KAVE playground

SC Asset จัดงาน “ซันไชน์ มาร์เก็ต” ยกคอมมูนิตี้ลูกบ้านมาไว้ใจกลางเมือง ชวน ชิม-ชม-ชอป หลากสไตล์กับตลาดนัดร้านลูกบ้าน SC ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

หลังจากเปิดตัว มอร์นิง คอยน์ เทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะเชื่อมโยงลูกบ้าน SC สู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ล่าสุด SC Asset จัดงานตลาดนัดลูกบ้าน SC  “ซันไชน์ มาร์เก็ต” (Sunshine Market) ให้เหล่านักชอปได้เพลิดเพลินกับการออกร้านของเหล่าบรรดาลูกบ้าน SC ที่พร้อมนำเสนอสินค้ามากมายหลายสไตล์ให้ได้เลือกชอป ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เบเกอรี่ ของใช้ ของสะสม ฯลฯ พร้อมเปิดให้ลูกบ้านสัมผัสประการณ์การใช้มอร์นิง คอยน์ แลกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ภายในงานกันแบบจุใจ โดยงานนี้นับเป็นการรวมคอมมูนิตี้ลูกบ้าน SC ใจกลางเมืองครั้งยิ่งใหญ่ ณ QUARTIER AVENUE ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ SC Asset ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 เราได้เปิดตัว “มอร์นิง คอยน์” (Morning Coin – MNC) นวัตกรรมที่จะเชื่อมโยงลูกบ้านสู่โลกแห่งสิทธิพิเศษมากมาย ตามแนวคิด #หนึ่งบ้านล้านคุณค่า ภายใต้ SC Asset Reward Program “The S.U.N.” ซึ่งไปด้วยประกอบด้วย S Special คือ “พิเศษ” สิทธิส่วนลดและอื่นๆ , U Unique U Unique คือ “แตกต่าง” ด้วยกิจกรรมต่างๆที่คัดสรรมาอย่างดี และ N Network  คือ “เครือข่าย” กิจกรรมต่างๆ จาก SC ถูกออกแบบมาเพื่อมุ่งเน้นเชื่อมโยงสังคมคุณภาพของลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพื่อโอกาสและความเป็นไปได้ต่างๆ ในอนาคต

เพื่อขอบคุณลูกค้าและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการเชื่อมโยงสังคมคุณภาพ สนับสนุนให้คอมมูนิตี้ SC ดียิ่งขึ้น รวมถึงสร้างโอกาสในการเพิ่มคุณค่าให้กับลูกบ้านของเรา ครั้งนี้ SC จึงได้จัดกิจกรรม “ซันไชน์ มาร์เก็ต” (Sunshine Market) ชอปปิงเบิกบานกับร้านจากบ้าน SC ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลูกค้าเปรียบเหมือนแสงตะวัน เพราะมีทุกท่านเราจึงเบิกบาน” ตลาดนัดแห่งปีที่รวบรวมร้านค้าของลูกบ้านมากกว่า 40 ร้าน ซึ่งมีทั้งอาหาร เสื้อผ้า รวมไปถึงของสำหรับเหล่าสัตว์เลี้ยง ซึ่งงานนี้เหล่าลูกบ้านและผู้ร่วมงานที่สนใจสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ด้วย

โดยภายในงานจะแบ่งเป็น โซนแฟชันไลฟ์สไตล์ ที่มีสินค้าแฟชันและไลฟสไตล์หลากหลายจากร้านค้าของลูกบ้าน SC
โซนอาหารเครื่องดื่ม ที่รวบรวมอาหาร ขนม และเครื่องดื่มจากร้านลูกบ้าน SC ไม่ว่าจะเป็นร้านดังอยู่แล้ว เช่น ร้านอาม้าเบเกอรี่ ร้าน CHA BAR BKK ชานมไข่มุก Cheesecake House & Restaurant chubbiechew bkk คุกกี้วัตถุดิบพรีเมียม หรือ ร้านค้าเปิดใหม่ เพื่อสนับสนุนธุรกิจลูกบ้าน SC รวมทั้ง โซนexhibition นิทรรศการของ SC ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวและเทคโนโลยีต่างๆของทาง SC Asset ให้ผู้ร่วมงานได้ทราบ ภายในงานยังมี MC ที่มาคอยพูดคุยสร้างสีสันให้กับงานพร้อมทั้งให้ข้อมูลการใช้งาน มอร์นิ่ง คอยน์ ให้แก่ลูกบ้านและผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวที การแสดงดนตรี และ การแสดงโชว์ Sunshine Got Talent จากลูกบ้านของ SC เพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและสนุกสนานให้แก่ลูกบ้านและผู้ร่วมงานเต็มอิ่มตลอดทั้ง 3 วัน

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของงานในครั้งนี้ สำหรับลูกบ้าน SC ทุกคน เพียงเปิด MNC Wallet ผ่าน RueJai App รับ Morning Coin (MNC) เพื่อใช้เป็นส่วนลดบ้าน และคอนโด พร้อมสิทธิแลกสินค้า และบริการได้ไม่จำกัดใน “รู้ใจ สโตร์” (RueJai Store) ทันทีแบบไม่ต้องลุ้น ถึง 2 ต่อด้วยกัน ต่อที่ 1 รับทันที 5,000 MNC เมื่อเปิด MNC Wallet ครั้งแรก ต่อที่ 2 รับ 2,000 MNC เมื่อมาแสดงตัวในงาน (จำกัด 300 สิทธิ์) โดยตลอดทั้ง 3 วันของกิจกรรมตลาดนัด “ซันไชน์ มาร์เก็ต” มีผู้สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งทั้งเหล่าบรรดาลูกบ้าน SC และคนทั่วไป พร้อมได้สัมผัสความสนุกและอบอุ่นใจของคอมมูนิตี้ลูกบ้าน SC” นางสาวโฉมชฎา กล่าวทิ้งท้าย

อ่านเพิ่ม
Sidebar
The Palm (copy)
บทความล่าสุด
“สัมมากร” ครบรอบ 55 ปี เปิดพื้นที่ให้พนักงานร่วมกำหนดอนาคต ผ่าน Bottom-Up Townhall พร้อมมุ่งสู่องค์กร 100 ปีอย่างยั่งยืน
ข่าวสาร
LIV-24 ต้อนรับ กรุงไทย ร่วมหารือยกระดับอาคารสู่ Well-being Building
ข่าวสาร
บริษัท โคเซ่ (KOSÉ) ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อการ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล อย่างยั่งยืนมายาวนาวกว่า 15 ปี พร้อมร่วมสมทบทุนโครงการศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยตะวันออก
ข่าวสาร
กสิกรไทย ยก 3 คอนโดแสนสิริ ต้นแบบ ‘กรีนโปรเจ็กต์’ อสังหาฯ ไทย พร้อมสนับสนุนสินเชื่อเพื่อสิ่งแวดล้อมมูลค่า 4,000 ล้านบาท บริษัทแรกของกสิกรไทยใช้เกณฑ์สอดคล้อง Thailand Taxonomy สะท้อนความร่วมมือที่แข็งแกร่งกว่า 40 ปี มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืน
ข่าวสาร
AP Thailand – Mitsubishi Estate พันธมิตรอสังหาฯ ที่แข็งแกร่งที่สุดในไทย เดินหน้าสร้างเมล็ดพันธุ์ใหม่ ‘คนคุณภาพ’ ผ่านโครงการ AP OPEN HOUSE ปีที่ 10
ข่าวสาร
รีวิวโครงการ
รีวิว ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว (Life Phahon-Ladprao) คอนโดใหม่ แต่งครบ พร้อมอยู่ ยูนิตน้อย ทำเล North CBD ห้าแยกลาดพร้าว ตรงข้าม The Central พหลโยธิน
Review
รีวิว เดอะ ซิกเนเจอร์ สุขุมวิท 77 (The Signature Sukhumvit 77) บ้านหรูระดับ Super Luxury บททำเลอ่อนนุช-ลาดกระบัง
Review
รีวิว เคฟ เพลย์กราวด์ ลาดพร้าว-บดินทรเดชา (Kave Playground Ladprao-Bodindecha) คอนโดใหม่ Fully Furnished ติดบดินทรเดชาฯ ส่วนกลางจัดเต็ม 60 รายการ และโซน Pet-Friendly แยกตึก
Review
รีวิว ศุภาลัย เลค วิลล์ จันทบุรี (Supalai Lake Ville Chanthaburi) บ้านหรูสไตล์ Tropical Modern ใจกลางธรรมชาติริมทะเลสาบกว่า 10 ไร่ พร้อมฟังก์ชันครบครัน รองรับชีวิตระดับพรีเมียมในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของจันทบุรี
Review
รีวิว ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ ระยอง (Supalai River Ville Rayong) บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Tropical Series ฟีลดีติดริมแม่น้ำ ทำเลคุณภาพใจกลางเมืองระยอง
Review
Loading..