Asset Wise Modiz Ad

เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express พร้อมถอดรหัสร้านค้ามุ่งสู่ความสำเร็จในโลกอีคอมเมิร์ซ

เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express พร้อมถอดรหัสร้านค้ามุ่งสู่ความสำเร็จในโลกอีคอมเมิร์ซ
Homeday
เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express 1

SPX Express ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ ที่มุ่งส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ดิจิทัล เปิดมุมมองจากตัวแทนไรเดอร์ SPX Express เพื่อส่งต่อพลังบวก ผ่านเรื่องราวความประทับใจในอาชีพผู้ให้บริการขนส่ง พร้อมเรื่องราวจากฝั่งผู้ขายออนไลน์ที่ได้ใช้บริการ SPX Express ในฐานะพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจออนไลน์ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express 8

เผยเบื้องหลังการทำงานจริงของ 2 ไรเดอร์หัวใจบริการจาก SPX Express

“หัวใจในการทำงาน คือ การบริการอย่างใส่ใจจริงๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับพัสดุที่ตรงเวลาและปลอดภัย” ประโยคเด็ดจาก
นางสาว ปองหทัย จำปีพุทธชาติ ไรเดอร์สาวสุดแกร่ง ผู้มีหัวใจรักในงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม เผยถึงสิ่่งสำคัญหลักในการทำงานของตน พร้อมเล่าต่อว่า “เพราะเราบริการอย่างใส่ใจ ไม่ว่าจะมีพัสดุจำนวนมาก อย่างช่วงแคมเปญดับเบิ้ลเดต หรือ ฝนตกฟ้าร้องในช่วงหน้าฝนที่ผ่านมา เราก็จะมุ่งมั่นส่งพัสดุให้ตรงเวลาและปลอดภัย เราเลยมีลูกค้าเจ้าประจำที่ได้รับสินค้าจากบริการ SPX Express มาโดยตลอด อย่างลูกค้าบ้านหนึ่งเป็นลูกค้าที่เราเห็นตั้งแต่เขายังไม่มีลูก จนตอนนี้มีลูก
มีครอบครัว พอเรามีลูกค้าที่ได้ดูแลให้บริการมาอย่างสม่ำเสมอ เราจะได้เจอโมเม้นท์ดีๆ ในการทำงานนี้ด้วย จนเราพบว่า
ส่วนหนึ่งของความสุขในการทำงาน คือ ความรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนในการส่งมอบความสุขผ่านการให้บริการที่ดีให้แก่ลูกค้านั่นเอง”

“นอกจากความประทับใจที่มีต่อลูกค้าแล้ว เรายังได้พบเจอเพื่อนๆ ไรเดอร์ที่เป็นสังคมพลังบวก คอยสนับสนุน คอยช่วยเหลือมาโดยตลอด อย่างช่วงที่มีพัสดุจำนวนมาก ทำให้เราไม่สามารถส่งสินค้าคนเดียวได้ เพื่อนๆ ก็จะยื่นมือให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ส่งพัสดุถึงมือลูกค้าได้อย่างครบถ้วน”

เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express 3

นาย ปุญญพัฒน์ กล่ำป่วน ไรเดอร์ที่เลือกทำตามความฝันที่ตั้งใจเพื่อทำงานในวงการขนส่ง กับ SPX Express
มานานกว่า 4 ปี เล่าด้วยน้ำเสียงแห่งความภูมิใจว่า “อาชีพไรเดอร์ขนส่งสินค้า เป็นอาชีพในฝัน เพราะ เป็นพนักงานประจำที่มีความอิสระ ได้เดินทางไปหลายๆ ที่ และได้พบปะลูกค้ามากมาย พอได้มาทำงานตรงนี้ ทำให้เราตระหนักว่า ความมุ่งมั่นถือเป็นหัวใจหลักในการเป็นไรเดอร์ อย่างที่ SPX Express ผมรับผิดชอบขนส่งพัสดุกว่าหลายร้อยชิ้นต่อวัน ในแต่ละวันผมจะตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้าทั้งหมดให้ได้ ซึ่งนอกจากความมุ่งมั่นแล้ว ความยืดหยุ่นต่อการทำงานก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน อย่างลูกค้าที่อาจจะไม่สะดวกรับสินค้าตามเวลาที่นัดไว้ เราใช้ความเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผมสามารถปรับเปลี่ยนเส้นทาง จัดสรรจุดหมายที่จะไปส่งให้เหมาะสมกับสถานการณ์ที่มันเกิดขึ้น  แม้จะเป็นเส้นทางที่อ้อมผมก็ยินดีไปส่งให้ เพราะ ผมจะได้เห็นลูกค้ามีความสุขที่ได้รับพัสดุจากผม ซึ่งนี่แหละ คือ ความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานตรงนี้”

เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express 4

ไขกุญแจความสำเร็จของธุรกิจบนโลกออนไลน์ เพราะ “ระบบ” ที่ดี คือ คำตอบ

นอกจาก ไรเดอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างประสบการณ์ที่ดีในการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์แล้ว ยังมีเรื่องราวจากผู้ขายที่เป็น
เบื้องหน้าเสมือนหน้าร้านให้นักช้อปเข้ามาซื้อสินค้า โดย Welcare แบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพและหน้ากากอนามัย
ยอดนิยม ร่วมเผยกุญแจความสำเร็จ ที่ช่วยมัดใจนักช้อป บุกเบิกตลาดออนไลน์ และเติบโตบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างรวดเร็ว

นาย พิทักษ์พงษ์ ฉายแสง, Senior E-commerce Manager, บริษัท ทีพีซีเอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Welcare เน้นขายช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ดังนั้น กุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ คือ ระบบ เพราะออนไลน์ ทุกอย่างอยู่ในระบบ ถ้าระบบดี ปัญหาจะเกิดขึ้นน้อยมาก ซึ่งระบบโลจิสติกส์ เราเลือกใช้ SPX Express เพราะมีความน่าเชื่อถือ และมีระบบหลังบ้านที่สามารถติดตามและตรวจสอบในแต่ละธุรกรรมที่เกิดขึ้นได้”

“สำหรับ Welcare เราใช้บริการ SPX Express มาแล้วเกือบ 2 ปี นอกจากการติดตามและตรวจสอบที่รวดเร็วแล้ว เรายังประทับใจในการบริการของทีมงาน SPX Express ที่คอยซัพพอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการส่งสินค้าที่ตรงเวลาอย่างสม่ำเสมอ
การหาแนวทางการทำงานที่ยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพเพื่อให้สอดคล้องกับการทำงานของแบรนด์ ทำให้แบรนด์สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น อย่างที่ Welcare เรามีแพ็กเกจส่งหน้ากากอนามัยแบบรายเดือน เราก็เลือกใช้ SPX Express เพราะสามารถส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่างราบรื่น ช่วยมัดใจลูกค้าได้อยู่หมัด เรียกได้ว่า เป็นพันธมิตรโลจิสติกส์ที่ช่วยดูแลลูกค้าของ Welcare ได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ” นาย กฤตรัช กล่าวสรุป

เพราะประสบการณ์ที่ดีที่สุด คือ หัวใจของ SPX Express ไม่ว่าจะผู้ซื้อหรือผู้ขาย SPX Express จะยังคงมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุด พร้อมดำเนินธุรกิจเพื่อส่งมอบบริการขนส่งสินค้าที่ตรงเวลาและปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน

เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express 2
เจาะเบื้องหลังไรเดอร์หัวใจรักบริการจาก SPX Express 6

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา CORPORATE GOVERNANCE ในระดับภูมิภาคเอเชีย
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ “อินฟินิท เรียลเอสเตท” ปั้น “เคฟ เจเนซิส นครปฐม” ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท
“แอสเซทไวส์” เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ ...
ข่าวอสังหา
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสังคม องค์กร และบุคลากร ชูแนวคิด “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี” ต้นแบบการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน
บี.กริม เพาเวอร์ จับมือ “นิด้า” ร่วมกันพัฒนาสัง...
ข่าวสาร
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2024 สาขา Corporate Governance ในระดับภูมิภาคเอเชีย
ธอส. สถาบันการเงินไทยแห่งแรก ได้รับรางวัล Asia ...
ข่าวสาร
Lpp ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อยมาลัย” สานสัมพันธ์แม่ลูก
LPP ส่งมอบช่วงเวลาสุดประทับใจ จัดเวิร์กชอป “ร้อ...
ข่าวสาร
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้าบาลานซ์พอร์ตตามแผน ปั้นแบรนด์ใหม่ “มิลฟอร์ด” มูลค่า 1,700 ล้านบาท เปิดน่านน้ำตลาดทาวน์โฮม
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เสริมแกร่งแนวราบ เดินหน้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1631427719 1043
Untitled 2 32
21.5-28

ตร.ม.

Untitled 2 35
1

ห้องนอน

Untitled 2 36
1

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,690,000 บาท
IMG 1637393256 1521
Untitled 2 32
164-181

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,000,000 บาท
IMG 1637390364 2614
Untitled 2 32
114-122

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,890,000 บาท
IMG 1626068284 6885
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,900,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad