ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบในงาน World Architecture Festival 2023

ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบในงาน World Architecture Festival 2023
Homeday
ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบ 2

ลิกซิล โดยแบรนด์โกรเฮ่ สนับสนุน World Architecture Festival เป็นปีที่ 16 ติดต่อกัน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ GROHE SPA สำหรับภูมิภาค Asia Pacific 

ลิกซิล (LIXIL) ผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำและที่อยู่อาศัย มีความยินดีที่ได้สนับสนุน World Architecture Festival 2023 (WAF) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ณ มาริน่า เบย์ แซนด์ส สิงคโปร์ ผ่าน         พาวเวอร์แบรนด์อย่างโกรเฮ่ โดยเทศกาล WAF เป็นการรวมตัวที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเหล่าสถาปนิกและ  นักออกแบบ (A&D) ชั้นนำ รวมถึงบรรดาผู้นำทางความคิด อีกทั้งเป็นงานฉลองความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของพวกเขา

นอกจากนี้ WAF ยังเป็นตัวแทนของแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับการสร้างแบรนด์ การสร้างเครือข่ายธุรกิจ และการแสวงหาโอกาส โดยจะมีผู้เข้าร่วมเทศกาล WAF และ INSIDE เกือบ 2,000 คน และมีการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดมากกว่า 800 ผลงาน เพื่อชิงรางวัลอันทรงเกียรติในประเภทต่าง ๆ จากผู้ได้รับรางวัลทั้ง 55 ประเภทและรางวัลพิเศษ จำนวนนี้ 24 รางวัลมาจากเอเชียและออสตราเลเซีย นำโดย ออสเตรเลีย (10) จีน (6) และตามมาด้วยไทย อินเดีย และญี่ปุ่น ประเทศละ 2 รางวัล

ธีมของเทศกาลในปีนี้ คือ ‘Catalyst’ สื่อถึงการกลับมาของ WAF ในภูมิภาคเอเชีย หลังจากห่างหายไปเกือบทศวรรษ โดยธีมนี้จะพาทุกคนไปหาคำตอบว่าสถาปัตยกรรมและการออกแบบสามารถเป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เป็นประโยชน์ได้อย่างไร ผ่านการใช้ประโยชน์ การเร่ง และสร้างแรงบันดาลใจในการมีปฏิสัมพันธ์ทั่วทั้งสภาพแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคคลและสถาบัน ทั้งนี้ชุมชนสถาปนิกและนักออกแบบทั่วโลกรวมตัวกันเพื่อพัฒนาธีมนี้ผ่านการกล่าวสุนทรพจน์ การรับฟังความรู้จากวิทยากร และการเสวนาเพื่อกระตุ้นให้เกิดแนวคิดและโอกาสใหม่ ๆ 

ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบ 6

โกรเฮ่ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันสำหรับห้องน้ำและอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับห้องครัวอย่างครบครัน ได้สนับสนุน WAF นับตั้งแต่เริ่มจัดเทศกาลในปี 2008 ในฐานะแบรนด์พันธมิตรผู้สนับสนุน WAF โกรเฮ่ได้แสดงบทบาทอันโดดเด่นของโซลูชันสำหรับน้ำต่อศาสตร์การออกแบบ รวมทั้งช่วยกำหนดวิสัยทัศน์ใหม่ในเชิงสถาปัตยกรรมและโซลูชันสำหรับองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับน้ำ

โกรเฮ่ยืนยันความมุ่งมั่นนี้ด้วยการสนับสนุนและการมอบรางวัล GROHE Water Prize ในเทศกาล WAF ให้แก่ UArchitects ผลงานที่คว้ารางวัลนี้เป็นโครงการที่รณรงค์ให้ขยายขนาด นิคมขนาดย่อม‘ (micro-colonies) ที่ประกอบด้วยแท่นลอยน้ำในบังคลาเทศ แท่นลอยน้ำที่เชื่อมต่อกันดังกล่าวสามารถใช้ปลูกพืชเพื่อนำมาทำอาหารได้ โดยมีศูนย์กลางชุมชนที่สร้างขึ้นเพื่อให้บริการ (เช่น การศึกษาและการจัดเก็บผลผลิต) กับแต่ละครอบครัว ซึ่งอยู่รวมกันเป็นคลัสเตอร์ การผลิตน้ำสะอาดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อนิคมขนาดเล็กเหล่านี้ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อรับมือกับเหตุการณ์สภาพอากาศที่รุนแรง ต่อสู้กับความยากจน และสร้างโมเดลใหม่ของวิถีที่ชุมชนสามารถรับมือกับความท้าทายด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศได้ นับเป็นครั้งที่ 5 แล้วที่มีการมอบรางวัล GROHE Water Prize โดยโครงการที่ได้รับรางวัลในครั้งที่ผ่าน ๆ มามุ่งเน้นเรื่องระบบกรองน้ำ ผลิต และทำความเย็น ในเปรู บราซิล และกรีซ

ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบ 3

ซาโตชิ โคนาไก (Satoshi Konagai) ลีดเดอร์ LIXIL Water Technology ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรผู้ร่วมก่อตั้ง (Founding Partner) ของ World Architecture Festival ผ่านทางพาวเวอร์แบรนด์โกรเฮ่ของเรา นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2008 ตลอดสิบหกปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานร่วมกันเพื่อผลักดัน WAF ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับระดับโลก ซึ่งดึงดูดผู้ร่วมงานหลายพันคนเพื่อฉลองความเป็นเลิศ สร้างเครือข่าย และสำรวจโอกาสทางธุรกิจตลอดช่วงเทศกาล เราขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล WAF ผู้ที่ได้รับรางวัล GROHE Water Prize และเจ้าของผลงานที่เข้ารอบ WAF ทุกท่าน ลิกซิลจะยังคงมีส่วนร่วมกับชุมชนสถาปนิกและนักออกแบบต่อไปเพื่อยกระดับความเป็นเลิศในแวดวงนี้และรับมือกับความท้าทายต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแนวโน้มมหภาคด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ความยั่งยืน และการเติบโตของสังคมเมือง”

เทศกาลปีนี้มีความหมายอย่างยิ่ง เนื่องจากเราได้เปิดตัว GROHE SPA ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไปพร้อม ๆ กัน โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Milan Design Week ที่ผ่านมา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอคอลเลกชันที่ คัดสรรมาเป็นพิเศษของ GROHE SPA ซึ่งสามารถสร้างการผสมผสานหลากหลายรูปแบบเพื่อประสบการณ์การอาบน้ำที่ตอบสนองทุกประสาทสัมผัสและสอดรับกับความต้องการของแต่ละบุคคล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับเจ้าของบ้านที่พิถีพิถันในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมที่จะนำ GROHE SPA มาสร้างสรรค์เอกลักษณ์ให้กับโครงการต่าง ๆ ทั่วทั้งภูมิภาค” มร. โคนาไก กล่าวเสริม

ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบ 4
ลิกซิลร่วมฉลองความเป็นเลิศของแวดวงสถาปัตยกรรมและการออกแบบ 1
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Kave 970×250

บทความที่เกี่ยวข้อง

เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ กทม. ยกระดับสนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ เพื่อชีวิตและสุขภาพดีๆ ที่ทุกคนเลือกเองได้
‘โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ’ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนปีนี้ การกลับมาของเจ้าของตำนาน ‘หมุดหมายกรุงเทพฯ’ ใจกลางเมืองในรูปโฉมใหม่
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA) “รับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2024” เปิดฉากใหญ่ – ปลุกกำลังซื้อต้นปี
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ กทม. ยกระดับสนามแบดมินตัน สวนเบญจกิติ เพื่อชีวิตและสุขภาพดีๆ ที่ทุกคนเลือกเองได้
เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ กทม. ยกระดับสนามแบดมินตัน...
ข่าวอสังหา
‘โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ’ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนปีนี้ การกลับมาของเจ้าของตำนาน ‘หมุดหมายกรุงเทพฯ’ ใจกลางเมืองในรูปโฉมใหม่
‘โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ’ ประกาศความพร้อมเปิดให...
ข่าวอสังหา
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (hba) “รับสร้างบ้านและวัสดุ Focus 2024” เปิดฉากใหญ่ – ปลุกกำลังซื้อต้นปี
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (HBA) “รับสร้างบ้านและว...
ข่าวอสังหา
นิปปอนเพนต์แนะนำเทรนด์สีล่าสุดในงาน “trend Beyond Colours 2024 25 Live Better, Be Better, Feel Better” จิตใจสดใหม่เสมอ ด้วยพลังแห่งเทรนด์สีประจำปี
นิปปอนเพนต์แนะนำเทรนด์สีล่าสุดในงาน “Trend Bey...
ข่าวสาร
แผนธุรกิจ 2567 Pf Grand ตั้งเป้ายอดขาย 20,000 ล้าน สร้างความแข็งแกร่งด้านการเงิน ลดภาระหนี้ สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน
แผนธุรกิจ 2567 PF-GRAND ตั้งเป้ายอดขาย 20,000 ล...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว โกลเด้น นีโอ 3 พระราม 2 (golden Neo 3 Rama 2) จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม บ้านหรูหลังใหญ่สไตล์อิตาลี ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนตัดใหม่
รีวิว โกลเด้น นีโอ 3 พระราม 2 (Golden Neo 3 Ram...
Sponsor
รีวิว วนา ราชพฤกษ์ เวสต์วิลล์ (vana Ratchapruek Westville) โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Super Luxury ใจกลางราชพฤกษ์
รีวิว วนา ราชพฤกษ์-เวสต์วิลล์ (VANA Ratchapruek...
Sponsor
รีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี 2 (setthasiri Krungthep–pathumthani 2) บ้านเดี่ยวดีไซน์ Modern Classic พร้อมวิวสนามกอล์ฟขนาดใหญ่
รีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพ–ปทุมธานี 2 (Setthasiri ...
Sponsor
รีวิว อณาสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนาฯ (Anasiri Pinklao Kanchana) 2
รีวิว อณาสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ (Anasiri Pinkla...
Sponsor
รีวิว เลค ฟอเรสต์ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ตัดใหม่ (Lake Forest Perfect Place New Ratchaphruek) C2
รีวิว เลค ฟอเรสต์ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ตัดใหม่...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

6 3
Untitled 2 32
22 - 63

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,400,000 บาท
IMG 1636531039 7655
Untitled 2 32
125 – 159

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,600,000 บาท
IMG 1643130024 3304
Untitled 2 32
252-414

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
5-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 21,990,000 บาท
IMG 1638087806 7898
Untitled 2 32
240-263

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
3-4

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 11,000,000 บาท
Kave 970×250