Kave Playground (copy)

CP LAND เปิดวาร์ปทีเซอร์ซิงเกิลแรก ‘Shine Like LUXRIVA’ เสริมพลังแบรนด์ ผ่าน AI Member

18 กรกฎาคม 2568 – กรุงเทพฯ, บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย สร้างความฮือฮาในวงการฯ ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก “Shine Like LUXRIVA” ผลงานล่าสุดโดย CICI, NEWS VOICE – AI Member ที่เริ่มต้นจากบทบาทผู้รายงานข่าวเสมือนจริง และก้าวสู่บทบาทใหม่ในฐานะศิลปิน AI คนแรกในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เพลงนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของ CICI ที่สะท้อนแนวคิดการสื่อสารแบรนด์รูปแบบใหม่ที่ CP LAND มุ่งพัฒนา ผ่านการใช้เทคโนโลยีเสียงผสานความคิดสร้างสรรค์จากทีมการตลาด In-house อย่างเต็มศักยภาพ

ผลงานเพลง “Shine Like LUXRIVA” พัฒนาโดยทีม #TeamCPLAND ด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูง ถ่ายทอดจังหวะดนตรีและบรรยากาศของโครงการ LUXRIVA RESIDENCES จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อย่างละเมียดละไมและมีชีวิต ภายใต้แนวคิด ‘‘ความหรูหราแบบใกล้ชิดธรรมชาติ’’ ที่เน้นความเรียบง่าย สงบ แต่ยังคงความประณีตและคุณภาพในทุกองค์ประกอบ เพลงนี้ถูกออกแบบให้เข้าถึงได้ทั้งในเชิงภาพลักษณ์และอารมณ์ ถ่ายทอดคุณค่าของโครงการ และเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับแนวคิดได้อย่างกลมกลืน ผ่านภาษาของเสียงดนตรี

นางศศินันท์ ออลแมนด์ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มงานการตลาด การสร้างเเบรนด์ เเละ สื่อสารองค์กร CP LAND กล่าวว่า นี่คือก้าวต่อไปของ CP LAND ในการสื่อสารแบรนด์ผ่านศักยภาพของ AI ที่พัฒนาโดยทีมการตลาดองค์กรโดยมี CICI เป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่องราวแบรนด์ ผ่านน้ำเสียง อารมณ์ และแรงบันดาลใจ

กลยุทธ์นี้สอดคล้องกับแนวคิด Tribes Marketing ที่มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์และความสนใจใกล้เคียงกัน เสริมสร้างความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของคอมมิวนิตี้ โดยเน้นการสื่อสารแบบสองทาง มากกว่าการโหมโฆษณาแบบดั้งเดิม หรือการจำกัดกลุ่มเป้าหมายด้วยอายุหรือเพศ

การตลาดในวันนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องการขายสินค้า แต่เป็นการสร้างความผูกพัน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค โดยเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับคุณค่าที่พวกเขาให้ความสำคัญ นางศศินันท์กล่าวเสริม

CP LAND วางแผนนำเพลงฉบับเต็มไปต่อยอดในแคมเปญการสื่อสารของโครงการ LUXRIVA RESIDENCES จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งในช่องทางดิจิทัล วิดีโอ และกิจกรรมหน้างาน โดยมุ่งเน้นการสร้างอารมณ์ร่วมและความรู้สึกเชื่อมโยง มากกว่าการสื่อสารเฉพาะรายละเอียดของตัวโครงการ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้สัมผัสตัวตนเเละเสน่ห์ของแบรนด์ในมิติใหม่

เตรียมพบกับซิงเกิลแรกฉบับเต็ม Shine Like LUXRIVAขับร้องโดย CICI, ชนันญา ต้นเดือนสิงหาคม 2568 ชมทีเซอร์ได้ที่

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
SCMasterofLuxury บ้านที่ไม่ใช่แค่ที่อยู่ แต่คือภาพสะท้อนของความต้องการในแบบ Luxury อย่างแท้จริง
ข่าวสาร
SCX Corporation ผนึก สยามกลการ บุกอมตะซิตี้ ชลบุรี ร่วมลงทุนกว่า 850 ลบ. ผุดคลังสินค้า 37,000 ตร.ม. ชูมาตรฐานอาคารสีเขียว เสริมพอร์ต Recurring Income
ข่าวสาร
“SAM” ส่งมอบโอกาสเพื่อชาวภาคตะวันออก ร่วมออกบูท “MONEY EXPO 2025 RAYONG” จัดโปรฯเด่นทรัพย์มือสอง เปิดพื้นที่รับปรึกษาปรับโครงสร้างหนี้บ้านและธุรกิจ ลูกค้า NPL มาพร้อม “คลินิกแก้หนี้ by SAM” ช่วยแก้หนี้เสียบัตร
ข่าวสาร
4-7 ก.ย. นี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ เนรมิตบูธ “Disney Home” สุดอลัง ในงาน “Disney Toy Expo Thailand 2025” พบของแต่งบ้านดิสนีย์ลิขสิทธิ์แท้ ที่จะเปลี่ยนทุกมุมบ้านให้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์
ข่าวสาร
ธอส. ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี จัดสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นเพียง 0.72% ต่อปี กู้ 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเริ่มต้น 2,700 บาทต่อเดือน เท่านั้น!!
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..