Q District

COTTO อัพเดท วัสดุปิดผิว เทรนด์การตกแต่งบ้านแห่งยุค ตาม Lifestyle Trend 2023-2024 พร้อมกลยุทธ์เชิงรุกสู่ผู้บริโภค

COTTO ภายใต้ SCG Decor ต่อยอด Lifestyle Trend 2023-2024 ที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต ช่วงวัยที่แตกต่างกันไปใน 4 รูปแบบจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าสนใจ  ผ่านบริบททางสังคมของแต่ละคน เหตุการณ์ สถานการณ์ สภาพแวดล้อม  สิ่งแวดล้อม  มุมมองการใช้ชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะร่วมเปิดมุมมองการใช้วัสดุในรูปแบบใหม่ พร้อมเจาะลึกให้เข้าถึง และเชื่อมโยงให้กับตรงตามความต้องการด้วย COTTO 4 Product Concept ผ่านการคัดสรรกลุ่มสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานแต่ละกลุ่ม ด้วยเทรนด์ รูปแบบ มุมมอง ลักษณะเฉพาะของการใช้งาน  ตอกย้ำผู้นำเทรนด์วัสดุตกแต่งพื้นผิวด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น ที่มองลึกไปมากกว่างานออกแบบสินค้า แต่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง

นายปราปต์ พึ่งรัศมี Marketing Manager แบรนด์ COTTO ภายใต้ SCG Decor ผู้นำเทรนด์วัสดุตกแต่งพื้นผิวด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น เปิดเผยว่า “COTTO ได้พัฒนา Lifestyle Trend 2023-2024 ซึ่งเป็นการพัฒนาเทรนด์ของทุกๆ 2 ปี ด้วยเรื่องของมองลึกไปมากกว่างานออกแบบสินค้า จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างน่าสนใจ และน่าติดตามของ COTTO ผ่านการศึกษา และวิจัย จากทีมดีไซนเนอร์ ของ COTTO  ที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิต ช่วงวัยที่แตกต่างกันไปใน 4 รูปแบบ  คือ  แบบ BASIC ORGANIC แบบ RETRO FUTUR  แบบ YOUTOPIA และ แบบ FREEDOM SPECTRUM ที่ผ่านมา และเพื่อตอกย้ำการเข้าถึงการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของคนทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแท้จริง  COTTO จึงได้คัดสรรกลุ่มสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานแต่ละกลุ่ม ด้วยเทรนด์ รูปแบบ มุมมอง ลักษณะเฉพาะของการใช้งาน เชื่อมโยงให้ตรงตามความต้องการด้วย COTTO 4 Product Concept  ที่จะเข้ามาช่วยทำให้บ้านสวย น่าอยู่ ด้วยโซลูชั่นสมาร์ท ที่ช่วยประหยัดไฟ สร้างอากาศในบ้านให้สะอาด และปลอดภัยอย่างไร (How)  ด้วยกระเบื้องอะไร ( What )  เหมาะกับพื้นที่แบบไหน ( When ) และทำไมต้องเป็น COTTO (Why) ให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคแบบเจาะลึกให้ถึงความต้องการที่แท้จริง ”

COTTO 4 Product Concept   กลยุทธ์แต้มต่อ ตอบรับ Lifestyle Trend ตามแบบฉบับ COTTO

COTTO Masterpiece

รวมความสุดยอดของวัสดุ ที่คัดสรรมาเพื่อให้ทุกพื้นที่ของบ้านเต็มเปี่ยมไปด้วยความสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายหิน หรือพื้นผิววัสดุตกแต่งที่มีดีไซน์เฉพาะ เพื่อให้เป็นพื้นที่พิเศษของบ้านที่ไม่มีใครเหมือน

COTTO Architecture

คัดสรรสำหรับนักออกแบบโดยเฉพาะ เน้นเรื่อง Product Performance & Innovation Technology ต่างๆ เพื่อตรงตามลักษณะการใช้งานของแต่ละบริบทของพื้นที่  เพื่อสร้างผลงานที่เป็นอัตลักษณ์พร้อมทั้งการใช้งาน ส่งผ่านไปถึงผู้ใช้งาน   โดยงานออกแบบที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตของผู้คนที่ดีขึ้น  เพิ่มประสิทธิภาพของสินค้าให้โดดเด่นมากขึ้น  อาทิเช่น บ้านพักอาศัย  โรงแรม ศูนย์การค้า ฯลฯ

COTTO Play

กลุ่มสินค้าสร้างสีสันให้กับพื้นที่  เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยแนวคิดใหม่ๆ มอบความแตกต่างที่แปลกใหม่ให้กับชีวิต   ด้วยมุมมองที่สร้างสรรค์มากไปกว่าเรื่องของสีสัน ตอบสนองความต้องการ และความหลากหลาย  เน้นไปที่การใช้งานกับพื้นที่จำกัด  ให้สร้างสรรค์ให้เป็นมุมสตูดิโอในบ้าน หรือเปิดบ้านรับปาร์ตี้  มุมสระว่ายน้ำ หรือแม้แต่มุมในห้องน้ำ

COTTO Selection

กลุ่มสินค้าที่ออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานมากที่สุด ลดความยุ่งยาก และขีดจำกัดต่างๆ ช่วยทำให้ ตัดสินใจได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น แต่ยังมากด้วยนวัตกรรมและฟังก์ชั่นการใช้งาน เหมาะกับทุกพื้นที่ใช้สอย อย่างไรก็ดี การจัดกลุ่มสินค้าในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเชื่อมโยงสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มากกว่าแค่งานออกแบบแล้ว ยังคำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการใช้งานเพื่อให้ง่ายต่อการจัดการพื้นที่ความสุขของคนรักบ้านให้สะดวกเพิ่มมากขึ้นด้วย

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม มอบความพิเศษแทนคำขอบคุณ 7 ปีที่เคียงข้างกัน ในเทศกาล THE WAGASHI Japanese Foods, Crafts & IKEBANA ตื่นตากับเมนูขนม WAGASHI รังสรรค์โดย 7 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น งดงามกับศิลปะการจัดดอกไม้เก่าแก่ IKEBANA ช็อปงาน Craft Rare Item สุดเก๋ไก๋!! พร้อมรับโปรโมชันลดทั้งห้างสูงสุด 50%!!
ข่าวสาร
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว “Condo Solutions Pop Up Store” สาขา บีทีเอส อารีย์ เจาะฐานลูกค้า Premium Urban Living ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ด้วยบริการออกแบบคอนโดครบวงจรที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมโปรโมชัน 2 ต่อสุดคุ้ม
ข่าวสาร
ทอสเท็ม พาชมไอเดียสถาปนิกไทย สร้างสรรค์ผลงานออกแบบยอดเยี่ยม คว้า 3 รางวัล การประกวด TOSTEM Asia Design award 2025 เวทีเชื่อมโยงแรงบันดาลใจให้สถาปนิกไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ข่าวสาร
หัวใจละลาย! 4EVE ในลุค ‘เจ้าหญิงทั้งเจ็ด’ เปิดแคมเปญ The Magical Stars ฟีลกู๊ดทั่วกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..