Asset Wise Modiz Ad

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เบื้องหลังคีย์ซัคเซสครองใจลูกค้า #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย บริการคุณทุกช่วงเวลา

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เบื้องหลังคีย์ซัคเซสครองใจลูกค้า #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง ครอบคลุมทุกมิติการอยู่อาศัย บริการคุณทุกช่วงเวลา
Homeday
เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 2
  • เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำการเป็นมากกว่าผู้นำพัฒนาอสังหาฯ แต่คือผู้สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ ที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนาน และยังคงเดินหน้าพัฒนาเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น 
  • การันตีด้วย AP Living Service บทพิสูจน์และความเชื่อมั่น บริการและนวัตกรรม  ที่เป็นรูปธรรมดูแลลูกบ้านมากกว่า 80,000 ครอบครัวเอพี ในทุกองศาชีวิต
    ผ่าน 3 แกนหลัก
  • อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix นวัตกรรมดูแลความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ดูแล 24 ชั่วโมง 
  • สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ครอบคลุมทุกการดูแลลูกบ้านเอพี         หลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง 
  • ง่าย ครบ จบทุกฟีเจอร์เรื่องบ้านในแอปเดียวกับ แอปพลิเคชัน SMART WORLD
    ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา
เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 4

      นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “เอพี ไทยแลนด์ มีพันธกิจยิ่งใหญ่ เหนือการเป็นเพียงผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่คือการเป็นผู้ส่งมอบคุณภาพชีวิตให้ลูกค้าของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ที่ให้ความสำคัญในการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝดที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับ AP Living Service บริการและโซลูชันที่มุ่งดูแล ‘ชีวิตดีๆ’ ทุกเรื่องของการอยู่อาศัยในโครงการเครือเอพีทั่วประเทศตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงของทุกวัน ผ่าน 3 แกนหลักที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการหลังการเข้าอยู่อาศัยของลูกค้าเอพีได้อย่างตรงจุด 

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 9

จุดเด่นของ AP Living Service กับ 3 เสาหลักที่ขับเคลื่อนสู่ชีวิตดีๆ ที่เอพี 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย 

1.อุ่นใจทุกหลังด้วย Security Matrix ผ่าน KATSAN นวัตกรรมด้านความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าที่อยู่บ้านเอพี ที่เหนือชั้น  ด้วยการอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์ที่เข้า-ออกโครงการ รู้ได้ในเสี้ยวนาทีว่าใครมาหา การันตีคุณภาพ ด้วยรางวัล Innovation International Awards 2021 สาขา Product Category พร้อมทีมเจ้าหน้าที่รักษา ความปลอดภัยคุณภาพ ที่คอยดูแลและสร้างความอุ่นใจทุกเรื่องของการอยู่อาศัยให้ลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง 

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 10

2. สบายใจทุกช่วงเวลาด้วยทีมช่างคุณภาพ ดูแลรักษาโครงการและบ้านหลังเข้าอยู่ การันตีแจ้งกลับภายใน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ หลังจากการเข้าอยู่อาศัยยังมี บริษัท SMART ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านจัดสรร และอาคารชุด หรือนิติบุคคล ที่เป็นรายแรกของประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานรับรองจาก ISO 41001:2018 ด้านการบริหารจัดการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ จะเข้ามาดูแลลูกบ้านให้อุ่นใจในทุกมิติของการอยู่อาศัยอีกด้วย

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 11

3. ง่าย สะดวกแบบครบวงจร ผ่าน SMART WORLD APP ด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมบริการ เรื่องบ้าน 24 ชั่วโมง ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยเป็นธุระให้ตลอด 24 ชั่วโมง บริหารจัดการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งข่าวสารโครงการ ติดต่อนิติฯ การจ่ายบิลต่างๆ และฟังก์ชันสุดล้ำอีกมากมาย อย่าง Parcel Tracking บริการแจ้งเตือนการส่งพัสดุ Facility Booking ระบบการจัดการจองพื้นที่ส่วนกลางหรือเครื่องออกกำลังกายในฟิตเนส SMART POD ล็อกเกอร์อัจฉริยะรองรับ การรับพัสดุได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ด้วยตัวเอง ทั้งรวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย ฯลฯ โดยโซลูชันทั้งหมดนี้ที่จะมาช่วยแบ่งเบาลูกบ้านผ่านเพียงปลายนิ้ว โดยลูกบ้านสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชันที่รองรับทั้ง 2 ระบบ iOS และ Android ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการกว่า 1 แสนคน

       “ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาประสบการณ์และการบริการที่มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาจากแบรนด์ ซึ่งนอกจากความเข้าใจในแต่ละกลุ่มแล้ว ความมั่นใจ ความเร็ว ความสะดวกสบาย คือ แกนหลักของการบริการที่ผู้บริโภคมองหา ผู้บริหารและบุคลากรของเอพีทุกคนล้วนยึดมั่นในวิสัยทัศน์นี้ เสมือนเป็น DNA ในการขับเคลื่อนการดำเนินการต่างๆ ตั้งแต่วางแผนกลยุทธ์จนถึงออกแบบสินค้าและบริการ จนได้รับการสะท้อนกลับเป็นคำชื่นชมมากมายจากลูกบ้านเอพีที่ได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ และมีความตั้งใจที่อยากออกมาแชร์เรื่องราวดีๆ เหล่านั้น กับสังคม ซึ่งนับเป็น    ความภาคภูมิใจอย่างมากที่เราสามารถส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เกินความคาดหมาย” นายวิทการกล่าว 

     ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมการบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อให้เอพีเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการอยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมในเครือเอพีทั่วประเทศไทยให้ลูกบ้านอุ่นใจ สบายใจ และสะดวกสบายแบบครบวงจร กับ AP Living Service #ชีวิตดีๆที่เอพี24ชั่วโมง

เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 5
เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 6
เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 7
เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service เอพี ไทยแลนด์ ชูแนวคิด AP Living Service 8

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

บริบทที่เปลี่ยนไปของ “สะพานควาย” สู่ทำเลทองแห่งการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ครบครันตั้งแต่ Hangout ยัน Healthy
ทบทวนสถานะหนี้ครัวเรือนไทย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม
BAM จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน เพื่ออาหารกลางวัน โรงเรียนวัดนาห้วย (แสงกล้าประชาสรรค์) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
บริบทที่เปลี่ยนไปของ “สะพานควาย” สู่ทำเลทองแห่งการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ครบครันตั้งแต่ Hangout ยัน Healthy
บริบทที่เปลี่ยนไปของ “สะพานควาย” สู่ทำเลทองแห่ง...
ข่าวสาร
ทบทวนสถานะหนี้ครัวเรือนไทย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม
ทบทวนสถานะหนี้ครัวเรือนไทย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม
ข่าวอสังหา
Bam จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน เพื่ออาหารกลางวัน โรงเรียนวัดนาห้วย (แสงกล้าประชาสรรค์) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
BAM จัดทำโครงการโรงเรียนต้นคิด ชีวิตยั่งยืน เพ...
ข่าวสาร
บริทาเนีย เสนอขายหุ้นกู้ล็อตใหม่ 2 ชุด ดอกเบี้ย 5.00 5.25% วันที่ 9 11 กรกฎาคม นี้ ครึ่งปีหลังเดินหน้าธุรกิจยั่งยืน เจาะทำเลเรียลดีมานด์
บริทาเนีย เสนอขายหุ้นกู้ล็อตใหม่ 2 ชุด ดอกเบี้ย...
ข่าวอสังหา
“พฤกษา” ปลุกตลาดคอนโด จัดแคมเปญแร๊งงงส์ “yes! Your Choice!” เลือกได้ รับจบ ครบทุกดีล พาเหรด 10 คอนโดใจกลางกรุง ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมอยู่ พร้อมลงทุน ฉีดโปรกระหน่ำ จอง 999 บาท* รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท
“พฤกษา” ปลุกตลาดคอนโด จัดแคมเปญแร๊งงงส์ “Yes! Y...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1632496392 8922
Untitled 2 32
93-133

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
Screen Shot 2565 01 24 at 21.21.42
Untitled 2 32
154 – 200

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,790,000 บาท
IMG 1631442514 1817
Untitled 2 32
29.75-57

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,890,000 บาท
3
Untitled 2 32
187

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,190,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad