Asset Wise Modiz Ad

ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด "Live Worldticle Life" สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ - ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด

ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “Live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด
Homeday
ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด
  •  ปรีดา กรุ๊ป บุกการตลาดเต็มสูบ Solace Condo เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุด Live Worldticle Life” ตอกย้ำคอนเซปต์ Live Worldticle –โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด สะท้อนมุมมองการอยู่อาศัยในโครงการ “โซลเลซ พหลฯประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) ผ่านนักแสดงตัวแทนวัยทำงานคนรุ่นใหม่ทุกมุมมอง ทั้งการพักผ่อนและการใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อได้ทุกรูปแบบการเดินทาง
  • ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง ทั้งการอยู่อาศัยอย่าง Luxury ด้วยห้องชุด 5 รูปแบบให้เลือก ด้วยราคาที่จับต้องได้เริ่มต้น 49 ล้านบาท สามารถรองรับทุกกิจกรรมการพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Co – working space
  • ฉีกกฎที่อยู่อาศัยแบบเดิมด้วยการออกแบบอย่างใกล้ชิดธรรมชาติ การันตีผลงานผ่านรางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากลAward Winner – Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award – Asia Pacific
ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดาโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปรีดา กรุ๊ป เปิดเผยว่าเป็นครั้งแรกที่ปรีดา กรุ๊ป ได้ทำการสื่อสารงานพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยผ่านรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งถือเป็นการสร้างคาแรคเตอร์ที่ชัดของปรีดา กรุ๊ป โดยต้นเดือน กรกฎาคม 2567  Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณาชุด Live Worldticle Life” เพื่อตอกย้ำ Concept “Live Worldticle – โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด” ที่จะเปลี่ยนนิยามโลกแห่งการใช้ชีวิตสไตล์คอนโดแนวตั้งแบบเดิมเปลี่ยนไป ด้วย Facilities ครบครันที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle เป็น New Oasis ที่ธรรมชาติโอบล้อมทุกตารางเมตร ถือได้ว่าเป็น LANDMARK ใหม่ ของย่าน พหล- ประดิพัทธ์ และนี่คือโลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด ที่รอให้คุณมาใช้ชีวิต เพื่อเป็นการแนะนำโครงการ “โซลเลซ พหลฯประดิพัทธ์” (Solace Phahol Pradipat ) คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่จาก ปรีดา กรุ๊ป ที่ได้เปิดตัวโครงการไปเมื่อปลายไตรมาส 1/2567 โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้สะท้อนการใช้ชีวิตผ่านมุมมองของคนวัยทำงานที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจ ทั้งการอยู่อาศัยในห้องชุดสไตล์ลอฟท์ การพักผ่อนท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และพื้นสระว่ายน้ำที่โปร่งสบายด้วยความสูงถึง 7 เมตร การเชื่อมต่อการทำงานด้วย Co-working space และสร้างแรงบันดาลใจอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยมุมมองที่กว้างกว่าบนอาคารสูง 50 ชั้น ที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมที่ โซลเลซ พหลฯประดิพัทธ์ คอนโดฯที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ Luxury ได้ในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด โลกความสุขในแนวตั้งที่ครบที่สุด” Live Worldticle ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการออกแบบโครงการจากแรงบันดาลใจผ่าน “โลก” ที่เป็นแหล่งกำเนิดทุกชีวิตที่รวบรวมความเป็นธรรมชาติได้อย่างน่าอัศจรรย์ รังสรรค์ออกมาเป็น “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรรมชาติที่เป็นองค์ประกอบของโลก ทั้ง ดิน น้ำ ป่า และ ท้องฟ้า

ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา  Live Worldticle Life เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ปรีดา กรุ๊ป มีความตั้งใจในถ่ายทอดให้เห็นถึงมิติของงานออกแบบที่ใส่ใจมากที่สุดอีกโครงการหนึ่ง ด้วยการออกแบบผสานการอยู่อาศัยและเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนเมืองให้ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่สามารถเชื่อมต่อชีวิตเมืองด้วยทำเลที่อยู่ใกล้ระบบขนส่งขนาดใหญ่ ทั้งรถไฟฟ้าสถานีสะพานควาย สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ รวมถึงอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีคนเมืองอย่างลงตัว และสามารถกลับมาใช้ชีวิตแบบผ่อนคลายหลังเลิกงานได้โดยไม่ต้องรีบเร่ง โดยการออกแบบของ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ได้ออกแบบสามารถอยู่อาศัยได้จริงแบบไม่อึดอัดก้าวข้ามกรอบจำกัดของพื้นที่ขนาดเล็กในเมือง สะท้อนความหมายที่สื่อถึง Solace ที่หมายถึงโอเอซิสหรือพื้นที่สีเขียวท่ามกลางความแห้งแล้ง ด้วยการสร้าง “พื้นที่สีเขียวในเมืองใหญ่เกือบ 2 ไร่ จากพื้นที่ทั้งหมด 4 ไร่”  ซึ่งพื้นที่สีเขียวมีทั้งอยู่บนพื้นดินและบนอาคารสอดแทรกอยู่เกือบทุกพื้นที่ เช่น สวนแนวตั้งและสวนบนดาดฟ้า นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบให้ทิศทางของแสงแดด และทิศทางของลมมาสอดรับกับฟังก์ชันการใช้พื้นที่ใช้สอยในของส่วนผู้อยู่อาศัยนั้นได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ เช่นการออกแบบ Facade ด้านหน้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลื่นน้ำที่มีรูปทรงอิสระ ให้มีฟังก์ชั่นป้องกันแสงแดดที่จะเข้าสู่ตัวอาคาร สะท้อนแสงแดดออกนอกอาคาร และมีรูขนาดเล็กที่ลมสามารถพัดผ่านเข้ามายังตัวอาคารได้ทำให้อากาศถ่ายเทได้ง่ายมากขึ้น จากการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดนี้ส่งผลให้ “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบอาคารสูงระดับสากล Award Winner – Residential High Rise Achitecture Thailand บนเวทีระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่งาน International Property Award – Asia Pacific

ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด

นางสาวปิยะฉัตร ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปรีดา เรียล เอสเตส จำกัด กล่าวว่า “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” จากภาพยนตร์โฆษณาจะเห็นว่าปรีดา กรุ๊ป ได้เลือกนักแสดงที่สะท้อนกลุ่มวัยทำงาน ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ให้สามารถเข้าถึงคอนโนมิเนียมโครงการคุณภาพในราคาที่เอื้อมถึงได้ ด้วยการตั้งราคาที่เริ่มต้นเพียง 3.49 ล้านบาท บนต้นทุนราคาที่ดินเมื่อ 8 ปีก่อน และนำจุดเด่นงานออกแบบมาสร้างสรรค์ห้องชุดให้สามารถอยู่อาศัยได้จริง ด้วยขนาดเริ่มต้นด้วยห้อง Studio 29.90 ตารางเมตร ,1 Bedroom ขนาด 28.49 – 38 . 90 ตารางเมตร , 2 Bedroom ขนาด 45.82 – 54.78 ตารางเมตร , Loft 1 Bedroom ขนาด 28.49 – 38.90 ตารางเมตร (ชั้นลอย 10,16 ตารางเมตร) และ Loft 2 Bedroom ขนาด 45.82 – 54.49 (ชั้นลอย 19,15 ตารางเมตร) และได้เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัวโดยได้ออกแบบให้ชั้นสูงตั้งแต่ชั้น 21 ขึ้นไปได้ออกแบบให้มีเพียง 13  ยูนิตต่อชั้นเพิ่มความเป็นส่วนตัวมาก และมีโซนพิเศษชั้น 44-49 ที่เรียกว่า Legacy Zone โดดเด่นและหรูหราที่มาพร้อมความสูงของเพดาน 3 เมตร

ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด
ปรีดา กรุ๊ป Solace Condo เปิดตัวหนังโฆษณา ชุด “live Worldticle Life” สะท้อนตัวตน การอยู่อาศัย ใน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์” คอนโดฯแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สร้าง โลกความสุขแนวตั้งที่ครบที่สุด

ขณะเดียวกัน “โซลเลซ พหลฯ – ประดิพัทธ์”  เป็นโครงการที่ให้พื้นที่ส่วนกลางครบที่สุด แทรกอยู่ภายในตัวอาคารถึง 6 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1 ที่มาพร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และ Auto Parking Lounge ชั้น 10 พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่แตกต่าง ด้วย Private Onsen , Private Spa & Beauty , The Oasis Fitness , Private Pool Bar , Panoramic Swimming Pool ความยาว 29 เมตร , Sunset View Jacuzzi , Kids Playground , Uban Farm เป็นต้น ชั้น 11 ตอบโจทย์สำหรับคนรักการออกกำลังกาย มีทั้ง Sport & Game Lounge , Pilates & Yoga Room , Dance Studio ส่วนชั้น 19 จะรองรับการทำงานและพื้นที่จัดประชุมและงานเลี้ยง เช่น Meeting Room , Sky Private Kitchen , Party Deck และ Outdoor Dining เป็นต้น และชั้น 20 จะเป็นพื้นที่ของ Floating Daybed , Sky Garden Deck และ Skywalk นอกจากนี้ยังมีชั้น Rooftop ที่มี Observation Deck และ Star Deck ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวทุกช่วงวัย

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

“เดอะ สตรีท รัชดา” ร่วมกับ “อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์” เดินหน้ารักษาสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า
ศุภาลัย เดินหน้าลุยเกม...บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ส่งแบรนด์ “เลควิลล์” ชิงดีมานด์คนเมืองจันท์ กับโครงการ ศุภาลัย เลควิลล์ จันทบุรี
สิงห์ เอสเตท เปิดตัวคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ THE EXTRO ไอคอนิคแห่งใหม่ทำเลรางน้ำ ชูคอนเซ็ปต์ LIVING EXTRA ด้วยจุดเด่น 5 ข้อ
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
“เดอะ สตรีท รัชดา” ร่วมกับ “อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์” เดินหน้ารักษาสิ่งแวดล้อม ลงพื้นที่ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่ป่า
“เดอะ สตรีท รัชดา” ร่วมกับ “อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ...
ข่าวสาร
ศุภาลัย เดินหน้าลุยเกม…บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ส่งแบรนด์ “เลควิลล์” ชิงดีมานด์คนเมืองจันท์ กับโครงการ ศุภาลัย เลควิลล์ จันทบุรี
ศุภาลัย เดินหน้าลุยเกม...บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น ส...
ข่าวอสังหา
สิงห์ เอสเตท เปิดตัวคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ The Extro ไอคอนิคแห่งใหม่ทำเลรางน้ำ ชูคอนเซ็ปต์ Living Extra ด้วยจุดเด่น 5 ข้อ
สิงห์ เอสเตท เปิดตัวคอนโดมีเนียมพร้อมเข้าอยู่ T...
ข่าวอสังหา
‘เอสซีจี ไฮม์’ เผย 3 แบบบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น ชูเทคโนโลยีตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เสิร์ฟโปรแรงฉลองเปิดสาขาใหม่ย่านบางนา ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท
‘เอสซีจี ไฮม์’ เผย 3 แบบบ้านใหม่สไตล์โมเดิร์น ช...
ข่าวอสังหา
Rml เปิดขาย 8 ยูนิตพิเศษ Rare Item ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คอนโดฯ ‘เดอะ ริเวอร์’ เริ่มเพียง 200,000 บาท/ตร.ม.
RML เปิดขาย 8 ยูนิตพิเศษ Rare Item ริมแม่น้ำเจ้...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล้า สาย 5 (the Plant & Natura Trend Pinkao Sai 5) บ้านพร้อมอยู่ ฟังก์ชันครบ พื้นที่มากขึ้น สุขทั้งภายในและรอบบ้าน
รีวิว เดอะ แพลนท์ & เนเชอร่า เทรนด์ ปิ่นเกล...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1627215308 5736
Untitled 2 32
96 – 117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
6 2
Untitled 2 32
28.52

ตร.ม.

Untitled 2 35
323

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,890,000 บาท
20210613112319 20170614100817 clubhouse
Untitled 2 32
200-528

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 55,500,000 บาท
IMG 1641372617 5040
Untitled 2 32
103 - 130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad