The Palm (copy)

“แสนสิริ” เปิดกลยุทธ์ LIFE-LONG PROMISE ปฏิวัติบริการหลังการขาย ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ไม่ได้ซื้อแค่บ้าน แต่ซื้อ ‘ประสบการณ์การอยู่อาศัย’

  • แสนสิริ ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยครองใจผู้บริโภคกว่า 40 ปี ประกาศความสำเร็จ
    การเป็นผู้นำด้านบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านกลยุทธ์ “LIFE-LONG PROMISE”
  • งัดจุดต่างสุดแกร่งของอสังหาฯ บริการหลังการขายที่ครอบคลุมเหนือกว่าทุกขั้นตอน ครองใจลูกค้าทุกระดับเซ็กเมนท์ มากกว่า 130,000 ครอบครัวทั่วประเทศ
  • เดินหน้ายกระดับความเป็นผู้นำด้านบริการ Set Standard อสังหาฯ ผ่าน 4 จุดแกร่ง “Quality-Security-Caring-Community” พร้อมการดูแลตรวจบ้านแบบ Proactive ทั้งแนวราบ-แนวสูง ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทรัพย์สินในระยะยาว
  • ย้ำแนวคิด “Never-Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด” จุดแข็งที่เหนือกว่าด้านการบริการคุณภาพครบทุกมิติ ทั้งก่อนและหลังอยู่อาศัย เพิ่มความมั่นใจให้ลูกบ้าน และพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

เทรนด์ผู้บริโภคอสังหาฯ ยุคใหม่: เน้นคุณภาพชีวิตระยะยาวมากกว่าราคา

จากการสำรวจของ Terra Media and Consulting ในปี 2567 พบว่า ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในปี 2568 คือ การบริการหลังการขาย ระบบรักษาความปลอดภัย คุณภาพบ้าน และการดูแลจากทีมงานมืออาชีพ ซึ่งมีความสำคัญมากกว่าเครดิตของแบรนด์ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ความเปลี่ยนแปลงนี้สะท้อนถึงเทรนด์สำคัญในวงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก ที่ผู้บริโภคมองการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นการลงทุนระยะยาว โดยคำนึงถึงค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน (Total Cost of Ownership) มากกว่าแค่ราคาซื้อขายเริ่มต้น นอกจากนี้ เทคโนโลยีและความปลอดภัยกลายเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้นๆ ในยุคที่การทำงานจากที่บ้านกลายเป็นความปกติใหม่

เปิดกลยุทธ์ LIFE-LONG PROMISE

แสนสิริ ผู้ครองใจลูกค้ามากกว่า 130,000 ครอบครัวทั่วประเทศตลอดระยะเวลา 40 ปี จึงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานบริการด้วย 4 จุดแกร่งหลัก ได้แก่

LIFE-LONG QUALITY: ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความคุ้มค่าระยะยาว ด้วยคุณภาพการก่อสร้างและการรับประกันที่เหนือระดับ ประกอบด้วย Quality Control – ตรวจสอบมากกว่า 320+ รายการ ตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงส่งมอบ, Warranty – รับประกันโครงสร้างสูงสุด 5 ปี พร้อม Home Check-Up เชิงรุกสูงสุด 2 ครั้ง, Quality Passed Check 100% – ตรวจเช็กด้วย 13 เครื่องมือทันสมัยก่อนส่งมอบ

สอดคล้องกับเทรนด์ Global Housing Quality Index ที่ชี้ว่าคุณภาพที่อยู่อาศัยส่งผลต่อสุขภาวะของผู้อยู่อาศัยโดยตรง ทำให้ผู้บริโภคยินดีจ่ายเพิ่มสำหรับบ้านที่มีคุณภาพสูงและการรับประกันระยะยาว

LIFE-LONG SECURITY: รับมือความกังวลด้านความปลอดภัยในยุคดิจิทัล ผ่านระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำงาน 24 ชั่วโมง ประกอบด้วย AI CCTV Analytic – ระบบ Motion Sensor วิเคราะห์ความผิดปกติด้วย AI แบบ Real-time, IoT Monitoring Management – ระบบควบคุมอาคารอัจฉริยะ, Access Control – ระบบควบคุมการเข้าออกด้วย Face Scan และ License Plate Reader และ Command Centre – ห้องควบคุมที่ผนึกระบบ AI ป้องกันเหตุร้ายแรงได้ 100%

ตามรายงานของ McKinsey Global Institute ระบุว่าเทคโนโลยี Smart Home Security จะเติบโตเฉลี่ย 25% ต่อปี โดยเฉพาะในกลุ่ม Digital Natives ที่ต้องการเชื่อมต่อระบบบ้านกับอุปกรณ์มือถือ

LIFE-LONG CARING: ตอบสนองเทรนด์ลูกค้าต้องการความเป็นส่วนตัวระดับพรีเมียม ด้วยการดูแลจากนิติบุคคลมืออาชีพ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลทั้ง ISO 9001, ISO 41001, ISO 14001 และ Fitwel มีบริการครอบคลุม Living Management – ดูแลพื้นที่ส่วนกลางด้วยมาตรฐานระดับสากล, Customized Service – บริการพิเศษด้วย Butler และ Concierge Service และ Asset Management – คำแนะนำด้านอสังหาฯ ครบวงจร

ข้อมูลจาก Luxury Institute เผยว่า 78% ของลูกค้ากลุ่ม High-Net-Worth ให้ความสำคัญกับบริการ Concierge และพร้อมจ่ายเพิ่มสำหรับบริการที่เป็นส่วนตัวและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล

LIFE-LONG COMMUNITY: รองรับการใช้ชีวิตแบบ Work-Life Integration สร้างคอมมูนิตี้คุณภาพด้วย Facility ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ครอบคลุมทุกเจนเนอเรชั่นและสัตว์เลี้ยงแสนรัก เช่น Sansiri Backyard, Co-Kitchen และ Co-Working Space พร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับ Sansiri Family

เทรนด์ “Third Place” หรือพื้นที่ที่สามนอกเหนือจากบ้านและที่ทำงาน กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย โดยการวิจัยจาก CBRE พบว่า 65% ของผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมต้องการพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้ทำงานและพักผ่อนได้ในพื้นที่เดียวกัน

มุมมองตลาดอสังหาฯ: การบริการหลังการขายคือกุญแจสู่ความยั่งยืน

ในสภาวะที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันสูง การสร้างความแตกต่างด้วยบริการหลังการขายจึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ผู้พัฒนาโครงการสามารถรักษาฐานลูกค้าระยะยาวและสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง แสนสิริจึงมองการลงทุนในบริการหลังการขายไม่ใช่เพียงต้นทุนแต่เป็นการลงทุนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทรัพย์สินของลูกค้าและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ในระยะยาว 


แสนสิริมั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์ LIFE-LONG PROMISE กับ 4 จุดแกร่ง “Quality-Security-Caring-Community” #ดูแลคุณไม่สิ้นสุด มุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการดูแลตลอดวงจรชีวิตของการอยู่อาศัย สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับคุณค่าและประสบการณ์มากกว่าตัวสินค้า จะส่งผลให้แสนสิริครองอันดับหนึ่ง ของอสังหาฯ ในเรื่องของบริการหลังการขาย (After-Sales Service) ได้เป็นอย่างดี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://siri.ly/bSWypg3

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
TIK TOK
บทความล่าสุด
“เศรษฐา” แนะไทยเร่งผุดเมกะโปรเจ็กต์ดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ แนะภาคอสังหาฯ ​บริหารแคชโฟลว์ประคองธุรกิจให้รอด (copy)
แอสเซทไวส์ เปิดพรีเซลตึกใหม่ “KAVALON” แคมปัสคอนโดชิดรั้ว ม.กรุงเทพ รังสิต ห้องแต่งครบทุกชั้นราคาเดียว เริ่ม 1.69 ล้าน* พร้อมลุ้นรถ EV วันที่ 29 มี.ค. นี้เท่านั้น
ข่าวสาร
ธอส. เสิร์ฟสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.55% ต่อปี สานต่อนโยบายรัฐ สนับสนุนคนไทยมีบ้าน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระการผ่อนชำระเงินงวดของลูกค้า (copy)
ปี 2567 ออริจิ้น Sold Out 13 โครงการคุณภาพ มูลค่าโครงการกว่า 19,400 ล้านบาท เตรียมเงินฝากพร้อมชำระหุ้นกู้ ครบรอบเม.ย.นี้ เต็มจำนวนกว่า 2,965 ล้านบาท
ข่าวสาร
ไอคอนสยาม เติมสีสันต้อนรับซัมเมอร์กับ “iconsiam Summer Kite Playground 2025” มหกรรมว่าวนับพันริมแม่น้ำเจ้าพระยา (copy)
“เศรษฐา” แนะไทยเร่งผุดเมกะโปรเจ็กต์ดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ แนะภาคอสังหาฯ ​บริหารแคชโฟลว์ประคองธุรกิจให้รอด
ข่าวสาร
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลอง 10 ปี “boconcept Thailand” พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย ปักหมุด Décorscape ทองหล่อ (copy)
ธอส. เสิร์ฟสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.55% ต่อปี สานต่อนโยบายรัฐ สนับสนุนคนไทยมีบ้าน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระการผ่อนชำระเงินงวดของลูกค้า
ข่าวสาร
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลอง 10 ปี “boconcept Thailand” พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย ปักหมุด Décorscape ทองหล่อ
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลอง 10 ปี “BoConcept Thailand” พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย ปักหมุด DécorScape ทองหล่อ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..