ในวันที่โลกธุรกิจผันผวน ทั้งเศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป แต่ “แสนสิริ” ยังคงพิสูจน์ความเป็นผู้นำที่ปรับตัวได้เร็วที่สุด ด้วยผลประกอบการกำไรสุทธิ 9 เดือนแรกปี 2568 สูงถึง 3,029 ล้านบาท อันดับ 1 ในกลุ่มผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยไทย ขณะที่ยอดขาย 11 เดือนอยู่ที่ 47,700 ล้านบาท ตัวเลขเหล่านี้เกิดขึ้นท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจที่หลายฝ่ายยอมรับว่าไม่ง่าย
อะไรที่ทำให้แสนสิริต่าง?
- Business Growth: ไม่หยุดแค่การขายบ้าน แต่ขยายสู่ธุรกิจโรงแรม, การบริหารจัดการโครงการโดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ และรุกตลาดรับสร้างบ้านมาตรฐานสูง ‘ต้นแบบ Crafted by Sansiri’
- DNA ที่ถูกปลูกฝังจนเข้มข้น: Speed to Market, Attention to Detail, Good Citizen โดยยึดมั่น ในการดูแล 4 เสาหลักสำคัญ ได้แก่ ลูกค้า พนักงาน คู่ค้า และสังคมเพื่อให้ระบบนิเวศ ทางธุรกิจ ทั้งหมดเติบโต ไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือชุมชนชายแดน, โครงการ Zero Dropout เพื่อความเท่าเทียม ไปจนถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรรมชาติ และการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง
- Every day… Life is good ทุกวัน ชีวิตดี: แบรนด์แคมเปญแห่งปีที่สะท้อนว่า “บ้าน” คือรากฐานของชีวิต ผ่าน 4 แกนหลัก: ดีไซน์เหนือกาลเวลา, คุณภาพบริการ, สังคมที่ดี และความยั่งยืน (Net-Zero)
ตอกย้ำความสำเร็จด้วยรางวัล Fortune Southeast Asia 500 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมกวาดรางวัลรวมกว่า 50 รางวัลในปีที่ผ่านมา
เจาะลึกกลยุทธ์แสนสิริ: https://siri.ly/H1YVmgC
#Sansiri #แสนสิริ #Everydaylifeisgood #ทุกวันชีวิตดี
#อสังหาฯ #ผู้นำทางธุรกิจ







