ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) เร่งเครื่องปลายปี 67 ส่งแบรนด์เรือธง CIRCULON A1 Series จากอเมริกา เจาะกลุ่มตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท

ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) เร่งเครื่องปลายปี 67 ส่งแบรนด์เรือธง CIRCULON A1 Series จากอเมริกา เจาะกลุ่มตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท
Homeday
ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) เร่งเครื่องปลายปี 67 ส่งแบรนด์เรือธง Circulon A1 Series จากอเมริกา เจาะกลุ่มตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท

ชูความล้ำสมัย แข็งแรง ทนต่อการขีดข่วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มีระดับ ตั้งเป้ากวาดยอดขายเพิ่ม 50% ในกลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเม้นต์ ทุกช่องทาง

ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) ในเครือ ไมย์เออร์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำของโลก สบช่องว่างตลาด ดันแบรนด์เรือธงจากสหรัฐอเมริกา CIRCULON (เซอร์คูลอน) คอลเลกชั่นล่าสุด A1 Series เจาะกลุ่มตลาด Premium Cookware ในประเทศไทย พร้อมตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมเครื่องครัวเคลือบผิวลื่น NONSTICK COOKWARE ระดับพรีเมี่ยม ชูศักยภาพความล้ำสมัย แข็งแรงด้วยวัสดุคุณภาพสูง ทนการขีดข่วนได้มากกว่า 350,000 ครั้ง การันตีเครื่องหมายการค้า SCRATCHDEFENSETM ผ่านมาตรฐาน FDA ระดับโลก มุ่งสร้างประสบการณ์การเข้าครัวอย่างมีระดับ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ากวาดยอดขายเพิ่ม 50% ในกลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเม้นต์ทุกช่องทาง

นายโจเซฟ โล ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการ บริษัท ไมย์เออร์ อินดัสตรีส์ จำกัด และ บริษัท ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เครื่องครัว CIRCULON จากสหรัฐอเมริกา เป็นแบรนด์เรือธงในกลุ่มพรีเมี่ยม เราตั้งใจคิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างนวัตกรรม COOKWARE ระดับเวิลด์คลาสอันล้ำสมัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขเหนือระดับ ให้ทุกมื้ออาหารของคุณเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษ ตลอดจนร่วมสร้างอินสไปเรชั่น ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด If you cook , you’re chef

ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) เร่งเครื่องปลายปี 67 ส่งแบรนด์เรือธง Circulon A1 Series จากอเมริกา เจาะกลุ่มตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท
ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) เร่งเครื่องปลายปี 67 ส่งแบรนด์เรือธง Circulon A1 Series จากอเมริกา เจาะกลุ่มตลาดเครื่องครัวพรีเมี่ยม 5,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ภาพรวมตลาดเครื่องครัวกลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเม้นต์ มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5,000 ล้านบาท หรือประมาณ 15% ของตลาดรวม โดยเครื่องครัวประเภท NONSTICK เคลือบผิวลื่นกันอาหารติดในประเทศไทย ส่วนใหญ่ได้รับความนิยมในกลุ่มร้านอาหาร และ HOME COOKING ที่มีกำลังซื้อ รวมถึงคนรักสุขภาพ ที่ใส่ใจทุกขั้นตอนการปรุงอาหาร ลดการใช้น้ำมัน เน้นใช้งานง่าย ทำความสะอาดไม่ยุ่งยาก ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่พบว่าสินค้าในตลาด เกิดการหลุดลอกของสารเคลือบผิว มีรอยขีดข่วนจากการใช้งาน ทำให้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในการทำอาหาร ส่งผลให้ผู้บริโภคยังคงตามหาแบรนด์เครื่องครัวคุณภาพที่น่าเชื่อถือ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่ายาวนาน และปลอดภัยอย่างแท้จริง ซึ่งตลาดประเทศไทยยังไม่มีแบรนด์ใดเป็นเจ้าตลาดเครื่องครัวระดับพรีเมี่ยมประเภท NONSTICK

ในขณะที่ CIRCULON A1 Series จะเข้ามาตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และขจัดปัญหาเรื่องรอยขีดข่วนจากอุปกรณ์โลหะ (Extreme nonstick) การันตีด้วยเครื่องหมายการค้า SCRATCHDEFENSE TM นวัตกรรมเคลือบผิวลื่นคุณภาพสูงหนึ่งเดียวที่ผ่านมาตรฐานระดับโลก ด้วยการทดสอบการขูดขีดข่วนถึง 350,000 ครั้ง ตลอดจนเอกลักษณ์การออกแบบ Hi-Low Groove Design พื้นผิวนูนลายวงแหวน ลิขสิทธิ์เฉพาะ CIRCULON เท่านั้น Circulon’s patented High-Low circle design พร้อมเสริมฐานสแตนเลสสตีลหนาเต็มแผ่น กระจายความร้อนสม่ำเสมอ ไม่บิดงอ ใช้กับเตาได้ทุกประเภท ปลอดภัยด้วยสารเคลือบกันอาหารติดมาตรฐาน FDA ทำความสะอาดง่าย รวมถึงใช้กับเครื่องล้างจานได้ โดยวางเป้าหมายสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 50% ในกลุ่มพรีเมี่ยมเซ็กเม้นต์ ภายในสิ้นปี 67 โดยแบ่งเป็น 80% จากการวางจำหน่ายในห้างสรรพพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศรวมถึงโชว์รูมไมย์เออร์ และอีก 20% จากช่องทางออนไลน์อื่นๆ ซึ่งคาดว่าภายในปี 68 จะเน้นสัดส่วนช่องทางการขายอยู่ที่ Offline 50% และ Online 50% ตามทิศทางตลาดออนไลน์ที่เติบโตต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ตั้งงบประมาณกว่า 30% ของเป้าหมายยอดขาย เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าฐานใหม่ รวมไปถึงรักษาลูกค้ากลุ่มเดิมที่ต้องการอัพเกรดเครื่องครัวที่ตอบโจทย์การใช้งานยิ่งขึ้น โดยวางแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ ตอกย้ำ Branding ทั้ง Mass Media และ Social Media ในทุกช่องทางได้แก่ Facebook : meyercookware, Instagram: meyerthai, Website : potsandpans.in.th และ Line : @meyercookware

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับพลังการบอกต่อผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยการจัดงานเปิดตัวเครื่องครัว CIRCULON A1 Series อย่างเป็นทางการ โดยเชิญเหล่าคนดัง เซเลบริตี้ อินฟลูเอ็นเซอร์ ชั้นนำ ร่วมประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟระหว่าง CIRCULON และเชฟระดับมิชลินสตาร์ รังสรรค์เป็นมื้ออาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน CIRCULON SCRATCHDEFENSETM : THE EXCLUSIVE FINE DINING ณ ร้านเสน่ห์จันทร์ อาคารสินธร ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ไมเร็กซ์ (ประเทศไทย) มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยอย่างยั่งยืน ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม และยังมุ่งเน้นการผลิตแบบ Net Zero รักษาสิ่งแวดล้อม Reduce GHG emission, Reduce waste to landfill, and Corporate Social Responsibility (CSR)

Kave 970×250 (copy)

ติดตามข่าวอสังหา และข่าวสารของ Homeday ได้ก่อนใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง
142683598 297883218417844 4346834225696401235 n
HOMEDAY
เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว

บทความที่เกี่ยวข้อง

อาคาร ‘OCC’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิต – ชิดลม วิทยุ’ ล่าสุดคว้า ‘บล.บียอนด์’ เช่าพื้นที่ใหญ่รวมกว่า 4,100 ตร.ม.
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม-น้องพรีโม” หุ่นยนต์ส่งของ-ทำความสะอาด ใช้ในคอนโด-โรงแรม ยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำแนวคิด Happy “Smart Living” Maker
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟผ่านค่ำคืนแห่งความสง่าสงาม ในงาน Narinsiri Eve of Elegance A Christmas Market 8 ธ.ค. นี้ ที่ ณริณสิริ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑ
Homeday Tiktok 300×600
Follow us
บทความล่าสุด
อาคาร ‘occ’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิต – ชิดลม วิทยุ’ ล่าสุดคว้า ‘บล.บียอนด์’ เช่าพื้นที่ใหญ่รวมกว่า 4,100 ตร.ม.
อาคาร ‘OCC’ กวาดดีมานด์ตลาดสำนักงานโซน ‘เพลินจิ...
ข่าวสาร
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม น้องพรีโม” หุ่นยนต์ส่งของ ทำความสะอาด ใช้ในคอนโด โรงแรม ยกระดับความสุขของลูกบ้านด้วยนวัตกรรม ตอกย้ำแนวคิด Happy “smart Living” Maker
Primo รายแรกของธุรกิจบริการอสังหาฯ นำ “พี่พรีโม...
ข่าวอสังหา
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟผ่านค่ำคืนแห่งความสง่าสงาม ในงาน Narinsiri Eve Of Elegance A Christmas Market 8 ธ.ค. นี้ ที่ ณริณสิริ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑ
แสนสิริ จัดฉลองส่งท้ายปี ! ชวนดื่มด่ำความเฟสทีฟ...
ข่าวอสังหา
Scieco โชว์ 4 โซลูชันการจัดการ Waste เพื่อเป็นเชื้อเพลิงและวัตถุดิบทดแทน ขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมของไทยสู่ความยั่งยืน
SCIeco โชว์ 4 โซลูชันการจัดการ Waste เพื่อเป็นเ...
ข่าวสาร
วิริยะประกันภัยชี้ยอดขายรถยนต์ปี 67 ชะลอตัว
วิริยะประกันภัยชี้ยอดขายรถยนต์ปี 67 ชะลอตัว
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2 วงแหวน ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ในโซนพระราม 2 สมุทรสาคร
รีวิว ศุภาลัย เบลล่า พระราม 2-วงแหวน ครบครันทั้...
Sponsor
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า ศาลายา บ้านซีรีส์ใหม่ ไซซ์ใหญ่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุก Lifestyle เป็นส่วนตัวเพียง 66 แปลง ส่วนกลางครบครัน บนทำเลที่โดดเด่น โซนปิ่นเกล้า ศาลายา
รีวิว ศุภาลัย วิลล์ ปิ่นเกล้า-ศาลายา บ้าน Desig...
Sponsor
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น ซ.เวิร์คพอยท์ คอนโด 2 ชั้น แนวคิดใหม่แบบทาวน์โฮม 2 นอน 2 น้ำ บนทำเลรังสิต ปทุมฯ ใกล้ทางด่วนฯ, โทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
รีวิว บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น-ซ.เวิร์คพอย...
Sponsor
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (nirati Donmueang) บ้านและทาวน์โฮม New Series 2.5 ชั้น พร้อมส่วนกลางกว่า 4 ไร่* ที่สุดของทำเลศักยภาพ เพียง 5 นาที* ถึงสนามบินดอนเมือง
รีวิว นิรติ ดอนเมือง (NIRATI DONMUEANG) บ้านและ...
Sponsor
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา บ้านโพธิ์ (golden Neo Chachoengsao Ban Pho) บ้านและทาวน์โฮม ฟังก์ชันคิดมาครบ สไตล์อังกฤษ ติดถนนใหญ่ เพียง 10 นาที* ถึงโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉะเชิงเทรา
รีวิว โกลเด้น นีโอ ฉะเชิงเทรา-บ้านโพธิ์ (GOLDEN...
Sponsor

โครงการบ้านแนะนำ

IMG 1634371805 4163
Untitled 2 32
112 - 130

ตร.ม.

Untitled 2 35
3

ห้องนอน

Untitled 2 36
2

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,080,000 บาท
IMG 1644235691 5016
Untitled 2 32
262 - 309

ตร.ม.

Untitled 2 35
4-5

ห้องนอน

Untitled 2 36
4-6

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
2-3

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 19,990,000 บาท
IMG 1632322065 4456
Untitled 2 32
93-134

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-3

ห้องนอน

Untitled 2 36
3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 2,390,000 บาท
Screenshot 30
Untitled 2 32
125-160

ตร.ม.

Untitled 2 35
2-4

ห้องนอน

Untitled 2 36
2-3

ห้องน้ำ

Untitled 2 37
1-2

ที่จอดรถ

เริ่มต้น 4,090,000 บาท