แสนสิริเผยยอดขาย 9 เดือน 37,000 ล้านบาท ยอดโอน 31,000 ล้านบาท ไตรมาส 4 เปิด 16 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท

แสนสิริเผยยอดขาย 9 เดือน 37,000 ล้านบาท ยอดโอน 31,000 ล้านบาท ไตรมาส 4 เปิด 16 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท
Homeday
แสนสิริเผยยอดขาย 9 เดือน 37,000 ล้านบาท ยอดโอน 31,000 ล้านบาท ไตรมาส 4 เปิด 16 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท
  • แสนสิริ (SIRI) รักษาระดับการเติบโต คาดปี 67 ผลงานตามเป้า 40 ปี ล่าสุดยอดขาย 9 เดือน ทะลุ 37,000 ล้านบาท คิดเป็น 71% จากเป้าหมายยอดขาย 52,000 ล้านบาท
  • Sold Out! รวด 7 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท เมืองท่องเที่ยวมาแรง ภูเก็ต – เชียงใหม่ – พัทยา ยอดขายพุ่ง
  • โอนเกินเป้าทะลุ 31,000 ล้านบาท คิดเป็น 72% จากเป้าโอนปีนี้ 43,000 ล้านบาท ไตรมาส 3
    โอนรวด 5 คอนโดมิเนียม
  • ไตรมาสสุดท้าย ลุย 16 โครงการใหม่ มูลค่า 15,500 ล้านบาท พร้อมเปิดลักซ์ชัวรี่คอมมูนิตี้ “SANSIRI 10 EAST” มูลค่ากว่า 18,000 ล้านบาท เร็วๆ นี้

นายวิชาญ วิริยะภูษิต ประธานผู้บริหารสายงานการเงิน บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ภายใต้กลยุทธ์การรักษาระดับผลประกอบการให้เติบโตอย่างสม่ำเสมอและบริหารเงินลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งแรงหนุนจากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล ส่งผลให้รอบ 9 เดือน แสนสิริทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยสร้างยอดขายรวมไปได้ถึง 37,000 ล้านบาท คิดเป็น 71% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่ 52,000 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 10% นอกจากนี้ แสนสิริยังมียอดโอนพุ่งทะลุไปถึง 31,000 ล้านบาท คิดเป็น 72% จากเป้าหมายยอดโอนปีนี้ 43,000 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 15%

แสนสิริเผยยอดขาย 9 เดือน 37,000 ล้านบาท ยอดโอน 31,000 ล้านบาท ไตรมาส 4 เปิด 16 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท

“ไตรมาส 3 แสนสิริทำผลงาน Sold Out! 7 โครงการ มูลค่า 12,000 ล้านบาท นำโดยแนวราบ ได้แก่ เดมี สาธุ 49, บุราสิริ สันผีเสื้อ, เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น2, อณาสิริ รังสิต และสราญสิริ รังสิต รวมทั้งคอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ และดีคอนโด พนา นอกจากนี้ ผลงานยอดขายที่ดียังมาจากบ้านเดี่ยวซิกเนเจอร์แบรนด์ “เศรษฐสิริ” ที่ทำยอดขายรวม 9 เดือน ถึง 6,500 ล้านบาท  รวมถึง สราญสิริ ศรีนครินทร์ – แพรกษา ยังปิดการขายเฟสแรกทันทีในวันพรีเซลล์ และมียอดโอนกรรมสิทธิ์ถึง 70% ของเฟสแรกภายใน 3 เดือน ส่วนสราญสิริ รังสิต 2 บ้านเดี่ยวติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี พร้อม Facility ครบ ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำยอดจองกว่า 90% ของเฟสแรก ต่อยอดความสำเร็จของทำเลรังสิต – บางพูน คอมมูนิตี้ได้เป็นอย่างดี ขณะที่ “เดอะ ริเวอร์” (THE RIVER) คอลเลคชั่นบ้านเดี่ยวริมน้ำระดับลักซ์ชัวรี่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มียอดขายกว่า 50% ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ รวมทั้งแบรนด์ใหม่ทั้ง “ณริณสิริ” และ “เมเบิล” ยังได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยมียอดลงทะเบียนสนใจโครงการจำนวนมาก”

แสนสิริเผยยอดขาย 9 เดือน 37,000 ล้านบาท ยอดโอน 31,000 ล้านบาท ไตรมาส 4 เปิด 16 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท

ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา ยอดขายพุ่ง

ขณะที่โครงการในหัวเมืองท่องเที่ยวได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทั้ง “เชียงใหม่” ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่อยู่อาศัยได้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งกลุ่ม Affordable และ Luxury Segment อย่าง อณาสิริ พายัพ และเศรษฐสิริ รวมโชค ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอณาสิริ พายัพ ที่ Sold Out อย่างรวดเร็วทั้ง 2 เฟส ขณะที่เศรษฐสิริ รวมโชค มีการเสริมงานก่อสร้างให้รองรับดีมานด์บ้านเดี่ยวอย่างรวดเร็วมากขึ้น ส่วนโครงการในภูเก็ต ได้รับการตอบรับที่ดีมากตามการเติบโตด้านการท่องเที่ยวในภูเก็ตหลังตลาดท่องเที่ยวฟื้นตัว ทั้งโครงการแคนวาส เชิงทะเล ที่เพิ่งเปิดตัวและได้รับ feedback ที่ดีมาก โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ, เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต โกยยอดขายพรีเซลล์ตั้งแต่เปิดตัวถึง 70% รวมทั้ง เวย์ โพธิสาร พัทยา ขายเต็มโควตากลุ่มลูกค้าต่างชาติ

ไตรมาส 3 โอนทะลัก 5 คอนโดมิเนียม

สำหรับผลงานการโอนในไตรมาส 3 แสนสิริตอกย้ำผู้นำตลาดแคมปัสคอนโดและกลุ่มคอนโดมิเนียมราคาเข้าถึงง่าย ลุยโอนไป 5 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมแบรนด์ “ดีคอนโด” เจาะทำเลคอมมูนิตี้ใหญ่ ใกล้มหาวิทยาลัย แหล่งงาน มีดีมานด์สูง ประกอบด้วย “ดีคอนโด เวล” ติด ม.เกษตรฯ ศรีราชา และเพียง 10 นาทีจากโรบินสัน เริ่ม 1.49 ล้านบาท, “ดีคอนโด แซนด์ หาดใหญ่” แต่งครบพร้อมฟังก์ชันแบบ Well-being ทำเลสะดวก ถ.กาญจนวนิช เพียง 10 นาทีจากเซ็นทรัล หาดใหญ่ ส่วนกลางจัดเต็ม บนพื้นที่ 1.5 ไร่ พร้อมไฮไลต์สระว่ายน้ำยาวกว่า 45 เมตร ตอบโจทย์ความคุ้มค่า คุ้มราคาเหมาะกับนักลงทุน เริ่ม 1.69 ล้านบาทรวมทั้ง “ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต” กับห้องเฟอร์ครบ แบบ Well-being และส่วนกลางครบ บนพื้นที่ 2 ไร่ พร้อมไฮไลต์สระว่ายน้ำยาวกว่า 60 เมตร เพียง 7 นาทีถึงเซ็นทรัลภูเก็ต และ 10 นาทีถึงหาดป่าตอง เริ่ม 1.89 ล้านบาท และ “ดีคอนโด ไฮป์ รังสิต” ติดถนนใหญ่ ตรงข้าม ม.กรุงเทพ จัดเต็ม Facilities เพื่อชีวิตดีรอบด้าน กว่า 1.8 ไร่ ผลตอบแทนเกินคุ้ม ยีลด์เฉลี่ย 8 – 10% เริ่ม 1.79 ล้านบาท นอกจากนี้ยังลุยโอนโครงการ “VAY” (เวย์) แบรนด์น้องใหม่ ราคาจับต้องได้ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการ Work Life Balance ในการทำงานควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตส่วนตัวจึงมองหาที่อยู่ที่มีพื้นที่สีเขียวและ Facilities อย่างฟิตเนสและสระว่ายน้ำภายในคอนโด โครงการ ”เวย์อมตะ” ชลบุรี มูลค่าโครงการ 670 ล้านบาท

ลุยต่อไตรมาสสุดท้าย คาดผลงานปลายปีพุ่งนิวไฮ

“จากภาพรวมผลงานในรอบ 9 เดือนที่ดี คาดว่าแสนสิริจะสามารถสร้างผลงานตลอดปี 2567 ได้ตามเป้าหมาย โดยคาดว่าจะทำผลงานที่ดีที่สุดในไตรมาสที่ 4 ด้วยแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 16 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 15,500 ล้านบาท ไฮไลต์เตรียมเปิดตัว “SANSIRI 10 EAST” (แสนสิริ เท็น อีสต์) แลนด์มาร์คสำคัญที่ประกอบด้วยโครงการระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่จาก 4 แบรนด์ที่เตรียมเปิดตัว ทั้งบ้านแสนสิริ, สิริณสิริ, นาราสิริ และเศรษฐสิริ บนพื้นที่กว่า 165 ไร่ มูลค่ารวมกว่า 18,000 ล้านบาท” นายวิชาญ กล่าว

ปี 2567 แสนสิริวางแผนเปิดตัวรวม 46 โครงการ มูลค่ารวม 61,000 ล้านบาท ล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศ 11 สาขาพร้อมกัน จากเวที PropertyGuru Thailand Property Award 2024  รางวัลเกียรติยศแห่งวงการอสังหาฯ การันตีผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพที่มีความแตกต่างและโดดเด่นเหนือคู่แข่ง เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมายาวนานกว่า 40 ปี ราว 500 โครงการ กว่า 130,000 ยูนิต ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโครงการที่ตรงใจลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายที่ดีที่สุด ดูแลที่อยู่อาศัยให้ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา และให้ความสำคัญกับ ESG พร้อมร่วมพัฒนาวงการอสังหาฯ ตอกย้ำอันดับ 1 ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ไทย พร้อมก้าวสู่ Global Brand

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Homeday Voucher

บทความที่เกี่ยวข้อง

พฤกษา โฮลดิ้ง เน้นย้ำจุดยืนองค์กรแห่งความยั่งยืน จัดงาน ESG DAY 2024 ในธีม Everyone Matters ชูวัฒนธรรมองค์กรเคารพสิทธิมนุษยชนและต่อต้านการทุจริต
แสนสิริเผยยอดขาย 9 เดือน 37,000 ล้านบาท ยอดโอน 31,000 ล้านบาท ไตรมาส 4 เปิด 16 โครงการ มูลค่า 15,500 ล้านบาท
โค้งสุดท้าย! ศุภาลัย ฟาดโปรฯ แรง “ศุภาลัย มันส์ไกล ทั่วโลก” ให้คุณเลือกท่องเที่ยวตามใจ สูงสุด 3 แสนบาท
Modiz Bangpho 300×600 (copy)
Follow us
บทความล่าสุด
พฤกษา โฮลดิ้ง เน้นย้ำจุดยืนองค์กรแห่งความยั่งยืน จัดงาน Esg Day 2024 ในธีม Everyone Matters ชูวัฒนธรรมองค์กรเคารพสิทธิมนุษยชนและต่อต้านการทุจริต
พฤกษา โฮลดิ้ง เน้นย้ำจุดยืนองค์กรแห่งความยั่งยื...
ข่าวอสังหา
Cover
โค้งสุดท้าย! ศุภาลัย ฟาดโปรฯ แรง “ศุภาลัย มันส์...
ข่าวอสังหา
Title สานต่อภารกิจ “growgreen” จากแอสเซทไวส์ สู่เมืองภูเก็ต ผสานพลังองค์กร พันธมิตร ลูกบ้าน ร่วมสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน
TITLE สานต่อภารกิจ “GrowGreen” จากแอสเซทไวส์ สู...
ข่าวอสังหา
“แนชเชอแรล ภูเก็ต ลักชูรี่ พูลวิลล่า” ได้รับยกย่องเป็นโครงการวิลล่าที่ดีที่สุดในภูเก็ต พร้อมคว้า 3 รางวัลใหญ่จาก Thailand Property Awards ครั้งที่ 19
“แนชเชอแรล ภูเก็ต ลักชูรี่ พูลวิลล่า” ได้รับยกย...
ข่าวสาร
นิปปอนเพนต์ คว้ารางวัล “business+ Product Of The Year Awards 2024” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสีคุณภาพสูงและโดดเด่นด้านความยั่งยืน
นิปปอนเพนต์ คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF TH...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1626542550 9387
Untitled 2 32
103-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,490,000 บาท
IMG 1638716099 7301
Untitled 2 32
222-292

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1637310154 2638
Untitled 2 32
158-228

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1631977927 3760
Untitled 2 32
-

ตร.ม.

Untitled 2 35
-

ห้องนอน

Untitled 2 36
-

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,200,000 บาท
Homeday Voucher