The Palm (copy)

บุญถาวร ผนึก ช้อปปี้ ลุยสมรภูมิ “อีคอมเมิร์ซ” ดีเดย์เปิดดีลเด็ดโปรโดนใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี มั่นใจสิ้นปี ยอดออนไลน์โตเพิ่ม 2 เท่า

         บุญถาวร ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านที่คนไทยคุ้นเคยมากว่า 40 ปี ปรับกลยุทธ์รับพฤติกรรมผู้บริโภคมุ่งช้อปออนไลน์ ผนึกความร่วมมือต่อเนื่องกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชู “อีคอมเมิร์ซ” ดันยอดขาย ตั้งเป้าช่องทางออนไลน์ยอดโตกว่า 2 เท่า พร้อมสร้างสีสันการช้อปครั้งใหม่ส่งท้ายไตรมาส 3 ด้วยโปรเด็ดดีลดีในมหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ลดสูงสุดกว่า 80% พร้อมออนท็อปความคุ้มแบบจัดเต็มทั้งโค้ดลดเพิ่มและโค้ดส่งฟรี ตั้งแต่ วันที่ 4 – 11 กันยายนนี้เท่านั้น

         จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา นอกจากจะสร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในแง่ของพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยที่ผู้บริโภคคุ้นชินกับการ “ช้อปออนไลน์” ที่กลายมาเป็น “ช่องทางหลัก” นอกจากนี้ จากการที่คนได้อยู่บ้านมากขึ้น ผนวกกับรูปแบบการทำงานถูกปรับเปลี่ยนเป็นแบบ Work From Home หรือ Hybrid Working ทำให้คนต้องการปรับปรุงบ้าน เพื่อให้เอื้อต่อการทำงานและใช้ชีวิตในวิถีใหม่ ส่งผลให้ยอดขายของบุญถาวรบนข่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการรีโนเวทบ้าน อาทิ กลุ่มสินค้าห้องน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า และห้องครัว ที่มียอดขายเฉลี่ยเพิ่มสูงขึ้นกว่า 100%

           คุณ ชนัส ชูชาติ รองกรรมการผู้จัดการ สายงาน Digital Business & Branding บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บุญถาวร ถือเป็นแบรนด์ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านที่คนไทยคุ้นเคยที่ให้บริการมากว่า 40 ปี และมีความน่าเชื่อถือทั้งในเรื่องคุณภาพและการบริการมานานหลายทศวรรษ เรามุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยยึดหลัก “Customer Centric” มาโดยตลอด ทั้งนี้ ที่ผ่านมา เราได้มีการปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับสถานการณ์และแนวโน้มของอุตสาหกรรมอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้แบรนด์สามารถเข้าถึง เข้าใกล้ และเข้าใจผู้บริโภคได้มากที่สุด โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนไทยใช้ชีวิตอยู่กับโลกออนไลน์ เราตั้งเป้าหมายให้ลูกค้าสามารถเข้าถึง “บุญถาวร” ได้โดยไม่จำกัดช่วงเวลาและสถานที่ เน้นให้เกิด Customer Experience ใหม่ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคเข้าถึงง่าย สะดวกรวดเร็ว สำหรับในช่วงปลายไตรมาส 3 ต่อเนื่องไตรมาส 4 ของปีนี้ บุญถาวร มุ่งเดินหน้าแผนงานออนไลน์อย่างเต็มขั้น โดยชูช่องทาง “อีคอมเมิร์ซ” เป็นหัวหอกสำคัญเพื่อผลักดันยอดขายให้โตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการผนึกพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง “ช้อปปี้” ภายใต้แผน Joint Business Plan เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย เพิ่มยอดขายช่องทางออนไลน์ของสิ้นปี 2566 ทะยานเพิ่มขึ้นจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 20%  จากความแข็งแกร่งและความสมบูรณ์แบบของระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซของ ช้อปปี้ ที่มีทั้งเครื่องมือทางการตลาดและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับการร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่ให้ประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าที่มีต่อเนื่องตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญดับเบิ้ลเดต Brand of The Day รวมไปถึงกิมมิคในการสร้างความแปลกใหม่ในการขายโดยให้ลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วม โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ทั้งบุญถาวร และ ช้อปปี้ พร้อมเดินเครื่องสร้างสีสันการช้อปครั้งใหม่ให้คนไทยช้อปสนุกรับส่วนลดหั่นราคาแบบสุดๆ ในมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 11 กันยายนนี้ ที่ Boonthavorn Official Store บน Shopee Mall”

            คุณการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้ บุญถาวร พร้อมลุยในสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นช่องทางหลักของคนไทยในการจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้า นอกจากนี้ บุญถาวร ยังถือเป็นแบรนด์ใหญ่ที่เข้ามาเติมเต็มและสร้างความหลากหลายในแง่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ อันจะเป็นการเพิ่มทางเลือก ในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดย ช้อปปี้พร้อมนำเอาความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการงานด้านอีคอมเมิร์ซ มาผลักดันให้ บุญถาวร บรรลุเป้าหมายตามที่ได้ตั้งไว้ โดยมุ่งเน้นการบูรณาการการทำงานและสร้างแนวทางใหม่ๆ ให้กับพันธมิตรของเราเติบโตอย่างยั่งยืนบนโลกอีคอมเมิร์ซ”

            เพื่อฉลองการผสานความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง บุญถาวร นำเสนอความพิเศษแบบจัดเต็มให้กับเหล่านักช้อปออนไลน์ให้ได้รับความคุ้มแบบสุดๆ พร้อมปลุกกำลังซื้อช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี เริ่มที่มหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ที่พาเหรดสินค้ากว่า 5,000 รายการ อาทิ กลุ่มสินค้าสุขภัณฑ์ อุปกรณ์ห้องน้ำ ห้องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และอีกมากมาย การันตีถูกชัวร์ด้วยสินค้าลดสูงสุดกว่า 80% และ โค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,999 บาท พร้อมสารพัดโค้ดเพิ่มความคุ้มจากโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater

 

ห้ามพลาด! สินค้าดี ดีลเด็ด ราคาโดนจาก บุญถาวร ที่จัดให้ จัดใหญ่ จัดเต็มตลอดทั้งปีที่ Boonthavorn Official Store บน Shopee Mall พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ https://shopee.co.th/boonthavorn_officialshop

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
ธอส. ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี รับผลตอบแทนสุดคุ้มกับเงินฝากออมทรัพย์และสลากออมทรัพย์ พร้อมรับหมอน TORRY รุ่น Limited Edition
ข่าวสาร
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยงานใหญ่แห่งปี ‘รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2025’ ชูคอนเซปต์ ‘สร้าง อยู่ ดี’ อัดโปรแรง ดอกเบี้ยพิเศษ กระตุ้นผู้บริโภคสร้างบ้านใหม่ ‘ราคาเดิม’
ข่าวสาร
SANSIRI PHUKET ร่วมกับ LAMBORGHINI BANGKOK ครั้งแรก! กับการส่งมอบประสบการณ์ขับขี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แก่แขกคนสำคัญ และ ลูกบ้านแสนสิริ ภูเก็ต
ข่าวสาร
ลูนิค เรียลเอสเตท ประกาศความสำเร็จโครงการ Skypark Lucean Jomtien Pattaya ยอดขายเฟสแรกทะลุ 42% รับดีมานด์ Branded Residence แกร่ง! ดัน “หาดจอมเทียน” สู่ “ลักชัวรีเดสติเนชันระดับโลก”
ข่าวสาร
GO Hotel จ่อเปิดแฟล็กชิพแห่งแรก “GO Hotel กรุงเทพ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต” ปลายปี 2025 นี้ ชูจุดเด่นใกล้สนามบิน 10 นาที ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์นักเดินทาง พร้อมเดินหน้าตามโรดแมป ขยายเพิ่มอีก 25 โรงแรมทั่วประเทศภายใน 5 ปี
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..