ซานฟรานซิสโก, สหรัฐอเมริกา (25 สิงหาคม 2025) – Levi’s® แบรนด์ยีนส์ระดับตำนาน เปิดตัวแคมเปญ Icons ระดับโลกครั้งใหม่ โดยได้ Shaboozey ศิลปินคันทรี่ผู้เข้าชิงรางวัล Grammy มาร่วมงานกับ Matty Matheson เชฟชื่อดัง, เจ้าของร้านอาหาร และพิธีกรรายการโทรทัศน์ผู้คว้ารางวัล Emmy แคมเปญนี้ถ่ายทอด Western Spirit ที่ Levi’s® แบ่งปันให้กับผู้สวมใส่ ถึงความเป็นผู้ห้าวหาญ เฉลียดฉลาด และความซ่าที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร
ภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องในแคมเปญนี้ กำกับโดย Glenn Kitson ผู้กำกับชื่อดัง และกำกับภาพโดย Galo Olivares (ผลงานดังเช่น Roma, Alien: Romulus) ถ่ายทอดตำนานไอเท็ม 3 ชิ้นระดับไอคอนิกของแบรนด์ ได้แก่ กางเกงยีนส์ 501® Original, Trucker Jacket และ Western Shirt ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่เป็นวิธีมองโลกด้วยความมั่นใจ ซุกซน ท้าทาย และอารมณ์ขันสุดคม ถ่ายทอดความเป็นคนที่เรียนรู้ด้วยตนเองและสร้างเรื่องราวจากทุกวันธรรมดาให้กลายเป็นวันที่พิเศษ
ภาพยนตร์สั้นทั้งสามเรื่องพาผู้ชมเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาที่เรื่องราวกำลังดำเนินอยู่
- “The Jean” เน้น 501® Original กับสโลแกน “Stronger than most relationships. Since 1873” สื่อถึงความทนทานในตำนานที่ทำให้กางเกงรุ่นนี้เป็นที่รักมากว่า 150 ปี
- “The Jacket” ถ่ายทอด Trucker Jacket ที่มาพร้อมข้อความ “Worn to be remembered. Since 1967” เพื่อยกย่องชีวิตและความทรงจำในแจ็กเก็ตชิ้นนี้ซึ่งข้ามผ่านยุคสมัย
- “The Shirt” แสดง Western Shirt ภายใต้แนวคิด “Putting the wild in West. Since 1926” ถ่ายทอดความสมดุลระหว่างความแกร่งและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์
Shaboozey กล่าวว่า “การร่วมงานกับ Levi’s® รู้สึกเหมือนกลับบ้าน ไอคอนเหล่านี้ไม่ได้เป็นแค่เสื้อผ้า แต่เป็นส่วนหนึ่งในตัวตนของผม และแต่ละชิ้นล้วนมีเรื่องราว แคมเปญนี้สื่อถึงสิ่งที่ทำให้ไอคอนเหล่านี้พิเศษและสะท้อนถึง Western Spirit ในมุมมองของผม” Levi’s® เคยร่วมงานกับ Shaboozey มาก่อนแล้ว ด้วยการออกแบบชิ้นงานพิเศษเพื่อการแสดงสดและถ่ายทำบทบรรณาธิการต่าง ๆ สะท้อนถึงความร่วมมือทางสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นร่วมกันในการแสดงออกอย่างแท้จริง
Kenny Mitchell ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Levi’s® กล่าวว่า “Levi’s® ไม่ได้เป็นเพียงแค่ยีนส์ แต่เป็นจิตวิญญาณของผู้ที่สวมใส่ Shaboozey มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ยึดติดกรอบ ดนตรีของเขาก้าวข้ามแนวเพลงแบบดั้งเดิม ซึ่งเข้ากันได้ดีกับ Levi’s® และ Matty เองก็มีความซุกซนและสร้างสรรค์ในแบบของเขา เราจึงจินตนาการถึงโลกที่
พวกเขาสองคนจะสร้างขึ้นด้วยกัน เพื่อเป็นเกียรติแก่ประวัติศาสตร์ของแบรนด์ แต่ยังคงเอกลักษณ์แบบ Levi’s® อย่างชัดเจน”
ภาพยนตร์ชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2025 บนแพลตฟอร์มดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย พร้อมแคมเปญสิ่งพิมพ์ที่ถ่ายทอดเสน่ห์เหนือกาลเวลาของไอคอน Levi’s®
สามารถติดตามและสัมผัสความเป็นไอคอนของ Levi’s® ได้ที่ levi.co.th และ Instagram @levis.th


