Asset Wise Modiz Ad

‘ศรีเทพไทยพัฒนา’ ประกาศกลยุทธ์ก้าวสู่ปีที่ 30 เสริมทัพองค์กรแกร่ง-รุกตลาดทุกเซ็กเมนต์เพื่อธุรกิจโตยั่งยืน

‘ศรีเทพไทยพัฒนา’ ประกาศกลยุทธ์ก้าวสู่ปีที่ 30 เสริมทัพองค์กรแกร่ง-รุกตลาดทุกเซ็กเมนต์เพื่อธุรกิจโตยั่งยืน
Homeday
‘ศรีเทพไทยพัฒนา ประกาศกลยุทธ์ก้าวสู่ปีที่ 30 1

“ศรีเทพไทยพัฒนา” กางแผนธุรกิจ ตั้งเป้ากวาดรายได้ปี 70 ยอดทะลุ 1,000 ล้านบาท โตก้าวกระโดดจากรายได้ปี 65 โกย 600 ล้านบาท ประกาศก้าวสู่ปีที่ 30 เตรียมฟิตองค์กรพร้อมแข่งขันและเร่งเติบโตอย่างยั่งยืน เฉลี่ยปีละ 10-15%

“ศรีเทพไทย” ภายใต้แบรนด์ “ศรีเทพวิลเลจ” และ “เทพสิริวิลล่า” ชื่อของโครงการบ้านแนวราบในพื้นที่ อ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า ในปีนี้ครบ 29 ปี ที่ ผู้ประกอบการ ได้นำพาบริษัท ศรีเทพไทยพัฒนา ก้าวสู่ฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบที่มียอดขายอันดับ 1 ใน จ.ฉะเชิงเทรา และ เตรียมก้าวสู่ปีที่ 30 อย่างยั่งยืน

นายณัษฐพงษ์ วงษ์สัจจา กรรมการผู้จัดการ บริษัทศรีเทพไทยพัฒนา จำกัด” ผู้เป็นแม่ทัพของศรีเทพไทยพัฒนา กล่าวถึง ได้ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ จากเศรษฐกิจหลายๆ เหตุการณ์ ตั้งแต่เริ่มต้นโครงการแรก ศรีเทพไทย บ้านสวนบางนา ในปี 2544 

“ช่วงนั้นเป็นยุคฟองสบู่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ซบเซา หากแต่ศรีเทพไทย กลับได้รับผลตอบรับดี ทีมงานจึงร่วมกัน คิด วิเคราะห์ พัฒนาธุรกิจ ว่า จุดอ่อน จุดแข็ง ที่นำพาให้เราได้รับความสำเร็จสวนทางกับสถานการณ์บีบรัดทางธุรกิจคืออะไร จนเราได้คำตอบ ก่อนเดินหน้าธุรกิจ จากวันนั้นถึงปัจจุบัน ทั้งหมด 7 โครงการ เริ่มต้นโครงการแรก โครงการศรีเทพไทย บ้านสวนบางนา  หลังจากก็พัฒนาโครงการศรีเทพไทยพาร์ควิลล์  และโครงการรติมาวิลล่า หาดใหญ่ ,โครงการรติมาวิลล่า แอด หาดใหญ่  หลังจากบุก 2 โครงการที่สงขลาแล้ว จึงกลับมาพัฒนาโครงการศรีเทพไทย พาร์ควิลล์ สิริโสธร และปัจจุบันเปิดขายอยู่ 2 โครงการ คือ โครงการเทพสิริวิลล่า ซึ่งเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยว  และโครงการศรีเทพวิลเลจ บางปะกง เป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม  ทำให้เรามีบ้านเกือบ 3,000 หลัง มูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ที่ส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้า”

นายณัษฐพงษ์ กล่าวต่อว่า ทำธุรกิจมาตลอด 29 ปี เน้นปฏิสัมพันธ์ตรงกับลูกค้าโดยตรง ไม่เน้นเปิดตัวให้เอิกเริก จึงคล้ายกับการทำธุรกิจแบบเงียบๆ แต่ใส่ใจในคุณภาพของที่พักอาศัยให้แก่ลูกค้า จึงเป็นที่มาของชื่อเสียง ซึ่งเป็นการแนะนำโดยลูกค้าถึงลูกค้า ซึ่งมียอดการบอกต่อถึง  20-30 %  การสร้างบ้านทุกหลัง ต้องคิดเสมือนสร้างเพื่ออยู่อาศัยเอง เช่น บ้านราคา 2 ล้าน แต่ต้องทำให้ได้มาตรฐานระดับ 5 ล้านบาท หากไม่มีคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้พัก เราจะไม่สร้าง

วิสัยทัศน์ของบริษัทมุ่งเน้น พัฒนาโครงการ เน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้าโดยให้ความสำคัญกับการสร้างความคุ้มค่า ทางด้านราคา ทำเลที่ตั้งของโครง การออกแบบ การให้บริการ และ ภาพลักษณ์โครงการ

ดังนั้นในวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ปี บริษัทเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ในการทำธุรกิจมายาวนาน จะพัฒนาไปข้างหน้าไม่หยุดยั้ง พร้อมยกระดับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการก่อสร้าง และ ไม่หยุดนิ่งพัฒนาหาช่องทางการสื่อสารทางการตลาด ที่ส่งถึงกลุ่มลูกค้าในทุกระดับตลอดเวลา

ในปีนี้บริษัทมีการปรับองค์กรหลายด้านเพื่อเตรียมความพร้อม แข่งขันกับคู่แข่งในพื้นที่ได้เต็มที่ โดยตั้งเป้าหมายแผนระยะ 5 ปี จะมีรายได้เติบโตเฉลี่ยปีละ 10-15% หรือมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาทในปี 2570 ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทพิสูจน์ได้ว่าสามารถกวาดรายได้ 600 ล้านบาท นับว่าเป็นยอดขายอันดับหนึ่งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราโดยมีมาเก็ตแชร์ 30% จากคู่แข่งรายใหญ่ทั้งหมด 8 บริษัท  

‘ศรีเทพไทยพัฒนา 3
‘ศรีเทพไทยพัฒนา 2

โดยนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัว 2 โครงการ โครงการศรีเทพวิลเลจ ห้วยโป่ง ที่จังหวัดระยอง เป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 1 ชั้น และ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 113-154  ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท จำนวน 282 หลัง ทั้งหมด 40 ไร่  ภายในโครงการมีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์  สระว่าย ระบบกล้อง CCTV รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง      เริ่มเปิดตัวอย่างทางการเดือนเมษายน 2566 นี้ และโครงการศรีเทพวิลเลจ นีโอ บางปะกง เป็นทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็มแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้ม ชวน ‘เต-นิว’ ร่วมฉลองงานใหญ่แห่งปี “Experience Macao มามะ มาเก๊า”
Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ “Carlyn JOY Journey” พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ‘JOY’ วางขายแห่งแรกในโลก
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน ThaiFex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food to the World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็มแพคเกจทัวร์เที่ยวสุดคุ้ม ชวน ‘เต นิว’ ร่วมฉลองงานใหญ่แห่งปี “experience Macao มามะ มาเก๊า”
“การท่องเที่ยวมาเก๊า” ชูแนวคิด Tourism + จัดเต็...
ข่าวสาร
Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ “carlyn Joy Journey” พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ‘joy’ วางขายแห่งแรกในโลก
Carlyn (คาร์ลิน) ปักหมุดไอคอนสยาม เปิดป๊อปอัพ “...
ข่าวสาร
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ – ‘ปิ่นโตฮับ’ ร่วมงาน Thaifex ครั้งแรก พร้อมเดินหน้าต่อยอดสู่เวทีอาหารโลก ตามแนวคิด Bring Asian Food To The World ปลื้มผู้สนใจเยี่ยมชมบูธกว่าหมื่นคน – หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ 20 ประเทศทั่วโลก
ดุสิตฟู้ดส์ เผยความสำเร็จหลังนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ ...
ข่าวสาร
เริ่มแล้ววันนี้ บ้านคอนโดโซนนนทบุรี บางใหญ่ บางบัวทอง ทำเลดีกว่า 30 โครงการจากบริษัทอสังหาชั้นนำ ในงาน Home & Living In Style @ Central Westgate
เริ่มแล้ววันนี้ บ้านคอนโดโซนนนทบุรี-บางใหญ่-บาง...
ข่าวอสังหา
เคทีซีจัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “คะแนนน้อยอร่อยมาก” เอาใจสมาชิกบัตรเครดิต ร่วมฉลองเปิดตัวแมคโดนัลด์ Green Concept Store สาขาแรกในไทย
เคทีซีจัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “คะแนนน้อยอร่อยมาก”...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า รามคำแหง (passorn Romklao Ramkhamhaeng) บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Heritage Luxury ทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย
รีวิว ภัสสร ร่มเกล้า-รามคำแหง (Passorn Romklao-...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screenshot 2021 12 26 210015
Untitled 2 32
120 – 160

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,090,000 บาท
IMG 1641452519 1846
Untitled 2 32
106.8

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
Screenshot 2021 10 05 133447
Untitled 2 32
155

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,890,000 บาท
IMG 1642152775 4326
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad