ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบผุด 2 โครงการใหม่แบรนด์ “ไลโอ (Lio)” “ไลโอ ติวานนท์ รังสิต และ ไลโอ รังสิต บางพูน” กวาดกำลังซื้อย่านรังสิต-บางพูน-ติวานนท์

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบผุด 2 โครงการใหม่แบรนด์ “ไลโอ (Lio)” “ไลโอ ติวานนท์ รังสิต และ ไลโอ รังสิต บางพูน” กวาดกำลังซื้อย่านรังสิต-บางพูน-ติวานนท์
Homeday
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบผุด 2 โครงการใหม่แบรนด์ “ไลโอ (lio)” “ไลโอ ติวานนท์ รังสิต และ ไลโอ รังสิต บางพูน” กวาดกำลังซื้อย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบ 930 ล้านบาท กับ 2 โครงการทาวน์โฮมคุณภาพแบรนด์ไลโอรวม 364 ยูนิต รองรับการขยายตัวของพื้นที่ย่าน รังสิตดอนเมืองบางพูนติวานนท์ ที่กำลังเนื้อหอมดูดกำลังซื้อกลุ่มใหม่จากภายนอก และขยายกำลังซื้อกลุ่มคนในพื้นที่   

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดีเปิดเผยว่า ศักยภาพของทำเลในย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์ ในปัจจุบันมีความแข็งแกร่งขึ้น ทั้งด้านการขยายตัวของเครือข่ายคมนาคมที่ครอบคลุมทุกการเดินทาง ตลอดจนเกิดการพัฒนาโครงการใหม่ๆ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนเพิ่มขึ้นด้วยทั้งด้านระบบสาธารณูปโภค การศึกษา สถานพยาบาล และแหล่งด้านสันทนาการต่างๆ ทำให้ย่านดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดสำหรับพักอาศัยของโซนรังสิตดอนเมือง ทั้งยังมีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ทั้งที่อยู่อาศัย, โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use),  คอมมูนิตี้มอลล์ (Community mall) และเมกะโปรเจกต์ (Mega Project) อย่างต่อเนื่อง ทำให้ทำเลย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์ กลายเป็นที่สนใจและมีกำลังซื้อในปัจจุบันเพิ่มมากขึ้น โดยกลุ่มกำลังซื้อหลักคือกลุ่ม Gen Y ที่กำลังสร้างครอบครัว  มองหาบ้านเพื่อการขยายครอบครัวในอนาคต  และกลุ่ม Gen Z ที่กำลังสร้างตัวมองหาความมั่นคง ตลอดจนคนในพื้นที่ที่เข้าใจ คุ้นเคย และเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลเป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่มุ่งเน้นเรื่องความคุ้มค่าของทำเลย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบผุด 2 โครงการใหม่แบรนด์ “ไลโอ (lio)” “ไลโอ ติวานนท์ รังสิต และ ไลโอ รังสิต บางพูน” กวาดกำลังซื้อย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์

ทำเลย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์ เป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกทั้งทางรถและ ทางราง อาทิ ทางด่วน ทางพิเศษโทลเวย์ รถไฟฟ้าสายสีแดง ฯลฯ ครบครันด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในการ ใช้ชีวิต และด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้รังสิต บางพูน ติวานนท์ กลายเป็นทำเลที่คุ้มค่าและน่าอยู่ และด้วยศักยภาพดังกล่าวนี้ทำให้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าพัฒนา 2 โครงการทาวน์โฮมคุณภาพไลโอ ติวานนท์รังสิต และ ไลโอ รังสิตบางพูน(2)” ขึ้น และจากการจัด soft launch เปิดตัวโครงการเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้รับ ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม ปัจจุบันมียอดขายเกิน 75% ในเฟสแรกที่เปิดตัวนับเป็นผลสำเร็จที่ดี หากวิเคราะห์ถึงกำลังซื้อในอนาคตของย่านนี้ เรามั่นใจว่ายังเป็นที่ต้องการเพราะกำลังอยู่ในช่วงขยายเมืองเพื่อรองรับการขยายตัวของจำนวนประชากรในพื้นที่และการย้ายถิ่นฐานของคนนอกพื้นที่มาอยู่ย่านนี้นายชูรัชฏ์ กล่าว

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบผุด 2 โครงการใหม่แบรนด์ “ไลโอ (lio)” “ไลโอ ติวานนท์ รังสิต และ ไลโอ รังสิต บางพูน” กวาดกำลังซื้อย่านรังสิต บางพูน ติวานนท์

ทั้งนี้ โครงการทาวน์โฮมคุณภาพไลโอ ติวานนท์ รังสิตมีจำนวนยูนิตรวม 154 ยูนิต พัฒนาขึ้น บนพื้นที่ 16 ไร่ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 400 ล้านบาท และไลโอ รังสิตบางพูน(2)” มีจำนวยยูนิตรวม 210 ยูนิต พัฒนาขึ้นบนพื้นที่ 19 ไร่ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Green Living Standard ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมเติมเต็มเทรนด์การพัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ของโลก และครีเอทฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยทุกมุมภายในบ้านให้เหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวรองรับการอยู่อาศัยในรูปแบบ Multi-generation ได้อย่างตอบโจทย์ รวมทั้งการพัฒนาพื้นที่ Multipurpose room ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามที่เจ้าของบ้านต้องการ ในราคาขายเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาทซึ่งคุ้มค่าที่สุดในย่านนี้

สอบถามและชมข้อมูล 2 โครงการใหม่  ไลโอ ติวานนท์ รังสิต และ ไลโอ รังสิตบางพูน(2) เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Homeday Voucher

บทความที่เกี่ยวข้อง

ESTAR คว้ายอดโอนรวมกว่า 1 พัน ลบ. ในไตรมาส 3 คาดการณ์รายได้ทั้งปีมาตามนัด 1.7 พัน ลบ. พร้อม Backlog เต็มมือ ถึงปีหน้า 2568
เอพี ไทยแลนด์ โชว์ผลงาน 9 เดือนท็อปฟอร์ม ย้ำบริษัทอสังหาอันดับ 1 ยอดขายสุทธิ 37,500 ล้าน คาดยอดโอนทะลุกว่า 33,000 ล้าน
“แอสเซทไวส์” เดินเครื่องชิงกำลังซื้อฯ โค้งสุดท้ายปลายปี เสิร์ฟโปรฯ สุดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ "AssetWise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น" ขนทัพคอนโดฯ กว่า 23 โครงการ มอบความสุขทุกดีลแบบจัดเต็ม
Modiz Bangpho 300×600 (copy)
Follow us
บทความล่าสุด
Estar คว้ายอดโอนรวมกว่า 1 พัน ลบ. ในไตรมาส 3 คาดการณ์รายได้ทั้งปีมาตามนัด 1.7 พัน ลบ. พร้อม Backlog เต็มมือ ถึงปีหน้า 2568
ESTAR คว้ายอดโอนรวมกว่า 1 พัน ลบ. ในไตรมาส 3 คา...
ข่าวอสังหา
เอพี ไทยแลนด์ โชว์ผลงาน 9 เดือนท็อปฟอร์ม ย้ำบริษัทอสังหาอันดับ 1 ยอดขายสุทธิ 37,500 ล้าน คาดยอดโอนทะลุกว่า 33,000 ล้าน
เอพี ไทยแลนด์ โชว์ผลงาน 9 เดือนท็อปฟอร์ม ย้ำบร...
ข่าวอสังหา
“แอสเซทไวส์” เดินเครื่องชิงกำลังซื้อฯ โค้งสุดท้ายปลายปี เสิร์ฟโปรฯ สุดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ “assetwise บุฟเฟต์ 999 สุขไม่อั้น” ขนทัพคอนโดฯ กว่า 23 โครงการ มอบความสุขทุกดีลแบบจัดเต็ม
“แอสเซทไวส์” เดินเครื่องชิงกำลังซื้อฯ โค้งสุดท้...
ข่าวอสังหา
เบล็สซิงตัน วงแหวน – จตุโชติ ประกาศความสำเร็จ Sold Out! เฟส 1 เผยความสำเร็จผ่าน 3 คุณค่าสู่ลูกค้า สร้างความแตกต่าง ลุยเฟส 2 ต่อทันที ชิงดีมานด์ตลาดบ้านหรูสุดคุ้มค่า ราคาเริ่ม 10.99 ล้านบาท*
เบล็สซิงตัน วงแหวน - จตุโชติ ประกาศความสำเร็จ S...
ข่าวอสังหา
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจดีห่วงใยสุขภาพลูกบ้าน ผนึกพลัง 5 โรงพยาบาลชั้นนำ จัดตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ทางการแพทย์
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจดีห่วงใยสุขภาพลูกบ้าน ...
ข่าวอสังหา
รีวิวโครงการ
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์ 345 (the Connect Spez Ratchaphruek 345) บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern British House เชื่อมโยงทุก Generation บนทำเลศักยภาพ ใกล้โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
รีวิว เดอะ คอนเนค สเปซ ราชพฤกษ์-345 (THE CONNEC...
Sponsor
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (anapana Chatuchot) บ้านเดี่ยวหรูสังคมส่วนตัว สไตล์ Modern Tropical Life พร้อม Double Volume Living Area สูงโปร่งทุกแบบบ้าน ทำเลคุณภาพเพียง 5 นาที* ถึงทางด่วนจตุโชติ ใกล้ Fashion Island และรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียว สีชมพู
รีวิว อนาพนา จตุโชติ (ANAPANA Chatuchot) บ้านเด...
Sponsor
รีวิว โคลส รัชดา 7 (klos Ratchada 7) คอนโดใหม่ใจกลางรัชดาฯ สังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต ใกล้ห้าง The Street และ Big C รัชดาฯ เพียง 70 เมตร* ใกล้ Mrt ศูนย์วัฒนธรรมฯ เพียง 550 เมตร*
รีวิว โคลส รัชดา 7 (KLOS Ratchada 7) คอนโดใหม่ใ...
Sponsor
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 (the Plant Citi Wongwaen Lumlukka Klong 5) ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.7 ม. ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า
รีวิว เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 5 (...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1640268025 2158
Untitled 2 32
24 - 63

ตร.ม.

Untitled 2 35
1-2

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
566

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,990,000 บาท
IMG 1641115088 8695
Untitled 2 32
95

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,790,000 บาท
IMG 1641369309 7193
Untitled 2 32
116-117

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,890,000 บาท
Screenshot 2021 11 03 135112
Untitled 2 32
121 - 166

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,590,000 บาท
Homeday Voucher