“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่
Homeday
“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

เผยโฉมคอนโดแบรนด์พรีเมียมบนทำเลสุดแรร์ ชวนคนรุ่นใหม่มาเติมเต็มยูนีคไลฟ์สไตล์และ “Craftz Your Future” กับโครงการที่คราฟท์ทุกพื้นที่ใช้สอยและส่วนกลางขึ้นมาจากอินไซต์ของคนรุ่นใหม่!

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

         วิสซ์ดอม แบรนด์ที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่จาก MQDC เผยโฉม“Whizdom Craftz Samyan” (วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน) คอนโดระดับพรีเมียมติดถนนพระราม 4 ใจกลางสามย่านบนทำเลซีบีดีสุดแรร์ของกรุงเทพฯ ชูคอนเซ็ปต์ “Craftz Your Future” ปั้นคอนโดสุดคราฟท์เจาะกลุ่มนิวเจน-Young Success ที่มีไลฟ์สไตล์ยูนีคไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์ที่สุดของการใช้ชีวิตเหนือระดับใจกลางเมือง

          Whizdom Craftz Samyan เป็นโปรเจ็กต์แรกภายใต้แบรนด์ใหม่ระดับพรีเมียมอย่าง Whizdom Craftz ที่แตกไลน์ออกมาจากแบรนด์วิสซ์ดอม โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่เปี่ยมแพชชันที่กำลังขับเคลื่อนสังคมไปข้างหน้า คนเหล่านี้เติบโตมาในยุคดิจิทัลและมีความใส่ใจเป็นพิเศษกับทุกดีเทลการใช้ชีวิตเพื่อทะยานสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ Whizdom Craftz Samyan ได้ดึงไลฟ์สไตล์ของเหล่านิวเจนมาสร้างสเปซที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แอ็กทีฟไม่หยุดนิ่ง ด้วยเหตุนี้  Whizdom Craftz Samyan จึงจัดเต็มกับดีไซน์ที่ทันสมัยเปี่ยมฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่คราฟท์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันผ่าน 5 คอนเซ็ปต์ที่บ่งบอกคาแรกเตอร์ของแบรนด์ Whizdom Craftz ได้แก่ Empowered Work, Curated Living, Singular Nature, Selected Smart Living และ MQDC Standards มุ่งยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตสุดพิเศษที่ช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จและสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบให้แก่ผู้อยู่อาศัย

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

         นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC เล่าถึงการปั้นโปรเจ็กต์ใหม่ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอม มีความโดดเด่นในการด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ปลดล็อกการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและลงตัวที่สุดสำหรับผู้คนในทำเลนั้น ๆ สำหรับแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ เราคำนึงถึงการรังสรรค์พื้นที่ซึ่งเข้าใจชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของนิวเจนที่เปี่ยมด้วยเอนเนอร์จี้และแพชชัน ‘วิสซ์ดอม คราฟท์’ จะเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้ามาบูสต์ศักยภาพให้พวกเขาได้บรรลุเป้าหมายอันท้าทายและเป็นตนเองในแบบที่ดีและเก่งขึ้นในทุก ๆ วัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Crafted Lifestyle for Individual Aspirations’”

         นายอัษฎา เผยถึงกลยุทธ์ “ความคราฟท์” ของแบรนด์ว่า “สำหรับการคราฟท์โครงการนี้ขึ้นมา ตั้งแต่การเลือกทำเล
ไปจนถึงคอนเซ็ปต์การออกแบบ เราได้อิงจากการศึกษาอย่างละเอียด โดยสำหรับพื้นที่สามย่าน เราทำเวิร์กชอปการครีเอตพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของนักศึกษา คนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านนั้น ทำให้โครงการของเราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และซัพพอร์ตทุกกิจกรรมของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ทุกดีเทลจะต้องเปี่ยมด้วยคุณภาพและเพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยตามมาตรฐานของโครงการ MQDC”

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

          Whizdom Craftz Samyan เป็นโครงการเปี่ยมศักยภาพบนอาคารสูง 55 ชั้น จำนวน 423 ยูนิต มาพร้อมสเปซที่พร้อมเชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้เพื่อซัพพอร์ตการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ผ่านพื้นที่ใช้สอยที่มอบความสะดวกสบายในยุค New Normal ทั้งยังใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการจัดการที่ใช้ AI เข้ามาทำให้การอยู่อาศัยสมาร์ตยิ่งขึ้น และที่สำคัญ Whizdom Craftz Samyan ตั้งอยู่บนทำเลทองระดับแรร์ไอเทม อยู่ใกล้กับสถาบันการศึกษามากมาย โรงพยาบาลชั้นนำ คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าและแหล่งเที่ยว-กิน-ช้อปที่ครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนยุคนี้

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

Whizdom Craftz Samyan คราฟท์ขึ้นจาก 5 คอนเซ็ปต์เพื่อตอบโจทย์ยูนีคไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ได้แก่ 

    1. Empowered Work — จากอินไซต์ของแบรนด์พบว่าคนรุ่นใหม่ต้องการที่อยู่อาศัยที่พร้อมหนุนไลฟ์สไตล์ Work from Anywhere พื้นที่ใช้สอยในห้องของ Whizdom Craftz สามารถตอบโจทย์การใช้ที่อยู่อาศัยเป็น SOHO – Small Office Home Office ของคนรุ่นใหม่พร้อมรองรับการทำธุรกิจภายในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังมี Co-working Space ที่กว้างขวาง พร้อมซัพพอร์ตการนั่งประชุมหรือคุยงานท่ามกลางบรรยากาศอันผ่อนคลายแต่เปี่ยมฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย ซึ่งรวมถึง Whizdom Club พื้นที่สร้างสรรค์เพื่อพัฒนาศักยภาพให้เหล่านิวเจนได้ไปต่อได้อย่างไม่มีสะดุดในทุก ๆ วัน  
    2. Curated Living — Whizdom Craftz Samyan คือนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน ด้วยการเป็นอาคารที่สูงที่สุดในสามย่าน ผู้อยู่อาศัยจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายที่ตั้งอยู่ในหลายชั้นพร้อมเชื่อมต่อกับโซนพื้นที่สีเขียว ให้สามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายกับวิวสวนเต็มไปด้วยธรรมชาติอันสดชื่น พร้อมด้วย Sky Trail เส้นทางออกกำลังกายกลางแจ้งท่ามกลางความร่มรื่น นอกจากนี้ ภายในทุกยูนิตยังมีครัวปิดในดีไซน์โมเดิร์น พร้อมด้วย Walk-in Closet ระดับพรีเมียม (80% ของยูนิตทั้งหมด) และพื้นที่ส่วนกลางอีกมากมายเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตขึ้นไปอีกสเต็ป
    3. Singular Natureแม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ที่ทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ แต่อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือการสร้าง Well Being และการหาเวลาพักผ่อนและดูแลตนเอง Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับสร้างพื้นที่สีเขียวกว่าใจกลางเมืองในโครงการเพื่อให้ธรรมชาติได้มาบูสต์พลังกาย-ใจให้ผู้อยู่อาศัยได้รีชาร์จ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สีเขียว ให้ได้สัมผัสธรรมชาติใจกลางเมืองและดื่มด่ำกับการชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุก ๆ วัน ในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมของอาคาร โครงการตั้งใจออกแบบอาคารให้เป็นดั่ง Sky Cliff หรือหน้าผาสูงระฟ้า สร้างมุมมองใหม่เป็นหน้าผาสูงใจกลางเมือง โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุกระจกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มอบดีไซน์ทันสมัยที่สามารถผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามสะดุดตา
    4. Selected Smart Living — Whizdom Craftz Samyan ชูการอยู่อาศัยแบบสมาร์ตด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยในทุก ๆ ส่วนของโครงการ ทั้งระบบดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, การใช้ Big Data ในการบริหารจัดการพื้นที่, “FAHSAI” หอฟอกอากาศอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในสวนหน้าโครงการเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้ผู้อยู่อาศัยและชุมชนโดยรอบ ตลอดจนจุดชาร์จ EV เพื่อความสะดวกสบายในการชาร์จสำหรับเจ้าของรถไฟฟ้าในโครงการ
    5. MQDC Standards — แบรนด์ Whizdom Craftz พัฒนาขึ้นภายใต้วิชั่นการพัฒนาโครงการด้วยมาตรฐานของ MQDC ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของทุกชีวิตบนโลกนี้ (For All Well-Being) โครงการในเครือ MQDC มุ่งสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมที่
      เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย
“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

        นายอัษฎา แก้วเขียว เผยถึงภาพรวมของแบรนด์วิสซ์ดอม ว่า “แบรนด์วิสซ์ดอมตั้งเป้าที่จะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย และล่าสุด Whizdom Craftz ก็เข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์พรีเมียมเหนือระดับสุดคราฟท์ใจกลางเมือง เราพร้อมเดินหน้ารังสรรค์โปรเจ็กต์ที่ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ของย่านนั้น ๆ และยกระดับการใช้ชีวิตที่ลงตัวของคนรุ่นใหม่ ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า เราเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์วิสซ์ดอมอีกแน่นอน.

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

        นางอริสา นันทาภิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการ เน้นย้ำถึงจุดเด่นของโครงการว่า “Whizdom Craftz Samyan เป็นที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยที่สะท้อนความสำเร็จและชีวิตเหนือระดับสำหรับนิวเจนยุคนี้ ด้วยมูลค่าโครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และส่วนกลางระดับไฮเอนด์ที่คราฟท์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสุดแอ็กทีฟ ทุก ๆ ดีเทลของโครงการดีไซน์ขึ้นมาเพื่อเติมพลังการใช้ชีวิตและสปาร์กไอเดียใหม่ ๆ ให้เหล่านิวเจนไปต่อได้แบบไม่มีสะดุด นอกจากนี้ Whizdom Craftz Samyan ถือเป็นโครงการระดับพรีเมียมที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการลงทุน ทั้งยังเหนือกว่าในแง่การให้ความสำคัญกับการมอบพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตร.ม. และระบบการจัดการแบบสมาร์ตในทุก ๆ ส่วนตามมาตรฐานอันเข้มงวดของ MQDC เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาในการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายของโครงการต้องการมากที่สุด 

        นางอริสา นันทาภิวัฒน์ ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่ต่างกันออกไป เลยกลายเป็นโจทย์ที่ทำให้เรานำมาดีไซน์การจัดวางเลย์เอาต์หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบสนองกลุ่มนิวเจนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยรวมกันที่ Whizdom Craftz Samyan โดยทุกเลย์เอาต์ต้องพร้อมเป็นสเปซที่รองรับการทำงาน โปรเจ็กต์งานอดิเรกสุดสร้างสรรค์ และการพักผ่อนได้อย่างลงตัวที่สุด”

         Whizdom Craftz Samyan เป็นคอนโดมิเนียมสูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 423 ยูนิตในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาทสำหรับห้อง 38 ตร.ม. โดยมีตัวเลือกห้องทั้งหมด ได้แก่ 1 ห้องนอน (30-39 ตร.ม.) 1 ห้องนอนแบบลอฟต์ (46-57 ตร.ม.) 2 ห้องนอน (53-66 ตร.ม.) และยังมีห้องขนาดใหญ่ ได้แก่ 2 ห้องนอนพลัส (77-89 ตร.ม.) 2 ห้องนอนแบบลอฟต์ (70-90 ตร.ม.) และ 3 ห้องนอน (96-105 ตร.ม.) นอกจากนี้ ยังมีห้อง Duplex (99-100 ตร.ม) และเพนต์เฮ้าส์ขนาด (188-233 ตร.ม.) อีกด้วย

         Whizdom Craftz Samyan จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลางทั้งสิ้น 2,316 ตร.ม. และที่จอดรถรวม 359 คัน มอบการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยด้วยการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดในทุกพื้นที่ ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ประตูล็อกดิจิทัล นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการยังออกแบบมาให้ผู้พิการสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

       “เราเตรียมเปิด Sales Gallery เป็นครั้งแรกในวันที่ 7-8 ตุลาคมนี้ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับห้องตัวอย่าง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยความพิเศษของโครงการที่หาไม่ได้จากโครงการอื่นๆ” นางอริสา นันทาภิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

       คอนโดระดับพรีเมียมสุดคราฟท์แห่งนี้เหนือกว่าด้วยแนวคิดใหม่ที่นำสิ่งที่นิวเจนมองหาในที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองมาเป็นหัวใจของทุกการออกแบบพื้นที่ ทำให้ Whizdom Craftz Samyan สามารถตอบโจทย์โมเดิร์นไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของคนกลุ่มนี้ได้ดีที่สุด 

       Whizdom Craftz Samyan จะเปิด Sales Gallery ให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดพรีเซลพร้อมกันครั้งแรก 7-8 ตุลาคม 2566

        นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจยังสามารถรับชมรายละเอียดของโครงการ Whizdom Craftz Samyan  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่งาน MQDC Well Living Expo ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่  12-15 ตุลาคม 66 บริเวณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่
“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่
“MQDC” เปิดตัว “Whizdom Craftz Samyan” ทุ่ม 7,000 ล้าน คราฟท์ที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมใจกลางสามย่าน เจาะนิวเจน-Young Success รองรับเรียลดีมานด์ในพื้นที่

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ สมาคมการค้าวิสาหกิจ จีน-ไทย และ JLL เปิดเวทีวิเคราะห์เทรนด์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย
กานดา พร็อพเพอร์ตี้ อัดโปรฯแรง ลดภาระคนซื้อบ้าน กานดา พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรฯแรงข้ามปี KANDA EXPO 2023 จองบ้านกับ 18 โครงการ ไอลีฟมีแต่ได้กับด๊ายยย ได้เลือก ได้เพิ่ม ได้ลุ้น ได้รถ!! มูลค่าของรางวัลกว่า 1,500,000 บาท
Mega Project Retail จากเครือ ‘Central-The MAll-Siam Piwat’ ท้าชน CBD พร้อมขยายทำเลนอกเมือง
Follow us
บทความล่าสุด
ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมกับ สมาคมการค้าว...
ข่าวอสังหา
กานดา พร็อพเพอร์ตี้ อัดโปรฯแรง ลดภาระคนซื้อบ้าน...
ข่าวอสังหา
Mega Project Retail จากเครือ ‘Central-The MAll-...
ข่าวสาร
APDW 2023 งานประชุมฯ ระบบทางเดินอาหารใหญ่ที่สุด...
ข่าวสาร
“แสนสิริ” ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำลักซ์ชัวรี่ เปิด...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) FB WEB 1200x628
รีวิว ไฮด์พาร์ค การ์เด้น (Hyde Park Garden) บ้า...
Sponsor
โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Srinakarin) FB WEB 1200x628
รีวิว โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Sri...
Sponsor
ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ (The Arbor Donmueang Chaengwattana) FB WEB 1200x628
รีวิว ดิ อาเบอร์ ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ (The Arbor ...
Sponsor
โกลเด้น ทาวน์ ฟิวเจอร์ รังสิต (Golden Town Future Rangsit) FB template WEB 1200x628
รีวิว โกลเด้น ทาวน์ บางนา กม.5 (Golden Town Ban...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1639997737 2387
Untitled 2 32
135

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,890,000 บาท
IMG 1637309016 6804
Untitled 2 32
103-110

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
IMG 1644046637 9456
Untitled 2 32
148-190

ตร.ม.

Untitled 2 35
3 – 4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1–2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,500,000 บาท
7R302037 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
101.69

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,100,000 บาท