ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เปิดตัว Loyalty Program ส่งมอบประสบการณ์ และสิทธิพิเศษเหนือระดับ แก่ผู้จัดงานทั่วโลก

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หนุนใช้เทคโนโลยี เสริมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) เปิดตัว Loyalty Program ส่งมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าให้กับผู้จัดงานทั่วโลก หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้องพักจากโรงแรมพันธมิตร สื่อดิจิทัล และบัตรกำนัลการใช้บริการ และร้านอาหาร ภายในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ฯลฯ สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเดิม เสริมความโดดเด่นให้แบรนด์แตกต่าง เพื่อสร้างการบอกต่อ และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่

Loyalty Program ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นระบบที่ดำเนินการผ่านระบบเว็บไซต์พอร์ทัลมีความสะดวก และปลอดภัยต่อการใช้งาน มีการเก็บข้อมูลสมาชิกอย่างเป็นระบบ สามารถตรวจสอบยอดซื้อ คะแนน และระดับสมาชิกแบบเรียลไทม์ได้ผ่านทางเว็บไซต์พอร์ทัล รองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนไปแลกสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ทันที และไม่จำกัดการแลกใช้คะแนน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลในระดับสูง โดยสมาชิกสามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้หลากหลาย ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์

สุรพล อุทินทุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวว่า “หลังจากศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2022 เราได้สร้างการรับรู้ถึงศักยภาพในการรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ ทุกสเกล และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า ทั้งชาวไทย และต่างประเทศที่เข้ามาจัดงานทั้งระดับชาติ และนานาชาติ เป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงต้องการแสดงความขอบคุณ และเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจ โดยได้นำเทคโนโลยีเข้ามาเชื่อมต่อกับลูกค้า ด้วยระบบสะสมคะแนนที่มอบสิทธิพิเศษหลากหลาย และเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่เลือก ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นสถานที่จัดงานครั้งต่อไป”

“เพราะลูกค้าคือคนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้า เราจึงคำนึงถึงเส้นทางการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey) เป็นอย่างมาก การนำระบบ Loyalty Program  มาใช้ เป็นการช่วยเติมเต็ม Customer Journey ให้ครบสมบูรณ์ โดยเมื่อลูกค้าได้เข้ามาจัดงานที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้รับความประทับใจและสัมผัสถึงความแตกต่าง ก็จะเกิดความจงรักภักดี ในแบรนด์ (Brand Loyalty) และนำไปสู่การกลับมาใช้บริการซ้ำ การได้รับสิทธิประโยชน์จาก Loyalty Program นี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ซึ่งจะช่วยรักษาฐานลูกค้าประจำและเกิดการบอกต่อ เป็นการช่วยสร้างลูกค้าใหม่ได้โดยปริยาย” สุรพล กล่าวเสริม

Loyalty Program เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทาง CRM ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ให้ความสำคัญ และยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อยอดสร้างความหลากหลายของสิทธิพิเศษ และมองหาพันธมิตรเข้ามาเสริมบริการ พร้อมเปิดรับฟังความต้องการ และข้อเสนอแนะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ และมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
TIK TOK
บทความล่าสุด
Hba เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ‘รับสร้างบ้าน Focus 2025’ กระหน่ำโปรแรงส่วนลด – ลุ้นทอง 3.5 แสน พร้อมเปิด 7 เช็กลิสต์ต้องรู้ก่อนสร้างบ้าน (copy)
ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศความยินดีกับเขตเศรษฐกิจพิเศษยะโฮร์กับสิงคโปร์ และสิทธิประโยชน์ทางภาษี เพื่อกระตุ้นการลงทุน
ข่าวสาร
เปิดภาพแคมปัสแห่งใหม่ย่านบางนา โรงเรียนนานาชาติดัลลิช คอลเลจ กรุงเทพฯ พร้อมแต่งตั้ง อดัม กิบสัน เป็นครูใหญ่ผู้ก่อตั้ง (copy)
HBA เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ‘รับสร้างบ้าน Focus 2025’ กระหน่ำโปรแรงส่วนลด – ลุ้นทอง 3.5 แสน พร้อมเปิด 7 เช็กลิสต์ต้องรู้ก่อนสร้างบ้าน
ข่าวสาร
“ซีดริ้ง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “c2 Vitamin Jelly” อย่างยิ่งใหญ่ คว้าพระเอกเกาหลีชื่อดัง “อูโดฮวาน” เป็น Global Brand Ambassador (copy)
เปิดภาพแคมปัสแห่งใหม่ย่านบางนา โรงเรียนนานาชาติดัลลิช คอลเลจ กรุงเทพฯ พร้อมแต่งตั้ง อดัม กิบสัน เป็นครูใหญ่ผู้ก่อตั้ง
ข่าวสาร
“DITP” เปิดตัวโลโก้ใหม่ เสริมภาพลักษณ์การค้าระหว่างประเทศของไทย ภายใต้แนวคิด “3E CREATE POSSIBILITIES” ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลก
“DITP” เปิดตัวโลโก้ใหม่ เสริมภาพลักษณ์การค้าระหว่างประเทศของไทย ภายใต้แนวคิด “3E CREATE POSSIBILITIES” ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยสู่เวทีโลก
ข่าวสาร
“ซีดริ้ง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “c2 Vitamin Jelly” อย่างยิ่งใหญ่ คว้าพระเอกเกาหลีชื่อดัง “อูโดฮวาน” เป็น Global Brand Ambassador
“ซีดริ้ง” สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เปิดตัว “C2 Vitamin Jelly” อย่างยิ่งใหญ่ คว้าพระเอกเกาหลีชื่อดัง “อูโดฮวาน” เป็น Global Brand Ambassador
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..