The Palm (copy)

PEACE ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 เดินหน้าธุรกิจปี 68 ผนึกพันธมิตรลุยแคมเปญใหญ่ เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ 4,585 ล้านบาท

PEACE เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 30 บนเส้นทางพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หลังสร้างบ้านและส่งมอบให้ลูกค้าแล้วกว่า 1.3 หมื่นล้าน จำนวนกว่า 3,600 ยูนิต ชู 3 กลยุทธ์หลักสร้างการเติบโต พร้อมกางแผนปี 2568 เปิดตัวบ้านใหม่อีก 5 โครงการ รวมมูลค่า 4,585 ล้านบาท ลุยจับมือพันธมิตรสร้างประสบการณ์อยู่อาศัย ‘ใช้ชีวิตอย่างสบายใจไปกับ PEACE’

PEACE ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 เดินหน้าธุรกิจปี 68 ผนึกพันธมิตรลุยแคมเปญใหญ่ เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ 4,585 ล้านบาท

นายประสพศักดิ์ ศิริโสภณา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรก บ้านป่าริมธาร และบ้านลมทะเล จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลากว่า 3 ทศวรรษ และได้ก้าวสู่ปีที่ 30 ในปีนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทดำเนินงานและสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง มีการเปิดโครงการใหม่อย่างสม่ำเสมอได้รับความน่าเชื่อถืออย่างสูง และมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง มีอัตราส่วนหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยต่อส่วนของผู้ถือหุ้นอยู่ในระดับต่ำ ทำให้สามารถสร้างกำไรได้ทุกปี รวมถึงมีการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังไม่เคยประสบปัญหาหนี้ NPL กับสถาบันการเงิน แม้ว่าจะดำเนินธุรกิจในช่วงเกิดวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540 ก็ตาม

ทั้งนี้ มาจากการที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพในทุกขั้นตอน มีการคัดเลือกทำเลที่ตั้งโครงการ การพัฒนาโครงการที่ได้มาตรฐานตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมี Customer Service ที่ทัดเทียบบริษัทชั้นนำ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโครงการไปแล้วกว่า 21 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท จำนวนรวมกว่า 3,600 ยูนิต โดยมีแบรนด์โครงการบ้านที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า อาทิ THE GLAMOR, CORDIZ, CHER, CHERENE และ CHEREA เป็นต้น

ด้าน นายโดม ศิริโสภณา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและขายรวม 7 โครงการ มูลค่า 5,512 ล้านบาท ประกอบด้วย 1. โครงการเฌอ สุขสวัสดิ์ – พุทธบูชา มูลค่า 866 ล้านบาท 2. โครงการเฌอรีน กรุงเทพกรีฑา – ร่มเกล้า มูลค่า 712 ล้านบาท 3.โครงการเฌอเรีย ราชพฤกษ์ – เจษฎาบดินทร์ มูลค่า 1,756 ล้านบาท 4.โครงการเฌอ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 มูลค่า 539 ล้านบาท 5. โครงการเฌอ เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์ มูลค่า 815 ล้านบาท 6. โครงการเฌอ พหลโยธิน – สายไหม มูลค่า 442 ล้านบาท และ 7. โครงการเฌอ วิภาวดีรังสิต มูลค่า 382 ล้านบาท

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 30 บริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ เดินหน้าสู่เป้าหมายหลัก คือการขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 – 20 ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้ 3 กลยุทธ์สำคัญเป็นแนวทางในการดำเนินงาน ได้แก่

  1. Brand Redefined การทำแบรนด์ให้สดใหม่ และทันสมัย เพื่อปรับภาพลักษณ์ให้เหมาะกับยุคปัจจุบันและดึงดูดกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ภายใต้แนวคิด ‘Live your journey with PEACE of Mind.’ ใช้ชีวิตอย่างสบายใจไปกับ PEACE ผ่านการพัฒนาสินค้า ออกแบบบริการ และการสร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยของลูกบ้านเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับ ทุกStakeholders ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
  2. Upcoming Products ในปีนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสุข และความสบายใจในทุกการอยู่อาศัยให้กับลูกค้า โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่มากที่สุด และมูลค่าสูงที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา ถึง 5 โครงการ รวมมูลค่า 4,585 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.โครงการเฌอรีน พหล – วัชรพล มูลค่า 3,000 ล้านบาท 2.โครงการคอร์ดิซ พัฒนาการ – อ่อนนุช มูลค่า 440 ล้านบาท 3.โครงการเฌอ ปิ่นเกล้า – วงแหวน มูลค่า 400 ล้านบาท 4.โครงการเฌอ สาทร – สุขสวัสดิ์ มูลค่า 320 ล้านบาท และ 5.โครงการอินเนอร์ พีซ สาทร – ท่าพระ มูลค่า 425 ล้านบาท
  3. Upgraded Service การยกระดับ Customer Service สร้างความสบายใจให้แก่ลูกบ้าน รวมถึงการ Collaboration กับคู่ค้าชั้นนำ จัดการงานบริการ อยู่บ้านพีซ สบายใจ ครบ จบได้ในแอปพลิเคชัน

บริษัทมีแนวทางการสร้างแบรนด์เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีแนวคิดสอดคล้องกัน เพื่อขยายฐานลูกค้า และเพิ่ม Brand Awareness โดยมีไฮไลต์สำคัญคือ การพัฒนา Key Visual สำหรับโอกาสครบรอบ 30 ปี ออกแบบโดย Atelier Pakawan หรือ ภควรรณ ทองวานิช ศิลปินชาวไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live your journey with PEACE of Mind ถ่ายทอดผ่านผลงานสีน้ำที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง สื่อถึงแนวคิดการสร้างความสบายใจของ PEACE ได้อย่างลงตัว

รวมไปถึงการ Collaboration ครั้งสำคัญ ระหว่าง PEACE และ แบรนด์ชื่อดังที่ได้รับการยอมรับหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ร่วมกับ Zantiis ที่เป็นแบรนด์น้ำหอมของไทย เพื่อนำเสนอประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายให้กับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการ ด้วยกลิ่นพิเศษ “PEACE of Mind” และยังได้รับเกียรติจาก ดลชัย บุณยะรัตเวช CEO ของ Zantiis ในการออกแบบโลโก้สำหรับ Diffuser และเทียนหอมภายใต้คอนเซ็ปต์ PEACE of Mind อีกด้วย

“นอกจากนี้ เรายังร่วมมือพันธมิตรที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น TAKTAI ซึ่งมุ่งเน้นการใช้เส้นใยธรรมชาติจากพืชที่เติบโตง่าย เช่น ไผ่ สู่การออกแบบและผลิตชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับพนักงานของเรา ที่ไม่เพียงแต่สะดวกสบาย แต่ยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืน พร้อมกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการทอผ้าตัดเย็บแบบดั้งเดิมของชุมชนที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น รวมไปถึงรวมมือกับ SC GRAND ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Recycled & Sustainable Uniform ต่อยอดจากแนวคิด “Re-PEACE” ซึ่งเป็นการเล่นคำระหว่างแบรนด์ PEACE และคำว่า Repeat ที่สื่อถึงการนำเสื้อเก่ากลับมาใช้ใหม่ ผ่านกระบวนการ รีไซเคิล เพื่อลดขยะและสร้างเสื้อที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยนำแนวคิด เศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) มาสู่โลกของยูนิฟอร์ม เปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มเก่าให้กลายเป็นยูนิฟอร์มใหม่ที่ทันสมัย คุณภาพดี และยั่งยืน ช่วยลดขยะและการใช้ทรัพยากร พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรในด้านความยั่งยืนอีกด้วย”

PEACE ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 เดินหน้าธุรกิจปี 68 ผนึกพันธมิตรลุยแคมเปญใหญ่ เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ 4,585 ล้านบาท

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
House Condo Fair
Sidebar
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..