Asset Wise Modiz Ad

พฤกษา จับเทรนด์โลก ชูแคมเปญ “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” สร้างมาตรฐานใหม่ของการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับชีวิตวันข้างหน้าที่เปลี่ยนไป

พฤกษา จับเทรนด์โลก ชูแคมเปญ “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” สร้างมาตรฐานใหม่ของการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับชีวิตวันข้างหน้าที่เปลี่ยนไป
Homeday

พฤกษาเสริมแกร่งการออกแบบบ้านและโครงการมาตรฐานใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และเทรนด์ความใส่ใจด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตในยุคโควิด เปิดตัวแคมเปญการตลาด “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” (บ้าน) ใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต คิดมาเพื่อคุณ … ในวันนี้และพรุ่งนี้  สะท้อนแนวคิดความใส่ใจของพฤกษาที่มีต่อการสร้างที่อยู่อาศัยตอบรับความเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคม พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกเจนเนอร์เรชั่นในบ้าน  เตรียมออนแอร์วิดีโอสั้นทาง เฟซบุ๊กและยูทูป PruksaFamilyClub  โชว์เคสดีไซน์ทุกรายละเอียดชี้ชัดความมุ่งมั่นของพฤกษาที่คิดเผื่อไว้ให้แล้วเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับบริบทการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของทุกคนในบ้าน  

1 1 scaled

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เพราะการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เป็นการเลือกใช้ในระยะยาว  ในขณะที่ความเป็นจริงแล้วในอนาคต การใช้ชีวิตหรือความต้องการของคนเรา อาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงจังหวะของชีวิต พฤกษาในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ และเป็น Living Solution ที่ไม่ได้ขายเพียงแค่บ้าน แต่เราต้องการตอบโจทย์ให้คนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ทีดีขึ้น เราได้ศึกษาวิจัยเชิงลึก โดยใช้ Big data และ Social Monitoring วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าใจถึงเทรนด์ และความต้องการแท้จริงของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง  พบว่าปัจจุบันผู้บริโภคมีความตระหนักมากขึ้นในเรื่องสุขภาพ และในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เราจึงได้คิดเผื่อเรื่องนี้ไว้ และมองว่าเป็นเรื่องดีหากบ้านที่เลือก เพื่อจะอยู่อาศัยตลอดไปทั้งชีวิตนั้นจะมีส่วนช่วยส่งเสริมการใช้ชีวิตและสุขภาพที่ดี   เพราะเรื่องของสุขภาพเชื่อมโยงกับทุกสิ่งรอบตัว การออกแบบที่อยู่อาศัยจึงต้องใส่ใจทุกรายละเอียดรองรับการใช้ชีวิตครอบคลุมทั้งการส่งเสริมสุขภาพกาย (Health & Wellness) สุขภาพการใช้ชีวิต (Lifestyle Disruption) และสุขภาพโลก (Sustainable Development) 

2 scaled

ประกอบกับพฤกษามีพันธมิตรด้านสุขภาพคือโรงพยาบาลวิมุต เมื่อเทรนด์สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญและเชื่อว่าสุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน จึงเป็นที่มาของการประสานความร่วมมือครั้งสำคัญกับทีมโรงพยาบาลวิมุตให้เข้ามาร่วมให้คำปรึกษาและออกแบบบ้านและโครงการสร้างเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ   และทำให้เกิดแคมเปญการตลาดใหม่ “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” ที่สะท้อนแนวคิดชัดเจนของพฤกษาที่อยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดี   พร้อมการออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดรองรับ Lifestyle Disruption ทั้งการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเพิ่มความเป็นส่วนตัว  มีฟังก์ชันเพื่อการทำงานจากที่บ้าน รวมถึงการออกแบบพื้นที่ครัว ห้องน้ำ ห้องนอนเผื่อไว้สำหรับอนาคต หากต้องการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับการใช้งานของคนทุกวัยในครอบครัว  พร้อมมอบบริการพิเศษที่ให้ความอุ่นใจคลายกังวล เหมือนมีโรงพยาบาลอยู่ใกล้แค่เอื้อม ด้วยบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (Telemed) บริการจัดส่งยาให้ถึงบ้าน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในอนาคต เช่น ระบบสัญญาณเตือนที่จะนำไปติดตั้งในที่พักกรณีต้องการแพทย์ฉุกเฉิน  ต้องการบริการดูแลผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุที่บ้าน 

นอกจากนี้ พฤกษายังได้ร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ผู้ผลิตสินค้าวัสดุอุปกรณ์เพื่อบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้ประตูหน้าต่างที่สามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 ลดสาเหตุการเกิดภูมิแพ้ มีระบบระบายความร้อนและการหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อลดการสะสมของเชื้อโรค ลดความอับชื้น ทำให้บ้านเย็นสบาย  การใช้สีทาภายในปลอดสารพิษ ปราศจากสารเคมี (Low VOCs) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคเกี่ยวกับระบบการเดินหายใจ ผนังบ้านไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อรา แบคทีเรียและไวรัส  พื้นภายในดีไซน์เป็นทางเรียบ (Non Step Floor) หมดห่วงเรื่องเดินสะดุดและการใช้วัสดุพื้นลดแรงกระแทก (Absorbtion Floor) ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับเดียวกับญี่ปุ่น ยังช่วยป้องกันอุบัติเหตุ หรือลดการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้กับเด็กและผู้สูงวัย 

ความใส่ใจของพฤกษายังลงลึกในรายละเอียดที่ทำให้บ้านอยู่สบายและปลอดภัยมากขึ้น ด้วย Universal Design สำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่นที่อาศัยร่วมกันในบ้าน เช่น การดีไซน์ประตูขนาดใหญ่เผื่อพื้นที่ไว้รองรับการเข้าออกด้วยรถเข็น  บันไดลูกนอนขนาดกว้างขึ้น ช่วยให้ขึ้น-ลงได้สะดวก  พื้นที่ครัว ห้องนอนและห้องน้ำยังเผื่อไว้สำหรับการปรับเปลี่ยนและต่อเติมในอนาคต รวมทั้งการเลือกใช้โถสุขภัณฑ์ชั้นนำที่ออกแบบรองรับสรีระผู้สูงอายุ สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง  นอกจากจะเน้นการออกแบบพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นด้วยต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาเพิ่มออกซิเจนให้โลกสร้างบรรยากาศเย็นสดชื่นแล้ว ยังมีการออกแบบพื้นที่เพื่อส่งเสริมสุขภาพเป็นสวนหินบำบัดที่คัดสรรหินแต่ละก้อนอย่างพิถีพิถันสำหรับการเดินนวดฝ่าเท้า กิจกรรมออกกำลังกายผ่อนคลายสำหรับคนทุกวัย  มีลานกิจกรรมส่วนกลางที่ออกแบบเป็นสวนออกกำลังกายโดยเลือกใช้พื้นยางมาตรฐานดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยและส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กๆ

แคมเปญการตลาดพิชิตใจผู้บริโภคครั้งนี้ พฤกษาได้จัดทำวิดีโอขนาดสั้น “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” โชว์เคสงานดีไซน์ทุกรายละเอียดของการออกแบบพัฒนาบ้านและโครงการมาตรฐานใหม่เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุด มีกำหนดเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ตั้งแต่ 31 มีนาคม 2565  ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/  และช่องยูทูป https://www.youtube.com/user/PruksaFamilyClub

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1641469925 1480
Untitled 2 32
130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,590,000 บาท
IMG 1626450695 9657
Untitled 2 32
105-130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,990,000 บาท
IMG 1631442514 1817
Untitled 2 32
29.75-57

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,890,000 บาท
IMG 1625812786 3516
Untitled 2 32
451-668

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 17,000,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad