Q District

แสนสิริ ชูบริการหลังการขาย “หัวใจสำคัญ” ครองใจลูกค้า เจาะ 4 แคมเปญหลัก ของปี 2025 ยกระดับมาตรฐาน “Sansiri Service” สู่ความเป็นผู้นำ

ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย ปัจจัยในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคไม่ได้จำกัดอยู่แค่ทำเลหรือราคาอีกต่อไป ข้อมูลเชิงลึก (Consumer Insight) สะท้อนชัดเจนว่า ผู้บริโภคมองการซื้อบ้านเป็นการลงทุนที่ต้องการ “ความอุ่นใจในระยะยาว” (Long-Term Peace of Mind) ทำให้บริการหลังการขายกลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่สุดในการสร้างความไว้วางใจและความยั่งยืนของแบรนด์

ในฐานะผู้นำในวงการกว่า 40 ปี บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพมากกว่า 500 โครงการ และดูแลลูกบ้านกว่า 130,000 ครอบครัว ได้ตอกย้ำพันธกิจนี้อย่างหนักแน่น ภายใต้ปรัชญา ‘Every day… Life is good ทุกวัน ชีวิตดี’ โดยให้ความสำคัญกับ “บริการหลังการขาย” เป็นหนึ่งในหัวใจหลัก เพื่อตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกบ้านในทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน และเดินหน้ายกระดับประสบการณ์บริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องผ่าน 4 แคมเปญสำคัญในปี 2025 มุ่งยกระดับมาตรฐาน “Sansiri Service” บริการที่ครบวงจรและครอบคลุมทุกความต้องการของลูกบ้าน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกโครงการอยู่ภายใต้การดูแลจากมืออาชีพอย่างแท้จริง

  1. Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด: ตอกย้ำ LIFE-LONG PROMISE

แคมเปญหลักที่ย้ำแนวคิด “Never-Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด” โดยเซ็ตมาตรฐานการบริการระยะยาวเพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุด ด้วยแนวคิด LIFE-LONG PROMISE ที่ครอบคลุม 4 แกนสำคัญ ได้แก่

  • LIFE-LONG QUALITY: รับประกันคุณภาพการก่อสร้างและการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง
  • LIFE-LONG SECURITY: ระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 เทคโนโลยีอัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง
  • LIFE-LONG CARING: การดูแลจากนิติบุคคลมืออาชีพ พลัสพร็อพเพอร์ตี้ ด้วยมาตรฐานสากล
  • LIFE-LONG COMMUNITY: การสร้างสรรค์สังคมและสิทธิประโยชน์ (Privilege) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านตลอด 365 วัน
  1. SANSIRI x DOI maesalong: ใช้ Micro Drama สื่อสารจุดขายเข้าถึงทุกกลุ่ม

แสนสิริสร้างสรรค์การสื่อสารด้วยการนำเทรนด์ Micro Drama มาใช้เล่าเรื่องคุณภาพบริการผ่านละครคุณธรรมชื่อดัง “ศึกลูกเขยตัวร้ายกับแม่ยายตัวตึง” โดยร่วมมือกับครีเอเตอร์ชื่อดัง ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการสอดแทรกมาตรฐานคุณภาพและบริการหลังการขายทั้ง 4 แกนหลัก (QUALITY – SECURITY – CARING – COMMUNITY) อย่างเข้มข้นแต่เข้าใจง่าย พร้อมสร้างกระแสด้วยยอดรับชมถล่มทลายกว่า 40 ล้านวิว

  1. มาตรฐานใหม่รับมือวิกฤต: ยกระดับการทำงาน เพื่อเตรียมรับมือกับทุกเหตุการณ์ฉุกเฉิน

เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมาได้กลายเป็นบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นของทีม Sansiri Service ที่ได้ระดมทีมผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ตรวจสอบความปลอดภัยอย่างละเอียดทันทีเป็นอันดับแรก พร้อมประสานงานเชิงรุก ทั้งการตรวจเช็กความเสียหาย การประสานประกันภัย และการส่งทีมพาร์ทเนอร์เข้าซ่อมแซมอย่างเร่งด่วน การรับมือวิกฤตอย่างเป็นระบบนี้ได้นำไปสู่การพัฒนามาตรฐานใหม่ในการดูแลและรับมือเหตุฉุกเฉินใน พร้อมเซ็ตมาตฐานใหม่ ภาคอสังหาฯ ไทย ผ่านการระดมผู้เชี่ยวชาญแชร์มุมมองในงานแสนสิริอินไซต์ทอล์ค “BEYOND THE BLUEPRINTS” 60 วัน หลังแผ่นดินไหว ก้าวต่อด้วยพลังความร่วมมือ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ลูกบ้านว่า แสนสิริพร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์

  1. Service is Our DNA: เพราะเราแคร์ ดูแลจากทุก DNA”

แคมเปญล่าสุดที่ถ่ายทอดเรื่องราวของทีมงานเบื้องหลังทุกคนของแสนสิริ ที่ไม่ได้มีแค่ความเชี่ยวชาญ แต่มี “จิตใจรักการบริการ” (Service Mind) เป็นพื้นฐาน หรือ Service DNA โดยนำเสนอผ่าน VDO 4 เรื่อง 4 รสชาติ ที่แสดงให้เห็นว่าทีมงานพร้อมช่วยเหลือลูกบ้านในทุกสถานการณ์ แม้จะไม่ได้อยู่ในเครื่องแบบหรือในเวลางาน ประกอบไปด้วยเรื่องราวของทีม Home Care ซ่อมรถ ซ่อมไฟ ซ่อมใจคนทั้งซอย, ทีมนิติฯ PLUS Property  หรือว่าห้องของเรามี…คอยดูแลอยู่?, ทีม Salse Representative หยุดไม่ได้…เพราะหัวใจมันอยาก “ช่วยขาย”  และ ทีม Sansiri Security ไม่มีผ้าคลุม ไม่มีพลังวิเศษ…แต่พ่อคือฮีโร่ของผม

รับชม VDO Series นี้ได้ทาง http://siri.ly/pPT3lhA

 

นอกจากนี้ ยังมีการต่อยอดแคมเปญด้วยการชวนนักแสดงจากช่องดอยแม่สลอง มาสวมบทบาทเป็นทีม Sansiri Service ในรูปแบบ “One Day with Team Service” เพื่อให้ผู้ชมได้เรียนรู้วิธีการทำงานจริงที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน  นักแสดงคนไหนบ้าง ที่มาทำภารกิจกับทีม Sansiri Service ติดตามได้ที่ http://siri.ly/kxZ6XCC

 

ด้วยความทุ่มเทในการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยให้เหนือกว่าเดิมในทุกมิติ ทั้งคุณภาพ ความปลอดภัย และความใส่ใจในบริการหลังการขาย ทำให้แสนสิริยังคงยืนยันพันธสัญญาของแบรนด์ในการเป็นผู้นำ และเสริมความเชื่อมั่นให้ลูกบ้านว่าได้ตัดสินใจเลือกการลงทุนที่มาพร้อมกับความอุ่นใจในระยะยาวอย่างแท้จริง

 

#SansiriService #SansiriLifeLongPromise #ServiceisOurDNA
#SansiriNeverEndingService #ดูแลคุณไม่สิ้นสุด #Sansiri

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..