Asset Wise Modiz Ad

mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ - จีน่า - จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ
Homeday
Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

mr.big (มิสเตอร์บิ๊ก) แบรนด์เครื่องนอนเพื่อสุขภาพชั้นนำสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี แฟลกชิพสโตร์สาขา ICONSIAM พร้อมเหล่าคนดัง อาทิ ป้าตือ สมบัษร ถิระสาโรช” มาดามแห่งวงการออนไลน์, “จีน่า เดอะเฟซ – วิรายา ภัทรโชคชัย” และหนุ่มหล่อคนดังแห่ง TikTok “จีโน่ จิรายุส คุปตานนท์” มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

คุณเซ้งชวกิจ เก้าเอี้ยน ผู้ก่อตั้งแบรนด์ mr.big เล่าว่า “จุดเริ่มต้นของแบรนด์ mr.big เกิดจากความตั้งใจของผมที่ทำหน้าที่นักกายภาพบำบัดในหอผู้ป่วยหนัก (PT in ICU) โดยต้องการช่วยเหลือครอบครัวคนรอบข้างที่ประสบปัญหาการนอน ด้วยความรู้ด้านกายภาพที่ตนเองได้ร่ำเรียนมา จึงเริ่มต้น R&D และคิดค้นหมอนหมายเลข 9 รุ่นต้นแบบ เพื่อแก้ปัญหาของคนในบ้าน ที่ประสบปัญหาปวดสะบักเวลานอน ผมที่เป็นนักกายภาพบำบัดในหอผู้ป่วยหนักจะมีความรู้ด้านการจัดท่าทางการนอนให้กับผู้ป่วยอยู่แล้วจึงได้เกิดไอเดียที่จะสร้างอะไรที่สามารถช่วยได้ จึงนำความรู้ของที่บ้านมาสร้างเครื่องนอนชิ้นแรก ซึ่งฟีดแบคได้รับมาว่าช่วยแก้ปัญหาได้จริงๆ ซึ่งเครื่องนอนชิ้นนั้นเองก็เป็นรุ่นต้นแบบของ หมอนหมายเลข 9 ที่เราเห็นอยู่ในทุกวันนี้ และได้มีการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบอย่างต่อเนื่องจากกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานจนกลายเป็น หมอนหมายเลข 9 ที่มีวางจำหน่ายในรูปแบบปัจจุบัน อีกทั้งยังนำปัญหาจากการพบปะพูดคุยกับลูกค้าโดยตรงมาพัฒนาเป็นเครื่องนอนรูปแบบอื่นๆอย่าง Orthocurve Pillow, GERD Pillow, ที่นอน Figured และอื่นๆอีกมากมาย

Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

“แบรนด์ mr.big เริ่มต้นเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว โดยเริ่มต้นวางจำหน่ายในดีพาร์ทเม้นท์เครื่องนอน แต่เมื่อได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้และความมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้มีโอกาสที่จะได้กลายเป็นสินค้าที่ถูกจับตามอง จนในปี 2556 จึงเริ่มต้นมายืนขายสินค้าด้วยตัวเอง เพื่อต้องการทราบความต้องการของลูกค้า เมื่อลูกค้าทราบว่าคุณเซ้งเป็นนักกายภาพบำบัดจึงได้มีการพูดคุยถึงเรื่องปัญหาสุขภาพในการนอนของแต่ละคนทำให้ตระหนักได้ว่า คนไข้ของนักกายภาพบำบัดไม่ได้มีแต่ในโรงพยาบาล แต่มีมากมายเต็มไปหมด โดยเฉพาะห้างสรรพสินค้าที่คนไข้มักจะมองหาสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาเล็กน้อยต่างๆให้เขาได้” คุณเซ้งชวกิจ กล่าวเพิ่มเติม

Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

จากจุดเล็กๆ เริ่มต้นขยายอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ mr.big ได้เริ่มต้นเข้าสู่งานเทรดแฟร์ระดับประเทศและ ได้พบปะผู้คนมากมายที่ให้ความสนใจในสินค้าของ mr.big เรามีการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ การได้พบปะกับลูกค้าและผู้คนมากมายทำให้เราได้ข้อมูลเรื่องปัญหาการนอน หรือแม้แต่ผลตอบรับจากการใช้สินค้า เองก็ตาม ทำให้เรามีข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าพอสมควรที่จะสามารถปรับปรุงพัฒนาสินค้าของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น หมอนหมายเลข 9 สินค้าตัวแรกของเราก็ได้รับการพัฒนามา จนสามารถส่งเข้าประกวดและได้รับรางวัล Design Excellence Award 2013 (Demarks) นอกจากนี้เรายังแตกไลน์สินค้าใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนได้อย่างหลากหลายที่สุดเท่าที่จะทำได้”

Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

กลุ่มสินค้าของ mr.big หลากหลายประเภท ตั้งแต่ฟูกที่นอน ท็อปเปอร์ หมอนประเภทต่างๆ ทั้งที่ใช้บนเตียงและใช้ในชีวิตประจำวัน โดยแบรนด์ mr.big จะมุ่งเน้นความหลากหลายทางด้านขนาดและการใช้งานมากกว่าความหลากหลายของวัสดุแบบแบรนด์เครื่องนอนอื่นๆ เนื่องจาก mr.big มีความชำนาญด้านเทคนิคการตัดเย็บ ผนวกกับมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง ทำให้การผลิตเครื่องนอนที่มีความซับซ้อนเพื่อให้รองรับการใช้งานกับสรีระและพฤติกรรมของลูกค้าที่หลากหลายเป็นเอกลักษณ์ของ mr.big ที่ไม่เหมือนใครในตลาด Bedding โดย สินค้าไฮไลท์ของ mr.big ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และได้รับความนิยมที่สุด 5 ชิ้นดังนี้

1) Nine Pillow หมอนหมายเลข 9 สินค้าชิ้นแรกของ mr.big เป็นหมอนจัดท่านอนขนาดใหญ่ มีความเป็นเอกลักษณ์สูง ทำจากผ้าฝ้าย 100% และเส้นใย Hollogel เป็นเส้นใยที่มีโพรงตรงกลาง มีความฟู แน่น รับน้ำหนักได้ดี ที่ ช่วยจัดสรีระการนอนได้เหมือนมีนักกายภาพบำบัดคอยจัดให้

2) BodyScale Pillow หมอนที่มีระดับความแน่นแตกต่างกัน 5 รูปแบบเพื่อตอบสนองกับสรีระที่แตกต่างกันโดยใช้ระบบ BestFit ที่คำนึงถึงปัจจัยด้านน้ำหนัก, ส่วนสูง และท่านอนที่ถนัดในการพิจารณา หมอนที่เหมาะสมไม่สูงหรือต่ำเกินไปจะปลอดภัยต่อกระดูกสันหลังและหลับได้อย่างสบาย ทำจากเส้นใยที่อิลาสต้าที่มีความละเอียดเล็กให้การรองรับที่แน่นและนุ่มนวล ลดแรงกดทับบนใบหน้าและใบหู คืนตัวอย่างยืดหยุ่น ไม่ยุบยวบ ปรับเส้นใยไปตามสรีระของเราได้ดี

3) Orthocurve Pillow หมอนหนุนออโธเคิฟ หมอน 3 ชั้น ที่สามารถปรับระดับความสูงให้เหมาะสมกับสรีระของผู้นอนด้วย Orthopad 2 ชิ้นที่ติดอยู่ด้านใต้ของหมอนชิ้นหลัก โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องความสูงที่เหมาะสมอย่างใกล้ชิด ส่วนหมอนชิ้นหลักด้านบนจะมีการปรับเปลี่ยนความโค้งของหมอนให้มีความโค้งพิเศษที่รองรับตั้งแต่ฐานกะโหลกถึงกระดูกคอชิ้นสุดท้าย เนื้อหมอนที่นุ่มแน่นพอเหมาะ ช่วยพยุงศีรษะ ลำคอ กล้ามเนื้อคอ มุ่งเน้นการขายในโรงพยาบาลหรือคลินิกที่แนะนำให้คนไข้ซึ่งมีปัญหาปวดคอ กระดูกคอเสื่อม หรือได้รับการผ่าตัดคอมา

4) Figured Mattresses ที่นอนที่มุ่งเน้นตลาดออนไลน์ที่ลูกค้าไม่สามารถมาสัมผัสสินค้าที่ร้านได้ด้วยตนเอง จึงมีการนำเอาระบบ BestFit สำหรับที่นอนมาเป็นปัจจัยในการพิจารณาโดยคำนึงถึง น้ำหนัก ส่วนสูง และรูปร่างของลูกค้าเป็นหลัก เมื่อได้รุ่นที่นอนที่เหมาะสมแล้ว ลูกค้าสามารถเลือกลักษณะที่นอนที่ว่าจะเป็นผิวหน้านุ่มหรือผิวหน้าแน่นได้ตามความชอบส่วนตัว

5) GERD Pillow หมอนรูปทรงสามเหลี่ยมที่ออกแบบให้มีความชัน 30-45 องศา เพื่อผู้นอนที่มีอาการกรดไหลย้อน ไม่สามารถนอนราบตามปกติได้ ช่วยลดอาการแสบหน้าอก ไอ ทำจากเส้นใย 2 ชนิด ใยที่มีความแน่นอยู่ด้านล่างเพื่อรองรับหลังใยด้านบนคือเส้นใยที่นุ่ม เพื่อให้หนุนศีรษะได้อย่างสบาย สามารถปรับระดับความชันได้

Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

“ที่ mr.big เราทำงานกันอย่างเรียบง่าย มีเหตุและมีผลเสมอ เห็นได้จากสินค้าทุกชิ้นของเราถูกขัดเกลามาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองกับความต้องการของลูกค้า ช่วยแก้ Pain Point ต่างๆของลูกค้าให้ดีที่สุดเท่านั้น ไม่มีอะไรซับซ้อน เพราะเราเอาใจลูกค้ามาใส่ใจของเรา ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าอย่างเคร่งครัด ด้านการบริการพนักงานทุกคนถูกฝึกถูกถ่ายทอดความรู้มาเป็นอย่างดี สามารถให้คำแนะนำที่ดีต่อลูกค้าของเราได้อย่างจริงใจ”

นอกจากสินค้าที่แข็งแกร่งและพนักงานที่จริงใจแล้ว mr.big ยังมีบริการหลังการขายแบบ 4Re เพื่อลูกค้าและสังคมอีกด้วย อันประกอบไปด้วย ReFit, ReFresh, ReStart และ ReCheck

  1. ReFit – บริการปรับความนุ่มแน่นของสินค้าภายใน 6 เดือนหลังการซื้อ เพราะประสบการณ์การใช้สินค้าอาจจะต่างไปเมื่อนำไปใช้ที่บ้านจากปัจจัยอื่นๆเช่น ที่นอนที่นุ่มแน่นไม่เท่ากับที่ร้าน
  2. ReFresh – บริการทำความสะอาดเส้นใยด้วยวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเปลี่ยนผ้าหุ้มใหม่และปรับความแน่นของสินค้าให้เหมือนใหม่ ช่วยยืดอายุการใช้งานของสินค้าให้นานที่สุดและลดการสร้างขยะ
  3. ReStart – เมื่อเครื่องนอนเก่าหมดสภาพ สามารถนำมาแลกส่วนลดในการซื้อสินค้าใหม่ได้ โดยสินค้าเก่าจะถูกนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี รีไซเคิลเส้นใยและผ้าเก่าให้ใช้ประโยชน์อย่างอื่นต่อไป
  4. ReCheck – บริการพิเศษสำหรับลูกค้า โดยมอบสิทธิพิเศษในการตรวจร่างกายที่ big Wellness เพื่อให้คำปรึกษาและคำแนะนำในการแก้ปัญหาเรื่องกายภาพโดยนักกายภาพบำบัดโดยตรง

การฉลองครบรอบ 1 ปีในการเปิดสาขาเรือธงของ mr.big ที่ ICONSIAM นี้คือหมุดหมายสำคัญในการเติบโตและพัฒนาไปสู่อนาคต ไม่ใช่แค่เพื่อธุรกิจ แต่เพื่อลูกค้าทุกคนที่ประสบปัญหาเรื่องการนอนไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ mr.big สัญญาที่จะพัฒนาสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่า ความสบายที่ดีที่สุด คือความสบายที่เข้ากับสรีระ Ergonomic Comfort

Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ
Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ
Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ
Mr.big ฉลองครบรอบ 1 ปี สาขาแฟลกชิพฯ ไอคอนสยาม ชวนเหล่าคนดัง “ป้าตือ – จีน่า – จีโน่” ร่วมแชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ส่ง HealthScape ธุรกิจ Well-Being โชว์นวัตกรรมสุขภาพแบรนด์แรก “MADE BY SILVER” เจาะกลุ่ม Silver GEN คนวัย 50+
รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90” เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Cover
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขยายธุรกิจสู่การเปลี่ยนแ...
ข่าวอสังหา
รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร...
ข่าวอสังหา
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล “ประชาอุทิศ 90” เชื่อมต่อกลางเมือง โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ ...
ข่าวอสังหา
ที่สุดของอสังหาฯ!!! แสนสิริ ชวนครีเอเตอร์มาร่วมงาน โพสต์ปุ๊ป จองปั๊ป รับสูงสุด 1 ล้าน* สร้างรายได้ผ่าน Sansiri Affiliate กับ 27 คอนโดแสนสิริ
ที่สุดของอสังหาฯ!!! แสนสิริ ชวนครีเอเตอร์มาร่วม...
ข่าวอสังหา
Udon Songkran Festival 2024
UDON SONGKRAN FESTIVAL 2024
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town ...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless P...
Sponsor
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (prukpirom New Ratchaphruek Road) คฤหาสน์หรู สไตล์ Neo Classic ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Prukpirom Ne...
Sponsor
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (escent Town Phitsanulok) โครงการบ้านหนึ่งเดียวในเซ็นทรัล พิษณุโลก ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ
รีวิว เอสเซ็นท์ ทาวน์ พิษณุโลก (Escent Town Phi...
Sponsor
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ (grand Bangkok Boulevard Chaengwatthana Ratchaphruek) คฤหาสน์หรู สไตล์ Modern Classic เอกสิทธิ์เพียง 64 ครอบครัว
รีวิว แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ-ราชพฤก...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

Screen Shot 2565 01 05 at 16.21.28
Untitled 2 32
110

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,590,000 บาท
IMG 1639986646 4232
Untitled 2 32
187

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,750,000 บาท
IMG 1632720378 3904
Untitled 2 32
110

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,190,000 บาท
IMG 1635605516 5350
Untitled 2 32
260-274

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,590,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad