Kave Playground (copy)

เซ็นทรัลพัฒนา สร้างชื่อบนเวทีโลกกวาดรางวัลใหญ่ 2 ปีซ้อนจาก Retail Asia Awards 2025 โดย Central Westville ได้รางวัล ‘Eco-Friendly Mall of the Year’ พร้อมกลยุทธ์เจาะตลาดนักท่องเที่ยวโดดเด่น คว้า ‘Integrated Campaign of the Year’

  • Central Westville ต้นแบบศูนย์การค้ารักษ์โลกแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนา มากกว่าศูนย์การค้า แต่คือพื้นที่ที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีและดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน สอดคล้องเป้าหมายองค์กร NET Zero 2050
  • เจาะอินไซต์นักท่องเที่ยวต่างชาติ แคมเปญการตลาดคว้ารางวัล Integrated Campaign of the Year ด้วยผลงานที่โดดเด่น แคมเปญ “Tourist Privileges” ช่วยเพิ่มทราฟฟิกลูกค้ากว่า 300% 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all เชื่อมโยงทุกธุรกิจทั้ง Retail-Residence-Hotel-Office ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจรีเทลไทยในระดับเอเชีย สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย              คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที Retail Asia Awards 2025 นำโดย รางวัล ‘Eco-Friendly Mall of the Year – Thailand’ จากการพัฒนาโครงการ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ต้นแบบศูนย์การค้ารักษ์โลกแห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนา และรางวัล ‘Integrated Campaign of the Year – Thailand’ จากการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกประสบความสำเร็จ สะท้อนความมุ่งมั่นขององค์กรในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ควบคู่การส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยรางวัลนี้จัดขึ้นโดย Retail Asia สื่อชั้นนำด้านธุรกิจรีเทลของเอเชียที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “นับเป็นความสำเร็จต่อเนื่องอีกปีที่เซ็นทรัลพัฒนาได้รับ 2 รางวัลใหญ่จาก Retail Asia Awards สะท้อนความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการอสังหาฯ และรีเทลไทย โดยครั้งนี้เราคว้ารางวัลใหญ่ ‘Eco-Friendly Mall of the Year – Thailand’ จากการพัฒนาโครงการ Central Westville ต้นแบบศูนย์การค้ารักษ์โลกในรูปแบบ Semi-Outdoor & Low Carbon Mall แห่งแรกของเซ็นทรัลพัฒนา เพราะเราเชื่อว่า พื้นที่ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตและ Commercial Space สามารถเติบโตไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของผู้คนไปพร้อมกัน โดย Central Westville ยกระดับมาตรฐานใหม่ให้การพัฒนาโครงการ มุ่งเน้นการลดคาร์บอนและส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด     การติดตั้งแผงโซลาร์ขนาด 2.1 เมกะวัตต์ ซึ่งช่วยลดการปล่อยคาร์บอนถึง 3,412 ตันต่อปี เทียบเท่าการปลูกต้นไม้กว่า 340,000 ต้น และ 75% ของพื้นที่โครงการเป็นพื้นที่สีเขียว พร้อมส่งเสริมความร่วมมือด้าน Green Partnership กับพันธมิตรร้านค้าอีกด้วย 

นอกจากนี้เรายังตอกย้ำความสำเร็จในการบุกเบิกศูนย์การค้าเซ็นทรัลในจังหวัดท่องเที่ยวหลักทั่วประเทศไทย พร้อมวางกลยุทธ์และแคมเปญการตลาดกับกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลใหญ่ ‘Integrated Campaign of the Year – Thailand’ จากการการวางแผน Customer Journey อย่างครบถ้วน และใช้ข้อมูล Insight จากการใช้สื่อ Social media ของกลุ่มลูกค้าแต่ละสัญชาติที่เป็น key focus หลัก เพื่อออกแบบแคมเปญให้เหมาะสมและสร้างการบอกต่อบน Social media ทั้งนี้แคมเปญเด่น “Tourist Privileges” เพิ่มการมีส่วนร่วมกว่า 300% มียอดเอ็นเกจเมนต์กว่า 200,000 ครั้ง และการแสดงผลกว่า 4 ล้านครั้ง อีกทั้งแคมเปญ “Chinese Golden Week” ดันยอดใช้จ่ายพุ่ง 950% จากปีก่อน การแสดงผลกว่า 9 ล้านครั้ง ส่วน “The Great Celebration” มียอดใช้จ่ายโตกว่า 70% การแสดงผลกว่า 90 ล้านครั้ง สะท้อนความเข้าใจในพฤติกรรมนักท่องเที่ยวต่างชาติ”

อีกหนึ่งก้าวสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนาในการพัฒนาโครงการระดับโลกและการขับเคลื่อนด้านความยั่งยืนคือการเตรียมเปิดโครงการใหม่ในปี 2568 เริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคม เปิดโครงการมิกซ์ยูสระดับโลก Central Park ภายใต้แนวคิด Here for Bangkok เชื่อมโยงการใช้ชีวิตเมืองและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ และในเดือนตุลาคม เตรียมเปิดโครงการ Central Krabi โครงการมิกซ์ยูสยิ่งใหญ่ของจังหวัดกระบี่ ซึ่งจะเป็น “The First Prototype of Sustainable Mall” มุ่งสู่การรับรองมาตรฐานระดับสากล EDGE Certification สะท้อนความมุ่งมั่นในการลดคาร์บอนอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมสร้างการตระหนักรู้ด้านการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน ซึ่งสอดรับกับนโยบายหลักของเมืองอีกด้วย

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ชวนไปล่องใต้ สัมผัสประสบการณ์ทะเลสวยและไลฟ์สไตล์สุดพิเศษที่ภูเก็ต สมุย และกระบี่
ข่าวสาร
เปิดอินไซต์คนหาบ้าน 2025 เมื่อดีมานด์ตั้งอยู่ท่ามกลางพายุความท้าทาย หวังภาครัฐปลดล็อกโอกาสสู่การมีบ้าน
ข่าวสาร
‘กลุ่มดุสิตธานี’ เซ็นสัญญาบริหารโรงแรม ‘อาศัย คามายา โคสต์’ ในฟิลิปปินส์ ดันแบรนด์ ‘อาศัย’ ปักหมุดรุกทำตลาดในแหล่งท่องเที่ยวที่มีศักยภาพเติบโตสูง
ข่าวสาร
ชีวาทัย ร่วมกับ กู๊ดมูฟ และสภากาชาดไทย ระดมสิ่งของและเงินบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 9 จังหวัดภาคใต้
ข่าวสาร
BAM “ผู้สร้างโอกาส” คว้ารางวัลเกียรติยศ DOKBIA AWARDS สู่การเป็น Best AMC OF THE YEAR 2025 ยืนหยัดเคียงข้างประเทศเพื่อสังคมไทยอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..