The Palm (copy)

พฤกษา จับเทรนด์โลก ชูแคมเปญ “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” สร้างมาตรฐานใหม่ของการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับชีวิตวันข้างหน้าที่เปลี่ยนไป

พฤกษาเสริมแกร่งการออกแบบบ้านและโครงการมาตรฐานใหม่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และเทรนด์ความใส่ใจด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตในยุคโควิด เปิดตัวแคมเปญการตลาด “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” (บ้าน) ใส่ใจทุกรายละเอียดการใช้ชีวิต คิดมาเพื่อคุณ … ในวันนี้และพรุ่งนี้  สะท้อนแนวคิดความใส่ใจของพฤกษาที่มีต่อการสร้างที่อยู่อาศัยตอบรับความเปลี่ยนแปลงของโลกและสังคม พร้อมรองรับทุกการใช้ชีวิตสำหรับทุกเจนเนอร์เรชั่นในบ้าน  เตรียมออนแอร์วิดีโอสั้นทาง เฟซบุ๊กและยูทูป PruksaFamilyClub  โชว์เคสดีไซน์ทุกรายละเอียดชี้ชัดความมุ่งมั่นของพฤกษาที่คิดเผื่อไว้ให้แล้วเพื่อการใช้ชีวิตสำหรับบริบทการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของทุกคนในบ้าน  

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เพราะการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เป็นการเลือกใช้ในระยะยาว  ในขณะที่ความเป็นจริงแล้วในอนาคต การใช้ชีวิตหรือความต้องการของคนเรา อาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงจังหวะของชีวิต พฤกษาในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ และเป็น Living Solution ที่ไม่ได้ขายเพียงแค่บ้าน แต่เราต้องการตอบโจทย์ให้คนไทยมีชีวิตความเป็นอยู่ทีดีขึ้น เราได้ศึกษาวิจัยเชิงลึก โดยใช้ Big data และ Social Monitoring วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อเข้าใจถึงเทรนด์ และความต้องการแท้จริงของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง  พบว่าปัจจุบันผู้บริโภคมีความตระหนักมากขึ้นในเรื่องสุขภาพ และในฐานะนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เราจึงได้คิดเผื่อเรื่องนี้ไว้ และมองว่าเป็นเรื่องดีหากบ้านที่เลือก เพื่อจะอยู่อาศัยตลอดไปทั้งชีวิตนั้นจะมีส่วนช่วยส่งเสริมการใช้ชีวิตและสุขภาพที่ดี   เพราะเรื่องของสุขภาพเชื่อมโยงกับทุกสิ่งรอบตัว การออกแบบที่อยู่อาศัยจึงต้องใส่ใจทุกรายละเอียดรองรับการใช้ชีวิตครอบคลุมทั้งการส่งเสริมสุขภาพกาย (Health & Wellness) สุขภาพการใช้ชีวิต (Lifestyle Disruption) และสุขภาพโลก (Sustainable Development) 

ประกอบกับพฤกษามีพันธมิตรด้านสุขภาพคือโรงพยาบาลวิมุต เมื่อเทรนด์สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญและเชื่อว่าสุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน จึงเป็นที่มาของการประสานความร่วมมือครั้งสำคัญกับทีมโรงพยาบาลวิมุตให้เข้ามาร่วมให้คำปรึกษาและออกแบบบ้านและโครงการสร้างเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ   และทำให้เกิดแคมเปญการตลาดใหม่ “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” ที่สะท้อนแนวคิดชัดเจนของพฤกษาที่อยากให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดี   พร้อมการออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดรองรับ Lifestyle Disruption ทั้งการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมเพิ่มความเป็นส่วนตัว  มีฟังก์ชันเพื่อการทำงานจากที่บ้าน รวมถึงการออกแบบพื้นที่ครัว ห้องน้ำ ห้องนอนเผื่อไว้สำหรับอนาคต หากต้องการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับการใช้งานของคนทุกวัยในครอบครัว  พร้อมมอบบริการพิเศษที่ให้ความอุ่นใจคลายกังวล เหมือนมีโรงพยาบาลอยู่ใกล้แค่เอื้อม ด้วยบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (Telemed) บริการจัดส่งยาให้ถึงบ้าน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในอนาคต เช่น ระบบสัญญาณเตือนที่จะนำไปติดตั้งในที่พักกรณีต้องการแพทย์ฉุกเฉิน  ต้องการบริการดูแลผู้ป่วย หรือผู้สูงอายุที่บ้าน 

นอกจากนี้ พฤกษายังได้ร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ผู้ผลิตสินค้าวัสดุอุปกรณ์เพื่อบ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้ประตูหน้าต่างที่สามารถป้องกันฝุ่น PM 2.5 ลดสาเหตุการเกิดภูมิแพ้ มีระบบระบายความร้อนและการหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อลดการสะสมของเชื้อโรค ลดความอับชื้น ทำให้บ้านเย็นสบาย  การใช้สีทาภายในปลอดสารพิษ ปราศจากสารเคมี (Low VOCs) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคเกี่ยวกับระบบการเดินหายใจ ผนังบ้านไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อรา แบคทีเรียและไวรัส  พื้นภายในดีไซน์เป็นทางเรียบ (Non Step Floor) หมดห่วงเรื่องเดินสะดุดและการใช้วัสดุพื้นลดแรงกระแทก (Absorbtion Floor) ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับเดียวกับญี่ปุ่น ยังช่วยป้องกันอุบัติเหตุ หรือลดการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นได้กับเด็กและผู้สูงวัย 

ความใส่ใจของพฤกษายังลงลึกในรายละเอียดที่ทำให้บ้านอยู่สบายและปลอดภัยมากขึ้น ด้วย Universal Design สำหรับคนทุกเจนเนอเรชั่นที่อาศัยร่วมกันในบ้าน เช่น การดีไซน์ประตูขนาดใหญ่เผื่อพื้นที่ไว้รองรับการเข้าออกด้วยรถเข็น  บันไดลูกนอนขนาดกว้างขึ้น ช่วยให้ขึ้น-ลงได้สะดวก  พื้นที่ครัว ห้องนอนและห้องน้ำยังเผื่อไว้สำหรับการปรับเปลี่ยนและต่อเติมในอนาคต รวมทั้งการเลือกใช้โถสุขภัณฑ์ชั้นนำที่ออกแบบรองรับสรีระผู้สูงอายุ สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง  นอกจากจะเน้นการออกแบบพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นด้วยต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงาเพิ่มออกซิเจนให้โลกสร้างบรรยากาศเย็นสดชื่นแล้ว ยังมีการออกแบบพื้นที่เพื่อส่งเสริมสุขภาพเป็นสวนหินบำบัดที่คัดสรรหินแต่ละก้อนอย่างพิถีพิถันสำหรับการเดินนวดฝ่าเท้า กิจกรรมออกกำลังกายผ่อนคลายสำหรับคนทุกวัย  มีลานกิจกรรมส่วนกลางที่ออกแบบเป็นสวนออกกำลังกายโดยเลือกใช้พื้นยางมาตรฐานดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยและส่งเสริมพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กๆ

แคมเปญการตลาดพิชิตใจผู้บริโภคครั้งนี้ พฤกษาได้จัดทำวิดีโอขนาดสั้น “พฤกษา ลีฟวิ่ง โซลูชั่น” โชว์เคสงานดีไซน์ทุกรายละเอียดของการออกแบบพัฒนาบ้านและโครงการมาตรฐานใหม่เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตดีที่สุด มีกำหนดเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ตั้งแต่ 31 มีนาคม 2565  ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/PruksaFamilyClub/  และช่องยูทูป https://www.youtube.com/user/PruksaFamilyClub

อ่านเพิ่ม
บทความที่เกี่ยวข้อง
more
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม มอบความพิเศษแทนคำขอบคุณ 7 ปีที่เคียงข้างกัน ในเทศกาล THE WAGASHI Japanese Foods, Crafts & IKEBANA ตื่นตากับเมนูขนม WAGASHI รังสรรค์โดย 7 เชฟดังบินตรงจากญี่ปุ่น งดงามกับศิลปะการจัดดอกไม้เก่าแก่ IKEBANA ช็อปงาน Craft Rare Item สุดเก๋ไก๋!! พร้อมรับโปรโมชันลดทั้งห้างสูงสุด 50%!!
ข่าวสาร
เอสบี ดีไซน์สแควร์ เปิดตัว “Condo Solutions Pop Up Store” สาขา บีทีเอส อารีย์ เจาะฐานลูกค้า Premium Urban Living ตอบโจทย์คนเมืองยุคใหม่ ด้วยบริการออกแบบคอนโดครบวงจรที่เข้าถึงได้ง่าย พร้อมโปรโมชัน 2 ต่อสุดคุ้ม
ข่าวสาร
ทอสเท็ม พาชมไอเดียสถาปนิกไทย สร้างสรรค์ผลงานออกแบบยอดเยี่ยม คว้า 3 รางวัล การประกวด TOSTEM Asia Design award 2025 เวทีเชื่อมโยงแรงบันดาลใจให้สถาปนิกไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
ข่าวสาร
หัวใจละลาย! 4EVE ในลุค ‘เจ้าหญิงทั้งเจ็ด’ เปิดแคมเปญ The Magical Stars ฟีลกู๊ดทั่วกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ
ข่าวสาร
BAM มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลเบญจกิติเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา กรุงเทพฯ
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ กรุงเทพกรีฑา (The Signature Krungthepkreetha) เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่ New Kaiteki Series เพดานสูง 3.2 เมตร ทำเลบ้านหรูใกล้โรงเรียนนานาชาติ Brighton College และ Wellington College
Review
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
Loading..