The Palm (copy)

พรีโมฯ เสริมแกร่งบริการคอนโดฯ ส่ง DOORMART เปิดประตูเซอร์วิสรูปแบบใหม่ ตรงถึงหน้าห้อง เจ้าแรกในไทย

• เปิดตัวบริการ DOORMART เซอร์วิสในคอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่เจ้าแรกในไทย

• จับอินไซด์ลูกบ้าน สู่บริการ DOORMART ตอบโจทย์การใช้ชีวิตส่งตรงถึงหน้าประตูห้อง สร้างความพึงพอใจสูงถึง 4.96 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน

• ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในแบบที่รัก ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว สั่งบริการ DOORMART เพิ่มความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และลดพลังงานมากถึง 30% ของค่าใช้จ่ายในการใช้ลิฟท์

• มั่นใจปลอดภัย หายห่วง ไร้กังวล DOORMART ตัวช่วยเพิ่มเวลาของการใช้ชีวิต

บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจการให้บริการเกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เดินหน้ายกระดับการใช้ชีวิตตามแผน Elevate Your Living Experience พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจแบบ One Stop Services เสริมแกร่งงานบริการภายในคอนโด ส่ง DOORMART เปิดประตูการบริการรูปแบบใหม่ที่ส่งตรงถึงหน้าห้องเจ้าแรกในไทย

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI เปิดเผยว่า พรีโม เดินหน้าต่อยอดแนวคิด Happy Maker สร้างสรรค์ความสุขของคุณ ด้วยบริการจากใจของเรา ที่พร้อม มุ่งมั่นในการสร้างความสุขสมบูรณ์แบบ ในทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัยสำหรับทุกคน ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาเสริมงานบริการโครงการ โดยเริ่มจากการทำแบบสำรวจลูกบ้านในคอนโดมิเนียมที่ได้ให้บริการกว่า 100 โครงการ จาก บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด และ บริษัท

พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด พบว่า การใช้ชีวิตของลูกบ้านได้เสียเวลาในการขึ้น-ลงลิฟท์, การเตรียมตัวเพื่อไปรับพัสดุ และการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค ตลอดจนการรับอาหารจากบริการเดลิเวอรี่ในหนึ่งวันที่ได้ใช้เวลาบางส่วนไปเป็นจำนวนมาก

พรีโม ให้ความสำคัญต่อการใช้ชีวิตในคอนโดฯ แบบ Happy Maker เพิ่มความสะดวกสบาย และช่วยประหยัดเวลาขึ้น จึงได้เปิดบริการ DOORMART ตัวกลางที่จะช่วยเหลือและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกบ้านในคอนโดฯอย่างครบวงจร โดยมีบริการจัดส่งพัสดุจากนิติบุคคล จัดส่งสินค้าอุปโภค บริโภค สินค้าเดลิเวอรี่ และสินค้าออนไลน์ พร้อมบริการเสริมสำหรับลูกบ้านในคอนโดฯ ถึงหน้าประตูห้องของทุกคน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการคอนโดฯ

ในปีที่ผ่านมา DOORMART ได้ร่วมให้บริการกับ บริษัท คราวน์ เรสซิเดนซ์ จำกัด และบริษัท พีเอ็มเอ็ม พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด ที่เป็นบริษัทบริหารนิติบุคคล และการอยู่อาศัยในอาคารชุด ประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งได้เปิดนำร่องให้บริการใน 3 โครงการ ทดลองให้บริการ และได้ทำการประเมินความพึงพอใจของลูกบ้านผู้ใช้บริการ โดยมีผลตอบรับความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการจำนวน 300 คน ให้คะแนนสูงถึง 4.96 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 สำหรับเป้าหมายในปี 2025 มีแผนเปิดเพิ่มอีก 20 โครงการ และยังมีแผนขยายให้ครอบคลุมครบทุกโครงการซึ่งมีมากกว่า 100 โครงการภายในปี 2028

นายอิงครัต ไตรทรัพย์ Service Innovation บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

DOORMART เป็นบริการที่ยกระดับประสิทธิภาพภายในคอนโดฯ ภายใต้สโลแกน “ความสะดวกสบายที่ส่งถึงหน้าห้อง” และอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านที่เกิดขึ้นจากข้อมูลอินไซด์ ซึ่งพบว่า ลูกบ้านจะเสียเวลาในการขึ้น-ลง ลิฟท์ รอบละประมาณ 20 นาที เฉลี่ยต่อวันจะเสียเวลาไปกว่า 1 ชั่วโมง และยังพบว่าการซื้อสินค้าที่มีน้ำหนักมากอย่างเช่น น้ำดื่มแบบแพ็ค โดย 1 แพ็ค หนักถึง 9 กิโลกรัม ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการขนย้าย DOORMART จึงมาเป็นตัวกลางในการรับส่งพัสดุ และสินค้าต่างๆ

เพื่อให้ลูกบ้านมีเวลาในการใช้ชีวิตในแบบที่รักเพิ่มมากขึ้น DOORMART มีบริการอื่นเพิ่มเติมที่รองรับการใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและช่วยเพิ่มเวลาสำหรับการอยู่อาศัย รวมทั้งประหยัดพลังงานเพิ่มมากขึ้น ประกอบด้วย

• บริการรับจัดส่งพัสดุจากนิติบุคคล

• บริการรับ-ส่งซักอบรีดเสื้อผ้า

• บริการติดต่อบริการล้างแอร์บริการทำความสะอาด

• บริการรับส่งสินค้าจากร้านค้าปลีก

• บริการจัดส่งสินค้าเดลิเวอรี่ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภค

• บริการจัดส่งน้ำดื่มรายสัปดาห์ โดยจัดส่งถึงหน้าห้อง

“สิ่งที่ลูกบ้านในคอนโดฯ ได้จาก DOORMART คือ ความสะดวกสบาย ลูกบ้านไม่ต้องเสียเวลาขึ้น-ลง เพื่อรับสินค้าเองอีกต่อไป เพียงแค่สั่งผ่าน DOORMART มาส่งให้ถึงหน้าประตูห้อง, ประหยัดเวลาขึ้น เพิ่มเวลาส่วนตัว ลูกบ้านสามารถใช้เวลาที่มีค่าในการทำกิจกรรมสำคัญอื่นๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการรับ-ส่งของเอง มั่นใจในความปลอดภัย เชื่อถือได้ ไร้กังวล” นายอิงครัต กล่าว

นายสุรินทร์กล่าวเสริมพร้อมทั้งให้ความมั่นใจ ว่า บริษัทฯ เน้นย้ำเป็นพิเศษในด้านความปลอดภัย โดยพนักงานที่ให้บริการของ DOORMART จะถูกคัดเลือกและฝึกอบรมตามมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ มีการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยของบุคคลและทรัพย์สิน ด้วยความห่วงใย จัดให้มีการตรวจสุขภาพพนักงานเป็นประจำ ตรวจโรคติดต่อต่างๆ อย่าง Covid-19 เป็นต้น เพื่อให้บริการมีสุขอนามัยที่ดี ปลอดภัยหายห่วง

การเปิดตัวบริการ DOORMART ในครั้งนี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของ พรีโม ในการก้าวสู่อนาคตของธุรกิจบริการที่ทันสมัย และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า ที่นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกบ้านในคอนโดฯ แล้ว DOORMART ยังทำให้การใช้พลังงานภายในโครงการฯ ลดลง ซึ่งจากการเก็บสถิติภายในโครงการที่ให้บริการ พบว่า การกดลิฟท์ขึ้นหรือลง 1 ครั้ง มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 5-10 บาท โดยเฉลี่ยต่อ 1 คน ใช้ลิฟท์ 2-6 ครั้งต่อวันในวันธรรมดา สูงถึง 4-8 ครั้งในวันหยุด บริการ DOORMART จะช่วยให้โครงการฯ ประหยัดพลังงานสูงถึง 30% ของค่าใช้จ่ายในการใช้ลิฟท์ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่นอกจากให้ความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาแล้ว ทำให้ทุกคนที่พักอาศัยในคอนโดฯ มีส่วนร่วมในการลดการใช้พลังงานอีกด้วย

นอกจากนี้ DOORMART ยังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตภายในโครงการคอนโดมิเนียม และโรงแรมของผู้พักอาศัยที่มีไลฟ์ไสตล์ชีวิตที่แตกต่างกันได้ในทุกช่วงเวลาด้วยการนำเอา “พี่พรีโม-น้องพรีโม” 2 นวัตกรรมหุ่นยนต์ IOT (Internet Of Thing ) ที่พรีโมร่วมพัฒนาขึ้น นำมาใช้บริการส่งของ และทำความสะอาดภายในโครงการที่บริหารจัดการดูแล ตามแนวคิด Primo, Happy “Smart Living” Maker ให้ความสุขในการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย…เลือกให้พรีโมดูแล ในปี 2568 พรีโมได้ตั้งเป้าวางแผนให้บริการ DoorMart และหุ่นยนต์ IOT พี่พรีโม-น้องพรีโม ในโครงการที่พรีโมบริหารเพิ่มขึ้นอีก 13 โครงการ รวมโครงการที่ให้บริการมากขึ้นถึง 285% นับเป็นอีกก้าวสำคัญของพรีโมในปีนี้

#Primo #ข่าวสาร #ข่าวอสังหา

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
ธอส. เข้าร่วมพิธีเปิดอาคาร “บุญญา บารมี ปกป้อง” ของสถาบันเพาะกล้าคุณธรรม จังหวัดพิษณุโลก
ข่าวสาร
Aura Bangkok Clinic สาขาที่ 15 บุก Central World ปักหมุด Prime Location ใจกลางกรุงเทพ
ข่าวสาร
อยากมีบ้าน ต้องรีบ! พฤกษา จัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี “PRUKSA D-DAY SALE” ครั้งแรกและครั้งเดียว ยกทัพบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม กว่า 100 โครงการ ลดสูงสุด 40% พร้อมลุ้นรับบ้าน-คอนโด ฟรี! จัดเต็ม 3 วันเท่านั้น! 29-31 ส.ค.นี้ ที่ เพิร์ล แบงก์ค็อก
ข่าวสาร
ORI วางแผนจ่ายคืนหุ้นกู้เต็มจำนวน 1,982 ล้านบาท ครบตามกำหนด 1 กันยายน 2568 นี้
ข่าวสาร
PROUD ร่วมงาน Oppday โชว์รายได้ Q2/68 กำไรโต 118% Backlog แตะ 7,709 ลบ. หนุนรายได้ครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..