The Palm (copy)

บิ๊กอสังหาฯ พัทยา “คราฟท์เวิร์ค” ชูกลยุทธ์ “RETHINK FOR BETTER LIVES” ตอกย้ำความสำเร็จปรากฎการณ์ แบรนด์ “AROM”

  • คราฟท์เวิร์ค ชูวิสัยทัศน์ “RETHINK FOR BETTER LIVES” คิดใหม่เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ด้วย 4 วิธีคิดสำคัญสร้างจุดแข็งบริษัท พร้อมมองหาโอกาสการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มการเติบโต เปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมประมาณ 6,500 ล้านบาท ปักหมุด Strategic Location สำคัญบนทำเล EEC
  • ชูแบรนด์ “AROM” (อารมณ์) ที่สุดแห่งปรากฎการณ์ของความสำเร็จ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ขายเกลี้ยง 100% ทยอยโอนกรรมสิทธิ์ลูกค้าต่อเนื่อง ด้าน “อารมณ์ จอมเทียน” มียอดขายแล้ว 90%
  • ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพกว่า 50 ปี ในวงการอสังหาฯ ยกระดับธุรกิจสู่ Lifestyle Ecosystem Creatorจนกลายเป็นอาณาจักรใหญ่ในภาคตะวันออก เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มี Land Bank แปลงเด่นในทำเลเรียกได้ว่า “ติดหาด” หลายแปลง

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คราฟท์เวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาคลุกคลีอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจการพัฒนาเรื่อยมาโดยตลอด จากจุดเริ่มต้นธุรกิจของครอบครัวเป็นเวลากว่า 50 ปี จนถึงวันนี้ได้เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเมืองพัทยาที่ก้าวสู่ Lifestyle Ecosystem Creator โดยมีการพัฒนาโครงการที่หลากหลายและมีการส่งมอบที่อยู่อาศัยทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 10 โครงการ พร้อมต่อยอดธุรกิจจนสร้างอาณาจักรใหญ่ในภาคตะวันออก รวมถึงมี Land Bank แปลงเด่นในทำเล Pure Beach Front หลายแปลง 

“รูปแบบธุรกิจในเครือ ทำให้สามารถนำมาปรับใช้ และ Balance ธุรกิจในกลุ่มคราฟท์เวิร์ค ที่มีความสัมพันธ์และส่งเสริมซึ่งกันและกันเพื่อส่งมอบคุณค่าที่ดีให้กับลูกค้าไปพร้อมๆ กับพัฒนาเมืองให้เป็น Craftwork Ecosystem ถือเป็นการต่อยอดการดำเนินธุรกิจสร้างการรับรู้ภายใต้แนวคิด “RETHINK FOR BETTER LIVES” คิดใหม่เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ร่วมกับผู้บริหารและทีมงานทุกคนในทุกส่วนขององค์กรที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น”
นายเฉลิมพล กล่าว

โดย “คราฟท์เวิร์ค” จะเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งคอนโดมิเนียมและบ้าน ขณะเดียวกันก็มองหาโอกาสลงทุนในธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มการเติบโต โดยมีความมุ่งมั่นในการสร้างที่อยู่อาศัยผ่าน 4 วิธีคิด ที่ถือเป็นกลยุทธ์สร้างจุดแข็งของบริษัทฯ คือ

  • Set the Bar Higher …ตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้น ในการเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมควบคู่ไปกับการสร้างความไว้วางใจและความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ใส่ใจในปัญหาของลูกค้า
  • Set The New Standard …สร้างมาตรฐานให้ดีขึ้น ไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ การพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งโดยจะให้ลูกค้าจดจำคราฟท์เวิร์คในฐานะผู้นำและเป็นตัวจริงในพัทยา
  • Breaking the boundary …ก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม เพื่อนำเสนอโครงการที่แตกต่างและเติมเต็มความต้องการ
    ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค
  • For Better Quality of Lives …คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า มุ่งสู่ความยั่งยืน คราฟท์เวิร์คให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการที่สร้างประโยชน์ที่ยั่งยืนต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการสร้างคุณค่าระยะยาวให้กับแบรนด์ สร้างธุรกิจและเมืองพัทยาให้ได้ประโยชน์ควบคู่กัน

โดยคอนโดฯ ติดชายหาดวงศ์อมาตย์ มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท โครงการ AROM Wongamat (อารมณ์ วงศ์อมาตย์)ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Sense The Masterpiece ที่สร้างมาตรฐานใหม่ของตลาดอสังหาฯ และไลฟ์สไตล์ในพัทยา รวมถึงเป็นตัวแทนของการใช้ชีวิตหรูหรา แต่เงียบ สงบ เป็นส่วนตัวสูง โดยออกแบบให้ห้องชุดทุกยูนิตมองเห็นวิวทะเล ปัจจุบันห้องชุดจำนวน 311 ยูนิต ขายหมดแล้ว 100% และโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าไปแล้วกว่า 70% คาดว่าภายในไตรมาส 2 ปีนี้จะโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบทุกยูนิต ถือเป็นคอนโดฯ โครงการแรกที่ฉีกกฎเดิมของคอนโดฯ ในพัทยาที่มูลค่าการขายเติบโตขึ้น 150% 

ส่วน โครงการ AROM Jomtien (อารมณ์ จอมเทียน) คอนโดฯ ติดหาดจอมเทียน ภายใต้แนวคิด Sense The Soulfulness ที่เปิดตัวเมื่อช่วงกลางปี 2565 พร้อมนำเสนอชีวิตที่เติมเต็มจิตวิญญาณ คงเอกลักษณ์การออกแบบที่มียูนิตน้อย มองเห็นวิวทะเล จำนวน 314 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท ปัจจุบันทำยอดขายได้แล้ว 90% ซึ่งจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ได้ในไตรมาส 4 ปี 2569

นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้แบรนด์ “ละไม หทัยราษฎร์” ได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้ามาเจาะ ทำเลกรุงเทพฯ พัฒนาเป็นบ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยว สไตล์ MODERN JAPANESE ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่ได้มากกว่า คือชีวิตที่ลงรายละเอียด” ราคาเริ่มต้น 5-8 ล้านบาท ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหาบ้านเพื่อสร้างครอบครัวใหม่และต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ครอบครัวเดิม ซึ่งประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้ซื้อ 

ส่วนแผนการดำเนินงานในปี 2568 ยังคงเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเล EEC เป็นหลักที่ตั้งอยู่บน Strategic Location
มีแผนเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 6,500 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบในรายละเอียดต่างๆ แบ่งพอร์ตการลงทุนเป็นคอนโดมิเนียม และบ้าน สัดส่วน 50:50 และจะมีโครงการแนวราบเปิดตัวใหม่ในปีนี้เพื่อตอบโจทย์ได้ครบทุกกลุ่มลูกค้า

ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นในศักยภาพของเมืองชายทะเลบนพื้นที่ EECและมองว่าทำเลนี้เป็นเหมือน Strategic Location ที่มี
ความคืบหน้าของโครงสร้างพื้นฐานที่ชัดเจน  อาทิ สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ท่าเรือแหลมฉบัง ท่าเรือมาบตาพุด ซึ่งพัทยาตั้งอยู่ตรงกลางสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ที่มีทั้งการเติบโตของภาคเอกชนและยังมีปัจจัยบวกที่ส่งผลต่อการเติบโตด้วย

-ระบบ Logistic ที่แข็งแกร่งและต้นทุนที่ต่ำกว่าประเทศเพื่อนบ้าน สามารถดึงดูดเม็ดเงินขับเคลื่อนเศรษฐกิจกว่า 374,000 ล้านบาทในปี 2567 (ข้อมูลจากสนง. EEC)

-การท่องเที่ยวเติบโตและมีความหลากหลาย สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลก โดยพัทยามีนักท่องเที่ยวสูงถึง 23 ล้านคน ในปี 2567

-ด้านการแพทย์ ทั่วโลกให้การยอมรับ รวมถึงแหล่งงานคุณภาพสูงจากนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำต่างๆ

-กลุ่มลูกค้าหลากหลาย เพราะพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพ และความแข็งแกร่งของแบรนด์พัทยาเทียบชั้นได้กับเมืองชั้นนำระดับโลก ทำให้มีโอกาสพัฒนาและเติบโตได้อีกมาก

นอกจากนี้บริษัทยังมีแนวคิดการสร้าง Ecosystem โดยได้ร่วมกับธุรกิจในเครือและพาทเนอร์ทางธุรกิจต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้คนในพื้นที่พัทยาได้ประโยชน์ไปพร้อมกับการดำเนินธุรกิจที่สอดรับกับ Craftwork Ecosystem เป็นการ Create Community ตามวิถีคราฟท์เวิร์ค

อ่านเพิ่ม
House Condo Fair
The Palm (copy)
Sidebar
รีวิวโครงการ
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
Loading..