KAVE playground

“อินทนิล” เปิดสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันบางจาก BSRC เสริมกลยุทธ์ขยายฐาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสริมแกร่งสาขาทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2568 นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายอนุวัตร รุ่งเรืองรัตนากุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจโรงกลั่น บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (BSRC) และผู้บริหารกลุ่มบริษัทบางจาก ร่วมเปิดร้านอินทนิลสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่บริหารงานโดย บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) (BSRC)

“อินทนิล” เปิดสาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันบางจาก BSRC เสริมกลยุทธ์ขยายฐาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสริมแกร่งสาขาทั่วประเทศ

การเปิดอินทนิลสาขานี้อยู่ในช่วงเวลาที่อินทนิลเปิดตัวจำหน่ายมัทฉะพรีเมี่ยม (Uji Matcha) พร้อมกันทั่วประเทศ และนอกเหนือจากเครื่องดื่มซึ่งเป็นจุดแข็งของแบรนด์อินทนิลแล้ว ยังต่อยอดด้วยการเพิ่มสินค้าในกลุ่มสินค้า Non-Drink เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ไม่จำกัดเพียงแค่เครื่องดื่ม และมุ่งมั่นที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านการเพิ่มสัดส่วนสินค้ากลุ่มดังกล่าว อาทิ เมนูอาหารเช้า เช่น โจ๊ก ไข่กระทะ ขนมไทย ของว่างต่าง ๆ จับคู่กับเครื่องดื่มได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังเพิ่มเติมเมนูเพื่อสุขภาพ เช่น น้ำผลไม้ปั่น ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ยอดขายเติบโตขึ้นประมาณร้อยละ 15-20 ตั้งแต่เริ่มจำหน่ายมา

ปีนี้ อินทนิลตั้งเป้าขยาย 1,400 สาขา พร้อมผลักดันรูปแบบการเพิ่มเติมสินค้ากลุ่ม Non-Drink กว่า 500 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศ เพื่อพลิกโฉมร้านอินทนิล สู่รูปแบบใหม่ที่มีภาพลักษณ์ทันสมัย และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

พร้อมกันนี้ อินทนิลจัดแบรนด์แคมเปญ “ทำสุด ไม่ทำทรง” เพื่อสื่อสารความเป็นตัวตนของแบรนด์ ที่ทำสุดกับเครื่องดื่มทุกแก้ว พร้อมสนับสนุนผู้คนที่ตั้งใจทำสิ่งต่าง ๆ อย่างสุดความสามารถเช่นกัน โดยได้เปิดรับเรื่องราวจากลูกค้าที่ส่งเรื่องที่ทำสุดในรูปแบบ ของตนเองนำเสนอผ่านโฆษณาออนไลน์ 3 เรื่อง รวมถึงเชิญชวนลูกค้าร่วมทำภารกิจผ่านแคมเปญ “21 Days Challenge” ทำให้ชิน อินเป็นนิสัย เพื่อรับรางวัลพิเศษ จากทฤษฎี 21 วัน ซึ่งเป็นแนวคิดที่ว่า ถ้าเราทำอะไรติดต่อกันเป็นเวลา 21 วัน พฤติกรรมนั้นจะติดตัวกลายเป็นนิสัย

นี้ ยังมีการจัดรายการส่งเสริมการขายร่วมกับน้ำมันบางจาก “เติมฉ่ำ ซัมเมอร์” เฉพาะสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ที่เติมน้ำมันตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2568 นำสลิปแลกรับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มอินทนิลครึ่งราคาสำหรับเมนูอเมริกาโน่และชาไทย โดยใช้สิทธิ์ได้ถึง 15 เมษายน 2568

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
Levi’s® ยกระดับไอคอนิกสู่มิติใหม่ในคอลเลคชัน Fall/Winter 2025
ข่าวสาร
เอพี ไทยแลนด์ – มิตซูบิชิ เอสเตท 12 ปีแห่งความร่วมมืออันมั่นคง มุ่งมั่นเดินหน้ายกระดับมาตรฐานอสังหาฯ และส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”
ข่าวสาร
ธอส. ออกมาตรการพักชำระหนี้นานสูงสุด 1 ปี ช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่ชายแดนไทย – กัมพูชา
ข่าวสาร
บางกอกเคเบิ้ล หนุน “ไอออน เอนเนอร์ยี” เบอร์หนึ่งโซลาร์รูฟที่อยู่อาศัย เดินเครื่องเต็มสูบรับดีมานด์พลังงานสะอาดจากมาตรการลดภาษีบุคคลธรรมดา ขยายตลาดโซลาร์ถึงหน้าบ้าน
ข่าวสาร
สโคป หลังสวน โครงการ Crown Jewel ที่สุดของอสังหาฯ ระดับ Ultra Luxury มูลค่าทรัพย์สินพุ่ง 25% ปิดยอดขายแล้วกว่า 87% พร้อมคืนกำไร มอบสิทธิประโยชน์สูงสุด 9 ล้าน ตั้งแต่วันนี้ – 29 ส.ค.
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..