วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Central Pattana Residence เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมีการลงทุนทั้งเมืองหลัก และเมืองรองขยายโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมกว่า 18 จังหวัด โดยมีจุดแข็งในด้านทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในทุกย่านและเมือง อีกทั้งยังเชื่อมต่อและ Synergy กับส่วนอื่นๆ ใน The Ecosystem for All ของบริษัท ทั้งส่วน Retail ที่เป็นหัวใจสำคัญ และในบางทำเลยังเชื่อมกับส่วนของโรงแรม และอาคารสำนักงาน รวมกันเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีศักยภาพสูง ดังนั้น Central Pattana Residence จึงสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุมทั้ง 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นการ Shop-Eat-Work-Play-Stay-Live ตลอด 24 ชม.
“เรามุ่งมั่นสร้างโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ของเรา และการออกแบบพื้นที่ Place Making เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน เชื่อมโยงไปถึง People และ Planet ดูแลผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม”
ส่งแบรนด์ใหม่บ้านนิรดาขยายพอร์ตลักซูรี
กรี เดชชัย President, Residential Business บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แผนธุรกิจ Central Pattana Residence ช่วงไตรมาส 3–4 นี้ เน้นการเปิดตัวบ้านแบรนด์ใหม่ล่าสุด “BAAN NIRADA” (บ้านนิรดา) เพื่อขยายพอร์ตลักซูรีในกรุงเทพฯ โดยวางให้เป็นแบรนด์เรือธงสำหรับโครงการแนวราบ มี High Privacy และ Exclusive Communityโดดเด่นด้วย การออกแบบในสไตล์ Modern European ที่มีกลิ่นอายของความเป็นเมดิเตอร์เรเนียน โดยลดทอนรายละเอียดให้ดูเรียบง่าย เข้าใจในทุกเจนเนอเรชั่น เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมีบ้านที่สะท้อนความภาคภูมิใจในความสำเร็จ ในราคาเริ่มต้นประมาณ 20-30 ล้านบาท
โดยมองว่าแนวโน้มไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ตลาดอสังหาฯ ยังคงมีทิศทางที่ดี โดยมีปัจจัยบวกจากความต้องการด้านที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่ยังคงมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อ ดังนั้นจึงได้เปิดตัวแบรนด์บ้านนิรดา ใน 3 ทำเลศักยภาพกรุงเทพฯ ได้แก่ พระราม 2 พร้อมขาย 7-8 ตุลาคมนี้ ทำเลอุทยาน-อักษะ และเอกชัย- วงแหวน พร้อมขายในเดือน ธันวาคมนี้ โดยคาดว่าปลายปี 66 จะสามารถปิดยอดขายรวมกันทั้งปีได้ 6,000 ล้านบาท
ขณะเดียวกันได้จัดงาน Imagining Better Living รวมบ้าน, คอนโดฯ, ทาวน์โฮม ทั้งหมด 18 โครงการ หลากหลายทำเลคุณภาพทั่วประเทศ พร้อมโปรฯ ดีที่สุด แห่งปี และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ลดสูงสุด 6,000,000 บาทฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ รับคะแนน The 1 สูงสุด 100,000 คะแนน ในวันที่ 14-17 กันยายน 2566 ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วย
เปิดโมเดลธุรกิจ Central Pattana Residence
กรี กล่าวต่อว่า จากจุดเริ่มต้นของ RESIDENCE ในโครงการภายใต้แบรนด์ ESCENT คอนโดฯ ติดศูนย์การค้า ที่ได้รับการตอบรับดีทั่วประเทศ พัฒนาสู่แบรนด์ Phyll คอนโดฯ ระดับพรีเมี่ยม รวมถึงการผนึกกำลังกับทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัล และศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่ามี Insight มองเห็น Behavior และ Domestic Demand จริง ทั่วประเทศ อีกทั้งการพัฒนาสินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ทุกระดับราคา ภายใต้ Brand และ Product ที่หลากหลายทั้งแนวราบและแนวสูง โดยพัฒนาตั้งแต่โครงการแรกจนถึงสิ้นปี 66 นี้ มีจำนวนโครงการรวมทั้งหมด 35 โครงการ ครอบคลุม 18 จังหวัด โดยมีโครงการที่ขายเสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 12 โครงการ
ทั้งนี้ ในด้าน Sustainability บ้านและคอนโดฯ เซ็นทรัล ยังคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตที่ดี บ้านทุกหลังเตรียมจุดรองรับ EV CHARGER สำหรับรถยนตร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่น การใช้เฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ส่วนกลางจากวัสดุรีไซเคิล รวมถึงมีการร่วมมือกับ SCG เลือกใช้วัสดุก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์ที่มีฉลาก SCG Green Choice มาใช้ในโครงการ ผนวกกับนวัตกรรม SCG Active AIR Quality ที่ช่วยสร้างอากาศดี ด้วยการกรองฝุ่น PM 2.5 ลดเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัสเข้าสู่บ้าน และติดตั้งแผง Solar Cell บนหลังคาอาคารสโมสร และไฟ Solar Cell ทางเดินในพื้นที่ส่วนกลาง