Asset Wise Modiz Ad

“เอพี ไทยแลนด์” รุกบ้านลักชัวรีใจกลางเมือง พลิกโฉมเปิดตัวแบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77” เริ่ม 14.9 – 25 ล้านบาท

“เอพี ไทยแลนด์” รุกบ้านลักชัวรีใจกลางเมือง พลิกโฉมเปิดตัวแบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77” เริ่ม 14.9 – 25 ล้านบาท
Homeday
220928 ap BAAN KLANG MUANG CLASSE

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมือง ภายใต้ โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’ เราคำนึงถึงการตอบสนองการใช้ชีวิตยุคใหม่ของผู้อาศัยทุกกลุ่ม มุ่งสู่เป้าหมายทาวน์โฮมเอพีคือตัวเลือกแรกที่ดีที่สุด โดยเราพร้อมเปิดเกมรุกสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อีกครั้ง ผ่านการเปิดตัว ‘ลักชัวรีเรสซิเดนซ์ใจกลางเมือง’ เผยโฉม การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีของแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ (BAAN KLANG MUANG CLASSE) ที่เราตั้งใจพัฒนาทุกรายละเอียด พลิกทุกข้อจำกัดนำเสนอความเป็นที่สุดในทุกมิติ ผสานสุนทรียะเข้ากับการใช้ชีวิตวิถีใหม่อย่างสมบูรณ์ ให้เป็นโครงการแฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีเพียงหนึ่งเดียวใจกลางทำเลสุขุมวิท 77”

“เอพีได้ที่ดินผืนนี้ซึ่งเป็นที่ดินใจกลางย่านสุขุมวิท 77 เรามองเห็นดีมานด์ลูกค้าครอบครัวเมืองเซกเมนต์ลักชัวรี 2 กลุ่มหลักคือ กลุ่มผู้ประกอบการยุคใหม่ Young Startups และกลุ่มครอบครัวนักธุรกิจ Business Successors ที่ประสบความสำเร็จ และมองหาบ้านลักชัวรีที่ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ใจกลางเมือง ซึ่งหากย้อนดูภาพรวมตลาดแนวราบในทำเลสุขุมวิท 77 ย้อนหลัง 7 ปี จะเห็นช่องว่างตลาดบ้านใน กลุ่มเซกเมนต์ลักชัวรี (ระดับราคาขาย 10 – 20 ล้านบาท) ไม่พบการเปิดขายโครงการใหม่ในย่านนี้ ดังนั้น เอพี จึงเข้ามาบุกเบิกพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ โดยชูจุดขายความลักชัวรีนิยามใหม่ พลิกทุกมิติการพัฒนา นำเสนอสเปซฟังก์ชันตอบรับวิถีชีวิตยุคใหม่ ในแพ็กเกจราคาขายที่ดีที่สุดตรงกับสิ่งที่ลูกค้ามองหา ทุกรายละเอียดให้ความสำคัญในการพัฒนาและเลือกสรรทุกองค์ประกอบ ทั้งงานสถาปัตยกรรมและการบริหารพื้นที่ใช้สอยภายใน เพื่อให้มั่นใจว่า ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ ไม่ใช่เพียงโครงการลักชัวรีใจกลางเมือง แต่จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดที่อยู่อาศัย ที่พร้อมมอบ ‘คุณค่า’ และ ‘ประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่’ ตอบรับการพักอาศัยในบ้านใจกลางเมืองยุคใหม่ที่เลือกเองได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะวันนี้หรืออนาคต” นายเมธา กล่าวเพิ่มเติม

 

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 แฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีใจกลางเมือง พร้อมตอบสุนทรียะการใช้ชีวิตเหนือระดับนิยามใหม่ที่แตกต่าง ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Re – Envision Your Luxury Living” รังสรรค์ด้วยความเข้าใจถึงอินไซต์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตอบโจทย์ความเป็นปัจเจกของลูกค้าคนเมืองยุคใหม่ สะท้อนให้เห็นในทุกรายละเอียด ผ่าน 3 มิติความโดดเด่น ได้แก่

มิติที่ 1 – A New Twist of Vertical Design บริบทใหม่ของการออกแบบพื้นที่ชีวิตแนวตั้งเล่นระดับ ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของลูกค้าย่านสุขุมวิท 77 เพื่อให้ทุกนิยามความสุขเกิดขึ้นได้จริง นำเสนอบ้านดีไซน์พิเศษซีรีส์ใหม่ 2 สไตล์ความโดดเด่นที่เลือกเองได้ ได้แก่ Eclectic Modern Series และ Legacy Classic Series ชูเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา โดยแบบบ้านทาวน์โฮมทั้ง 2 ซีรีส์ ให้ความสำคัญสูงสุดกับความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยและประสบการณ์มิติใหม่ ด้วยการวางเลย์เอาต์ให้มุมอง “แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน” ผ่านการออกแบบพื้นที่สีเขียวที่ทำหน้าที่เป็น Nature Wall ฉากคั่นระหว่างบ้านแต่ละหลัง ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวแล้ว ยังตอบมิติการพักผ่อนที่ไม่จำกัดแค่การมองเห็น แต่สัมผัสได้ถึงจังหวะการเคลื่อนไหวของต้นไม้ใหญ่ ที่สอดแทรกในแต่ละชั้นของตัวบ้าน พร้อม “ขยายมุมมองการใช้ชีวิตพื้นที่แนวตั้งแบบพาโนรามา” ด้วยการดีไซน์หน้ากว้างของตัวบ้านตั้งแต่ 6 – 13.4 เมตร บริหารสเปซและฟังก์ชันเพิ่มสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตในบ้านใจกลางสุขุมวิท ที่ให้ความรู้สึกพิเศษ ทั้งความกว้างขวาง และความหรูหราภายในที่มากยิ่งขึ้น กลมกลืนต่อเนื่องตั้งแต่ก้าวแรก จากห้องรับแขก พื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น จนถึงพื้นที่พักผ่อนของครอบครัวแบบเต็มพื้นที่ที่ชั้นสองแบบ Double – Volume ที่สูงกว่า 6 – 6.4 เมตร ให้ความรู้สึกกว้างขวางโอ่โถง และมุมมองที่เหนือกว่า ไปจนถึงห้องนอนใหญ่ทั้งแบบ Duplex Bedroom และ Penthouse Master Bedroom ที่สมาชิกในครอบครัวจะสามารถผ่อนคลายได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

มิติที่ 2 – Elegance of Nature Connection พื้นที่ส่วนกลางอีกหนึ่งเสน่ห์ของโครงการ การออกแบบอย่างพิถีพิถันให้สามารถใช้งานพื้นที่ Indoor และ Outdoor ได้จริงทุกช่วงเวลา เริ่มตั้งแต่ Main Gate ดีไซน์หรูควบคู่กับพื้นที่สวนสีเขียวขนาบตลอดเส้นถนนเข้าสู่ภายใน เพิ่มเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้วยประติมากรรม ม้ายูนิคอร์น สัญลักษณ์ของความสำเร็จ เชื่อมต่อเข้าสู่ภายในโครงการต้อนรับการกลับสู่เรสซิเดนซ์ด้วย ประติมากรรมน้ำพุ Champagne Tower ในส่วนของ Classe Clubhouse ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Classic Architecture ภายในประกอบด้วยสเปซฟังก์ชันพร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์การผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว อาทิ Classe Saloon, Fitness พื้นที่ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง ที่มาพร้อมกับวิวสวน สระว่ายน้ำหลักแบบ Semi-Enclosed Space การออกแบบที่ลงตัวทั้งประสบการณ์การใช้งานแบบลักชัวรี และตอบความเป็นส่วนตัวในเวลาเดียวกัน เป็นต้น

มิติที่ 3 – A Superior Prime CBD Location บ้านลักชัวรีใจกลางเมืองเพียงหนึ่งเดียวในย่าน โครงการบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางสุขุมวิท 77 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ใกล้แลนด์มาร์กศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ ใจกลางย่านแหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานศึกษานานาชาติ ครบครันการใช้ชีวิตเมืองแบบเต็มที่ทุกรูปแบบ

“สำหรับแฟล็กชิปแรก บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 20-2-6.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 120 เรสซิเดนซ์ บ้านลักชัวรีนิยามใหม่ใจกลางสุขุมวิท นำเสนอแบบบ้านดีไซน์พิเศษในรูปแบบลักชัวรีทาวน์โฮมและบ้านแฝด ที่มาพร้อมแบบบ้าน 2 ซีรีส์ คือ Eclectic Modern Series ทาวน์โฮมดีไซน์เล่นระดับ 3.5 ชั้น และ 3 ชั้น หน้ากว้าง 6 – 8 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 24 – 32 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 190 – 259 ตารางเมตร ชูที่สุดของการออกแบบให้มุมมองและประสบการณ์มิติใหม่ “แต่ละเรสซิเดนซ์แยกออกจากกัน” พร้อมสเปซฟังก์ชันรูปแบบใหม่ ตอบรับการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟและยืดหยุ่น พื้นที่พักผ่อนดีไซน์เชื่อมต่อในแนวตั้งด้วยเพดานสูงกว่า 6 เมตร (Double – Volume Living) เปิดมุมมองให้ผู้พักอาศัยทุกหลังสามารถผ่อนคลาย สเปซฟังก์ชันสูงสุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 3 ที่จอดรถ และ Legacy Classic Series ทาวน์โฮมและบ้านแฝดหลังใหญ่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 10 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 214 – 228 ตารางเมตร ไฮไลต์สเปซฟังก์ชันแบบ Double ดีไซน์ขยายมุมมองการใช้ชีวิตพื้นที่แนวตั้งแบบพาโนรามาจัดเต็มฟังก์ชันบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ และบ้านแฝดหลังใหญ่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 13.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 241 ตารางเมตร ฟังก์ชันสูงสุด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดยเรามั่นใจว่าทุกแบบบ้านพร้อมเติมเต็มทุกประสบการณ์ของคำว่าบ้านใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์” นายเมธา กล่าวเสริม

“สำหรับตลาดอสังหาฯ แนวราบไตรมาสสุดท้ายของปี เอพีมองว่าแนวโน้มการตอบรับจากลูกค้ายังคงดีต่อเนื่อง และสามารถสร้างการเติบโตไปได้อีก สะท้อนจากยอดขายที่แข็งแกร่งของสินค้าแนวราบเครือเอพี 8 เดือนที่ผ่านมา มูลค่า 26,840 ล้านบาท เติบโต 25% จากปีก่อนหน้า และ คิดเป็น 70% ของเป้ายอดขายแนวราบทั้งปี (38,000 ล้านบาท) การันตีถึงดีมานด์ลูกค้าที่มองหาบ้านแนวราบหลังใหม่ที่มีต่อเนื่องในทุกเซกเมนต์ และมั่นใจว่าการบุกตลาดบ้านลักชัวรี ผ่านการนำแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ กลับมาพลิกโฉมปักธงเปิดตัวใจกลางที่ดินย่านสุขุมวิท 77 ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการนำสินค้าแนวราบเครือเอพี สู่การสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอีกครั้ง ที่จะเป็นบ้านลักชัวรีใจกลางเมือง โครงการแรกและโครงการเดียว ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งด้านโลเคชัน และการออกแบบตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มองหาความแตกต่างและความเป็นหนึ่งเดียวของลูกค้าระดับบน และกระตุ้นบรรยากาศการซื้อขายบ้านลักชัวรีในทำเลใจกลางสุขุมวิท โดยมั่นใจว่าโครงการ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 จะได้รับการตอบรับที่ดี เหมือนเช่นโครงการแนวราบของเอพี ที่ประสบความสำเร็จและสามารถปิดการขายไปได้หลายโครงการอย่างแน่นอน” นายเมธา กล่าวสรุป

บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 เอกสิทธิ์เพียง 120 ครอบครัว หนึ่งเดียวบนทำเลใจกลางสุขุมวิท 77 ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 8 – 9 ตุลาคมนี้ ราคาเริ่ม 14.9 – 25 ล้านบาท ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ที่ https://bit.ly/BKMClasse-Sukhumvit-77

“เอพี ไทยแลนด์ – ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้”

220928 ap BAAN KLANG MUANG CLASSE2

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Homeday Voucher

บทความที่เกี่ยวข้อง

จัดใหญ่ แจกจริง! บริทาเนีย แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model 3 ให้แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “บริทาเนีย โปรลับ จังหวะร้อน”
บุกภูเก็ต คอนโดใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท
กลุ่มดุสิตธานีจับมือ ‘ปอร์เช่ ไทยแลนด์’ สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ซูเปอร์ลักซูรีด้วยบริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 27 ก.ย.2567
Follow us
บทความล่าสุด
Pop Of Red | Homeday ชวนมา Vibe ทะเลหัวหินใจกลางกรุงเทพ ย่านทองหล่อ
POP OF RED | Homeday ชวนมา Vibe ทะเลหัวหินใจกลา...
vibes
จัดใหญ่ แจกจริง! บริทาเนีย แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model 3 ให้แก่ผู้โชคดีจากแคมเปญ “บริทาเนีย โปรลับ จังหวะร้อน”
จัดใหญ่ แจกจริง! บริทาเนีย แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ไ...
ข่าวอสังหา
บุกภูเก็ต คอนโดใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต มูลค่ากว่า…..
บุกภูเก็ต คอนโดใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ...
ข่าวอสังหา
กลุ่มดุสิตธานีจับมือ ‘ปอร์เช่ ไทยแลนด์’ สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ซูเปอร์ลักซูรีด้วยบริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์ สำหรับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 27 ก.ย.2567
กลุ่มดุสิตธานีจับมือ ‘ปอร์เช่ ไทยแลนด์’ สร้างปร...
ข่าวอสังหา
Hay โดย Norse Republics จับมือ สโคป เปิดตัวคอลเลกชันสำหรับสุนัข Hay Dogs จากสแกนดิเนเวีย อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
HAY โดย Norse Republics จับมือ สโคป เปิดตัวคอลเ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ และโลตัส นอร์ท ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1637504229 2915
Untitled 2 32
48.42-228.55

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,900,000 บาท
IMG 1626148455 5872
Untitled 2 32
96-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,950,000 บาท
IMG 1642521785 2287
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,790,000 บาท
20210613112319 20170614100817 clubhouse
Untitled 2 32
200-528

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 55,500,000 บาท