THANA ยึดหัวหาดคนนนท์ ผุด 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส รองรับการเติบโตยั่งยืน

THANA ยึดหัวหาดคนนนท์ ผุด 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส รองรับการเติบโตยั่งยืน
Homeday
Thana ยึดหัวหาดคนนนท์ ผุด 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส รองรับการเติบโตยั่งยืน

THANA เชื่อมั่นตลาดอสังหาฯ นนทบุรี ยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง กางแผนครึ่งปีหลังเปิดตัว 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดเฉพาะกลุ่ม และคนทุกเจน ประเดิมไตรมาส 3 ส่ง “ธนาฮาบิแทต นครอินทร์-พระราม ๕” โครงการร่วมทุนลำดับที่ 4 ที่พัฒนาโดย อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) เพียง 97 ยูนิต มูลค่า 800 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส homey wellness by Newton EM รองรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงวัย และการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) กล่าวถึงความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัย บนทำเล “นนทบุรี” เมืองศักยภาพชั้นดี ที่อยู่อาศัยหลากหลายในราคาจับต้องง่าย ว่าเป็นทำเลที่คุ้นเคย โดยเราพัฒนาโครงการบนทำเลนี้มาแล้วมากกว่า 25 โครงการ ทำให้มั่นใจทุกครั้งที่เปิดขาย พร้อมเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ ด้วยการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

เริ่มไตรมาส 3 ด้วย “ธนาฮาบิแทต นครอินทร์-พระราม ๕” โครงการร่วมทุนลำดับที่ 4 ที่พัฒนาโดย อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) มูลค่า 800 ล้านบาท ในราคาเริ่ม 6.59 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว วัยทำงาน 30-50 ปี โดยที่นี่มีบ้านเพียง 97 หลัง ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 17 ไร่ ประกอบด้วยบ้านขนาดใหญ่ บนที่ดิน 50-60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185-233 ตร.ม. จำนวน 29 หลัง และบ้านขนาดกลาง บนที่ดิน 35-40 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 155-158 ตร.ม. จำนวน 68 หลัง กับการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล ที่เน้นการนำเส้นสายที่เรียบง่ายมาตกแต่ง โดยเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น มาช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ นอกจากนั้น ยังออกแบบเพื่อรองรับทุกกิจกรรมการใช้งานของผู้อยู่อาศัยทุกวัย

                  จากนั้น บริษัทฯ ยังเตรียมแผนพัฒนาโครงการต่อเนื่องด้วย 2 โครงการใหม่ในทำเลใกล้เคียงกัน ภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” โครงการ 2 และ 3 มูลค่า 400 ล้านบาท โดยเจาะกลุ่มลูกค้าสังคมส่วนตัวสูง มุ่งเน้นที่การสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับการอยู่อาศัย การออกแบบพื้นที่การใช้งานให้เหมาะสม การเลือกวัสดุที่ดี และราคาสมเหตุสมผล เช่นเดียวกัน “ธนาพาร์ค พรีเว่” โครงการ 1 ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเปิดขายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Thana ยึดหัวหาดคนนนท์ ผุด 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส รองรับการเติบโตยั่งยืน
Thana ยึดหัวหาดคนนนท์ ผุด 3 โครงการใหม่ 1,200 ล้านบาท พร้อมโฟกัสธุรกิจเวลเนส รองรับการเติบโตยั่งยืน

“สำหรับโครงการที่เปิดใหม่นอกจากอยู่ในทำเลหลักนนทบุรีแล้ว ยังขยายตัวสู่ทำเลอื่นที่มีศักยภาพ โดยขยายไปโซนตะวันออก อย่างโซนบางนา และโซนวงแหวน-พระราม 9 ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ตั้งแต่กลุ่มที่เพิ่งเริ่มสร้างครอบครัว ถึงกลุ่มที่มีความมั่นคงทางรายได้ โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,400 ล้านบาท ขณะที่รับรู้รายได้อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท” นายสุทธิรักษ์ กล่าว

            ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา อนาบูกิ ธนาสิริ (ประเทศไทย) ได้พัฒนาโครงการมาแล้ว 3 โครงการ มูลค่ารวม 2,600 ล้านบาท และมีแผนพัฒนาเพิ่มเติมอีก จำนวน 2 โครงการ มูลค่า 2,100 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตร่วมกันกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้หาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อมุ่งสู่การเป็น “Lifetime Total Living Solution” ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัยของคนทุกวัย พร้อมมอบบริการครอบคลุมตามคำมั่นสัญญาที่ “ธนาสิริ..เราดูแล” จึงเป็นที่มาสู่ธุรกิจเวลเนส ภายใต้ชื่อ “homey wellness by Newton EM” คลินิกกายภาพบำบัดเฉพาะรายบุคคล รองรับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว


            โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการบริหารจัดการในทุกกระบวนการให้เป็นไปตามหลักการ ESG ที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนที่คำนึงถึงความรับผิดชอบของบริษัท 3 ด้านหลัก คือ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และการกำกับดูแล (Governance) สู่แนวทางในการกำหนดเป้าหมายและการดำเนินงาน โดยมี กลยุทธ์ Total Green Real Estate Development – Services ภายใต้ชื่อ “THANA GREEN” เป็นตัวขับเคลื่อนอย่างครอบคลุมในทุกมิติ โดยผลจากความตั้งใจในการมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความยั่งยืนทำให้ในปีที่ผ่านมาของบริษัทได้รับการประกาศให้เป็น 1 ใน 193 บริษัทหุ้นยั่งยืนประจำปี 2566 ด้วยระดับคะแนน BBB และได้รับการประเมินด้านการกำกับดูแลกิจการบริษัท “ระดับดีเลิศ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Homeday Voucher

บทความที่เกี่ยวข้อง

ASW กวาดยอดพรีเซล 9 เดือนแรก 14,578 ล้าน ทะลุ 82% ของเป้าทั้งปี พร้อมเตรียมส่ง “อควารัส จอมเทียน พัทยา” แฟล็กชิปโปรเจกต์ต้อนรับไฮซีซั่น
The Residences at Dusit Central Park ที่พักอาศัย Ultra Luxury ย่านพระราม 4 – สีลม ชูจุดขาย “Branded Residences” แบรนด์ไทยระดับโลก เตรียมขึ้นแท่นหนึ่งในโครงการที่อัตราผลตอบแทนการลงทุนอันดับต้นของกรุงเทพฯ
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อความห่วงใย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
Modiz Bangpho 300×600 (copy)
Follow us
บทความล่าสุด
อสังหาฯ ให้เช่า ทางลัดสู่อิสรภาพทางการเงินหรือหลุมพรางหนี้สิน?
อสังหาฯ ให้เช่า ทางลัดสู่อิสรภาพทางการเงินหรือห...
อสังหาริมทรัพย์
Asw กวาดยอดพรีเซล 9 เดือนแรก 14,578 ล้าน ทะลุ 82% ของเป้าทั้งปี พร้อมเตรียมส่ง “อควารัส จอมเทียน พัทยา” แฟล็กชิปโปรเจกต์ต้อนรับไฮซีซั่น
ASW กวาดยอดพรีเซล 9 เดือนแรก 14,578 ล้าน ทะลุ 8...
ข่าวอสังหา
The Residences At Dusit Central Park ที่พักอาศัย Ultra Luxury ย่านพระราม 4 – สีลม ชูจุดขาย “branded Residences” แบรนด์ไทยระดับโลก เตรียมขึ้นแท่นหนึ่งในโครงการที่อัตราผลตอบแทนการลงทุนอันดับต้นของกรุงเทพฯ
The Residences at Dusit Central Park ที่พักอาศั...
ข่าวอสังหา
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อความห่วงใย ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ส่งต่อความห่ว...
ข่าวอสังหา
ธอส. ชวนออมง่ายๆ ได้ดอกเบี้ยสูงถึง 2.00 % ต่อปี กับ “เงินฝากออมทรัพย์มั่งคั่ง ร่ำรวย” เปิดบัญชีได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567
ธอส. ชวนออมง่ายๆ ได้ดอกเบี้ยสูงถึง 2.00 % ต่อปี...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1628583928 2821
Untitled 2 32
135-294

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,000,000 บาท
IMG 1626066753 8265
Untitled 2 32
96-130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,390,000 บาท
IMG 1629470656 4779
Untitled 2 32
93.00-138.00

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,190,000 บาท
IMG 1638087806 7898
Untitled 2 32
240-263

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,000,000 บาท
Homeday Voucher