Asset Wise Modiz Ad

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดไอเทมแต่งบ้านเสริมความโชคดี 12 ราศี เสริมทรัพย์รับพลังโชคลาภ อำนาจการเงิน ความรัก รับ “ปีมังกร”

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดไอเทมแต่งบ้านเสริมความโชคดี 12 ราศี เสริมทรัพย์รับพลังโชคลาภ อำนาจการเงิน ความรัก รับ “ปีมังกร”
Homeday
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดไอเทมแต่งบ้านเสริมความโชคดี 12 ราศี เสริมทรัพย์รับพลังโชคลาภ อำนาจการเงิน ความรัก รับ “ปีมังกร”

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ผู้นำสินค้าไลฟ์สไตล์ด้าน Home & Lifestyle Furniture เปิดฤกษ์ดี “ปีมังกร” ต้อนรับศักราชใหม่ ชวนคุณมาเปลี่ยนสไตล์ตกแต่งมุมต่างๆ ในบ้าน ให้น่าอยู่ พร้อมเรียกพลังโชคลาภ อำนาจเงิน และความรัก ให้พุ่งแรงรับปีมังกร กับทริกง่ายๆทำได้จริง โดยปีนี้ “คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) เอาใจสายมูและผู้ที่ชอบการแต่งบ้าน ด้วยการรวบรวมไอเทมที่ซื้อแล้วเสริมดวงให้ปั๊วปัง เพิ่มพลังความโชคดีในทุกๆด้านให้กับบ้านและที่ทำงาน ให้ได้ตามรอยกันอีกครั้งในปี 2567 โดยได้อ้างอิงจากศาสตร์การทำนายดวงชะตาจากผู้เชี่ยวชาญทั้ง 12 ราศี  By “หมออ้อน Miracle Love By Oon

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดไอเทมแต่งบ้านเสริมความโชคดี 12 ราศี เสริมทรัพย์รับพลังโชคลาภ อำนาจการเงิน ความรัก รับ “ปีมังกร”

 “คุณกฤษชนก” เผยว่า “ปีมะโรงหรือปีมังกร ถือเป็นปีมงคลที่เชื่อกันว่าเป็นปีแห่งความโชคดี หลายคนมีแพลนเลือกที่จะสร้าง-ต่อเติมบ้าน หรือตกแต่งบ้านเพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ให้ดูเฟรชมีชีวิตชีวา และไม่น่าเบื่อ ซึ่ง “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เรามีดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้แมทซ์กับสไตล์ของบ้านได้อย่างลงตัว  ทั้งกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ของใช้  และของแต่งบ้านที่ครบทุกฟังก์ชัน และดีไซน์ตามความต้องการ ช่วยให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุก  เพราะการแต่งบ้านไม่เพียงทำให้บ้านน่าอยู่  แต่ยังช่วยเติมพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับชีวิตในทุกๆ วัน ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”

  • ราศีมังกร

ปีนี้ต้องปรับตัวปรับใจและปล่อยวางให้ชีวิตง่ายขึ้น ความรักถ้าจะรักใครเลือกดูนานๆ ส่วนสุขภาพ ระวังลำไส้ควรทานผัก-ผลไม้เพื่อช่วยระบบขับถ่าย แนะนำ เสริมปังด้วยการจัดบ้านอย่าให้บ้านรก เสริมฮวงจุ้ยด้วยน้ำพุ และอุปกรณ์แต่งสวน จัดไว้ทิศเหนือให้หน้าบ้านรับพลังโชคลาภ และเสริมการ ทำบุญ-บริจาคอาหาร เครื่องใช้กับเด็กพิการ แก้เคล็ดเรื่องบริวาร  ไหว้พระพิฆเนศเสริมดวง

  • ราศีกุมภ์

ปีนี้ต้องมีสติ ใจเย็น คิดให้น้อยลง ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากๆ ถ้าทำธุรกิจของกิน-อาหารเสริม ความสวยงาม สินค้าวัยรุ่นหรือเกี่ยวกับเด็กจะดี สุขภาพควรดูแลเรื่องการกิน ปัญหาระบบหัวใจและทางเดินหายใจ แนะนำ ปรับห้องนอนให้ดูสดใส ผ่อนคลายอารมณ์ ใช้ผ้าปูที่นอนลายดอกไม้สีหวาน เสริมเรื่องความรักความสุข และควรไหว้พระ-ทำบุญ สวดมนต์ปฎิษัติธรรมให้มาก ชีวิตจะดีขึ้น

  • ราศีมีน

ปีนี้ต้องใช้ชีวิตแบบเซฟๆ อย่าคาดหวังอะไร ทำงานตอบสนองผู้ใหญ่และทุกอย่างจะค่อยๆผ่านไป ต้องประหยัดใช้เงินอย่างมีสติ ระวังความเครียดจะทำให้จิตตก หรือโรคซึมเศร้า ควรแบ่งเวลาในการใช้ชีวิต แนะนำ ปีนี้ให้ใช้สีฟ้านำโชคให้ทำอะไรก็สำเร็จง่าย และเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ในวันไหว้เทพเจ้าไฉ่ฉิ่งเอี๊ยเพื่อรับทรัพย์  เสริมด้วยการปล่อยปลาจำนวนมากกว่าอายุ 1 ตัว ไหว้พระสวดมนต์ฝึกสมาธิ

  • ราศีเมษ

ปีนี้ต้องพยายามควบคุมชีวิตให้ดี การงานมีการเปลี่ยนแปลง พยายามอย่าจริงจังกดดันตัวเอง ความรัก คนมีคู่ให้ระวังคำพูด ต้องใจเย็น สุขภาพ ปัญหาเลือดลมไหลเวียนไม่ค่อยดี ควรงดอาหารอาหารรสจัด ชา-กาแฟ แนะนำ หาต้นไม้ฟอกอากาศมาไว้ในบ้าน ให้มีอากาศและพลังงานไหลเวียนที่ดี หรือใช้หินโรสควอทซ์ มาใส่เพิ่มเสน่ห์และความรัก เสริมด้วยการทำบุญไหว้พระแม่ลักษมี หรือท้าวเวส   สุวรรณให้การเงิน การงานราบรื่น

  • ราศีพฤษภ

การงาน ปีนี้ทำอะไรก็ปัง จะมีโอกาสได้งานใหม่หรือเปลี่ยนสายการทำงานใหม่ๆ จะประสบผลสำเร็จ ทำธุรกิจงานด้านออนไลน์ ยูทูปเบอร์ นักแสดง จะทำรายได้ดี คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจหรือใช้ชีวิตคู่ แบบลักกี้อินเกม&ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ สุขภาพระวังเรื่องออฟฟิศซินโดรม รวมถึงมีปัญหาสายตา แนะนำ จัดเก็บโต๊ะทำงานอย่าปล่อยให้รก นำต้นโป๊ยเซียนหรือบอนไซมาจัดวาง เสริมโชคลาภ และลดพลังความวุ่นวายหรือเรื่องจุกจิกที่จะเข้ามา  ใช้สีทอง-สีเหลือง มาเสริมโชคลาภ อำนาจ ควรทำบุญบริจาคของช่วยเหลือผู้ความทุกข์ยาก เสริมให้ชีวิตสุขสบาย

  • ราศีเมถุน

ปีนี้จะมีหน้าที่หรือตำแหน่งงานใหม่ที่ดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องทิฐิของตัวเอง ต้องปรับแนวคิด  ปีนี้หากจะซื้อ-ขายทรัพย์สินก็สามารถทำได้  รายได้จะเข้ามามาก จะมีแพลนท่องเที่ยว ส่วนคนโสดจะเจอคนอายุน้อยเข้า  คนมีคู่ต้องระวังความคิดที่ไม่ตรงกัน สุขภาพ ต้องระวังโรคกำเริบง่ายสำหรับใครที่มีโรคประจำตัว หรือมีเกณฑ์ผ่าตัด แนะนำ หาเครื่องประดับกังหันช่วยหนุนและปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไป ควรทำบุญกับเด็ก ไหว้พระเสริมดวงที่วัดแขก และทำทานเสริมให้มีเงินใช้

  • ราศีกรกฎ

ปีนี้มีอำนาจมากแต่ต้องใช้พลังทั้งกาย-ใจ  ต้องระวังอารมณ์จุกจิก หัวร้อนง่าย ปีนี้จะคิดเยอะเรื่องเงิน อยากหารายได้เพิ่ม อยากรวย ระวังอย่าใช้คำพูดแรงจะทำให้เกิดเรื่องบานปลายในเรื่องความรัก  ขับรถอย่าประมาท ท้องไส้ไม่ค่อยดี ต้องดูแลสุขภาพพักผ่อนให้มาก แนะนำ ใช้เครื่องหอมอโรม่า หรือเทียนจุดหอมในบ้าน ช่วยเสริมดวงให้ชีวิตราบรื่น  ควรทำความสะอาดบ้านหรือที่ทำงาน อย่ามีขยะและกลิ่นสกปรกเด็ดขาด รวมถึงเสริมดวงด้วยการบริจาคเลือด หรือโลงศพโรงพยาบาล และไหว้พระตรีมูรติ

  • ราศีสิงห์

ปีนี้การทำงานจะได้รับมอบหมายหน้าที่ หรือตำแหน่งงานใหม่  การเงินระวังถูกโกง อย่าไว้ใจใคร ส่วนความรักต้องระวังรักซ้อน ปีนี้สุขภาพอาจมีปัญหาเรื่องฮอร์โมนไม่ปกติ งดของหวานและอาหารที่ไม่มีประโยชน์  และปรับโหมดชีวิตให้สมดุลย์ แนะนำ ตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ดูหรูหราให้การชมของผู้อื่นเป็นมงคลกับตัวเอง  เลือกใช้สีฟ้าเสริมเรื่องการเงิน เสริมด้วยการไหว้พระราหูแก้เคล็ด      ปัดเป่าสิ่งไม่ดี และไหว้พระสวดมนต์

  • ราศีกันย์

ปีนี้การงานต้องใช้ความอดทน และประสบการณ์เพื่อต่อสู้กับอุปสรรค แต่เจ้านายยังคงเมตตา ปีนี้ต้องระวังการใช้เงิน ทรัพย์สินปีนี้ยังซื้อได้ผ่อนได้ และถ้าวางแผนดีจะใช้ชีวิตสบายๆ คนโสดถ้าอยากมีความรักที่ดีต้องไปไหว้พระขอพรจะมีโอกาสได้เจอคนอายุน้อยกว่าเข้ามาคุยๆ สุขภาพให้ระวังเรื่องกระดูกจะเริ่มปวดตึงเมื่อยล้า ระวังระบบไตระบบเลือดจะมีปัญหาง่าย แนะนำ จัดตกแต่งสีเขียวในห้องทำงาน หรือห้องนอนจะช่วยนำพลังความกระตือรือร้น  เสริมด้วยไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า-น้ำดื่ม-ยา ให้กับคนอายุมาก

  • ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นคนรักอิสระชอบวางแผน เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้คนอื่นยกเว้นเรื่องตัวเอง ปีนี้จะมีงานเข้ามาทาบทามหรือได้ปรับตำแหน่งใหม่ การเงินระวังโดนเอาเปรียบ ธุรกิจร้านอาหาร ของสวยงาม ฟรีแลนซ์ต่างๆจะไปได้ดี  ความรัก ยังมีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ ระวังมีปัญหาเรื่องลำไส้หรือติดเชื้อง่าย อย่านอนดึกกินดึก แนะนำ ใช้ลูกแก้ว จัดวางไว้บนโต๊ะทำงาน เพื่อผลักพลังงานไม่ดีออกไป ใช้สีน้ำเงินนำโชค และหมั่นทำทาน-ทำบุญข้าวสารอาหารแห้งโรงทานโรงเจ

  • ราศีพิจิก

การงานปีนี้จะได้เจ้านายใหม่ ได้รับงานเพิ่ม งานที่ทำจะมีโอกาสเติบโต การเงิน จะมีเพศตรงข้ามคอยสนับสนุนช่วยเหลือ ถือเป็นปีที่ดีของราศีพิจิก ควรหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ต้องระวังปัญหาระบบกระเพาะท้องอืด-กรดไหลย้อน แนะนำ เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนประกอบของเหล็ก-กระจก เพื่อเสริมเรื่องด้านหยิน-หยาง  และเลือกใช้สีดำ สีเทาเพื่อนำโชค เสริมการทำบุญช่วยเหลือสัตว์ ไหว้พระขอพรเรื่องงานความสำเร็จกับองค์รัชกาลที่ 5 หรือนักรบ

  • ราศีธนู

ปีนี้ต้องระวังเรื่องบริวารหรือคนที่จะมาร่วมงานด้วย จะทำงานด้วยยาก รวมถึงระวังความคิดตัวเอง การเงินปีนี้จะหมดไปกับค่าใช้จ่ายหนี้สินที่ผูกมัดระยะยาว ต้องวางแผนการเงินให้ดี ความรัก ปีนี้ยังมีคนเข้ามาให้เลือก แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่มีบทสรุป ให้ระวังเรื่องสุขภาพระบบภายในลำไส้ไม่ค่อยดี ผิวพรรณมีปัญหาง่าย แนะนำ  ใช้โทนสีหวาน เช่น ม่วงอ่อน เขียวอ่อน เหลืองอ่อน มาแมทซ์กับการแต่งห้องนอน หรือเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เพื่อช่วยลดความเครียด เสริมด้วยการทำบุญโลงศพตามโรงพยาบาล บริจาคอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์-ทำบุญกับเด็กแรกเกิด

“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิดไอเทมแต่งบ้านเสริมความโชคดี 12 ราศี เสริมทรัพย์รับพลังโชคลาภ อำนาจการเงิน ความรัก รับ “ปีมังกร”

เช็คลิสต์ครบทั้ง 12 ราศีแล้ว คราวนี้ก็มาเลือกไอเทมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้าน และของแต่งบ้าน ที่จะเสริมให้บ้านเป๊ะปัง รับปีมังกร (มะโรง) กันได้เลย  โดยสามารถเลือกช้อปสินค้าสำหรับตกแต่งบ้านได้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือผ่านออนไลน์ที่ www.indexlivingmall.com  สอบถามโทร.1379

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Asset Wise Modiz Ad

บทความที่เกี่ยวข้อง

BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘The Art of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
Kave Ad 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
Bam ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok”
BAM ออกบูธงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพ ครั้งที่ ...
ข่าวสาร
Iconsiam Art & Culture หมุดหมายเพื่อคนรักศิลปะ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์ กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
ICONSIAM ART & CULTURE หมุดหมายเพื่อคนรักศิ...
ข่าวสาร
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘the Art Of Travel’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการจองห้องพักโดยตรงในโรงแรมและรีสอร์ทเครือดุสิตทั่วโลก
กลุ่มดุสิตธานี ฉลองครบรอบ 75 ปี เปิดตัวแคมเปญ ‘...
ข่าวสาร
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมสเซ่ ดุสเซลดอร์ฟ เอเชีย” จุดพลุเปิดงาน “พลาสติกแอนด์รับเบอร์ ไทยแลนด์ 2024” อย่างยิ่งใหญ่
“อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย” ผนึกกำลัง “เมส...
ข่าวสาร
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “ktc Fun & Friend Family Dy” ชวนอินฟลูเอนเซอร์ สายท่องเที่ยวและครอบครัว สัมผัสประสบการณ์ “คะแนนน้อยแลกได้”
เคทีซีควงแขนซาฟารีเวิลด์ จัดกิจกรรม “KTC Fun &a...
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (the Issara Sathorn) คอนโดใหม่ใจกลางสาทร พร้อม Sky Facilities ที่ผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกัน
รีวิว ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) คอนโด...
Sponsor
รีวิว คณาสิริ บางนา (kanasiri Bangna) บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ ขนาด 50 ตร.วา ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 4 ล้าน* ใกล้เอแบค เพียง 5 นาที* ทำเลบางนา สุวรรณภูมิ
รีวิว คณาสิริ บางนา (KANASIRI Bangna) บ้านเดี่ย...
Sponsor
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก เพชรเกษม 69 (the Matias Kanchanapisek Phetkasem 69) บ้านเดี่ยวหรู Dutch Colonial Style บนทำเลศักยภาพเชื่อมสาทร
รีวิว เดอะ เมเธียส กาญจนาภิเษก-เพชรเกษม 69 (THE...
Sponsor
รีวิว เบล็ส ทาวน์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Town Srisaman Tiwanon) ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ลอฟท์ ทําเลใกล้โรบินสันศรีสมานเพียง 5 นาที*
รีวิว เบล็สทาวน์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Town S...
Sponsor
รีวิว เบล็ส พรีเมียร์ ศรีสมาน ติวานนท์ (bless Premier Srisaman Tiwanon) โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ติดถนน 345 ใกล้ทางด่วน เพียง 8 นาที
รีวิว เบล็สพรีเมียร์ ศรีสมาน-ติวานนท์ (Bless Pr...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1633011868 8846
Untitled 2 32
179-292

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,890,000 บาท
Screenshot 2022 01 06 120653
Untitled 2 32
105

ตร.ม.

Untitled 2 35
2

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
-

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
IMG 1639986646 4232
Untitled 2 32
187

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,750,000 บาท
Screen Shot 2565 03 30 at 15.42.21
Untitled 2 32
175 - 227

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
3-5

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,790,000 บาท
Asset Wise Modiz Ad