The Palm (copy)

พฤกษาเดินหน้าทศวรรษที่ 4 ยกระดับบริการสู่ Service Excellence มุ่งส่งมอบความ “อยู่ดี มีสุข” เพื่อคนไทยอย่างแท้จริง

31 ปีที่ผ่านมา พฤกษา เดินหน้าส่งมอบที่อยู่อาศัยเพื่อคนไทยไปแล้วมากกว่า 270,000 ครอบครัว   บริษัทฯ ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกช่วงวัย แต่ยังวางเป้าหมายสำคัญในการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้นด้วย 

พฤกษา ได้ขับเคลื่อนการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับให้ลูกบ้านในโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ ผ่านบริการที่มีมาตรฐานและเทคโนโลยีล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เปิดตัว “Home Warranty Reminder” บริการใหม่ที่ช่วยแจ้งเตือนและตรวจสอบบ้านก่อนหมดประกัน เพื่อให้ลูกบ้านมั่นใจในคุณภาพบ้านและการดูแลจากพฤกษา พร้อมเดินหน้ายกระดับการบริการแบบไร้รอยต่อผ่าน “Pruksa Contact Center 1739” และ “น้องใส่ใจ” เพื่อพิชิตเป้าหมายการสร้างความอยู่ดี มีสุขให้ลูกบ้านอย่างแท้จริง

นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า พฤกษาไม่ได้เป็นเพียงผู้สร้างบ้านที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทุกองค์ประกอบที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของลูกบ้าน ด้วยการพัฒนาระบบหลังบ้านและบริการที่เป็นเลิศ ภายใต้ปรัชญาการทำงานที่ว่า ‘พฤกษาใส่ใจเพื่อทุกชีวิต อยู่ดี มีสุข’ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของพฤกษาที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับทุกคน

“Home Warranty Reminder” บริการใหม่ล่าสุด แจ้งเตือนก่อนบ้านหมดประกัน ดูแลครบวงจร

เมื่อเร็ว ๆ นี้ พฤกษาเปิดตัว “Home Warranty Reminder” บริการช่วยแจ้งเตือนก่อนสิ้นสุดระยะประกันบ้าน 30 วัน พร้อมกับมีบริการเข้าตรวจสอบสภาพ และซ่อมแซมบ้านโดยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ผู้อยู่อาศัย บริการดังกล่าวได้เริ่มนำร่องให้บริการเต็มรูปแบบกับโครงการแนวราบทุกแห่งแล้ว ตั้งแต่ต้นปี 2568 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับลูกบ้านจำนวนมาก 

“Pruksa Contact Center 1739” ดูแลอย่างอุ่นใจ สร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ 

นอกจาก Home Warranty Reminder แล้ว พฤกษา ได้ยกระดับ “Pruksa Contact Center 1739” ให้เป็นศูนย์บริการครบวงจรที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกบ้านผ่านทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ อีเมล เว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดีย โดยทีมงานมืออาชีพ และให้บริการภายใต้ ISO27001 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของลูกบ้านพฤกษาจะได้รับการป้องกันเป็นอย่างดี  

“น้องใส่ใจ” Chatbot AI ผู้ช่วยอัจฉริยะ ให้บริการ 24 ชั่วโมง

พฤกษา เข้าใจในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนทุกเจนเป็นอย่างดี จึงได้พัฒนา “น้องใส่ใจ” ซึ่งเป็น Chatbot AI ที่สามารถให้บริการลูกบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้ข้อมูลโครงการ นัดหมายเยี่ยมชม แจ้งซ่อม และลงทะเบียนกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่าน 3 แพลตฟอร์มหลัก ได้แก่ www.pruksa.com, Facebook: Pruksa Family Club และ Line @Pruksa ขณะเดียวกัน พฤกษาได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ช่วยดูแลลูกบ้านที่ต้องการพูดคุยโดยตรงอีกช่องทางหนึ่งด้วยเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อได้ทันทีอย่างไร้รอยต่อ 

ปลูกฝังวัฒนธรรมแห่งการใส่ใจผ่าน “Voice of Customer Award”

เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มุ่งเน้นการให้บริการที่เป็นเลิศ พฤกษาได้จัดกิจกรรม “Voice of Customer Award” อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2567 เพื่อมอบรางวัลให้แก่พนักงานที่ได้รับคำชมเชยจากลูกบ้าน โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมุ่งมั่นในการให้บริการที่ดีที่สุด

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
วิริยะประกันภัย จัดกิจกรรมอยากเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังครั้งที่ 12 “Viriyah Privileges ทริปเมืองโบราณ สู่ประสบการณ์สุดประทับใจ”
ข่าวสาร
เปิดศักยภาพแบรนด์ไทยบนเวทีโลก! จิม ทอมป์สัน ผ่าอนาคตสิ่งทอเมืองไทย ดันหัตถศิลป์ดั้งเดิม สู่ซอฟต์พาวเวอร์ยุคใหม่ที่ถักทอจากมรดกทางวัฒนธรรม
ข่าวสาร
“เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” เดินหน้าเต็มกำลัง พร้อมส่งมอบปลายตุลาคมนี้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งเดียวในลาดพร้าว
ข่าวสาร
เอพี ไทยแลนด์ – มิตซูบิชิ เอสเตท เปิดตัว LIFE อุดมสุข สเตชั่น แฟลกชิปคอนโดใหม่แห่งปี ปักหมุด ‘มหานครใหม่แห่งอุดมสุข’ ราคา 1 ห้องนอน เริ่ม 3.99 ล้านบาท*
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา เตรียมเปิด “เซ็นทรัล กระบี่” 24 ต.ค. 68 มิกซ์ยูสแห่งแรกของจังหวัด ต้นแบบ The First Sustainable-Lifestyle Shopping Centre พร้อมแบรนด์ดังครบครัน
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..