Kave Playground (copy)

สิงห์ เอสเตท ส่ง S’RIN บ้านพรีเมียมลักชัวรีลงตลาดครั้งแรก

         สิงห์ เอสเตท เดินหน้าขยายแนวราบครบทุกเซกเมนท์ลักชัวรีตามแผน รวมมูลค่าโครงการ 10,000 ล้าน ล่าสุดส่งแบรนด์ใหม่ S’RIN บ้านพรีเมียมลักชัวรีลงตลาดครั้งแรก เสริมพอร์ต โค้งสุดท้ายเตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวแบรนด์ SHAWN  2 โครงการมูลค่า 5,000 ล้าน เจาะราคา 15-30 ล้าน

         นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าบุกตลาดโครงการแนวราบต่อเนื่อง  ปัจจุบันบริษัทแบ่งระดับเซกเมนท์ของกลุ่มที่พักอาศัยแนวราบไว้ 4 ระดับ เน้นให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของแต่ละเซกเมนท์ย่อยในตลาดลักชัวรี ประกอบด้วย กลุ่มที่พักอาศัยระดับ ULTRA LUXURY ราคา 100 ล้านบาทขึ้นไป,SUPER LUXURY ราคา 50 ล้านบาทขึ้นไป,PREMIUM LUXURY ราคา 30 ล้านบาทขึ้นไป และ LUXURY ราคา  15 ล้านบาทขึ้นไป โดยการเปิดโครงการใหม่ทั้ง 5 โครงการในปีนี้ มีมูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท จะทำให้บริษัทมีโครงการบ้านแนวราบครบทุกเซกเมนท์ตามแผนงาน และทิศทางธุรกิจของบริษัทในปีนี้

         ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่  S’RIN (สริน) ราชพฤกษ์ – สาย 1  เพื่อขยายสู่กลุ่มบ้านระดับพรีเมียมลักชัวรี ครั้งแรก  ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Infinite Living for All โดยชูจุดเด่นความแตกต่างในเรื่องสไตล์การออกแบบ ดีไซน์ Modern Tropical Refinement ตั้งอยู่ในทำเลราชพฤกษ์สาย 1 ซึ่งเป็นโซนที่มีศักยภาพใหม่ สะท้อนจากราคาที่ดินย่านราชพฤกษ์ที่มีมูลค่า 100,000 บาทต่อตารางวา ส่วนโซนสาย 1 รองลงมาที่ 80,000 – 90,000 บาทต่อตารางวา

       โดย S’RIN ราชพฤกษ์ – สาย 1  มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 89 ยูนิต ราคาเฉลี่ยหลังละ 39 – 75 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 แบบบ้าน มีขนาดที่ดิน 110 – 168 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอยรวม 440 – 626 ตารางเมตร 

สำหรับไฮไลต์ของสริน มี 6 ด้าน ดังนี้

         Peacefulness of Living Experience ออกแบบพื้นที่ศูนย์กลางจากอินไซด์ผู้บริโภค เช่น ห้องเก็บของขนาดใหญ่ชั้น 1 และชั้น 2, ห้องนอนผู้สูงอายุ ที่ใช้วัสดุปูพื้นจากยุโรปที่ช่ยการรองรับการกระแทกหากเกิดอุบัติเหตุ เป็นต้น

        A Space Created for Multi-Generations การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในบ้านคำนึงถึงหลักUniversal Design”  ตอบโจทย์คนในบ้านทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็กเล็ก ผู้ใหญ่ สูงวัย

        Space Size Spec การออกแบบให้ความสำคัญพื้นที่ใช้สอยในบ้าน ให้สามารถมีขนาดใหญ่เพียงพอ โดยมองถึงการใช้งานที่คิดเผื่อไปถึงอนาคต

      Adaptability of Design บ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามเวลา เช่น

      การออกแบบคานบ้านสำหรับต่อเติมฟังก์ชั่นในอนาคต

      พื้นที่จอดรถทำ Car Lift ได้ 2 ชั้น รองรับได้มากสุด 10 คัน

      จุดติดตั้งที่ชาร์จ EV และระบบสำรองไฟในบ้าน Power Wall

      พื้นที่ทางลาดรองรับซูเปอร์คาร์

       Design For Sustainable Well-Being นวัตกรรมอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เช่น

       S-Air System ระบบหมุนเวียนอากาศในบ้าน

        Water Purifier ระบบกรองน้ำประปาก่อนเข้าบ้าน ลดตะกอนและความสกปรกในน้ำ

       การติดตั้ง Solar Cell จำนวน 5 เมกะวัตต์ ให้บ้านทุก ๆ หลัง

       The Craft of Luxury Lifestyle ออกแบบโครงการเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลักชัวรี อาทิ

       ระบบความปลอดภัยผู้อยู่อาศัย ทั้งแสงสว่างที่เหมาะสมภายในโครงการ และในบ้าน ที่เหมาะกับการใช้งาน

       ซูเปอร์คาร์ เฟรนด์ลี่ ให้ความสำคัญการออกแบบถนนหลักและทางลาดรองรับรถซูเปอร์คาร์

       “ภาพรวมตลาดระดับพรีเมียมลักชัวรี ยังเติบโตได้ต่อเนื่องแม้จะไม่หวือหวา เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแข็งแกร่ง และพร้อมจะซื้อเมื่อมีโปรดักส์ ในทำเล ที่ตอบโจทย์  สะท้อนจากโครงการสริน จากการเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการมา 15 วัน สามารถขายได้ 7 หลัง มูลค่า 550 ล้านบาท คาดปิดการขายได้ทั้งโครงการภายในปี 2569”นายณัฐวุฒิ กล่าว

       นอกจากนี้ ในช่วง 2 เดือนที่เหลือของปีนี้ เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับ LUXURY แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ฌอน” (SHAWN) จะเปิดตัว 2 ทำเล ได้แก่ ปัญญารามอินทรา และ วงแหวนจตุโชติ  ระดับราคา 15-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้าบาท

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชวนยิ้มรับศักราชใหม่ ในงาน “สุขกันเถอะเรา” เติมความสุขหลากรูปแบบผ่านเสน่ห์แบบไทย ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2569
ข่าวสาร
นิปปอนเพนต์ ประกาศผล 2 ผู้ชนะ “AYDA AWARDS 2025” สุดยอดรางวัลระดับประเทศของนักออกแบบรุ่นใหม่ยอดฝีมือด้านสถาปนิก – อินทีเรีย เตรียมผลักดันสู่เวทีโลก ต่อยอดโอกาสเรียนฟรีที่ Harvard’s Graduate School of Design
ข่าวสาร
“ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์” ตอกย้ำผู้นำอาคารสีเขียว คว้ามาตรฐาน LEED Platinum ผสานเทคโนโลยี เดินหน้าเป้าหมาย Net Zero พร้อมพันธมิตรชั้นนำ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ TEDxBangkok 2025 สร้าง “พื้นที่แห่งการสนทนา” เพื่อขับเคลื่อนแนวคิดและต่อยอดการพัฒนา “พื้นที่แห่งอนาคต” ของกรุงเทพฯ และประเทศไทย
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..