
คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ SCOPE เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างประสบการณ์ ‘ชีวิตที่ดีในทุกมิติ’ ภายใต้แนวคิด Well-Being Living Experience ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยทั้งด้านกาย ใจ และสังคม ซึ่งเราเชื่อว่าความหรูหราที่แท้จริงไม่ได้วัดจากวัสดุหรือดีไซน์เท่านั้น แต่คือความสุข ความสบาย และความสมดุลในทุกวันของการใช้ชีวิต ด้วยเหตุนี้ เราจึงร่วมมือกับ ACQUA ผู้เชี่ยวชาญด้าน Lifestyle Hospitality Management เพื่อพัฒนา 4 บริการซิกเนเจอร์ ภายใต้ปรัชญา ‘Curated & Refined Living Experience’ ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยของลูกบ้าน SCOPE อย่างแท้จริง”
สำหรับบริการซิกเนเจอร์มาตรฐานห้าดาว ทั้ง 4 บริการนี้ คือหัวใจของการอยู่อาศัยที่ สโคป ให้ทุกวันเป็น Staycation ของผู้อยู่อาศัย ประกอบด้วย
- TASTECRAFT ประสบการณ์ “First Sip” รังสรรค์รสชาติที่ละเมียดละไม บรรจงในทุกประสบการณ์การกินดื่ม ด้วยวัตถุดิบและวิธีการชั้นนำจากทั่วโลก โดยคาเฟ่พันธมิตรอย่าง PPAL Café และ MTCH ถ่ายทอดศิลปะแห่งรสชาติและความพิถีพิถัน
- HOUSEKEEPING PRESTIGE การดูแลบริการระดับโรงแรมห้าดาวอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชีวิตในบ้าน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเฉพาะทาง เพื่อความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของการอยู่อาศัย
- WELLNESS SANCTUARY ประสบการณ์สุขภาวะสมบูรณ์แบบในทุกมิติของชีวิต รวมการดูแลกาย ใจ
และสังคมผ่านบริการและกิจกรรมคุณภาพ เช่น สปา ฟิตเนส เทรนเนอร์ส่วนตัว ซาวน่า และสตูดิโอพิลาทิส - LIFESTYLE ATELIER อำนวยความสะดวกในทุกมิติของการใช้ชีวิตระดับพรีเมียม ครบครันด้วยบริการ Valet, Porter, Guest Service Agent, Event Organizer, และ Pet Care ภายในโครงการ
เพื่อตอกย้ำแนวคิด “Well-Being Living Experience” ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น SCOPE ให้ความสำคัญกับ “รายละเอียดเล็กๆ ในทุกวัน” ที่สามารถสร้างความสุขและความสมดุลให้กับการอยู่อาศัย ภายใต้บริการ TASTECRAFT มอบ “First Sip” ที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยกาแฟ Specialty และมัทฉะคุณภาพสูง

ทั้งนี้ MTCH คือแบรนด์มัทฉะบาร์ร่วมสมัยในกรุงเทพฯ มัทฉะคุณภาพคัดสรรจากแหล่งปลูกชาชั้นเลิศของญี่ปุ่น ถ่ายทอดศิลปะแห่งชาเขียวผ่านแนวคิด Modern Matcha Ritual ซึ่งผสานความละเมียดละไมแบบญี่ปุ่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยอย่างกลมกลืน โดย คุณสรวิศ พันธ์เกษม ผู้บริหารจาก MTCH กล่าวถึงการได้ร่วมเป็น Matcha Partner ของ SCOPE ว่า “เรายินดีที่ได้ทำงานร่วม กับทาง SCOPE ซึ่งต่างมีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกัน ด้วยความใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียด และความเข้าใจในคุณภาพชีวิตที่แท้จริง จึงช่วยคัดสรรมัทฉะคุณภาพจากจังหวัดฟุกุโอกะ เพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสความสงบและสมดุลในทุกวัน เป็น Well-Being Living Experience ที่ไม่เคยเห็นในโครงการไหนมาก่อน”

ส่วน PPAL Café คาเฟ่สเปเชียลตี้ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและรสชาติในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟ คุณภาพ ผ่านการคั่วและเบลนด์อย่างพิถีพิถันโดย Cultivar11 Roastery เพื่อให้ได้รสชาติสมดุลและกลมกล่อม คุณฉัฐรินทร์ ธรรมชัยโรจน์ ผู้บริหารจาก PPAL Café และ Cultivar11 กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของความร่วมมือครั้งนี้มาจากความตั้งใจของคุณยงยุทธ ที่อยากเลือกกาแฟคุณภาพดีที่สุดให้กับลูกบ้านด้วยตัวเอง ท่านเชื่อว่ากาแฟที่ดีสามารถเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยได้อย่างมีความหมาย โดยเฉพาะในโครงการพรีเมี่ยมที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่าง SCOPE จากแนวคิดนั้น จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง SCOPE และ PPAL Café ในการรังสรรค์กาแฟคุณภาพสูงภายใต้บริการ TASTECRAFT – First Sip Experience เพื่อมอบความสุขและความใส่ใจในทุกแก้วให้กับลูกบ้านทุกคน”
สำหรับโอกาสนี้ MTCH และ PPAL Café ได้ร่วมกันรังสรรค์เมนูพิเศษ “Prom Blend” ขึ้นมาโดยเฉพาะ ภายใต้
คอนเซปต์ “Harmony in Contrast” ซึ่งถ่ายทอดความสมดุลระหว่างความเข้มลึกของกาแฟ Specialty และความละเมียดละไมของมัทฉะคุณภาพ จนเกิดเป็นรสชาติใหม่ที่กลมกล่อมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสรสชาติ “Prom Blend” ด้วยตนเอง สามารถลิ้มลองได้ที่ PPAL Café ที่ SCOPE Promsri และจากนี้ไปลูกบ้าน SCOPE จะได้รับบริการมัทฉะคุณภาพจาก MTCH เสิร์ฟควบคู่กับกาแฟ Specialty โดย ACQUA เป็นส่วนหนึ่งของบริการประจำวันในทุกโครงการ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ “Well-Being Living Experience”อย่างต่อเนื่องในทุกเช้า ทั้งหมดนี้สะท้อนวิสัยทัศน์ของ SCOPE ในการผสาน Product, Lifestyle และ Hospitality เข้าด้วยกันอย่างมีคุณภาพและความหมาย เพื่อนิยามมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “Think Sharp, Live Distinct.”










