The Palm (copy)

ลาซาด้า รุกเสริมแกร่ง LazMall ชู “4 การันตี” ยกระดับความมั่นใจนักช้อป

ส่ง 3.3 เซลใหญ่ใจแตก ลดแหลกต้นปี จุดพลุเมกะแคมเปญแรก

ลาซาด้า รุกเสริมแกร่ง LazMall ชู “4 การันตี” ยกระดับความมั่นใจนักช้อป

ลาซาด้า เดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ยกระดับประสบการณ์การช้อปออนไลน์ ชูแนวคิด “4 การันตี” รับประกันของแท้-ส่งเร็ว-คืนเงินไว-สินค้าพร้อม ให้ช้อปบน LazMall ได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์แท้ที่นักช้อปไว้วางใจ ด้วยอัตราการเติบโตเฉลี่ยสองหลักเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และยอดขายในช่วงเมกะแคมเปญที่เพิ่มขึ้นกว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ พร้อมเตรียมทุ่มงบส่งเมกะแคมเปญแรกของปี “ลาซาด้า 3.3 เซลใหญ่ใจแตก ลดแหลกต้นปี” ตั้งแต่ 2 ทุ่ม วันที่ 2 มีนาคม ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2568 ขนทัพดีลสุดพิเศษ แบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรก 2 ทุ่ม-ตี 2 มัดใจนักช้อปด้วยความคุ้มค่า ควบคู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยในปีที่ผ่านมายังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยนักช้อปไทยเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก อยู่ที่ 69.2% ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกที่ 55.8%1 สะท้อนถึงความคุ้นชินกับการช้อปปิงออนไลน์ซึ่งกลายเป็นวิถีปกติของผู้บริโภคชาวไทย ส่งผลให้มีความคาดหวังต่อประสบการณ์การใช้งานแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่สูงยิ่งขึ้นไปด้วย โดยผลสำรวจล่าสุดของลาซาด้า และกันตาร์ ระบุว่า ปัจจัยหลักที่นักช้อปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มองหาจากแพลตฟอร์ม คือ สิทธิประโยชน์ การสะสมแต้ม และการค้นหาสินค้าที่สะดวกและง่ายดาย2 สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการเดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคใน ทุก ๆ มิติอย่างต่อเนื่อง”

“LazMall ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของลาซาด้าในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้นักช้อป นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2561 LazMall มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องทั้งในด้านคำสั่งซื้อ ผู้ซื้อ และยอดขาย สะท้อนถึงความไว้วางใจนักช้อปในฐานะศูนย์รวมสินค้าแท้จากแบรนด์ชั้นนำและจากแบรนด์พันธมิตรในการบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ยกระดับความแข็งแกร่งของ LazMall ผ่านการตลาดเชิงรุกเพื่อกระตุ้นการใช้งานในกลุ่มนักช้อปที่มีความต้องการซื้อสูง ควบคู่กับการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกัน อาทิเช่น การทำงานร่วมกับแบรนด์ในการสร้างสรรค์แคมเปญหรือโปรแกรมพิเศษต่าง ๆ สำหรับแบรนด์บน LazMall โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Category Day, Brand Day หรือ Brand Membership ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกรวมหลายล้านคน ตลอดจนการนำเทคโนโลยีมาต่อยอดประสบการณ์การช้อปอย่างไร้รอยต่อ อย่าง Virtual Try-On และ Skin Test สะท้อนถึงความแตกต่างของลาซาด้าในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น การเริ่มต้นแคมเปญเร็วขึ้นจากเที่ยงคืนเป็น 2 ทุ่ม และการนำเสนอดีลพิเศษช่วงเมกะแคมเปญ เช่น สินค้าพรีเซล ดีลแบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรก ยังส่งผลให้ยอดขายสินค้าบน LazMall ในช่วงเมกะแคมเปญพุ่งขึ้นกว่า 10 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ” วาริสฐา กล่าวเสริม

ล่าสุด ลาซาด้า เดินหน้ายกระดับประสบการณ์บน LazMall ไปอีกขั้นกับการอัปเกรดบริการภายใต้แนวคิด “4 การันตี” สร้างมาตรฐานใหม่ให้อีคอมเมิร์ซและความมั่นใจเพิ่มขึ้นให้นักช้อป ดังนี้

  1. รับประกันของแท้ 100% (Authenticity Guarantee): รับประกันสินค้าแบรนด์แท้ หากพบว่าเป็นสินค้าไม่ถูกลิขสิทธิ์ สามารถขอคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืน และได้รับเงินคืนอีก 2 เท่าของมูลค่าสินค้า ผ่าน LazRewards*
  2. รับประกันวันจัดส่งตรงเวลา (On-Time Delivery Guarantee): รับประกันจัดส่งสินค้าภายในวันที่กำหนด หากพัสดุถูกจัดส่งหลังระยะเวลาที่กำหนดไว้ จะได้รับการชดเชยผ่าน LazRewards*
  3. รับประกันการคืนสินค้า (Return Guarantee): การคืนสินค้าและคืนเงินที่สะดวกรวดเร็ว รับประกันคืนเงินภายใน 4 วันทำการหลังส่งสินค้าคืน หากไม่ได้รับการคืนเงินภายวันที่ 5 หลังจากส่งพัสดุคืนแล้ว จะได้รับเงินคืนโดยอัตโนมัติ* สินค้า LazMall ยังมีระยะเวลาคืนสินค้านานสูงสุดถึง 30 วัน และสามารถเลือกคืนสินค้าโดยให้เจ้าหน้าที่ขนส่งเข้าไปรับสินค้าถึงที่บ้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
  4. รับประกันสต็อค (Purchase Guarantee): รับประกันสินค้ามีสต็อคเพียงพอ หากสินค้า LazMall ที่สั่งซื้อไปแล้วถูกยกเลิกโดยผู้ขายหรือแพลตฟอร์ม จะได้รับคูปองชดเชยผ่าน LazRewards*

นอกจากการสร้างความมั่นใจให้กับนักช้อปผ่านประสบการณ์บน LazMall แล้ว ลาซาด้า ยังเดินหน้าส่งมอบความคุ้มค่าให้กับนักช้อป ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มที่มาพร้อมราคาที่ดีกว่า กับเมกะแคมเปญแรกของปี “ลาซาด้า 3.3 เซลใหญ่ใจแตก ลดแหลกต้นปี” ที่ขนทัพดีลเด็ดและจัดเต็มสินค้าราคาดีมาเอาใจนักช้อป ตั้งแต่ 2 ทุ่ม วันที่ 2 มีนาคม ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2568 ได้แก่

  • คูปองลดสูงสุด 10,000 บาท*
  • LazFlash ลดสูงสุด 90%*
  • Crazy Brand Mega Offer แบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรกของแคมเปญ ตั้งแต่ 2 ทุ่ม-ตี 2
  • Pre-Sale จองก่อนคุ้มกว่า ไอเทมเด็ดกับราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จองได้ตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์-2 มีนาคม (19.59 น.) โดยวางมัดจำเพียง 10% และจ่ายส่วนที่เหลือในช่วงแคมเปญ 3.3
  • ลดเพิ่มยิ่งกว่ากับ LazCoins เช็คอินหน้าเหรียญที่ลาซาด้าทุกวัน รับ LazCoins เพิ่มอีกต่อ สูงสุด 3,333* เหรียญ แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่มสูงสุด 60%
  • คูปองร้านค้า
  • คูปองจากพาร์ทเนอร์ ลดสูงสุด 2,500 บาท*

ช้อปเมกะแคมเปญแรกของปีกันได้ที่ ลาซาด้า 3.3 เซลใหญ่ใจแตก ลดแหลกแห่งปี

1 Digital 2025: Global Overview Report
2 Artificial Intelligence Adoption in eCommerce in Southeast Asia (Lazada and Kantar, 2024)

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2-สมุทรสาคร
Review
Loading..