DRT มุ่งทำตลาดเชิงรุก หนุนรายได้รวม 9 เดือนแรกของปีนี้ 3,974.04 ล้านบาท วางกลยุทธ์ขยายพอร์ตสินค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ดันยอดขายปลายปี

DRT มุ่งทำตลาดเชิงรุก หนุนรายได้รวม 9 เดือนแรกของปีนี้ 3,974.04 ล้านบาท วางกลยุทธ์ขยายพอร์ตสินค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ดันยอดขายปลายปี
Homeday
Drt มุ่งทำตลาดเชิงรุก หนุนรายได้รวม 9 เดือนแรกของปีนี้ 3,974.04 ล้านบาท วางกลยุทธ์ขยายพอร์ตสินค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ดันยอดขายปลายปี

บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร หรือ DRT’ มุ่งทำการตลาดเชิงรุกทุกช่องทางเพื่อลดผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว ส่งผลให้บริษัทฯ มีรายได้รวม 9 เดือนแรก 3,974.04 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 440.43 ล้านบาท ขณะที่ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/67 ย่อตัวจากช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากเป็นโลว์ซีซันของตลาดวัสดุก่อสร้างและเกิดอุทกภัยใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสาน มองภาพรวมตลาดวัสดุก่อสร้างไตรมาสสุดท้ายมีแนวโน้มดีขึ้น หากรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติม รุกขยายพอร์ตสินค้าใหม่นำเสนอ DIAMOND SPC SOLUTIONS” ผลิตภัณฑ์ SPC พร้อมบริการติดตั้งจากทีมช่างมืออาชีพ ตอบสนองความต้องการตกแต่งและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง อิฐมวลเบา พื้น-บันได-ผนัง SPC อาคารสำเร็จรูป (Diamond Modular) บริการติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูปและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราเพชร เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานไตรมาส 3/67 (กรกฎาคม-กันยายน 2567) ว่า บริษัทฯ ได้มุ่งทำการตลาด
เชิงรุกผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ทั้งร้านค้าผู้แทนตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ กลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ และตลาดต่างประเทศ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นช่วงนอกฤดูการขาย
(โลว์ซีซัน) ของตลาดวัสดุก่อสร้างและเกิดเหตุอุทกภัยครั้งใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อและการจัดส่งสินค้าในบางพื้นที่ ทำให้บริษัทฯ มีรายได้รวม 1,116.51 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 86.52 ล้านบาท ชะลอตัวลง 18.77% และ 48.71% ตามลำดับเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน  

Drt มุ่งทำตลาดเชิงรุก หนุนรายได้รวม 9 เดือนแรกของปีนี้ 3,974.04 ล้านบาท วางกลยุทธ์ขยายพอร์ตสินค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ดันยอดขายปลายปี
Drt มุ่งทำตลาดเชิงรุก หนุนรายได้รวม 9 เดือนแรกของปีนี้ 3,974.04 ล้านบาท วางกลยุทธ์ขยายพอร์ตสินค้า นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ดันยอดขายปลายปี

ขณะที่ภาพรวมผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกของปี 2567 (มกราคม-กันยายน 2567) บริษัทฯ ได้มุ่งทำการตลาดเชิงรุกมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการต้นทุน ปรับ Product Mix เพื่อรักษาอัตรากำไรขั้นต้นและลดผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและเต็มศักยภาพ จากปัญหาหนี้ครัวเรือนต่อจีดีพีอยู่ในระดับสูง และภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ชะลอตัวส่งผลกระทบต่อดีมานด์วัสดุก่อสร้างในตลาดบ้านใหม่ ส่งผลให้
บริษัทฯ มีรายได้รวมในช่วง 9 เดือนแรก 3,974.04 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 440.43 ล้านบาท ชะลอตัว 10.62% และ 14.13% ตามลำดับเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน

ส่วนแนวโน้มตลาดวัสดุก่อสร้างในไตรมาส 4/67 คาดว่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น โดยมีปัจจัยมาจากดีมานด์การปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยในพื้นที่ต่างๆ และกำลังซื้อในตลาดที่มีโอกาสปรับตัวดีขึ้นหากรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติมในช่วงปลายปี ประกอบกับทิศทางอัตราดอกเบี้ยที่เข้าสู่ขาลง หลังจากสถาบันการเงินเริ่มประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้แล้ว จะส่งผลดีต่อความสามารถในการผ่อนชำระสินเชื่อที่อยู่อาศัยและการตัดสินใจซื้อบ้านใหม่

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ภายใต้
กลยุทธ์ “สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง” พร้อมทั้งมุ่งทำการตลาดผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบริการ ล่าสุดได้นำเสนอ “DIAMOND SPC SOLUTIONS” ผลิตภัณฑ์ SPC พร้อมบริการติดตั้งจากทีมช่างมืออาชีพ สำหรับงานพื้น บันได และผนัง เพื่อนำเสนอสินค้าแก่ผู้บริโภคและรุกขยายตลาดปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้น ส่วนตลาดต่างประเทศบริษัทฯ มีแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ในประเทศกัมพูชาเพื่อเพิ่มยอดขาย และรองรับภาพรวมตลาดต่างประเทศที่มีแนวโน้มที่ดี โดยบริษัทฯ มุ่งผลักดันยอดขายไตรมาสสุดท้ายอย่างเต็มที่เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหุ้น

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว
Cpn Voucher 970×250

บทความที่เกี่ยวข้อง

อาคาร ‘OCC’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิต – ชิดลม วิทยุ’ ล่าสุดคว้า ‘บล.บียอนด์’ เช่าพื้นที่ใหญ่รวมกว่า 4,100 ตร.ม.
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม-น้องพรีโม” หุ่นยนต์ส่งของ-ทำความสะอาด ใช้ในคอนโด-โรงแรม ยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำแนวคิด Happy “Smart Living” Maker
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟผ่านค่ำคืนแห่งความสง่าสงาม ในงาน Narinsiri Eve of Elegance A Christmas Market 8 ธ.ค. นี้ ที่ ณริณสิริ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑ
Homeday Tiktok 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
อาคาร ‘occ’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิต – ชิดลม วิทยุ’ ล่าสุดคว้า ‘บล.บียอนด์’ เช่าพื้นที่ใหญ่รวมกว่า 4,100 ตร.ม.
อาคาร ‘OCC’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิ...
ข่าวสาร
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม น้องพรีโม” หุ่นยนต์ส่งของ ทำความสะอาด ใช้ในคอนโด โรงแรม ยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำแนวคิด Happy “smart Living” Maker
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟผ่านค่ำคืนแห่งความสง่าสงาม ในงาน Narinsiri Eve Of Elegance A Christmas Market 8 ธ.ค. นี้ ที่ ณริณสิริ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑ
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟ...
ข่าวอสังหา
Scieco โชว์ 4 โซลูชันการจัดการ Waste เพื่อเป็นเชื้อเพลิงและวัตถุดิบทดแทน ขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของไทยสู่ความยั่งยืน
SCIeco โชว์ 4 โซลูชันการจัดการ Waste เพื่อเป็นเ...
ข่าวสาร
วิริยะประกันภัยชี้ยอดขายรถยนต์ปี 67 ชะลอตัว
วิริยะประกันภัยชี้ยอดขายรถยนต์ปี 67 ชะลอตัว
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1638687129 3808
Untitled 2 32
145-215

ตร.ม.

Untitled 2 35
3-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
1-4

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 5,190,000 บาท
burasiri wongwaen onnut portrait
Untitled 2 32
137-223

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 6,690,000 บาท
IMG 1633408125 6886
Untitled 2 32
110-160

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 3,600,000 บาท
IMG 1640618304 2461
Untitled 2 32
96

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 1,960,000 บาท