Q District

Uniqlo ร่วมมือ Chongdee: กลยุทธ์ Global x Local โดยเซ็นทรัลพัฒนา ที่เชื่อมแบรนด์ชาไทยกับ LifeWear ญี่ปุ่น สู่คอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปีk

  •       UTme! Collection จาก ยูนิโคล่ ร่วมกับ Chongdee เมื่อชาไทยกลายเป็นแฟชั่นสุดคิ้วท์ เลือกดีไซน์ที่ชอบ สกรีนหรือปักเองได้กว่า 16 ลาย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้ ถึง 30 ม.ค. 2569

กรุงเทพฯ – เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าสร้างแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้แบรนด์ไทยก้าวสู่เวทีโลกในรูปแบบใหม่ ชวน “ชงดี (Chongdee)” แบรนด์ชาไทยพรีเมียมที่กำลังมาแรง ร่วม Collab ข้าม category กับ “ยูนิโคล่ ประเทศไทย (UNIQLO)” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Global x Local Partnership เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ UTme! Chongdee Collection ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ชาไทยในดีไซน์สุดครีเอทีฟแนวสตรีทแฟชั่น วางจำหน่าย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น โดยการ Collab ครั้งนี้ เป็นการจับมือระหว่าง แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก และ แบรนด์ชาไทยยุคใหม่ ที่ต่างมีจุดร่วมคือ “ความเรียบง่ายแต่มีดีเทล” ถ่ายทอดชาไทยในมุมมองแฟชั่นใหม่ ด้วยลวดลายสุดน่ารักที่ Playful และเท่ในเวลาเดียวกัน เป็นมากกว่าการจับมือระหว่างสองแบรนด์ แต่คือการ “เชื่อมวัฒนธรรมผ่านดีไซน์”

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “พลังของแบรนด์ในยุคนี้ไม่ได้อยู่แค่สินค้าแต่อยู่ที่การ ‘สร้างเรื่องราวร่วมกัน’ (Co-create Value) เซ็นทรัลพัฒนา เชื่อว่าความร่วมมือระหว่างแบรนด์ Global และ Local คือเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดในการสร้าง แบรนด์ไทยให้เติบโตได้จริง เราไม่ได้แค่ให้พื้นที่ขาย แต่สร้างแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้แบรนด์ไทยได้แสดงตัวตนและต่อยอดร่วมกับพันธมิตรระดับโลก

“ชงดี เป็นตัวอย่างของแบรนด์ที่เติบโตจากโครงการ LEAD by Central Pattana — โปรแกรมที่บ่มเพาะผู้ประกอบการรุ่นใหม่ให้ “เรียนจริง ทำจริง โตจริง” สร้างความสำเร็จในการปั้นแบรนด์ใหม่และสนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ไทยต่อเนื่องกว่า 200 แบรนด์ ในระยะเวลา 7 ปี การร่วมมือครั้งนี้เป็นมากกว่าแฟชั่น แต่คือการเปิดโลกของชาไทยให้กลายเป็นแรงบันดาลใจระดับ Global lifestyle และเราต้องขอบคุณยูนิโคล่ประเทศไทย ที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญในการสร้างสรรค์โปรเจกต์นี้ เพราะ ยูนิโคล่ คือ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน เป็นแฟชั่นที่ใส่ง่าย สบาย และมีความหมายต่อชีวิตประจำวันของผู้คน การที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง ยูนิโคล่ มองเห็นคุณค่าในแบรนด์ไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของความร่วมมือในแบบ Global x Local ที่เราภูมิใจ โดยเราตั้งใจเลือกเปิดตัวคอลเลกชันนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เพราะที่นี่เป็น Strategic location ใจกลางกรุงเทพฯ ที่รวมแบรนด์ดังระดับโลกและมี  ทราฟฟิกของคนไทยและต่างชาติมหาศาลต่อวัน เป็นโอกาสสำคัญในการสร้างทั้งยอดขายและการมองเห็นให้กับแบรนด์ไทย” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

ตลอดกว่า 45 ปีที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนา ไม่เพียงเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ แต่ยังมีบทบาทสำคัญที่สร้างโอกาสในการเชื่อมโยงแบรนด์ระดับโลกกับผู้ประกอบการไทย ภายใต้แนวคิด Business Matching & Brand Partnership ขับเคลื่อนการเติบโตของผู้ประกอบการไทยและเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน

คอลเลกชันพิเศษ UTme! Chongdee Collection ถ่ายทอดเสน่ห์ของชาไทยผ่านดีไซน์กว่า 16 ลวดลาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกสกรีนหรือปักลงบนเสื้อยืดและกระเป๋าผ้าได้ด้วยตนเอง วางจำหน่ายเฉพาะที่ ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2568 – 30 มกราคม 2569 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับเมนูเครื่องดื่มจาก Chongdee เมื่อซื้อสินค้าในคอลเลกชัน

ติดตามรายละเอียดของ UTme! เพิ่มเติมได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/utme

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th  

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
พรีเมียม แอสเซท แมเนจเมนท์ ยกระดับมาตรฐานการบริหารอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรสานต่อประสบการณ์กว่า 63 ปีของ “ปรีดา กรุ๊ป” สู่การบริหารจัดการคุณภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า
ข่าวสาร
TOA ยืนหนึ่งผู้นำนวัตกรรมสี – แผ่นยิปซัม คว้า ‘ฉลากเขียว’ ตอกย้ำองค์กรสีเขียวเดินหน้าสู่ความยั่งยืน
ข่าวสาร
Uniqlo ร่วมมือ Chongdee: กลยุทธ์ Global x Local โดยเซ็นทรัลพัฒนา ที่เชื่อมแบรนด์ชาไทยกับ LifeWear ญี่ปุ่น สู่คอลเลกชันเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปีk
ข่าวสาร
แอสคอทท์ ประเทศไทย กวาด 3 รางวัลใหญ่จากเวที World Travel Awards 2025
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลกระแสสินธุ์ จังหวัดสงขลา
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..