Q District

พร้อมบวก! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งแคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1 ย้ำเจ้าตลาดพิซซ่า ชูคอนเซ็ปต์ “ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมบวก”

พร้อมบวก! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งแคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1 ย้ำเจ้าตลาดพิซซ่า ชูคอนเซ็ปต์ “ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมบวก” พลัส 3 ความคุ้ม ฟรีค่าส่ง– ปีกไก่ 1 แถม 1– และรับคูปองส่วนลด 500 บาท กวาดยอดขายโตตามเป้า

พร้อมบวก! เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ส่งแคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1 ย้ำเจ้าตลาดพิซซ่า ชูคอนเซ็ปต์ “ซื้อ 1 แถม 1 พร้อมบวก”

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “ 1 แถม 1 พร้อมบวก” ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง ส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่เมื่อซื้อพิซซ่าสองถาด ในราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท พร้อมมอบความพิเศษแบบ “พร้อมบวก” ถึง 3 ต่อ ได้แก่ ฟรีค่าส่ง, ปีกไก่ 1 แถม 1 และคูปองส่วนลด 500 บาท โดยเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น และช่วยเพิ่มฐานลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแคมเปญนี้พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคุ้มตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 20 เมษายน 2568 ผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน The Pizza Company 1112, เว็บไซต์ www.1112.com/th, โทร. 1112, ทานที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้านที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังโชว์ความแข็งแกร่งผ่านภาพรวมผลประกอบการปี 2567 ที่เติบโตในทุกช่องทาง โดยปัจจัยความสำเร็จมาจากกลยุทธ์แคมเปญการตลาดที่หลากหลาย เช่น การพัฒนาเมนูใหม่ การขยายฐานกลุ่มลูกค้าทานเดี่ยว และการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ย้ำภาพความเป็นแบรนด์พิซซ่าอันดับ 1 ของไทย

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2568 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมเดินเกมรุกต่อเนื่อง ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบรับพฤติกรรมลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการใช้จ่าย ด้วยการสานต่อแคมเปญแห่งปี “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1 แถม 1 พร้อมบวก” (Buy One Get One) ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง ซื้อพิซซ่า 1 แถม 1 เริ่มต้นเพียง 279 บาท ภายใต้แนวคิด “พร้อมบวก” ที่สื่อถึงความพร้อมในการมอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มให้ลูกค้า เริ่มต้นด้วย ฟรีค่าส่ง ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ – วันที่ 12 มีนาคม 68 ต่อด้วย ปีกไก่ 1 แถม 1ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม – วันที่ 31 มีนาคม 68 และต่อสุดท้ายกลับมาอีกครั้งกับฟรีค่าส่งและพิเศษเฉพาะสมาชิก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รีวอร์ด รับเพิ่มคูปองดิจิทัลส่วนลด มูลค่า 100 บาท จำนวน 5 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – วันที่ 20 เมษายน 68 นอกจากโปรโมชั่นที่กล่าวมาข้างต้น รวมถึงงบประมาณการใช้สื่อในปีนี้คาดว่าแคมเปญ “1 แถม 1” จะช่วยผลักดันยอดขายทั่วประเทศให้เติบโตขึ้น

โดยในปี 2567 ที่ผ่านมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ดำเนินกลยุทธ์ทางธุรกิจและกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลายตลอดทั้งปี และมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกช่องทาง ทั้งการขยายเมนูสำหรับกลุ่มลูกค้านั่งทานในร้านเพื่อเพิ่มความหลากหลาย ด้วยเมนูพาสต้า สเต็ก และสลัด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ การตอบสนองเรื่องความคุ้มค่าด้วยพิซซ่าซูเปอร์คุ้มในราคา 129 บาท รวมถึงการเปิดตัว “BiTE” ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มใหม่ตามไลฟ์ไตล์ทานเดี่ยวมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาการบริการ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการขายผ่านลอยัลตี้โปรแกรมเพื่อกระตุ้นยอดขายและเจาะกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ จากการดำเนินกลยุทธ์เหล่านี้ตลอดทั้งปีส่งผลให้จำนวนลูกค้าต่อวันเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% จากปีก่อนหน้า และส่งผลให้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาด

สุดท้ายนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์ Western Destination ที่มุ่งขยายตลาดกลุ่มลูกค้านั่งทานในร้าน ผ่านการเพิ่มเมนูทางเลือกในหมวดพาสต้า สเต็ก และสลัด ควบคู่ไปกับการนำเสนอโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่องทางเดลิเวอรี ตลอดจนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้ากลุ่มทานเดี่ยว ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ในฐานะผู้นำเกมแห่งวงการพิซซ่าประเทศไทย” นายปัทม์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสาร โปรโมชันเพิ่มเติมของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ผ่านช่องทาง Line: Thepizzacompany1112 และ Facebook: The Pizza Company 1112

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ธอส. เข้าร่วมพิธีเปิดอาคาร “บุญญา บารมี ปกป้อง” ของสถาบันเพาะกล้าคุณธรรม จังหวัดพิษณุโลก
ข่าวสาร
Aura Bangkok Clinic สาขาที่ 15 บุก Central World ปักหมุด Prime Location ใจกลางกรุงเทพ
ข่าวสาร
อยากมีบ้าน ต้องรีบ! พฤกษา จัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี “PRUKSA D-DAY SALE” ครั้งแรกและครั้งเดียว ยกทัพบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม กว่า 100 โครงการ ลดสูงสุด 40% พร้อมลุ้นรับบ้าน-คอนโด ฟรี! จัดเต็ม 3 วันเท่านั้น! 29-31 ส.ค.นี้ ที่ เพิร์ล แบงก์ค็อก
ข่าวสาร
ORI วางแผนจ่ายคืนหุ้นกู้เต็มจำนวน 1,982 ล้านบาท ครบตามกำหนด 1 กันยายน 2568 นี้
ข่าวสาร
PROUD ร่วมงาน Oppday โชว์รายได้ Q2/68 กำไรโต 118% Backlog แตะ 7,709 ลบ. หนุนรายได้ครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..