Q District

“แอสเซทไวส์” เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ สโมสรบีจีปทุมฯ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ต่อยอด Lifestyle Marketing พาแบรนด์สู่ใจแฟนบอล พร้อมสร้างฮีโร่ลูกหนังเจนใหม่!

“แอสเซทไวส์” ต่อยอดกลยุทธ์ Lifestyle Marketing สนับสนุนพันธมิตรลูกหนัง “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ต้อนรับศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ 2025/2026 เตรียมจัดกิจกรรมเชื่อมแบรนด์กับลูกบ้านและแฟนบอลตลอดทั้งปี พร้อมจัดการแข่งขันฟุตบอลเพื่อปลุกพลังสานฝันเยาวชนไทยให้ได้โชว์ฝีเท้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับโค้ชและรุ่นพี่นักเตะ เพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในระดับสากล

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ AssetWise บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า แอสเซทไวส์เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ Lifestyle Marketing ประกาศเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด” หรือ “เดอะ แรบบิท” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและสนับสนุนทีมให้พร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่ 2025/2026 ทั้งยังเป็นการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยที่สนใจในฟุตบอล ซึ่งเป็นหนึ่งในกีฬาที่คนไทยนิยมมากที่สุด โดยตลอดปีนี้ แอสเซทไวส์และสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะร่วมกันจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกบ้านและแฟนบอลผ่าน “RabbitWise” รวมถึงสนับสนุนการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนรุ่นใหม่ เพื่อเติมเต็มและยกระดับวงการฟุตบอลไทยให้ไปถึงในระดับสากล

“แอสเซทไวส์ รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ดอีกครั้ง นอกเหนือจากร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสนุกเร้าใจให้กับแฟนบอลตลอด 90 นาทีในสนามแล้ว แอสเซทไวส์ยังเตรียมจัดกิจกรรมทั้งในรูปแบบออนไลน์และ On-Ground เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่องผ่าน RabbitWise ซึ่งเป็นการสร้าง Community ร่วมกันกับแฟนบอลของสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมต่อยอดสู่การแข่งขันฟุตบอลในระดับเยาวชน รวมถึงการจัด Football Clinic ให้กับลูกบ้านในโครงการ และเยาวชนรุ่นใหม่ เพื่อเปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้ทักษะและเทคนิคจากนักฟุตบอลมืออาชีพอย่างใกล้ชิด และสร้างแรงบันดาลใจในการมุ่งมั่นฝึกฝนที่จะเป็นนักกีฬาต่อไปในอนาคต” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ สโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทยที่มีฐานแฟนคลับใหญ่ มีผู้ติดตามกว่า 668,000 คนบนโซเชียลมีเดีย และมีแฟนคลับติดตามเข้าชมการแข่งขันในบ้านเป็นประจำ โดยมีนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, กฤษดา กาแมน และนักเตะเยาวชนดาวรุ่งทั้งวาริส ชูทอง, ธีรภัทร ปรือทอง, พุดทะวง สังวิไล และชานนท์ ทำมา ทั้งยังเป็นสโมสรฯที่ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานี หนึ่งในทำเลศักยภาพที่แอสเซทไวส์พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะแคมปัสคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยภายใต้แบรนด์ Kave ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

ด้านนางสาวนิตยาพร ธาราสุข ผู้อำนวยการฝ่าย Commercial สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวว่า ขอขอบคุณแอสเซทไวส์ที่ให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงช่วยเสริมกำลังใจให้กับนักเตะมืออาชีพของสโมสรฯ แต่ยังเปิดโอกาสให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้พัฒนาฝีเท้าและสั่งสมประสบการณ์การแข่งขันในสนาม เพราะการดูแลและสร้างอนาคตให้เยาวชนเติบโตอย่างมีคุณภาพในวงการฟุตบอล คือเกมระยะยาวที่ต้องอาศัยการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน โดยเฉพาะองค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาเยาวชนอย่างจริงจัง ซึ่งจะช่วยผลักดันวงการฟุตบอลไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ แอสเซทไวส์ ยังคงเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬาและไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง พร้อมต่อยอดการสนับสนุนกีฬาให้ไปไกลกว่าการทำกิจกรรมในสนาม ด้วยการปรับกลยุทธ์ให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับฐานแฟนบอล สร้าง Engagement และกระตุ้นให้ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมโยงกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ทั้งยังมุ่งสร้างโอกาสใหม่และส่งต่อความสุขให้กับคนทุกเจนเนอเรชัน ควบคู่กับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ

 

#AssetWise #แอสเซทไวส์ #AssetWiseXBGPU #BGPathumUnited #BGPU #บีจีปทุมยูไนเต็ด #RabbitWise #บอลไทย

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
“โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า” ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ระดับลักชัวรี คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Dot Property Thailand Awards 2025
ข่าวสาร
ธอส. รับรางวัลผู้สนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงาน ปปง. ด้านผู้มีหน้าที่รายงานธุรกรรมดีเด่น
ข่าวสาร
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผนึกกำลัง สพฐ.– มูลนิธิยุวพัฒน์ เดินหน้า “โรงเรียนร่วมพัฒนาปลดล็อกความเหลื่อมล้ำ สู่อนาคตการศึกษาไทยที่เท่าเทียมและยั่งยืน
ข่าวสาร
เบเยอร์ แบรนด์สีรายเดียวในไทย! ร่วมสัมมนาโครงการกำหนดเป้าหมายการลดก๊าซเรือนกระจก มุ่งสู่ Net Zero ระยะที่ 2 ตอกย้ำผู้นำสีรักษ์โลกเพื่อผลักดันมาตรฐานใหม่สู่อุตสาหกรรม
ข่าวสาร
HYDE HERITAGE THONGLOR ร่วมมือ 5 พันธมิตรแบรนด์ดังระดับโลก ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ให้กับลูกบ้าน ด้วยบริการสุด Privilege Ultimate Prestige
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..