ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 2,200 ลบ. เปิดตัว 3 โครงการบ้านคุณภาพ -รับกำลังซื้อที่คึกคักขึ้นหลังสถานการณ์โควิดเริ่มผ่อนคลาย–

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 2,200 ลบ. เปิดตัว 3 โครงการบ้านคุณภาพ -รับกำลังซื้อที่คึกคักขึ้นหลังสถานการณ์โควิดเริ่มผ่อนคลาย–
Homeday
ภาพคุณชูรัชฏ์

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจตลาดบ้านเริ่มกลับมา ส่งบ้าน 3 โครงการใหม่แกะกล่อง ‘แลนซีโอ คริป 2 ปิ่นเกล้า-พระราม 5 ,แลนซีโอ คริป 2 รัตนาธิเบศร์-ท่าอิฐ และลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย กวาดกำลังซื้อกลุ่ม real demand พร้อมอัดโปรโมชันสร้างความคึกคักแก่ตลาดรับครึ่งปีแรก 2565

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายลงในปัจจุบันส่งผลให้ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยเริ่มปรับตัวดีขึ้น ทั้งตลาดบ้านแนวราบและอาคารชุด สอดคล้องกับที่ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้รายงานล่าสุดว่า อุปทานการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่จะเพิ่มมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยบ้านแนวราบยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ซื้อบ้านอย่างต่อเนื่อง อันเนื่องมาจากในปี 2564 มีการชะลอการเปิดโครงการและเลื่อนมาเปิดในปี 2565 โดยลลิลฯ ได้พัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคพร้อมรับเทรนด์ที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อาทิเช่น การเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้มีขนาดที่กว้างขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยในแต่ละครอบครัวให้มีความยืดหยุ่น โดยใช้งานได้จริง มีห้องอเนกประสงค์ไว้รองรับให้สามารถ Work From Home ,Study Online หรือแม้กระทั่งปรับมาเป็นห้องผู้สูงอายุรับสังคมสูงวัยในอนาคตได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณส่วนกลางให้มากขึ้นเพื่อลดการเกิดปัญหาฝุ่น PM2.5 ให้ลูกค้าได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า เรียกว่าบริษัทได้ผ่านกระบวนการคิดมาเพื่อลูกค้าเป็นอย่างดี จึงส่งผลให้บริษัทฯ มั่นใจและพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการบ้านป้อนสู่ตลาดในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าที่ 10-12 โครงการตลอดปี รวมมูลค่าประมาณ 7,000 – 8,000 ล้านบาท 

 “ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งและด้วยการพัฒนาปรับโฉมแบบบ้านดีไซน์บ้านเดี่ยวในกลุ่มแบรนด์แลนซีโอ โดยวางแนวคิดพัฒนาโครงการใหม่เพื่อให้ตรงใจผู้บริโภค เราได้สร้างกระแสนิยมบ้าน French Colonial Style ฉีกกรอบการดีไซน์บ้านในกลุ่ม real demand ยกระดับเพิ่มมูลค่าพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยภายใต้ คอนเซ็ปต์ Perfection of Living  ความสมบูรณ์แบบ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้รองรับไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน พร้อมฟิตเนสวิวสวนให้ได้ผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้อุ่นใจกันทั้งครอบครัว นอกจากนี้ยังคัดสรรวัสดุตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างวิถีการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้น” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าว

0

ทั้งนี้ 3 โครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ แลนซีโอ จาก ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกอบด้วย

  1. โครงการบ้านเดี่ยวแลนซีโอ คริป 2 ปิ่นเกล้า-พระราม 5 ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 13 ไร่ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เอกสิทธิ์เฉพาะ 66 ครอบครัวเท่านั้น พื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,3 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อถนนปิ่นเกล้า ,ถนนราชพฤกษ์ และถนนรัตนาธิเบศร์ พร้อมทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต อีกด้วย ซึ่งโครงการนี้ได้พัฒนาอยู่บนทำเลที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-7 ล้านบาท
  2. โครงการบ้านเดี่ยวแลนซีโอ คริป 2 รัตนาธิเบศร์ ท่าอิฐ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 14 ไร่ มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ฟังก์ชันครบในสไตล์ฝรั่งเศส ในสังคมเป็นส่วนตัวเพียง 68 ครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,3 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก
    ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ ,ทางด่วนงามวงศ์วาน นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ และสถานพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ อีกด้วย ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.79-7 ล้านบาท
  3. โครงการลลิลทาวน์ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 52 ไร่  มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซิโอ คริป รวม 114 ยูนิต และ โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ รวม 344 ยูนิต  ซึ่งถือเป็นโครงการที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อ ถนนชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ,ถนนราชพฤกษ์-สาทร ,ถนนกาญจนาภิเษกฯ  และถนนรัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู ที่เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต สถานพยาบาลอย่างโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระในวันพักผ่อน ภายในโครงการมีฟิตเนสวิวสวน และสวนส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เรียกว่าสะดวกครบจบในที่เดียว โดยโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์แลนซิโอ คริป ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน พร้อมระเบียงชมวิว ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,3 ห้องน้ำ  ,1 ห้องรับแขก ส่วนเตรียมอาหารโดยครัวแยกเป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4-7 ล้านบาท

และ โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ ไลโอ ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อย มีพื้นที่ใช้สอย 3 ห้องนอน ,1 ห้องอเนกประสงค์ ,2 ห้องน้ำ ,1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนเตรียมอาหาร และจอดรถ 2 คัน มาพร้อม Flexible Function สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ หน้ากว้าง สามารถใช้สอยได้คุ้มทุกตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness of Living” ความสุขที่ลงตัวกับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท 

1
2
3

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จะเดินหน้านำเสนอโครงการใหม่สู่มือผู้บริโภคตลอดปี 2565 ในทำเลคุณภาพทั่วทุกพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาบ้านในทุกระดับราคาของกลุ่ม real demand ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงสุดในปัจจุบัน และพร้อมจะพัฒนาแนวคิด การออกแบบและฟังก์ชัน ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละช่วงอย่างเหมาะสม เพื่อเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต และคาดว่าจากแนวคิดการดำเนินธุรกิจดังกล่าวจะส่งผลให้บริษัทฯ สามารถรับรู้รายได้ที่ 7,200 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 10% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา” นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

 

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/launched-3-new-projects/

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

ASW ทุบสถิติสร้างนิวไฮกวาดยอดขาย 11 เดือน ทะลุเป้าหมายพรีเซล 17,874 ล้านบาท มั่นใจมาตรการอสังหาฯ กระตุ้นยอดโอนโค้งสุดท้าย หนุนรายได้ตามเป้า 8,700 ล้านบาท
แอบส่องโฉมแรก “เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ ราชพฤกษ์-พระราม 5” บ้านเดี่ยวสุดแกลมติดถนนใหญ่
แค๊ปสโตน แอสเสท เปิดตัว ‘เพย์ลา ภูเก็ต บางเทา’ คอนโดมิเนียมหรูมูลค่า 3.4 พันล้านบาท สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการอยู่อาศัยแบบโลว์เดนซิตีในบริเวณหาดบางเทาที่มีชื่อเสียงของเกาะภูเก็ต
Homeday Tiktok 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
‘บ้านทิตา’ งานศิลป์แห่งการอยู่อาศัย สู่บ้านไม้ที่อบอุ่นและยั่งยืน
‘บ้านทิตา’ งานศิลป์แห่งการอยู่อาศัย สู่บ้านไม้ท...
แต่งบ้าน
บ้านหน้ากว้าง 5 เมตรที่ไม่ธรรมดา เมื่อความแคบกลายเป็นความกว้างงง…house In Guardamar Del Segura By Bernardo Cerrato
บ้านหน้ากว้าง 5 เมตรที่ไม่ธรรมดา เมื่อความแคบกล...
แต่งบ้าน
6 ผลลัพธ์ของการไดเอทแบบสุดขั้ว ที่อันตรายมากกว่าได้ประโยชน์
6 ผลลัพธ์ของการไดเอทแบบสุดขั้ว ที่อันตรายมากกว่...
ไลฟ์สไตล์
“เสียงหัวเราะเป็นยาที่ดีที่สุด” รู้จักกับประโยชน์ของการหัวเราะที่คุณอาจไม่เคยรู้
“เสียงหัวเราะเป็นยาที่ดีที่สุด” รู้จักกับประโยช...
ไลฟ์สไตล์
น้ำมันหอมระเหย ตัวช่วยบ้านหอม บรรยากาศดี ถูกหลักฮวงจุ้ย เสริมพลังงานบวก
น้ำมันหอมระเหย ตัวช่วยบ้านหอม บรรยากาศดี ถูกหลั...
ฮวงจุ้ย
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1628436740 3651
Untitled 2 32
175-314

ตร.ม.

Untitled 2 35
4

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 12,000,000 บาท
IMG 1642152775 4326
Untitled 2 32
106.85

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,990,000 บาท
IMG 1644235691 5016
Untitled 2 32
262 - 309

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 19,990,000 บาท
IMG 1627984186 6919
Untitled 2 32
138-180

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,690,000 บาท