Asset Wise Modiz Ad

แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท

แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท
Homeday
แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท
  • SIRI – แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรก 12,000 ล้านบาท คิดเป็นกว่า 23% จากเป้าหมายยอดขายรวม 52,000 ล้านบาท พร้อมโกยยอดโอนสูงถึง 9,700 ล้านบาท
  • โชว์ผลงานไตรมาสแรก Sold Out! รวด 12 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท แนวราบโดดเด่น Sold Out! บูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ในวันแรกที่เปิดจอง นาราสิริ กรุงเทพกรีฑาและเศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์ ยอดโอนเกินเป้าพิสูจน์ความสำเร็จแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีของแสนสิริ คอนโดมิเนียมสร้างยอดโอนจากเอ็กซ์ที พญาไทและเดอะ เบส ขอนแก่น ขณะที่แคมเปญไตรมาสแรก แสนสิริ เทอร์มินัล ดีลดี โปรดทราบ ในงานงานมหกรรมบ้านและคอนโด กวาดยอดขายทะลัก
  • เผยเชื่อมั่นมาตรการรัฐ หนุนตลาดอสังหาฯ ปี 67 เดินหน้า Speed to Market ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 5 โครงการ มูลค่า 4,200 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ มูลค่า 7,800 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า  บริษัทสามารถสร้างยอดขายไตรมาสแรกของปี 2567 ได้สูงถึง 12,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบ 8,000 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม 4,000 ล้านบาท และคิดเป็น 23% จากเป้าหมายยอดขายทั้งปีที่วางไว้ 52,000 ล้านบาท ความสำเร็จจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริมากว่า 40 ปีจากการเป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้านในด้านการพัฒนาโปรดักส์ และการวางกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ ตลอดจนการบริการที่ตอกย้ำจุดยืนที่แตกต่างด้วย Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด ครอบคลุมทุกช่วงของการอยู่อาศัย พร้อมมุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ตลอดจนส่งมอบมาตรฐานการดูแลเพื่อชีวิตดี ๆ ให้กับทุกคนในทุกวันกับแสนสิริ ภายใต้แนวคิด YOU Are Made for Life เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกวัย พร้อมรับฟังเสียงของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ส่งผลให้ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีทั้งจากการเปิดตัวโครงการใหม่ในไตรมาสแรก 7 โครงการ มูลค่ารวม 9,400 ล้านบาท รวมถึงโครงการที่อยู่ระหว่างการขาย

แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท

ไตรมาสแรก แสนสิริประสบความสำเร็จสามารถปิดการขาย Sold Out! รวดไปถึง 12 โครงการทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท ทั้งการ Sold Out! “BuGaan Rama 9-Meng Jai” ทันทีภายใน 1 วันแรกที่เปิดจอง รวมถึงปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียม อาทิ เอ็กซ์ที เอกมัย เป็นต้น รวมทั้งยังสร้างยอดขายหลักได้จากแคมเปญ แสนสิริ เทอร์มินัล ดีลดี โปรดทราบ ที่ปิดยอดขายได้กว่า 800 ล้านบาทในงานมหกรรมบ้านและคอนโด นอกจากนี้แสนสิริยังมียอดโอน สูงถึง 9,700 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดโอนจากโครงการแนวราบ 7,500 ล้านบาท และโครงการคอนโดมิเนียม 2,200 ล้านบาท จากโครงการบูก้าน พระราม 9 – เหม่งจ๋าย ที่ปิดการขายทันที โครงการนาราสิริ กรุงเทพกรีฑาและเศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์ ที่มียอดโอนเกินเป้า พิสูจน์ความสำเร็จของแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีจากแสนสิริ รวมถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างยอดโอนได้เกินเป้าหมายจากโครงการเอ็กซ์ที พญาไทและเดอะ เบส ขอนแก่น เป็นต้น

แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท

“ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 คาดว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐจะเป็นแรงหนุนที่สำคัญของการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะแรงหนุนจากการฟื้นตัวของการใช้จ่ายในประเทศและภาคการท่องเที่ยวที่เติบโตต่อเนื่อง รวมทั้งการผลักดันโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานให้เกิดเป็นรูปธรรมมากขึ้น ขณะที่ในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภาคเอกชนรายใหญ่ต่างเริ่มมีความมั่นใจในการช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี โดยสำหรับแสนสิริเราให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ Speed to Market พร้อมวิ่งก่อนใคร ผ่านการตลาดที่แข็งแกร่ง รวมถึงการบริหารจัดการพอร์ตสินค้าพร้อมขาย ให้กระจายไปในหลากหลายทำเล เพื่อสร้างโอกาสและความได้เปรียบในการแข่งขัน สำหรับไตรมาส 2 วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ราว 11 โครงการมูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 5 โครงการ มูลค่า 4,200 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ มูลค่า 7,800 ล้านบาท อาทิ เดอะ สแตนดาร์ด เรสซิเดนซ์ หัวหิน Beachfront Branded Residences แห่งแรกในเอเชีย ภายใต้แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก “เศรษฐสิริ รวมโชค” บ้านดีไซน์ Modern Classic วิวดอยสุเทพ ที่ชูนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น สู้ PM 2.5 ราคาเริ่มต้น 20-35 ล้านบาท* และ “mekin Haus” (เมคิน เฮาส์) แบรนด์ HAUS โครงการแรกในเชียงใหม่และต่างจังหวัด พร้อมไฮไลท์ “คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในเชียงใหม่” และ THE MUVE สุขุมวิท 107 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ แต่งครบ หนึ่งเดียวในย่านแบริ่งจากแสนสิริ รวมถึงไฮไลท์การเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ทั้ง ELSE (เอลซ์) หนึ่งในไฮไลท์แบรนด์แนวราบในปีนี้ และ PYNN (พินน์) ปักหมุดชีวิตใจกลางเมือง แบรนด์คอนโดน้องใหม่ ที่จ่อคิวเปิดตัวโครงการแรก PYNN Pridi20 (พินน์ ปรีดี 20) เอ็กซ์คลูซีฟ คอนโดมิเนียมเพียง 36 ยูนิต เลี้ยงสัตว์ได้ ขนาด 1 ห้องนอน 34 ตารางเมตรพร้อมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมที่จอดรถถึง 90% เพียง 120 เมตร ถึงโรงเรียนนานาชาติ St. Andrews สุขุมวิท71 ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท จ่อคิวเปิดตัวโครงการพร้อมอยู่พฤษภาคมนี้” นายอุทัย กล่าว

แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท
แสนสิริโชว์ยอดขายไตรมาสแรกวิ่งฉิว 12,000 ล้านบาท Sold Out! รวด 12 โครงการ โกยยอดโอนทะลัก 9,700 ล้านบาท เชื่อมั่นมาตรการรัฐ ลุยต่อไตรมาส 2 เปิด 11 โครงการ มูลค่ารวม 12,000 ล้านบาท

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

บี.กริม คว้ารางวัลชนะเลิศ HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี”
BAM จัดงาน “The Final Call ลดส่งท้ายครบรอบปีที่ 25” บ้าน ที่ดิน คอนโดทั่วประเทศกว่า 3,000 รายการ ลดสูงสุดถึง 60%
“Ultra Black Solar” หลังคาบ้านสะท้อนงานศิลป์! แผงดำสนิทเรียบหรู-ไร้เส้นตาราง ผสานเทคโนโลยี BC เซลล์ประสิทธิภาพสูงกว่า 25%
Modiz Bangpho 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
บี.กริม คว้ารางวัลชนะเลิศ Hr Excellence Awards 2024 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “การดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี”
บี.กริม คว้ารางวัลชนะเลิศ HR Excellence Awards ...
ข่าวสาร
Bam จัดงาน “the Final Call ลดส่งท้ายครบรอบปีที่ 25” บ้าน ที่ดิน คอนโดทั่วประเทศกว่า 3,000 รายการ ลดสูงสุดถึง 60%
BAM จัดงาน “The Final Call ลดส่งท้ายครบรอบปีที่...
ข่าวสาร
“ultra Black Solar” หลังคาบ้านสะท้อนงานศิลป์! แผงดำสนิทเรียบหรู ไร้เส้นตาราง ผสานเทคโนโลยี Bc เซลล์ประสิทธิภาพสูงกว่า 25%
“Ultra Black Solar” หลังคาบ้านสะท้อนงานศิลป์! แ...
ข่าวสาร
Pri เปิดตัว “น้องพรีโม่” หุ่นยนต์ส่งของ และทำความสะอาด เสริมแกร่งงานบริการภายในคอนโด
PRI เปิดตัว “น้องพรีโม่” หุ่นยนต์ส่งของ และทำค...
ข่าวอสังหา
“sam” เข้าพบ “หอการค้าไทย” หารือแนวทางความร่วมมือระหว่างกัน
“SAM” เข้าพบ “หอการค้าไทย” หารือแนวทางความร่วมม...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้ ม.เอแบค และ ทางด่วนบางนาจาก แสนสิริ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 03 30 at 14.22.10
Untitled 2 32
104-161

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
7R307165 Edit square 1 scaled 1
Untitled 2 32
137

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,300,000 บาท
7R302037 Edit 1 scaled 1
Untitled 2 32
101.69

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,100,000 บาท
IMG 1635150581 2446
Untitled 2 32
103

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,750,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad