ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคไม่ได้จำกัดอยู่แค่ทำเลหรือราคาอีกต่อไป ข้อมูลเชิงลึก (Consumer Insight) สะท้อนชัดเจนว่า ผู้บริโภคมองการซื้อบ้านเป็นการลงทุนที่ต้องการ “ความอุ่นใจในระยะยาว” (Long-Term Peace of Mind) ทำให้บริการหลังการขายกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่สุดในการสร้างความไว้วางใจและความยั่งยืนของแบรนด์
ในฐานะผู้นำในวงการกว่า 40 ปี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพมากกว่า 500 โครงการ และดูแลลูกบ้านกว่า 130,000 ครอบครัว ได้ตอกย้ำพันธกิจนี้อย่างหนักแน่น ภายใต้ปรัชญา ‘Every day… Life is good ทุกวัน ชีวิตดี’ โดยให้ความสำคัญกับ “บริการหลังการขาย” เป็นหนึ่งในหัวใจหลัก เพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกบ้านในทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และเดินหน้ายกระดับประสบการณ์บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องผ่าน 4 แคมเปญสำคัญในปี 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐาน “Sansiri Service” บริการที่ครบวงจรและครอบคลุมทุกความต้องการของลูกบ้าน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกโครงการอยู่ภายใต้การดูแลจากมืออาชีพอย่างแท้จริง

- Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด: ตอกย้ำ LIFE-LONG PROMISE
แคมเปญหลักที่ย้ำแนวคิด “Never-Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด” โดยเซ็ตมาตรฐานการบริการระยะยาวเพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุด ด้วยแนวคิด LIFE-LONG PROMISE ที่ครอบคลุม 4 แกนสำคัญ ได้แก่
- LIFE-LONG QUALITY: รับประกันคุณภาพการก่อสร้างและการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง
- LIFE-LONG SECURITY: ระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 เทคโนโลยีอัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง
- LIFE-LONG CARING: การดูแลจากนิติบุคคลมืออาชีพ พลัสพร็อพเพอร์ตี้ ด้วยมาตรฐานสากล
- LIFE-LONG COMMUNITY: การสร้างสรรค์สังคมและสิทธิประโยชน์ (Privilege) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านตลอด 365 วัน

- SANSIRI x DOI maesalong: ใช้ Micro Drama สื่อสารจุดขายเข้าถึงทุกกลุ่ม
แสนสิริสร้างสรรค์การสื่อสารด้วยการนำเทรนด์ Micro Drama มาใช้เล่าเรื่องคุณภาพบริการผ่านละครคุณธรรมชื่อดัง “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” โดยร่วมมือกับครีเอเตอร์ชื่อดัง ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการสอดแทรกมาตรฐานคุณภาพและบริการหลังการขายทั้ง 4 แกนหลัก (QUALITY – SECURITY – CARING – COMMUNITY) อย่างเข้มข้นแต่เข้าใจง่าย พร้อมสร้างกระแสด้วยยอดรับชมถล่มทลายกว่า 40 ล้านวิว
- มาตรฐานใหม่รับมือวิกฤต: ยกระดับการทำงาน เพื่อเตรียมรับมือกับทุกเหตุการณ์ฉุกเฉิน
เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมาได้กลายเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทีม Sansiri Service ที่ได้ระดมทีมผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดทันทีเป็นอันดับแรก พร้อมประสานงานเชิงรุก ทั้งการตรวจเช็กความเสียหาย การประสานประกันภัย และการส่งทีมพาร์ทเนอร์เข้าซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน การรับมือวิกฤตอย่างเป็นระบบนี้ได้นำไปสู่การพัฒนามาตรฐานใหม่ในการดูแลและรับมือเหตุฉุกเฉินใน พร้อมเซ็ตมาตฐานใหม่ ภาคอสังหาฯ ไทย ผ่านการระดมผู้เชี่ยวชาญแชร์มุมมองในงานแสนสิริอินไซต์ทอล์ค “BEYOND THE BLUEPRINTS” 60 วัน หลังแผ่นดินไหว ก้าวต่อด้วยพลังความร่วมมือ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ลูกบ้านว่า แสนสิริพร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์

- Service is Our DNA: เพราะเราแคร์ ดูแลจากทุก DNA”
แคมเปญล่าสุดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของทีมงานเบื้องหลังทุกคนของแสนสิริ ที่ไม่ได้มีแค่ความเชี่ยวชาญ แต่มี “จิตใจรักการบริการ” (Service Mind) เป็นพื้นฐาน หรือ Service DNA โดยนำเสนอผ่าน VDO 4 เรื่อง 4 รสชาติ ที่แสดงให้เห็นว่าทีมงานพร้อมช่วยเหลือลูกบ้านในทุกสถานการณ์ แม้จะไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบหรือในเวลางาน ประกอบไปด้วยเรื่องราวของทีม Home Care ซ่อมรถ ซ่อมไฟ ซ่อมใจคนทั้งซอย, ทีมนิติฯ PLUS Property หรือว่าห้องของเรามี…คอยดูแลอยู่?, ทีม Salse Representative หยุดไม่ได้…เพราะหัวใจมันอยาก “ช่วยขาย” และ ทีม Sansiri Security ไม่มีผ้าคลุม ไม่มีพลังวิเศษ…แต่พ่อคือฮีโร่ของผม
รับชม VDO Series นี้ได้ทาง http://siri.ly/pPT3lhA
นอกจากนี้ ยังมีการต่อยอดแคมเปญด้วยการชวนนักแสดงจากช่องดอยแม่สลอง มาสวมบทบาทเป็นทีม Sansiri Service ในรูปแบบ “One Day with Team Service” เพื่อให้ผู้ชมได้เรียนรู้วิธีการทำงานจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน นักแสดงคนไหนบ้าง ที่มาทำภารกิจกับทีม Sansiri Service ติดตามได้ที่ http://siri.ly/kxZ6XCC
ด้วยความทุ่มเทในการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยให้เหนือกว่าเดิมในทุกมิติ ทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย และความใส่ใจในบริการหลังการขาย ทำให้แสนสิริยังคงยืนยันพันธสัญญาของแบรนด์ในการเป็นผู้นำ และเสริมความเชื่อมั่นให้ลูกบ้านว่าได้ตัดสินใจเลือกการลงทุนที่มาพร้อมกับความอุ่นใจในระยะยาวอย่างแท้จริง
#SansiriService #SansiriLifeLongPromise #ServiceisOurDNA
#SansiriNeverEndingService #ดูแลคุณไม่สิ้นสุด #Sansiri





