Q District

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เนรมิต “The Magical Stars” อาณาจักรดิสนีย์ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ ปลุกสีสันเทศกาลความสุขระดับโลก หนุน Festival Economy ดันเศรษฐกิจ–ท่องเที่ยวไทยคึกคัก

  • หนึ่งเดียว! “The Magical Thai Pride” ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฝีมือชุมชนทั่วประเทศ ร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ครั้งแรก! มิคกี้ เมาส์–มินนี่ เมาส์ สูง 3 ม. ในชุดผ้าไทย ที่ 8 สาขาทั่วประเทศ
  • ท่อง 4 อาณาจักร ‘Magic Storyland’ สร้าง Sensory Living เหมือนอยู่ในโลกของดิสนีย์ ด้วยทุกประสาทสัมผัสภาพ แสง สี เสียง และกลิ่น
  • ครั้งแรก! เซ็นทรัลเวิลด์ รวมคาแรกเตอร์ดิสนีย์สุดฮิตทั่วโลกไว้ในที่เดียว ถือเป็นงานที่จัดนอกดิสนีย์ที่ใหญ่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 3,500 ตร.ม.   
  • Mickey & Friends เพื่อนสนิทระดับโลก! ใน ‘Magic Town’ ที่เซ็นทรัล 24 สาขา และ ‘Magic Castle’ ปราสาทคริสต์มาสของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ที่ 17 สาขา พร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มให้ทุกคน
  • ยกระดับเทศกาลไทย และขับเคลื่อนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวปลายปีให้คึกคักผ่าน Festival Economy สร้าง Happiness Ecosystem ของคนทุกเจนฯ ให้เกิดขึ้นจริงทั่วประเทศ เริ่มแล้วตั้งแต่ 14 พ.ย. 68 – 11 ม.ค. 69 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

กรุงเทพฯบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอันดับหนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 800 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขระดับโลกส่งท้ายปีในแคมเปญ “The Magical Stars” เนรมิต 4 อาณาจักรเทพนิยายธีมดิสนีย์ ได้แก่ ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ และ “มิคกี้และมินนี่” สูง 3 เมตร ในชุดผ้าไทย, Disney The Magical Stars 2026 at centralwOrld, Magic Town ธีมมิคกี้ เมาส์ และ Magic Castle ธีมปราสาทเจ้าหญิงดิสนีย์ เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยช่วงปลายปี ผ่านแนวคิด Festival Economy ปลุกบรรยากาศท่องเที่ยวให้คึกคัก เชื่อมโยงความสุขจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

พร้อมถ่ายทอดความงดงามของ “ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ไทย หนึ่งเดียวในโลก – The Magical Thai Pride” ที่รังสรรค์จากฝีมือชุมชนทั่วประเทศ เพื่อร่วมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณฯ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์
พระบรมราชชนนีพันปีหลวงฯ และสืบสานพระราชปณิธานในการส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทยให้ส่องประกายในระดับสากล ชม VDO คลิก  https://youtu.be/aimnzSiN1hY และ https://youtu.be/woOdsDLTmws

ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความสุข ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทย, บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิตยูโอบี

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ตั้งใจมอบประสบการณ์แห่งความสุขแบบ ‘Sensory Living’ ที่เชื่อมทุกประสาทสัมผัส ภาพ แสง สี เสียง และกลิ่น ให้ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของดิสนีย์จริงๆ ในฐานะ ผู้สร้างพื้นที่แห่งประสบการณ์ (Creating Experiences) เราจับมือกับ ดิสนีย์ ผู้สร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก (Creating Happiness & Deliver Best Experiences) เนรมิตอาณาจักรเทพนิยายธีมดิสนีย์ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ ให้ทุกคนได้สัมผัสความมหัศจรรย์ของเทศกาลคริสต์มาสในแบบของดิสนีย์ได้พร้อมกันทั่วประเทศ  เพราะเราเชื่อว่าดิสนีย์เป็น Dream destination ที่ทุกคนต้องไปเห็นกับตาสักครั้งในชีวิต และปีนี้ เราได้นำความรู้สึกนี้มาอยู่ใกล้ๆ ทุกคนแล้ว การรวมตัวของเหล่าคาแรกเตอร์—Mickey & Friends, ปราสาทคริสต์มาส และเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์—ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่วันนี้ทุกคนได้สัมผัสทั้งหมดนี้ได้ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ เหมือน ‘ก้าวเข้าไปอยู่ในโลกของพวกเขาจริง ๆ’ โดยไม่ต้องบินไปต่างประเทศ พร้อมกันนี้ เราได้วางกลยุทธ์การตกแต่งให้แต่ละสาขามีธีมที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างเส้นทางท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ กระตุ้นการเดินทางข้ามพื้นที่

“สิ่งเหล่านี้ช่วยขับเคลื่อน Festival Economy ซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญในการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค ผ่านพลังของเทศกาลต่าง ๆ ตลอดทั้งปี โดยที่ผ่านมา เราได้สร้าง ‘เทศกาลระดับชาติ’ ต่อเนื่อง อาทิ ตรุษจีน, สงกรานต์, Pride Month, Grand Sale, Halloween และ Countdown ที่เซ็นทรัลเวิลด์—Time Square of Asia—ซึ่งล้วนมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะไตรมาสสุดท้ายของปีที่คาดว่าจะมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 25–30% ทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ ยังเดินหน้าดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ ผ่าน Tourist malls 12 แห่งทั่วประเทศ ทั้งกลุ่ม Short-haul เช่น มาเลเซีย, จีน, สิงคโปร์, ฮ่องกง, เกาหลี, ไต้หวัน รวมถึงกลุ่ม High Potential จากตะวันออกกลาง รวมถึงเมืองท่องเที่ยวชายทะเลอย่าง พัทยา สมุย ภูเก็ต และกระบี่ ที่ดึงดูดตลาดยุโรปที่นิยมท่องเที่ยวเป็นพิเศษช่วงปลายปี พร้อมผนึกพันธมิตรโลก เช่น JCB, MasterCard, UOB, UnionPay, Alipay+, Alipay, WeChat Pay และ Touch ‘n Go รวมถึงพันธมิตร OTA และ Telco ชั้นนำ เช่น Klook, True & Dtac และ AIS เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวตั้งแต่ก่อนเดินทางมาประเทศไทย” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ในช่วงเวลาแห่งการถวายความอาลัยและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ททท. ยังคงเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย ภายใต้บรรยากาศที่สงบและมีความหมาย แคมเปญ ‘The Magical Stars’ ความร่วมมือสำคัญระหว่าง ททท. และ เซ็นทรัลพัฒนา ที่ใช้พลังของเทศกาลกระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ผ่าน ‘ต้นคริสต์มาส
อัตลักษณ์ท้องถิ่น 9 ต้น’ ที่สะท้อนแนวคิดโครงการ “รอยยิ้มของแผ่นดิน” ของ ททท. ถ่ายทอดพระราชกรณียกิจของพระองค์ท่านฯ ผ่านเส้นทางท่องเที่ยว ผ้าไทย ศิลปาชีพ และโครงการพระราชดำริ สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยร่วมเดินตามรอยยิ้มแห่งแผ่นดิน ที่เชื่อมโยงวัฒนธรรมของแต่ละภูมิภาค เช่น ‘ต้นคริสต์มาสผ้าบาติก’ ที่เซ็นทรัล หาดใหญ่ ซึ่งตอกย้ำอัตลักษณ์ของสงขลาในฐานะเมืองสร้างสรรค์โลกโดย UNESCO ปี 2025 และ ‘ต้นคริสต์มาสหมอกพันวา’ ที่เซ็นทรัล เชียงราย ซึ่งสร้างสรรค์ร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ ถ่ายทอดอัตลักษณ์ชนเผ่าบนยอดดอยสูง ททท. มั่นใจว่าความร่วมมือนี้ โดยมีดิสนีย์ร่วมเติมเต็มประสบการณ์ระดับโลก จะช่วยสร้าง “Magnet” ดึงดูดนักท่องเที่ยว และสร้าง “Reason to Visit” ให้เทศกาลของไทยโดดเด่นในระดับสากล เพื่อสร้างมิติการท่องเที่ยวที่ครบถ้วนทั้งด้าน Culture และ Event

นายปรีชา อาชามงคล Director – Brand Commercialization, Thailand & Vietnam บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา ในการร่วมสร้างสรรค์เทศกาลแห่งความสุข ภายใต้แนวคิด “The Magical Stars” ซึ่งสื่อถึงพลังแห่งจินตนาการ ในปีนี้ เราจะนำจิตวิญญาณแห่งความสุขนี้มาสู่หัวใจของประเทศไทย ด้วยการเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งเทศกาลแห่งความสุข ความร่วมมือระหว่างดิสนีย์และเซ็นทรัลพัฒนา มุ่งหวังที่จะสร้างความสุขให้กับผู้คนทุกเพศทุกวัย ผ่านเรื่องราวและตัวละครอันเป็นสัญลักษณ์และเหนือกาลเวลาของดิสนีย์ที่ทุกคนรักและเติบโตมาด้วยกัน ประกอบกับความสามารถของเซ็นทรัลพัฒนาในการสร้างช่วงเวลาอันทรงคุณค่าผ่านพื้นที่ต่างๆ เราหวังที่จะมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับทุกคนทุกเจเนอเรชัน และสร้างความทรงจำอันงดงามร่วมกันสัมผัสเวทมนตร์แห่งดิสนีย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Disney The Magical Stars 2026 at centralwOrld

ครั้งแรก เซ็นทรัลเวิลด์ รวบรวมคาแรกเตอร์ดิสนีย์ยอดนิยมจากทั่วโลกไว้ในที่เดียว! และฉลอง 20 ปี Hong Kong Disneyland Resort

ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก, กู๊ฟฟี่, พลูโต, เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์, Toy Story, Zootopia และ Frozen รวมถึงปราสาทของเหล่าเจ้าหญิง นับเป็นงานที่จัดนอกดิสนีย์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 3,500 ตร.ม. โดยแบ่งเป็น 7 โซนไฮไลต์ สุดตระการตา ในบรรยากาศที่เหมือนกำลังเดินในโลกมหัศจรรย์ของดิสนีย์ ได้ใกล้ชิดกับตัวละครในฝัน ที่หมู่บ้าน 1) Mickey & Friends: สัมผัสหิมะแรก พร้อมรับโปสการ์ด ที่บ้าน A Journey of Magic in Amazing Thailand 2) Toy Story 3) Zootopia 4) Stitch 5) Frozen 6) ปราสาท Disney Princess จำลอง ที่เซ็นทรัลคอร์ท 7) ฉลอง 20 ปี Hong Kong Disneyland Resort พบ Mickey Mouse Inflatable สูง 5 เมตร ในชุดดีไซน์พิเศษ และซุ้มประตูจำลองแบบเดียวกับฮ่องกง พร้อมร่วมกับ 20 แบรนด์ชั้นนำ ทำคอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟนดิสนีย์ห้ามพลาด โดยปัจจุบัน มีคนมาร่วมฉลองที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้วไม่ต่ำกว่า 2 แสนคน ต่อ วัน

ยกขบวน Mickey & Friends สร้างรอยยิ้มทั่วไทย ที่เซ็นทรัล 24 สาขา

มอบความสุขให้แฟน ๆ มิคกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก, เดซี่, กูฟฟี่ ทั่วประเทศ ภายใต้ธีม “Magic Town” ผ่านการตกแต่ง Mickey & Friends สุดน่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะในแต่ละศูนย์ฯ พาทุกคนไปถ่ายรูปกับแลนด์มาร์กสุดประทับใจ อาทิ Mickey & Minnie Giant Inflatable สุดตระการตา, Mickey & Minnie Giant Plush Dolls สูง 3 เมตร และแลนด์มาร์ก Mickey Head Shape ที่เซ็นทรัล 24 สาขา ได้แก่ พระราม 2, พระราม 3, พระราม 9, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, อีสต์วิลล์, เวสต์วิลล์, แจ้งวัฒนะ, รามอินทรา, ศาลายา, นครปฐม, ระยอง, ศรีราชา, จันทบุรี, ขอนแก่น, อุบล, อุดร, เชียงใหม่, นครสวรรค์, ลำปาง, พิษณุโลก, หาดใหญ่, สมุย และ ภูเก็ต

ครั้งแรกในไทย กับการจำลองปราสาทของเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่เซ็นทรัล 17 สาขาทั่วประเทศ

‘Magic Castle’ สูงกว่า 8 เมตร ดีไซน์แบบ Immersive ที่สามารถก้าวเข้าไปสัมผัสได้จริง พบเหล่าเจ้าหญิง อาทิ ออโรร่า จาก Sleeping Beauty, แอเรียล จาก The Little Mermaid, เบลล์ จาก Beauty and the Beast, ราพันเซล จาก Tangled, ซินเดอเรลล่า จาก Cinderella และ ราชินีเอลซ่า จาก Frozen แต่ละสาขายังมีรูปปั้นเจ้าหญิงดิสนีย์เป็น Photo Landmark ให้ทุกคนได้บันทึกช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ไว้ในความทรงจำ ณ เซ็นทรัล 17 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ พระราม 2, พระราม 3, พระราม 9, ลาดพร้าว, อีสต์วิลล์, เวสต์เกต,
ปิ่นเกล้า, นครปฐม, ระยอง, อยุธยา, โคราช, อุดร, เชียงใหม่, นครสวรรค์, ลำปาง, พิษณุโลก และ ภูเก็ต

หนึ่งเดียวในโลก “The Magical Thai Pride” ต้นคริสต์มาสอัตลักษณ์ที่เซ็นทรัล 9 สาขา

ได้แก่ เซ็นทรัล กระบี่: ท้องทะเลกระบี่, เซ็นทรัล หาดใหญ่: บาติกคริสต์มาส, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี: พราวราสา, เซ็นทรัล เชียงราย: หมอกพันวา, เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต: ต้นคริสต์มาสจักสาน, เซ็นทรัล โคราช: ดินด่านเกวียน, เซ็นทรัล ชลบุรี: จักสานพนัสนิคม, เซ็นทรัล ศาลายา: บทเพลงแห่งกล้วยไม้, เซ็นทรัล มหาชัย: ราชินีแห่งเกลือ พร้อมกิจกรรมเทิดพระเกียรติทั่วประเทศ ครั้งแรกในไทย “มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์” สูง 3 เมตร ในชุดผ้าไทย นำลายผ้าเฉพาะถิ่นจาก 8 จังหวัด ได้แก่ เซ็นทรัล เชียงราย: ชุดชาวเขาไทยลื้อ, เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต: ผ้าซิ่นตีนจก, เซ็นทรัล โคราช: ไหมโคราชลายแมวสีสวาท, เซ็นทรัล ชลบุรี: ลายจักสานดอกพิกุล, เซ็นทรัล มหาชัย: ลายผ้าดอกเกลือ, เซ็นทรัล ศาลายา: แพทเทิร์นกล้วยไม้, เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี: เสื้อลายต้นจาก, เซ็นทรัล กระบี่: ผ้าปาเต๊ะลายทะเล ยกระดับภาพลักษณ์ผ้าไทย

เติมเต็ม Magic Moment แห่งปี ด้วยขบวนพาเหรด ‘Magic Stars Troop’ พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับ Mickey Mouse & Minnie Mouse ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่ 29–30 พ.ย. 68 และ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 6–7 ธ.ค. 68 พิเศษสุดกับโชว์จาก “4EVE” ในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส วันที่ 25 พ.ย. 68 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 25 ธ.ค. 68 ปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษ ฉลอง 45 ปี เซ็นทรัลพัฒนา ผลงาน บอย โกสิยพงษ์ ถ่ายทอดความสุข และความผูกพันที่อยู่ในหัวใจของทุกคน

โปรโมชั่นฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีอีกมากมาย อาทิ: ช้อปและลุ้นรางวัลใหญ่ 40 TOP SPENDERS รับพอยท์ The 1 รวม 5 ล้านพอยท์*, ช้อปครบทุก 1,000 บาท ลุ้นเที่ยวฮ่องกงและฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 4 วัน 3 คืน รางวัลละ 2 ท่าน รับ 1 สิทธิ์ลุ้น รวม 10 รางวัล, ช้อปครบ 3,000.- ขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์แลกซื้อตุ๊กตา Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck หรือ Hoodie Blanket Mickey Mouse, Minnie Mouse เพียง 350.-, กิน – ช้อปครบ 8,000.- ขึ้นไปรับ 1 สิทธิ์แลกซื้อแก้วลาย Mickey’s Hand Mug 2 ใบ เซ็ตละ 350.-, พิเศษเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์! พบ Disney Collection ลาย Mickey & Friends ออกแบบโดย จูน
จิรภาส ช้อปครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อเช็ตจาน ราคา 499 บาท หรือผ้าห่ม ราคา 399 บาท*  

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เนรมิต “The Magical Stars” อาณาจักรดิสนีย์ที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ ปลุกสีสันเทศกาลความสุขระดับโลก หนุน Festival Economy ดันเศรษฐกิจ–ท่องเที่ยวไทยคึกคัก
ข่าวสาร
เคทีซี-บางจาก เปิดเกมรุกรับมือค่าครองชีพ สร้างความคุ้มค่าในยุคเศรษฐกิจผันผวน
ข่าวสาร
SC Asset ผู้นำแบรนด์บ้านหรู เผยโฉม “บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี–พหลฯ 2” บ้านหรูนิวซีรีส์ “Pause Series” ครั้งแรกกับดีไซน์ที่เปลี่ยนไป มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่บ้านเพดานสูง เริ่ม 13.59 ล้านบาท เปิดจอง 22 – 23 พ.ย.นี้
ข่าวสาร
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อภารกิจรอยยิ้ม กับโครงการ ‘ยิ้มสู้ไป กับ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้’ เสริมสร้างสุขภาพฟันที่ดีให้กับน้องๆ ณ โรงเรียนชลประทานสงเคราะห์ จ.นครราชสีมา
ข่าวสาร
“ควอลิตี้เฮ้าส์” เปิดตัวโครงการใหม่ “ลัดดารมย์ มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑา” บ้านเดี่ยวหรู ทำเลเชื่อมต่อพระราม 9 เปิดจองครั้งแรก รอบ Pre-Sale วันที่ 22 – 23 พ.ย. 2568 รับส่วนลด 300,000 บ.* ทุกหลัง ราคา 11 – 30 ลบ.*
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..