เอพี ไทยแลนด์ รุกแกร่งเปิดตัวบ้านเดี่ยว CENTRO ซีรีส์ใหม่ เจาะ 4 ทำเลฮอต มูลค่ารวม 4,400 ล้านบาท

  • เอพี ไทยแลนด์ ย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว ต่อยอดแนวคิดบ้านที่เข้าใจชีวิต
    ปั้น CENTRO โฉมใหม่ บ้านสไตล์อังกฤษและบ้านสไตล์โมเดิร์น บุกตลาดบ้านพรีเมียม
  • ไฮไลต์จัดเต็มสเปซฟังก์ชันครบที่สุดในย่าน บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 303 ตารางเมตร
    4 ห้องนอนใหญ่ ที่จอดรถในร่ม 3 คัน รองรับทุกอินไซต์การใช้ชีวิตจริงเพื่อชีวิตดีๆ
    ที่เลือกเองได้
  • เปิดตัว CENTRO ซีรีส์ใหม่ ประเดิม 4 ทำเลแรก CENTRO บ้านสไตล์อังกฤษที่โครงการ CENTRO พระราม 5 – นครอินทร์ และ CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 และ CENTRO บ้านสไตล์โมเดิร์นที่โครงการ CENTRO ราชพฤกษ์ 3 และ CENTRO พระราม 2 – พุทธบูชา 2
  • 27 – 28 พ.ค. นี้ เตรียมพบโครงการใหม่ล่าสุดจากบ้านเดี่ยวเอพี CENTRO ซีรีส์ใหม่ บน 4 ทำเลที่คุณพลาดไม่ได้ ราคาเริ่ม 8 – 15 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท ติดตามโครงการใหม่จากเอพีคลิก https://apth.ly/APNewHome2023

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดสินค้าบ้านเดี่ยวเซกเมนต์กลางถึงบน ทำเลในเมืองกระแสยังดีต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ กลุ่มธุรกิจสินค้าบ้านเดี่ยวเอพีพร้อมเปิดตัวโปรเจกต์ไฮไลต์แบรนด์ “CENTRO” เผยโฉมซีรีส์ใหม่ แบบบ้านสไตล์อังกฤษและแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ซึ่งมีแผนเปิดขายพร้อมกัน 4 โครงการ บน 4 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 4,400 ล้านบาท ได้แก่ CENTRO พระราม 5 – นครอินทร์, CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 3 และ CENTRO พระราม 2 – พุทธบูชา 2 ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดขาย “THE CITY” บ้านหรูโมเดลใหม่ 100 ตารางวา เจาะ 3 ทำเลเมืองในไตรมาสแรก โดยคิดเป็นยอดขายล่าสุดจากโมเดลบ้าน THE CITY 100 ตารางวาไปแล้วที่ 1,630 ล้านบาท

CENTRO บ้านเดี่ยวพรีเมียมซีรีส์ใหม่ มีไฮไลต์ดีไซน์แบบบ้าน โดยนำเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ English Home Design และ New Modern Style มาประยุกต์และตีความใหม่ในรูปแบบใหม่ เพื่อ
ต่อยอดและพัฒนาดีไซน์ของบ้านเดี่ยว CENTRO ซีรีส์ใหม่ให้ไปไกลขึ้น มีความโดดเด่นและแตกต่างเหนือโครงการในเซกเมนต์เดียวกัน เน้นความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการออกแบบรูปทรง
เส้นสาย โทนสีที่เพิ่มความน่าสนใจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโครงการ CENTRO ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าครอบครัวเมืองยุคใหม่ และสะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี โดย CENTRO ซีรีส์ใหม่
ทั้ง 4 โครงการแรกที่เตรียมเปิดขาย เน้นการพัฒนาโครงการที่ส่งมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนบ้านในแต่ละโครงการเพียง 97 – 143 หลังเท่านั้น

นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน CENTRO ซีรีส์ใหม่นี้ ที่มาจากความต้องการของลูกค้าครอบครัวในทุกรายละเอียด พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตร่วมกันตั้งแต่การเริ่มต้นของครอบครัว ไปจนถึงรองรับสมาชิกครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วยสมาชิกในครอบครัวหลากหลายช่วงวัย โดยเฉพาะผู้สูงวัย

โดยแบบบ้านภายใต้ CENTRO ซีรีส์ใหม่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา บ้านเดี่ยวเซกเมนต์พรีเมียม 2 ชั้น นำเสนอ 2 ดีไซน์พิเศษ ได้แก่ บ้านเดี่ยวสไตล์อังกฤษ และบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 164 – 303 ตารางเมตร โดยเพิ่มมุมพิเศษ เช่น ส่วนต้อนรับใกล้ประตูทางเข้าที่เชื่อมต่อจุดนั่งพัก พร้อมสเปซเก็บของและตู้รองเท้าก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน ขยายพื้นที่หน้าบ้านให้กว้างมากขึ้น รองรับห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหาร ห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว ออกแบบมาเพื่อทุกความต้องการของแต่ละครอบครัว ห้องครัวแบบปิดเป็นสัดส่วน หรือแม้แต่การปรับพื้นที่ชั้น 2 ที่เชื่อมต่อจากบันไดให้กลายเป็น Bay Window หรือมุมนั่งพักผ่อนส่วนตัวของครอบครัวพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง เพิ่มพื้นที่ระเบียงแบบ Semi – Outdoor มุมพักผ่อนกับบรรยากาศภายนอก และที่จอดรถในร่ม รองรับสูงสุด 3 คัน พร้อมดีไซน์ประตูเข้าออก 2 ทาง เพื่อความสะดวกในการใช้งานจริงทุกวัน 

เปิดจองครั้งแรก 27 – 28 พ.ค. นี้ พบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังใหญ่ CENTRO ซีรีส์ใหม่ พร้อมส่วนกลางครบครัน ประเดิม 4 ทำเลแรก เริ่มด้วย CENTRO บ้านสไตล์อังกฤษ พื้นที่ใช้สอย 200 – 303 ตารางเมตร 4 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดในร่ม ที่โครงการ

(1) CENTRO พระราม 5 – นครอินทร์ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้วงเวียนพระราม 5 ครั้งแรกกับแบบบ้าน English Home Design ฟังก์ชันใหม่ ใหญ่กว่าเดิม บนทำเลเชื่อมต่อเมือง ใกล้ทางด่วนศรีรัชเพียง 5 นาที เอกสิทธิ์ส่วนตัวเพียง 131 ครอบครัวคุณภาพ ราคาเริ่ม 8.99 – 15 ล้านบาท

(2) CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 บนทำเลรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อราชพฤกษ์ – กาญจนาฯ เพียง 1.5 กิโลเมตร ถึง MRT บางพลู ใกล้ Central Westgate ครั้งแรกกับแบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์อังกฤษ พร้อมพื้นที่การใช้ชีวิตที่ใหญ่ขึ้น กับฟังก์ชันที่ครบครัน เอกสิทธิ์ส่วนตัว เพียง 101 ครอบครัว ราคาเริ่ม 8.99 – 15 ล้านบาท และ CENTRO บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านเดี่ยว 2 ชั้นหลังใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 164 – 289 ตารางเมตร 4 ห้องนอนใหญ่ 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดในร่ม ที่โครงการ

(3) CENTRO ราชพฤกษ์ 3 บนทำเล ใจกลางราชพฤกษ์ เชื่อมต่อ ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ – นครอินทร์ บ้านเดี่ยวโฉมใหม่ New Modern Style ออกแบบรองรับทุกความต้องการในวันนี้และอนาคต ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่าเดิม ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 97 ครอบครัว ราคาเริ่ม 8.99 – 15 ล้านบาท และ

(4) CENTRO พระราม 2 – พุทธบูชา 2 บนทำเลศักยภาพพระราม 2 บ้านซีรีส์ใหม่ เชื่อมต่อสาทร เพียง 15 นาทีถึงทางด่วน สังคมคุณภาพเพียง 143 ครอบครัว ราคาเริ่ม 8 – 13 ล้านบาท พิเศษ!! รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท เมื่อลงทะเบียนทาง apthai.com

#APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #APNewHome2023 #APThaiUpdate2023

เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้

อ่านเพิ่ม
The Palm (copy)
Sidebar
TIK TOK
บทความล่าสุด
“เศรษฐา” แนะไทยเร่งผุดเมกะโปรเจ็กต์ดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ แนะภาคอสังหาฯ ​บริหารแคชโฟลว์ประคองธุรกิจให้รอด (copy)
แอสเซทไวส์ เปิดพรีเซลตึกใหม่ “KAVALON” แคมปัสคอนโดชิดรั้ว ม.กรุงเทพ รังสิต ห้องแต่งครบทุกชั้นราคาเดียว เริ่ม 1.69 ล้าน* พร้อมลุ้นรถ EV วันที่ 29 มี.ค. นี้เท่านั้น
ข่าวสาร
ธอส. เสิร์ฟสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.55% ต่อปี สานต่อนโยบายรัฐ สนับสนุนคนไทยมีบ้าน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระการผ่อนชำระเงินงวดของลูกค้า (copy)
ปี 2567 ออริจิ้น Sold Out 13 โครงการคุณภาพ มูลค่าโครงการกว่า 19,400 ล้านบาท เตรียมเงินฝากพร้อมชำระหุ้นกู้ ครบรอบเม.ย.นี้ เต็มจำนวนกว่า 2,965 ล้านบาท
ข่าวสาร
ไอคอนสยาม เติมสีสันต้อนรับซัมเมอร์กับ “iconsiam Summer Kite Playground 2025” มหกรรมว่าวนับพันริมแม่น้ำเจ้าพระยา (copy)
“เศรษฐา” แนะไทยเร่งผุดเมกะโปรเจ็กต์ดันการเติบโตทางเศรษฐกิจ แนะภาคอสังหาฯ ​บริหารแคชโฟลว์ประคองธุรกิจให้รอด
ข่าวสาร
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลอง 10 ปี “boconcept Thailand” พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย ปักหมุด Décorscape ทองหล่อ (copy)
ธอส. เสิร์ฟสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.55% ต่อปี สานต่อนโยบายรัฐ สนับสนุนคนไทยมีบ้าน พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระการผ่อนชำระเงินงวดของลูกค้า
ข่าวสาร
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลอง 10 ปี “boconcept Thailand” พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย ปักหมุด Décorscape ทองหล่อ
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ฉลอง 10 ปี “BoConcept Thailand” พร้อมเปิดแฟล็กชิปสโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเซาธ์อีสต์เอเชีย ปักหมุด DécorScape ทองหล่อ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Design ใหม่ พื้นที่ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า-ศาลายา
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโดแนวคิดใหม่ สไตล์ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต-ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและทาวน์โฮม NEW SERIES 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
Sponsor
Loading..