกับวิวทะเลทุกยูนิต! ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..