The Palm (copy)

“ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” ผนึกกำลัง “ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้” สร้างพันธมิตรกิจการร่วมค้า ปั้นโมเดลธุรกิจผู้ให้บริการอาหารครบวงจร

ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำสตรีทฟู้ดแฟรนไชส์ของเมืองไทย รุกหนักบทบาทผู้ให้บริการด้านอาหารครบวงจร จับมือ “เสือร้องไห้” ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแนวคิดใหม่สุดพรีเมียมชื่อดังในอยุธยา ชิงความแตกต่างด้วยเมนู “ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อเสือร้องไห้พันธุ์ไทยวากิว” และฉีกทุกกฎเกณฑ์ของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดั้งเดิม ด้วยเมนู “ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้” ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยการสร้างแบรนด์ที่ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง การขยายสาขาและต่อยอดเป็นโมเดลการขายแฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเรือเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมาย สู่การเป็น สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน ได้สำเร็จ

แบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้” แบรนด์ที่ถูกคิดมาเพื่อสร้างคุณค่าและความแตกต่างในตลาดธุรกิจก๋วยเตี๋ยวเรืออยุธยาดั้งเดิม ทั้งการวางตำแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจนไม่เหมือนใคร เน้นการขายเมนูจากวัตถุดิบสุดพรีเมียม ชู Signature Menu “ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อเสือร้องไห้” ซึ่งเลือกใช้เนื้อวัวพันธุ์ไทยวากิวที่หาทานได้ยาก แม้เป็นวัตถุดิบที่มีมูลค่าสูง แต่สามารถทำราคาให้ลูกค้าจับต้องได้ รวมทั้งสินค้าอาวุธลับ (Killer Product) อย่าง “ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ เพิ่มท็อปปิ้งไข่ดอง” เมนูใหม่เรียกความสนใจจนได้รับความนิยมติดโผเมนูขายดีของร้าน ทั้งยังมีเมนูอาหารอื่นๆ อีก มากกว่า 60 เมนู อาทิ หม้อไฟเสือร้องไห้เพื่อเสิร์ฟลูกค้ากลุ่มใหญ่ ลิ้นวัวจี่เมนูเคียงจานที่ต้องสั่งทุกโต๊ะ และยังมีเมนูหมูอีกมากมายสำหรับการเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อวัวอีกด้วย ปัจจุบันร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ตั้งอยู่บริเวณถนนอู่ทอง ใกล้โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 – 18:00 น. 

นายอนุชิต สรรพอาษา กรรมการผู้จัดการบริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะมองหาธุรกิจแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อมาเติมเต็มบทบาทผู้ให้บริการอาหารครบวงจร จึงมีนโยบายที่จะทำธุรกิจร่วมค้ากับแบรนด์ร้านอาหารที่มีความน่าสนใจและมีโอกาสเติบโตสูง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์นั้นๆ และสร้างการเติบโตร่วมกัน โดยล่าสุดได้จับมือกับแบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้” มีการลงนามในสัญญาร่วมกันตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้มีความโดดเด่นในฐานะร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรูปแบบใหม่ในอยุธยา มีประสบการณ์และมีการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เข้าใจผู้บริโภคเป็นอย่างดี สามารถสร้างมูลค่าได้ จึงได้รับการเสนอให้ร่วมเป็นคู่ค้า โดยชายสี่ได้เข้ามาร่วมทุนทำกิจการร่วมค้า (Joint Venture Company) เพื่อนำความรู้ความเชี่ยวชาญของชายสี่ในฐานะผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารมากกว่า 30 ปี ทั้งเงินทุนสนับสนุนเพื่อการต่อยอดการเติบโต รวมถึงรูปแบบการทำงานแบบองค์กรสมัยใหม่ ที่มีระบบการทำงานอย่างมืออาชีพ อาทิ ระบบการบริหารจัดการร้านค้า ระบบการส่งเสริมการขาย ระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ระบบการบริหารต้นทุนอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ผลกำไรสูงสุด ชายสี่มั่นใจว่าทรัพยากรที่เรามีอยู่จะช่วยผลักดันแบรนด์เสือร้องไห้ให้มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผ่านการมุ่งขยายสาขา การส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเลิศตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

นางสาวณัฐชนา ปิ่นนิกร ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้” กล่าวว่า ปัจจุบัน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้มีหน้าร้านที่อยุธยา ซึ่งให้บริการมากว่า 5 ปีแล้ว วันนี้ถึงเวลาที่ต้องเติบโตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงเป็นโอกาสดีที่ชายสี่มองเห็นถึงศักยภาพของเราและเปิดโอกาสการทำงานร่วมกัน เราเชื่อในจุดแข็งของชายสี่ที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจอาหารมากว่า 30 ปี มีบุคลากรและระบบการจัดการธุรกิจอาหารในด้านต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เราจะเดินหน้าขยายอีก 3 สาขา ในศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ในกรุงเทพฯ ช่วงไตรมาส 3 ของปีนี้

นายอนุชิต กล่าวว่าทิ้งท้าย “ด้วยเป้าหมายมุ่งสู่การเป็น ‘สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน’ นอกจากจะโตด้วยธุรกิจหลักของชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จาก ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว พันปีบะหมี่เป็ดย่าง ชายใหญ่ข้าวมันไก่ และ OMG โอ้ มาย ก๊อด ทอดปิ้งน้ำจิ้มแซ่บ แล้ว เรายังมองหาโอกาสการเติบโตด้วยความสามารถของพาร์ทเนอร์ด้วยเช่นกัน บริษัทฯ จึงต้องมองหาธุรกิจในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ใหม่ๆ ที่มีแนวคิดในการนำเสนอสินค้าและบริการที่แตกต่าง เพื่อสร้างการเติบโตที่มากขึ้นเตรียมตัวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้ ดังนั้นความร่วมมือกับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ในครั้งนี้จะเป็นโมเดลที่ชายสี่ คอร์ปอเรชั่นจะเดินหน้าต่อกับธุรกิจอื่นๆ เพื่อทำให้ SME ในเมืองไทยเติบโตไปด้วยกัน” ผู้บริหารชายสี่ คอร์ปอเรชั่น กล่าวทิ้งท้าย

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก้าวสู่ผู้นำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สายยั่งยืน สร้างนิยามใหม่ สู่ ‘บ้านที่ห่วงใยสุขภาพและรักษ์โลก’ เคียงคู่ “แสนสิริ” พัฒนาโปรเจค “Sustainable Home Prototype 1”
ข่าวสาร
COTTO พลิกบทบาท ขยายตลาดเดินเกมรุกอุตสาหกรรม “วัสดุตกแต่ง” เจาะกลุ่มนักออกแบบยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “Reimagine Living Refinement” เปิดมุมมองใหม่ เปลี่ยนพื้นที่ให้ชีวิตพิถีพิถัน
ข่าวสาร
แสนสิริ เผยโฉม ‘นาราสิริ บางนา กม.10’ ไพรเวทเพียง 56 ครอบครัว Sansiri Luxury Collection มาสเตอร์พีซแรกแห่งปี ใน SANSIRI 10 EAST ลักซ์ชัวรี่ คอมมูนิตี้ ย่านบางนา
ข่าวสาร
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ตรึงราคาไตรมาส 2/68 แก้โจทย์เศรษฐกิจฟื้นตัวช้า เพิ่มโอกาสผู้บริโภคสร้างบ้านใหม่ต้นทุนเดิม
ข่าวสาร
กลับมาตามคำเรียกร้อง! “PRUKSA PASS” ช่วยลูกค้ามีคอนโดได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องรอลุ้นอนุมัติสินเชื่อ! พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ กับ 5 โครงการทำเลทอง
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Review
Loading..