เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘Maison & co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘Your Style, Your Rules'

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘Maison & co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘Your Style, Your Rules’
Homeday
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘maison & Co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘your Style, Your Rules’

เอสบี ดีไซน์สแควร์ กลับมาเติมความสดใสให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ด้วยแบรนด์ เมซอง แอนด์ โค (Maison & co.)’ เอาใจสายแต่งบ้านยุคใหม่ หลีกหนีความจำเจแบบเดิมๆ ผสมผสานความสนุกสนานและไลฟ์สไตล์เพื่อให้ได้ดีไซน์ที่หลากหลายเพิ่มความสดใสและผ่อนคลาย ให้ชีวิตการแต่งบ้านได้รู้สึก Feel Good!

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘maison & Co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘your Style, Your Rules’

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า การนำแบรนด์ Maison & co. สู่ตลาดถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่ม Gen Z  โดยอาศัยคาแรคเตอร์เป็นจุดเชื่อมโยงที่สะท้อนให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะและแสดงออกชัดเจนถึงตัวตนที่แท้จริงสอดคล้องกับแนวคิดของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว   โดยครั้งนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้นำเสนอความแปลกใหม่ที่ไม่ธรรมดา! สินค้าจะมีหลากหลายสไตล์ เพื่อให้คุณจะสนุกไปกับการ Mix & Match ในแบบที่เป็นตัวคุณได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้เราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนความคิดของคนที่มีความกล้าที่จะแต่ง กล้าที่จะเป็นตัวเอง รักในสิ่งที่ตนเองเป็น และมีความสุขกับสิ่งนั้น

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘maison & Co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘your Style, Your Rules’

“กลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เริ่มมีความคิดที่เปิดกว้างมากขึ้น ให้ความสำคัญกับคุณค่าของตัวสินค้าเป็นหลัก นิยมใช้สินค้าที่อำนวยความสะดวกให้กับตัวเองขั้นสุด รวมไปจนสินค้าที่เอื้อในการตกแต่งแบบ Mix & Match เนื่องจากคนกลุ่มนี้มีอิสะทางความคิด ต้องการสร้างตัวตนให้กับตัวเอง เค้าไม่ชอบอะไรที่จำเจ เราจึงจำเป็นต้องปรับรูปแบบการดีไซน์สินค้าให้สามารถใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึงมีสไตล์ที่โดดเด่น เห็นแล้วต้องทัชใจ คนกลุ่มนี้ แบบไม่มี ไม่ได้แล้ว จากผลการวิจัยด้านกำลังซื้อในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่า กลุ่ม Gen Z เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อที่ค่อนข้างสูง ด้วยพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการใช้จ่าย การที่เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ ความชอบ รวมถึงวิธีการนำเสนอสินค้าที่เข้าใจได้ง่าย ไม่ซับซ้อน และต้องมีความจริงใจจะสามารถมัดใจและเป็นที่ยอมรับของคนกลุ่มนี้ ด้วยเหตุนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ จึงตั้งใจฉีกกฎการดีไซน์แบบเดิมๆ เพื่อหวังให้โดนใจคนกลุ่มนี้ให้เห็นความโดดเด่น และแตกต่างของสินค้าด้วยราคาที่จับต้องได้  เมื่อใช้แล้วสามารถสะท้อนความเป็นตัวเองออกมาได้มากที่สุด นายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าวเสริม

ในปีนี้“เอสบี ดีไซน์สแควร์ มีการปรับปรุงภาพลักษณ์ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงง่ายขึ้นรวมถึงสินค้าใหม่ๆ ที่มีดีไซน์โดดเด่นและหลากหลายมากขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์และแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับคนรุ่นใหม่โดยครอบคลุมทั้งการตกแต่งภายในการจัดวางสินค้าหน้าร้านในแต่ละประเภทสินค้าให้มีความแตกต่างและโดดเด่นเพื่อช่วยให้การเลือกซื้อสินค้าสะดวกขึ้น ทั้งนี้เพื่อยกระดับความเป็น Home Design Solutions ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมถึงเพิ่มกิจกรรมส่งเสริมการขายสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าภายในสาขาต่างๆ มากขึ้น และสำหรับแบรนด์ Maison & co. จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาช่วยเปิดอิสระแห่งโลกดีไซน์ เพิ่มความสดใสและความมีชีวิตชีวา ด้วยคอนเซ็ปต์การแต่งบ้านที่ไม่เหมือนใคร เน้นใช้สีสันที่เป็นกลางไปจนถึงโทนสีจัดจ้าน ปลดปล่อยความเป็นตัวตนด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ ฉีกกฎการแต่งบ้านแบบเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง ช่วยให้สามารถแต่งบ้านให้ Trendy เพราะงานดีไซน์ของ Maison & co. มีความหลากหลาย ใส่ความแปลกใหม่ที่ไม่ธรรมดา เพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ให้สนุกสนานตาม เทรนด์แบบไม่มีเอาท์ ! ”  นายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าวสรุป 

สนุกไปกับจินตนาการของการตกแต่งบ้านในแบบไม่มีเอ้าท์กับแบรนด์ Maison & co. ได้แล้ววันนี้ที่เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขา CDC และ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขา เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์

เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘maison & Co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘your Style, Your Rules’
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ส่งแบรนด์ใหม่ ‘maison & Co.’ เจาะกลุ่ม Gen Z รวมไอเท็มแต่งบ้านสุดคิ้วท์ ในราคาจับต้องได้ สะท้อนคาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยแนวคิด ‘your Style, Your Rules’
Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช โดย CP LAND ผนึกกำลัง นิปปอนเพนต์ เดินหน้าโครงการที่ยั่งยืน เนรมิตสีสันเหนือระดับ เหนือกาลเวลา สร้างสุขภาวะที่ดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม
ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กับมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ปลื้มยอดขายทะลุ กว่า 6,000 ล้านบาท
พฤกษา–แคปปิตอลแลนด์–แอลลี่ โลจิสติกส์ ระดมทุนเพิ่ม 3,250 ล้าน ดึง มิตซุย โอเอสเค ไลน์ส เสริมแกร่งกองทุน ดัน “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส” ก้าวสู่ฮับโลจิสติกส์ครบวงจรในอาเซียน
Modiz Bangpho 300×600 (copy)
Follow us
บทความล่าสุด
Luxriva Residences นครศรีธรรมราช โดย Cp Land ผนึกกำลัง นิปปอนเพนต์ เดินหน้าโครงการที่ยั่งยืน เนรมิตสีสันเหนือระดับ เหนือกาลเวลา สร้างสุขภาวะที่ดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม
LUXRIVA RESIDENCES นครศรีธรรมราช โดย CP LAND ผน...
ข่าวอสังหา
ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กับมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 46 ปลื้มยอดขายทะลุ กว่า 6,000 ล้านบาท
ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่กับมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งท...
ข่าวอสังหา
พฤกษา–แคปปิตอลแลนด์–แอลลี่ โลจิสติกส์ ระดมทุนเพิ่ม 3,250 ล้าน ดึง มิตซุย โอเอสเค ไลน์ส เสริมแกร่งกองทุน ดัน “โอเมก้า บางนา โลจิสติกส์ แคมปัส” ก้าวสู่ฮับโลจิสติกส์ครบวงจรในอาเซียน
พฤกษา–แคปปิตอลแลนด์–แอลลี่ โลจิสติกส์ ระดมทุนเพ...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ ปรับโฉม “สราญสิริ” ชูโมเดลใหม่บ้านเดี่ยวพรีเมียม พร้อมเปิดตัว “สราญสิริ แกรนเด พุทธมณฑล สาย 3” ที่ดินขนาดใหญ่ 100 ตร.วา ใกล้ ถ.บรมฯ 5 นาที
แสนสิริ ปรับโฉม “สราญสิริ” ชูโมเดลใหม่บ้านเดี่ย...
ข่าวอสังหา
Sc Asset โกยยอดขายทะลุเป้ากว่า 1,000 ลบ. จากงานมหกรรมบ้าน คอนโดครั้งที่ 46 หนุนยอดขายสะสม ไตรมาส4 กว่า 4,500 ลบ. ลุยต่องาน Sc Asset’s Heaven @siam Paragon #ดีลดีดีลเทพ #จบบูธนี้ไม่มีอีกแล้ว ครั้งสุดท้าย!
SC Asset โกยยอดขายทะลุเป้ากว่า 1,000 ลบ. จากงาน...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1638544662 2260
Untitled 2 32
125-159

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,990,000 บาท
IMG 1632756697 9953
Untitled 2 32
22-47

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
J TOWN Sirisothon
Untitled 2 32
108

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,290,000 บาท
Screen Shot 2565 03 30 at 15.12.55
Untitled 2 32
90.0-375

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 9,900,000 บาท