Kave Playground (copy)

COTTO เปิดตัวสุขภัณฑ์ KLIRR COLLECTION SMART EDITION 5 รุ่น พร้อมชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่เปิดมุมมอง “เคลียร์ชัดทุกความเป็นตัวเองที่ดีกว่า”

ในยุคที่การใช้ชีวิตไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่กรอบเดิม ๆ แต่คือการค้นพบและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง สิ่งสำคัญจึงอยู่ที่การได้ “เลือก” และออกแบบพื้นที่ส่วนตัวให้สอดคล้องกับความสุขและความต้องการเฉพาะตัว  COTTO เข้าใจแนวคิดนี้ จึงเปิดตัวสุขภัณฑ์อัตโนมัติ COTTO KLIRR Collection Smart Edition 5 รุ่น ที่ผสานดีไซน์มินิมอลกับเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมจัดงาน “KLIRR IT UP KEEP IT CLEAR” ชวนเหล่าคนดังและนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ มาร่วมสะท้อนมุมมองชีวิตที่เลือกเอง และความสำคัญของพื้นที่ส่วนตัวอย่าง “ห้องน้ำ” ซึ่งกลายเป็นศูนย์กลางแห่งความสุขและความผ่อนคลายในยุคปัจจุบัน

ให้ความแตกต่างเล่าเรื่องตัวเอง

เพื่อให้การสะท้อนมุมมองชีวิตที่เลือกเองในแต่ละไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ในงาน “KLIRR IT UP KEEP IT CLEAR” ได้เชิญตัวแทนคนรุ่นใหม่ 3 ท่าน โยชิ นิมิต นมัสพล อดีตสมาชิกวง C-Quint เนี๊ยบ ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ นักธุรกิจเจ้าของน้ำผลไม้ Lele และ พลอย หฤษฎี ลีละยุวพันธ์ นักออกแบบภายใน เจ้าของสตูดิโอ PHTAA Living Design ซึ่งแต่ละท่านมาจากต่างวงการต่างอาชีพการงาน มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกันและกลายเป็นเรื่องราวของการเคลียร์ชัดทุกความเป็นตัวของตัวเอง

ความสุขที่ได้เป็นตัวตนและดีไซน์ที่ลงตัว

โยชิ นิมิต มนัสพล ตัวแทนของมุมมอง “Ultimate” ที่เปี่ยมสุข ได้แบ่งปันเรื่องราวการค้นพบความสุขที่แท้จริงจากการได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ หลังผ่านช่วงเวลาที่ต้องต่อสู้กับการเก็บซ่อนตัวตนในฐานะ LGBTQ

“ในอดีตเป็นสีสันของชีวิตมากที่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เป็นประสบการณ์ที่หาซื้อและประเมินค่าไม่ได้ แต่ตัวตนของเราจริง ๆ เป็น LGBTQ ซึ่งสมัยนั้นยังไม่ได้รับการยอมรับเหมือนในปัจจุบัน ทำให้รู้สึกอึดอัดเพราะไม่ได้เป็นตัวของตัวเอง”  โยชิเล่าถึงความขัดแย้งภายใน ก่อนจะพบจุดเปลี่ยนสำคัญจากโอกาสงานพิธีกรที่ทำให้เขาได้  “เคลียร์ตัวเองมากที่สุด” และกล้าเปิดความเป็นตัวตนออกมาสู่ความสุขที่แท้จริงในปัจจุบัน

ความสุขในทุกวันนี้ของโยชิ คือการได้อยู่บ้าน และสนุกกับการรีโนเวทคอนโดเพื่อใส่ความเป็นตัวเองลงไปอย่างเต็มที่ เขาให้ความสำคัญกับการเลือกสรรสิ่งที่จะอยู่กับเขาในระยะยาว โดยเฉพาะห้องน้ำที่ติดตั้ง rain shower ขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับทัศนียภาพขณะใช้งาน และสุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยฟังก์ชันอัจฉริยะที่สามารถเลือกสไตล์ที่ตรงกับตัวตนได้ ซึ่งนอกจากความสวยงามของการดีไซน์แล้ว ยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ปลดล็อกศักยภาพสู่ความสุขแบบเรียบง่ายที่บ้าน

เนี๊ยบ ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์ ทายาทร้านอาหาร Waterside ที่ตัดสินใจก้าวออกจากพื้นที่ Safe Zone ของครอบครัว สู่การบุกเบิกธุรกิจใหม่ในตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ ด้วยการปลุกปั้นแบรนด์น้ำผลไม้คั้นสด Lele จนกลายเป็นหนึ่งในผู้จุดกระแส Juice Bar ให้คึกคักในหมู่คนเมืองยุคใหม่ การได้เติบโตในครอบครัวที่เปิดกว้างและให้อิสระเต็มที่ทั้งในเรื่องเรียนและการทำงาน ทำให้เขากล้าลองผิดลองถูก จนค้นพบแนวทางที่ใช่ และปลดล็อกศักยภาพของตัวเองในเส้นทางใหม่ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

แม้จะยุ่งกับหน้าที่การงาน แต่ความสุขที่แท้จริงของเนี๊ยบได้เปลี่ยนมาเป็นความเรียบง่ายที่บ้าน “ทุกวันนี้ตื่นเช้ามาเห็นหน้าสามี เห็นหน้าลูกชายหญิงทั้งสองคน เป็นความสุขแบบเรียบง่าย ไม่มีค่าใช้จ่าย”

สิ่งที่น่าสนใจคือมุมมองต่อพื้นที่ส่วนตัว “พื้นที่ห้องน้ำ เป็นพื้นที่ที่จะใช้ร่วมกับสามีมากที่สุด นอกจากทำธุระส่วนตัวไปพร้อม ๆ กันแล้ว ยังใช้เวลานั้นคุยงาน ทำงานร่วมกัน” การที่ห้องน้ำกลายเป็นพื้นที่ทำงานร่วมกัน ทำให้เนี๊ยบต้องเลือกทุกอย่างที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวให้มากที่สุด

ดีไซน์ที่เหนือระดับสู่ความสบายที่ลงตัว

พลอย หฤษฎี ลีละยุวพันธ์ นักออกแบบภายในผู้ซึ่งครั้งหนึ่งไร้ซึ่งความฝันหรือภาพของอาชีพการงานเหมือนอย่างคนอื่น แต่หลังจากที่มีโอกาสไปใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาในสายอักษรศาสตร์มาหนึ่งปี ก็มองเห็นตัวตนว่า ต้องการทำงานด้านการออกแบบภายใน ก่อนจะเปลี่ยนมาเรียนสถาปัตยกรรม-ออกแบบภายใน และพลอยยังบอกว่า การทำบริษัทของตัวเอง PHTAA Living Design คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้สามารถดีไซน์ในแบบของตัวเองได้อย่างอิสระ

“การทำตามกฎเกณฑ์และแนวคิดของบริษัท มันต่างกับการที่เราเป็นผู้กำหนดกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ขึ้นมาเอง” เพราะการเป็นผู้กำหนดทิศทางได้เองทำให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่

แม้ว่างานดีไซน์ของพลอยจะเน้นการต่อยอดสิ่งใหม่ ๆ แต่พลอยกลับพบความสุขในชีวิตประจำวันจากการกลับมาสู่ความธรรมดาที่เรียบง่าย พร้อมกับปรับการดีไซน์ให้กลับมาที่ความเรียบง่ายแต่พร้อมสำหรับการต่อยอดไปในรูปแบบหรือสไตล์อื่น ๆ ได้อย่างลงตัว แนวคิดนี้ได้นำมาสู่การรีโนเวทบ้านของตนเองโดยโฟกัสที่ความต้องการพื้นฐานเป็นหลัก คือ ช่องลม ช่องแสง และผิวสัมผัส เพื่อให้รู้สึกอยู่สบายมากขึ้น

พลอยยังมองว่า ในการออกแบบนั้น หากทำสิ่งพื้นฐานให้ดี และเลือกสุขภัณฑ์ที่มีโซลูชันใหม่ ๆ ก็จะทำให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น   

เทรนด์สุขภัณฑ์ เรียบง่ายแต่ตอบโจทย์หลากไลฟ์สไตล์ด้วยนวัตกรรม

ในยุคที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับความเรียบง่ายในการใช้ชีวิต การออกแบบสินค้าจึงมุ่งเน้นรูปลักษณ์ที่ดูสบายตา และกลมกลืนกับสไตล์การตกแต่งบ้าน แต่ภายใต้ความเรียบง่ายนั้น ความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ยังคงเป็นโจทย์สำคัญ COTTO จึงใช้แนวคิด  “รูปลักษณ์ดีไซน์อาจเรียบง่าย แต่ภายในต้องผสมผสานนวัตกรรมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ที่แตกต่างกัน” พร้อมกับการนำเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมาพัฒนาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ให้มีความฉลาดและใช้งานได้ง่ายขึ้น เพื่อให้สุขภัณฑ์แต่ละรุ่น ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทั้ งในเรื่องของความสะดวกสบายในการใช้งาน ความสะอาดปลอดภัย และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม  ทำให้สุขภัณฑ์ของ COTTO เป็นมากกว่าอุปกรณ์ในห้องน้ำ แต่เป็นโซลูชันที่ผสานความสวยงาม ความสะดวกสบาย และประสิทธิภาพไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้บริโภคยุคใหม่ มั่นใจได้ว่า จะได้สุขภัณฑ์ที่เข้ากับดีไซน์บ้านและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างแท้จริง และคาดว่าในอนาคต Smart Toilet ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและตอบโจทย์เฉพาะบุคคลมากขึ้น จะเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย

จากความแตกต่าง สู่ผลิตภัณฑ์ที่เลือกได้จริง

“ที่อยู่อาศัยในปัจจุบันมีรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น COTTO ได้พัฒนาทั้งด้านดีไซน์และเทคโนโลยีของสินค้าใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์ เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องถูกจำกัด แต่สามารถเลือกให้ตรงความต้องการมากที่สุด และสะดวกสบายไร้กังวล เราหวังว่า KLIRR Collection Smart Edition จะสร้างความประทับใจและเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี”  นายทนงชัย อัศวินชัยโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด (COTTO) กล่าว

แนวคิดนี้จึงสอดคล้องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ COTTO KLIRR Collection Smart Edition ที่มีให้เลือกมากถึง 5 รุ่น เพื่อให้ทุกคนได้ “เคลียร์ชัดทุกความเป็นตัวเองที่ดีกว่า” ผู้ใช้งานทุกคนสามารถเลือกฟังก์ชันและดีไซน์ที่ “ใช่” สำหรับไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ

COTTO มุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งพื้นที่อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย พร้อมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการใช้พลังงานหมุนเวียนในการผลิต และลดการใช้น้ำ ลดปริมาณขยะที่เกิดจากการผลิต ต่อยอดแนวคิด REIMAGINE LIVING REFINEMENT สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสุขภัณฑ์รุ่นใหม่แบรนด์คอตโต้ได้ที่ www.cotto.com / Facebook / Instagram / Line Official: cottoofficial

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..