Asset Wise Modiz Ad

เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัลเชิญ 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์อยู่บ้านเอพี สัมผัส #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมงกับ AP Living Service

เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัลเชิญ 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์อยู่บ้านเอพี สัมผัส #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมงกับ AP Living Service
Homeday
เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัล 1
  • เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาฯ และพร้อมส่งมอบ                           ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ 
  • รุกสร้างแบรนด์เลิฟให้โดนใจคนดิจิทัล เล่นใหญ่เชิญ 11 แบรนด์มาสคอตสุดคิวท์
    มาลองอยู่บ้านเอพี ชวนทุกแบรนด์มาลองมี #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service ที่พร้อมดูแลคุณ ดูแลบ้านให้ในทุกมิติ ด้วยเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 
  • พร้อมชวนส่องบ้าน 10 แบรนด์ดัง 1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่โด่งดังในโลกโซเชียล อย่าง ผู้พันแซนเดอร์ส บาร์บีกอน – น้องชอร์กี้โต๊ะจังน้องแครี่แรบบิท ไลฟ์น้อง LB81 – สามแม่ครัว – พี่โก๋แก่ – คอกกั้นเด็ก HOYO – คิ้วต่ำ กับมุมโปรดที่สะท้อนแบรนด์คาแรคเตอร์ได้อย่างโดนใจที่ Facebook Page APThai
  • AP Living Service อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง

         นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ  การสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมการรับข้อมูลข่าวสารของลูกค้าในวันนี้ส่วนใหญ่ผ่านสื่อดิจิทัลเป็นหลัก ดังนั้น เราจะเห็นวิธีการสร้างแบรนด์แบบใหม่ๆ ที่เข้ากับบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป นิยามการสร้างแบรนด์ในวันนี้ต้องทำมากกว่าแค่การโฆษณาขายสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่แบรนด์ต้องสร้างประสบการณ์ดีๆ บนโลกดิจิทัล (Digital Experience) เพื่อดึงดูดความสนใจ  ของลูกค้า รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีและเชื่อมโยงกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าลูกค้าจะได้อะไรหากเข้ามาเกี่ยวข้องหรือมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement) 

เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัล 7

        ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ AP x Brand Mascots ขึ้น โดยได้เชิญชวน 11 แบรนด์มาสคอต สุดคิวท์ โด่งดังในโลกโซเชียลมาลองอยู่บ้านเอพี มาลองมีประสบการณ์ #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง กับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพี ทั่วประเทศ ตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลัก อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลักการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด

เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัล 8

         บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ 11 แบรนด์ดัง และต้องขอขอบคุณทุกแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้าไปด้วยกัน สำหรับ แคมเปญ AP x Brand Mascots ทางบริษัทฯ อยากเชิญชวนลูกค้าเอพี และแฟนเพจทั้ง 11 แบรนด์เข้ามาส่องและกดเลิฟมุมโปรดในบ้านของ 10 แบรนด์ดัง อย่าง ผู้พันแซนเดอร์ส บาร์บีกอน – น้องชอร์กี้ โต๊ะจัง (มาสคอตจากร้านออนเดอะเทเบิล) น้องแครี่ – แรบบิท ไลฟ์ – น้อง LB81 – สามแม่ครัว – พี่โก๋แก่ – คอกกั้นเด็ก HOYO และ 1 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ อย่างเพจ คิ้วต่ำ ที่ทางทีมดีไซเนอร์เอพีพัฒนาขึ้นตามคาแรคเตอร์ของแบรนด์ เช่น มุมนั่งเล่น ห้องครัว มุมทานข้าว หรือมุมออกกำลังกาย พร้อมบริการพิเศษจาก AP Living Service มากดเลิฟได้ที่ Facebook Page APThai

เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัล 6

        เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service อุ่นใจ – สบายใจ – ง่าย สะดวก ตลอด 24 ชั่วโมง 

  1. อุ่นใจ ทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี 
  2. สบายใจ ทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล เข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย 
  3. ง่าย สะดวก ครบวงจรผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการเรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง


         ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เอพีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการอยู่อาศัยทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทย ให้ลูกบ้านอุ่นใจ กับ AP Living Service #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง

เอพี ไทยแลนด์ สร้างแบรนด์เลิฟในยุคดิจิทัล 5

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

อมารี Brighten Your World ส่งเสริมให้สาวไทยเปล่งประกายยิ่งขึ้นกับ “Amari Hua Hin x Miss Universe Thailand 2024” สนับสนุนการประกวดรอบชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
ธอส. สนับสนุนชาวภาคใต้มีบ้าน จัดโปรพิเศษร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 14 นำโดย สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปี
ยูโอบี จับมือ “ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป” จัดแคมเปญสุดพิเศษ อร่อยกับเมนูที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% ที่ร้านอาหารในเครือ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
อมารี Brighten Your World ส่งเสริมให้สาวไทยเปล่งประกายยิ่งขึ้นกับ “amari Hua Hin X Miss Universe Thailand 2024” สนับสนุนการประกวดรอบชุดว่ายน้ำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
อมารี Brighten Your World ส่งเสริมให้สาวไทยเปล่...
ข่าวสาร
ธอส. สนับสนุนชาวภาคใต้มีบ้าน จัดโปรพิเศษร่วมงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 14 นำโดย สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปี
ธอส. สนับสนุนชาวภาคใต้มีบ้าน จัดโปรพิเศษร่วมงาน...
ข่าวสาร
ยูโอบี จับมือ “ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป” จัดแคมเปญสุดพิเศษ อร่อยกับเมนูที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% ที่ร้านอาหารในเครือ
ยูโอบี จับมือ “ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป” จัดแคมเปญสุดพิ...
ข่าวสาร
เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต จับมือ สก๊อต รังนกแท้ เปิดตัว Scotch Experience Shop แห่งแรกในไทย ส่งผลิตภัณฑ์รังนกระดับพรีเมียม มอบคุณภาพถึงมือชาวไทยและชาวต่างชาติ
เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต จับมือ สก...
ข่าวสาร
จีเอ็มแอล เอ็กซิบิชั่น จัดงาน Drontech Asia 2024 โชว์ศักยภาพและความก้าวหน้าอุตสาหกรรมโดรนในประเทศไทย
จีเอ็มแอล เอ็กซิบิชั่น จัดงาน DronTech Asia 202...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 03 30 at 15.52.52
Untitled 2 32
137 - 255

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,990,000 บาท
J TOWN Sirisothon
Untitled 2 32
108

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
IMG 1637500435 2021
Untitled 2 32
182-222

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,000,000 บาท
IMG 1631977927 3760
Untitled 2 32
-

ตร.ม.

Untitled 2 35
-

ห้องนอน

Untitled 2 36
-

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,200,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad