Kave Playground (copy)

พรีโม เปิดวิสัยทัศน์ 2568 “Focus On Core” ตั้งเป้าหมายรายได้รวม 1,850 ล้านบาท ชู 3 กลยุทธ์ ยกระดับการดำเนินงาน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน

นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรี โม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI ผู้นำธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์สมัยใหม่แบบครบวงจร บริษัทเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจในปี 2568 นี้ ภายใต้แนวคิด “Focus On Core” Optimize for Sustainable Growth มุ่งเน้นในการสร้างความเข้มแข็งเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่”

พรีโม เปิดวิสัยทัศน์ 2568 “Focus On Core” ตั้งเป้าหมายรายได้รวม 1,850 ล้านบาท ชู 3 กลยุทธ์ ยกระดับการดำเนินงาน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน
  1. มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านคุณภาพและการส่งมอบบริการ (Committing to Quality) มุ่งมั่นพัฒนากระบวนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งมอบบริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้า โดยมีการปรับกระบวนการให้มีความเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ทำให้การดำเนินงานมีความคล่องตัว ให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นหรือการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนี้ 1.ปรับโครงสร้างองค์กรแบ่งเป็น 3 กลุ่มธุรกิจหลัก กลุ่มธุรกิจที่ปรึกษาและออกแบบทางวิศวกรรม (Engineering), กลุ่มธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ (Living Service) และกลุ่มธุรกิจนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ (Brokerage) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานโดยการปรับปรุงกระบวนการทำงานและมุ่งเน้นที่ประสิทธิผลการทำงาน และเพิ่มความเป็นเลิศในการดำเนินงานเป็นหลัก, 2.เสริมสร้างการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับ 13 สถาบันการศึกษาชั้นนำที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทางพรีโมจัดโปรแกรมการพัฒนาที่เหมาะสมและเฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละกลุ่มธุรกิจในเครือ, 3.สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อสร้างความภักดีในระยะยาว Loyalty Program ทั้งจากกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างระบบติดตามและวัดความพึงพอใจในทุกมิติ
  2. สร้างสมดุลและความหลากหลายในกลุ่มลูกค้า (Diversify and Expand Customer Segment) มุ่งเน้นขยายฐานลูกค้าให้หลากหลายและสมดุลในทุกธุรกิจ ทั้ง โครงการที่อยู่อาศัย โรงแรม โรงงาน ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจ ตลอดจน ขยายการดำเนินงานไปยังเมืองสำคัญที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทย ได้แก่ ขอนแก่น ศูนย์กลางธุรกิจและการศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, พัทยา เมืองท่องเที่ยวหลักที่มีความต้องการบริการระดับสูง และภูเก็ต ตลาดสำคัญสำหรับภาคโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์
  3. ใช้จุดแข็งในการสร้างตลาดและรายได้ (Leveraging Competitive Advantage) ใช้จุดแข็งและความเชี่ยวชาญของ
    พรีโมในด้านความครบวงจรจากบริษัทในเครือทั้งหมดให้บริการที่ครบวงจรเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้

-All-in-One Service นำเสนอแพ็คเกจบริการครบวงจรแบบ All-in-One เพื่อเพิ่มศักยภาพรายได้สูงสุด บูรณาการบริการ อย่างไร้รอยต่อระหว่างทุกหน่วยธุรกิจภายในบริษัท พร้อมครอบคลุมทุกด้านของความต้องการของลูกค้า
โดยผสานระบบอย่างไร้รอยต่อ

-Digitalization And Smart Innovation ต่อยอดนวัตกรรมการบริการ ขับเคลื่อนความเป็นเลิศในการดำเนินงานผ่าน นวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ การให้บริการหุ่นยนต์ส่งของ หุ่นยนต์ทำความสะอาด และ
การพัฒนาแอปพลิเคชัน Primo Plus Platform พร้อมนำข้อมูลที่ได้นำมาวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น

“กลยุทธ์ดังกล่าว จะมายกระดับงานบริการของบริษัทให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่มากยิ่งขึ้น สร้าง Recurring Income และ Backlog รวมถึงช่วยเพิ่มอัตราการรักษาลูกค้าระยะยาว (Retention Rate) เพิ่มโอกาสเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ ทั้งกลุ่มต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ ช่วยให้ดูแลผู้บริโภคได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น และเป็นรากฐานการสร้าง PRI ให้เติบโตอย่างยั่งยืน” นายสุรินทร์ กล่าว

ขณะเดียวกันนอกจากบริการครบถ้วนพรีโมพร้อมมอบความสุขให้คนทุก Generation ตลอดช่วงชีวิต หรือ Happy Maker for All ที่เรามุ่งมั่นตั้งใจทำมาโดยตลอด ในฐานะผู้ให้บริการและบริหารอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขในทุกช่วงเวลาของคนทุกช่วงวัย และยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรมการบริการ พร้อมสร้างสรรค์ชุมชนให้เติบโตด้วยความสุขที่ยังยื่น รวมถึงส่งเสริมและสนับสนุนการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิดโลกที่ยั่งยืนของเราทุกคนอย่าง “เข้าใจ ห่วงใย ใส่ใจ และทำออกมาจากใจ” ด้วยความเป็นมืออาชีพ

นอกจากนี้ ยังคงเดินหน้าโครงการ ด้าน ESG หรือ HAPPY MAKER FOR ALL เพื่อสร้างความยั่งยืน (ESG & Sustainability) ให้เกิดแก่ธุรกิจ พรีโมจึงได้พัฒนาโครงการความยั่งยืนที่เป็นรูปธรรม ใน 4 ด้าน ได้แก่ 1.Primo GoGreen บริหารจัดการ ของเสีย น้ำ และพลังงาน เพื่อลดการใช้ทรัพยากรลง ส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด ในอาคารและที่พักอาศัย 2.Primo Care
สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรและพนักงานเพื่อกิจกรรมที่สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม เน้น 3 แกนหลัก People, Pet, Planet 3.Primo Tree เพิ่มพื้นที่สีเขียวผ่านโครงการปลูกต้นไม้ ร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ ในการพัฒนาโครงการด้านสิ่งแวดล้อม 4.Primo Happy Living Community Maker สร้างมาตรฐานใหม่ในการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่ ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างสมบูรณ์

ณ สิ้นปี 2567 พรีโม มี Backlogในมือประมาณ 1,183 ล้านบาท สำหรับปี 2568 นี้ พรีโม ตั้งเป้าหมายรายได้รวมไว้ที่
1,850 ล้านบาท โดยมองโอกาสขยายตัวจากกลุ่มธุรกิจใหม่ ตลอดจนการขยายฐานจำนวนลูกค้าโครงการทั้งในกลุ่มต้นน้ำกลางน้ำและปลายน้ำ

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
บทความล่าสุด
เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชวนยิ้มรับศักราชใหม่ ในงาน “สุขกันเถอะเรา” เติมความสุขหลากรูปแบบผ่านเสน่ห์แบบไทย ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2569
ข่าวสาร
นิปปอนเพนต์ ประกาศผล 2 ผู้ชนะ “AYDA AWARDS 2025” สุดยอดรางวัลระดับประเทศของนักออกแบบรุ่นใหม่ยอดฝีมือด้านสถาปนิก – อินทีเรีย เตรียมผลักดันสู่เวทีโลก ต่อยอดโอกาสเรียนฟรีที่ Harvard’s Graduate School of Design
ข่าวสาร
“ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์” ตอกย้ำผู้นำอาคารสีเขียว คว้ามาตรฐาน LEED Platinum ผสานเทคโนโลยี เดินหน้าเป้าหมาย Net Zero พร้อมพันธมิตรชั้นนำ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ TEDxBangkok 2025 สร้าง “พื้นที่แห่งการสนทนา” เพื่อขับเคลื่อนแนวคิดและต่อยอดการพัฒนา “พื้นที่แห่งอนาคต” ของกรุงเทพฯ และประเทศไทย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..