Asset Wise Modiz Ad

เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘CCD’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน

เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘CCD’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน
Homeday
เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘ccd’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน

 “ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้” ชูแนวคิด Community Centric Development (CCD) ยึดหลักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนการมองคอมมูนิตี้ของผู้คนเป็นศูนย์กลาง สร้างเอกลักษณ์แบรนด์ SOL MIDTOWN Phetkasem 48 พรีเมียมทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ วางกลยุทธ์ทำเลทอง เชื่อมต่อจากนอกเมืองสู่ Urban Community พร้อมผนึกความร่วมมือ LPP ดูแล Sole Agent ด้วยบริการครบวงจร

นายพริษฐ์  ทีฆคีรีกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้  จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด  Community Centric Development (CCD) หรือ คุณภาพชีวิตดีเริ่มต้นที่ “ทำเล-ดีไซน์บ้าน-ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้” ซึ่งทั้ง 3 ส่วนหลักนี้จะเป็นหัวใจของความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ และผลตอบรับของยอดขายสำหรับโครงการ “โซล มิดทาวน์ (SOL MIDTOWN) เพชรเกษม-สาทร

“ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี ทำให้มองเห็นโอกาสของตลาดที่อยู่อาศัย โดยเลือกทำเลเพชรเกษมซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพรองรับการขยายตัวของเมือง พร้อมทั้งมีการเดินทางสะดวกเชื่อมโยงเข้าสู่ใจกลางเมืองจึงตัดสินใจเลือกทำเลนี้เปิดตัวโครงการนำร่อง” นายพริษฐ์ กล่าว

เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘ccd’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน

ทำเลดีไซน์บ้านไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้” จุดพลุดีมานด์โต

กลยุทธ์การเลือกทำเลเพชรเกษมนั้น นายพริษฐ์  กล่าวว่า เนื่องจากเพชรเกษม กำลังจะเป็นคอมมูนิตี้ใหม่ของคนเมือง โดยฝั่งหนึ่งเป็นสาทร  อีกฝั่งคือโซนของโครงการบ้านจำนวนมาก (Residential Area) อย่างราชพฤกษ์ อีกทั้งเพชรเกษมยังเป็นทำเลที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ไปคอมมูนิตี้โดยรอบได้ดี  ทั้งตั้งอยู่ใกล้กับสถานี  BTS และ MRT เพชรเกษม 48, ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค, ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงเรียน SISB ฯลฯ นอกจากนี้ จากที่ตั้งโครงการยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อด้วยเวลาเพียง 2 นาที ถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก  และถนนราชพฤกษ์  เดินทางเข้า – ออกเมืองไป  สีลม – สาทรได้ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที

จุดเด่นของโครงการในด้าน “ดีไซน์” นั้น โซล มิดทาวน์ เพชรเกษม-สาทร ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  REAL RADIANT URBAN LIVING” เพื่อสะท้อน “สไตล์ที่เหนือกว่า ในมุมมองที่แตกต่าง” โดยเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Modern

Townhome และ Twin Home ระดับ Luxury ทั้ง 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตารางเมตร และพื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 เมตร สามารถรองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน

ขณะที่อีกไฮไลต์ของโครงการก็คือ ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้ (Lifestyle Community) โดยการตอกย้ำและสร้างแบรนด์กับกลุ่มกำลังซื้อคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองที่มีความต้องการบ้านแนวคิดใหม่ พร้อมทั้งมีพื้นที่สำหรับเป็นบ้านพักอาศัย แต่ก็สามารถปรับฟังก์ชั่นให้เป็นพื้นที่ทำงาน และพบปะสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนได้ด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการเชื่อมต่อของ Work Life Family ที่ลงตัว

“เทรนด์ของคนรุ่นใหม่มีความเป็น Hybrid Lifestyle ที่ค่อนข้างมาก เพราะต้องการบาลานซ์การใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการทำงาน  ซึ่งถ้ากำลังมองหาฟังก์ชั่นของบ้านที่สามารถปรับ Space เป็นโฮมออฟฟิศได้ด้วยนั้น  SOL MIDTOWN  ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นสุดหรู 4 ชั้น ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive พร้อมที่จอดรถจำนวนมาก จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด ได้อย่างลงตัวและ Flow ทุกการใช้ชีวิต โดยมีจำนวนพิเศษเพียง 49 ยูนิตเท่านั้น ราคาขายเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท” นายพริษฐ์ กล่าว

โดย โซล มิดทาวน์ เพชรเกษม-สาทร มีมูลค่าโครงการ 624 ล้านบาท คาดว่าแล้วเสร็จในปี 2568 ซึ่งได้ “บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP รับหน้าที่เป็น Sole Agent มาร่วมกันทำงานเพื่อผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้

“บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าจะสร้างการเติบโตในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยของภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น และมีสัญญาณฟื้นตัวของกำลังซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ ตลอดจนทำเลเพชรเกษม-สาทร และระดับราคาของโซลมิดทาวน์ที่เปิดตัวไปแล้ว ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากกลุ่มอยู่เอง และกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน” นายพริษฐ์ กล่าว

เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘ccd’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน

LPP  รับหน้าที่เป็น Sole Agent หนุนความสำเร็จของโครงการ  SOL MIDTOWN

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด  ผู้นำในธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร  เปิดเผยว่า SOL MIDTOWN ถือเป็นโครงการแรกที่ LPP ได้เข้ามาประเดิมงาน Sole Agent อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการงานขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 30 ปี  โดยก่อนที่จะตัดสินใจรับหน้าที่ในการเป็น Sole Agent ให้กับโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร   LPP ได้วิเคราะห์และศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และความต้องการของตลาดที่อยู่อาศัย ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันที่ค่อนข้างชะลอตัวและส่งผลต่อกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ต้องเผชิญกับหลายๆ ปัจจัย ทั้งปัญหาหนี้ครัวเรือน การเข้มงวดของสถาบันการเงินในการพิจารณาอนุมัติ

สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และภาระหนี้เสียต่างๆ  การพัฒนาโครงการตลาดบ้านหรูในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป จึงเป็นอีกทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในปัจจุบัน   โดยจุดเด่นของโครงการ SOL MIDTOWN คือเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงทั้งด้านทำเลที่ตั้งโครงการที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก  มีการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานและยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังชั่นได้ตามความต้องการ  ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือลงทุน 

การรับหน้าที่ดูแลงาน Sole Agent ให้โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม สาทร ในครั้งนี้ LPP ได้วางกลยุทธ์เพื่อดูแลบริหารงานขายและการตลาดอย่างครบวงจร  พร้อมเป็นที่ปรึกษาและในการพัฒนาโครงการให้ตรงตามความต้องการทั้งเจ้าของโครงการและกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการดูแลจากทีมงานขายมืออาชีพที่มีประสบการณ์  ในด้านการตลาดได้วางกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งกิจกรรมทางการตลาด  Online และ Offline ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมกิจกรรมเพื่อกระตุ้นยอดขายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย  และด้วยศักยภาพโครงการตามที่กล่าวมาจึงเชื่อว่าโครงการ SOL MIDTOWN จะประสบความสำเร็จ  นางสาวสมศรีกล่าว

เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘ccd’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน
เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ ‘ดิ ไอโคนิคฯ’ ชูแนวคิด ‘ccd’ ปั้นแบรนด์ โซล มิดทาวน์ สร้างดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้าน

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์" สบช่องกระแส Affiliate Marketing ผุดแคมเปญสุดปัง “HOLE IN ONE” ชวนทุกคนสร้างรายได้แบบง่ายๆ รับเลย ! ค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท
ธอส. ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม จังหวัดสระบุรี
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ขานรับไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ออกแคมเปญให้คนไทยคุ้นชินการสแกน QR บัตรเครดิตผ่านแอป
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” สบช่องกระแส Affiliate Marketing ผุดแคมเปญสุดปัง “hole In One” ชวนทุกคนสร้างรายได้แบบง่ายๆ รับเลย ! ค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท
“แอสเซทไวส์" สบช่องกระแส Affiliate Marketing ...
ข่าวอสังหา
ธอส. ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567 ส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลวังม่วงสัทธรรม จังหวัดสระบุรี
ธอส. ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบ...
ข่าวสาร
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ขานรับไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ออกแคมเปญให้คนไทยคุ้นชินการสแกน Qr บัตรเครดิตผ่านแอป
เคทีซีจับมือยูเนี่ยนเพย์ขานรับไทยเข้าสู่สังคมไร...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” ไพรเวท ลักชูรี ทาวน์โฮมสุดหรู ผุด 2 ทำเลคุณภาพ “ลาดพร้าว – รามคำแหง” และ “มิลฟอร์ด โฮม สตูดิโอ ลาดพร้าว”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด...
ข่าวอสังหา
29 30 มิ.ย.นี้ พฤกษา ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เปิด Exclusive Event 2 โครงการ 2 สไตล์ บนสุดยอดทำเลทอง “พาทิโอ วัชรพล รามอินทรา” และ “พาทิโอ รัชโยธิน” จัดหนัก จัดเต็มแคมเปญสุดร้อนแรง และโปรโมชั่นสุดจึ้ง!
29-30 มิ.ย.นี้ พฤกษา ชวนสัมผัสประสบการณ์พิเศษ เ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1637316859 3430
Untitled 2 32
49-125

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1637159744 9077
Untitled 2 32
111-120

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1641443304 8462
Untitled 2 32
106.86

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,390,000 บาท
IMG 1634223284 6456
Untitled 2 32
164-204

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,590,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad